Quyển 3
Tag : Ngược, 18+.
Chap 1
Quan Sơn nhìn quyển sổ chi tiêu ở trên bàn, nơi chi chít những vạch tròn xanh đỏ. Số tiền cần chi quá nhiều, mà tiền cậu kiếm được thì có hạn. Quan Sơn ngồi yên suy tính kỹ càng, ngày mai cần phải làm gì để kiếm tiền thanh toán tiền nhà, tiền cho vay nặng lãi và cậu nhìn xuống mấy lọ thuốc sắp hết trên bàn khẽ thở dài. Dù sao, cũng cần phải uống thuốc, sự sống mong manh nhưng lại không dễ kết thúc theo ý muốn của bản thân.
Quan Sơn năm nay 22 tuổi, làm nhân viên thu ngân cho hai ba cửa hàng. Ngoài ra, còn là một người mẫu chẳng biết ở tầng thứ mấy trong vòng giải trí. Cậu cũng không phải yêu thích gì nghề này cho cam, chỉ là tiền thu nhập được cao hơn làm nhân viên bán thời gian một chút, hơn nữa nghề này chính là vì người nào đó giới thiệu cho cậu. Còn chút hy vọng nhỏ nhoi, những bức ảnh cậu chụp có thể người nào đó vô tình sẽ nhìn thấy được.
Quan Sơn thở dài, cầm lọ thuốc lên lấy ra vài viên, uống vào một ngụm rồi đặt mình nằm xuống. Cậu bị mất ngủ đã lâu, nếu không có thuốc cậu chưa chắc đã ngủ ngon giấc. Trong cơn chập chờn, ký ức lại một lần nữa chạy về.
« Nhóc Mạc, nhanh về nấu thịt bò hầm cho tao ăn »
...
« Nhóc Mạc, tương lai mày tính làm gì ? »
....
« Mạc Mạc, con nhất định phải sống tốt. Có những thứ tốt đẹp con cần phải biết nắm giữ »
...
Một đêm đầy mộng mị trôi qua, sáng sớm cậu dậy sớm sửa soạn một chút vì hôm nay có buổi chụp hình cho hãng thời trang. Dù cậu chỉ mặc một bộ quần áo bình thường trong bộ sưu tập đồ sồ nhưng cậu vẫn rất chuyên nghiệp.
Phòng hóa trang tràn ngập tiếng người, cậu vẫn rất an tĩnh ngồi đợi đến lượt trang điểm và làm tóc. Trong lúc rảnh rỗi, cậu lướt điện thoại xem tin tức, khi hình ảnh quen thuộc hiện lên trên màn hình, cậu đột nhiên giật mình, đứng bật dậy sau đó vội vàng trấn tĩnh và ngồi xuống. « Cuối cùng, cũng đã trở về » cậu cố gắng thì thầm để xoa dịu trái tim đang đập loạn trong lồng ngực. Tuy nhiên, khi lướt thêm vài đầu mục nữa thì thông tin nhị thiếu nhà họ Hạ sắp đính hôn. Vị hôn phu cũng là công tử của một tập đoàn lớn. Tiếp theo là một số thông tin phân tích lợi hại khi hai gia đình này, kết thông gia.
Quan Sơn đưa tay lên ôm lấy ngực mình, lượng thông tin trên khiến ngực cậu đau kịch liệt. Sau tất cả, cậu vẫn còn chờ đợi điều gì. Năm đó chẳng phải cậu là người nói anh mau đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, lời cuối cùng khi anh lên máy bay rời đi vẫn là hình ảnh cậu mỉm cười chúc anh hạnh phúc cơ mà. Bây giờ, anh đã tìm được một nửa hoàn hảo, xứng đôi vừa lứa rồi sao tim cậu lại giống như bị ai bóp nghẹt, đau đến không thở nổi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Fiksi Penggemar"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...