Đoạn đường từ sân trường đến phòng quản lý, Tôn Nhuế vẫn cứ lèm bèm khiến Tăng Khả Ny hết sức phiền phức.
"Tôn chiêm chiếp, cậu đừng có lảm nhảm hoài như thế được không? Tôi đi kế bên bị cậu làm phiền chết đi được." Tăng Khả Ny gõ đầu Tôn Nhuế lên tiếng, cô là đang bực cái tên lùn này lắm rồi nha.
"Hừ, cậu nói gì đó...Á.. Tăng tiểu học cậu dám gõ đầu tôi. Cậu ăn gan trời rồi, tôi còn chưa tính sổ việc cậu dám mách lẻo bảo an bắt tôi, ấy thế mà cậu còn dám hành hung tôi. Tôn Nhuế này không sợ giang hồ đẫm máu đâu nhé....Lúc đó cậu đừng có chui vào xó khóc tu tu như em bé." Tôn Nhuế ôm đầu hăm dọa Tăng Khả Ny, dám chê cô lùn, còn hành hung cô. Tôn đại hiệp cô đây là hiền quá rồi nên ai cũng muốn bắt nạt cô sao.
"Đáng đời cậu lắm, ai bảo dám cười tôi. Chả phải cậu luôn miệng bảo bạn bè phải trượng nghĩa, có phước cùng hưởng có nạn cùng chịu sao? Chịu nạn cùng tôi là phước của cậu rồi đó...hahaha" Tăng Khả Ny vừa nói đạo lý rừng với Tôn Nhuế vừa cười lớn, cố tình chọc tức Tôn Nhuế.
"Cậu khá lắm, coi chừng tôi đó..." Tôn Nhuế tức đến không nói lên lời, nói đúng ra là cô không lươn lẹo bằng cái tên họ Tăng này.
"Tôi thấy hai em có vẻ rất vui khi đến đây chịu phạt thì phải." Thầy quản lý nhìn cả hai đang chí chóe với nhau không ai nhường ai thì lên tiếng.
"Trốn ra ngoài khi chưa có sự cho phép của trường, lại còn đem đồ từ bên ngoài vào. Dựa vào hai tội này hai em đáng bị kỷ luật." Thầy quản lý nói từ tốn nhìn về phía Tôn Nhuế và Tăng Khả Ny.
"Là cậu ta" Cả hai cùng chỉ tội về phía đối phương.
"Tăng Khả Ny, rõ ràng là cậu sai trước, bị phát hiện còn dám kéo theo tôi." Tôn Nhuế kể tội Tăng tiểu học
" Cậu cũng như tôi thôi, chúng ta có khác gì đâu nha. Nhìn xem trên tay cậu còn cầm đồ ăn đem theo kìa." Tăng Khả Ny thản nhiên vạch trần Tôn Nhuế.
"Hai em đã sai còn dám đổ thừa qua lại, không có đoàn kết vậy thì tôi đành để mức kỷ luật cao một chút để răng đe các bạn học khác vậy." Thầy quản lý suy tư trầm ngâm.
Tôn Nhuế và Tăng Khả Ny nghe thấy sẽ dùng mức phạt nặng thì liền buông bỏ tranh cãi, ôm nhau thắm thiết cầu xin.
"Thầy à, tụi em vốn là bạn thân đó thầy. Tụi em là có phước cùng hưởng có nạn cùng chịu, chỉ là phước chưa đc hưởng mà nạn đến nhanh quá thôi."Tôn Nhuế cười hề hề nghiến răng với Tăng Khả Ny.
"Đúng , đúng rồi đó thầy, Tôn Nhuế nói không sai, thầy dừng thấy tụi em bất hòa mà nghĩ tụi em không đoàn kết. Thử cho tụi em thi đấu xem, chắc chắn sẽ là một đội xuất sắc nhất đó nha." Tăng Khả Ny thêm vào.
" Được rồi, lần này chỉ tịch thu đồ ăn của hai đứa, chịu phạt chạy 10 vòng cầu thang bộ thì về phòng. Lần sau nếu bị bắt được, tôi sẽ báo cáo với người của chương trình xử hai em." Thầy quản lý thấy thời gian không còn sớm nên kết thúc lẹ vụ việc để mọi người về nghỉ ngơi.
"Hả ? 10 vòng cầu thang. Có thể giảm xuống không thầy." Cả hai ráng nài nỉ
"Các em thấy như vậy là còn ít sao? Thế tăng thêm nha." Thầy quản lý hỏi cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Yêu Em
FanficVề cuộc sống khi còn ở trường Long của Hứa Giai Kỳ và Dụ Ngôn. Sẽ có những thêm bớt do mình tự suy diễn ra, không đúng với thực tế hết đâu. Mình sẽ dựa theo chương trình TXCB để viết cốt truyện.