Tra nam tập end

318 5 1
                                    

VIP chương tiết 60 ải thứ sáu cực phẩm nhân tra —— ăn bám tra

Cố Huyên vọt vào nhiều tiền trong cửa hàng, nhiều tiền sớm mất lúc trước nhiệt tình, căn bản liền không nghĩ phản ứng nàng vị này tín dụng bất lương giả.

"Ta muốn cứu Kỷ An dược!" Cố Huyên thẳng tắp hướng nhiều tiền đánh tới, trong mắt đốt liệt hỏa.

Nhiều tiền cầm hắn bàn tính quay đầu đi chỗ khác, đối Cố Huyên lời nói mắt điếc tai ngơ.

"Bao nhiêu kim tệ ta đều Phó!" Nói đùa người đã chết, cầm kim tệ cũng không có nơi có thể dùng , lúc này không rộng lượng thời điểm nào lại hào phóng, Cố Huyên ánh mắt sáng quắc nhìn nhiều tiền phảng phất muốn tại trên mặt hắn thiêu ra một cái động đến.

Nhiều tiền khởi hứng thú, nhưng nhớ tới Cố Huyên phía trước bội ước thực hiện, hắn quay lại đến đầu lại lần nữa dời đi .

Cố Huyên phun ra một hơi, ma nghiến răng dứt khoát cứng đối cứng , "Nếu ta không có thông quan hi vọng, ngươi cũng đừng nghĩ kiếm lại xu, chớ nói chi là muốn ta thực hiện thừa nhược, trợ ngươi thăng chức !"

Nói tới việc này nhiều tiền chính là một bụng khí, lúc trước vì trả thù Tân Lưu Diệp, Cố Huyên đáp ứng lại đem công lược quan tạp gia tăng một cửa, mà nhiều tiền có thể lấy được hồi báo chính là thăng chức thêm tiền lương, nguyên bản hắn đã vắt chân bắt chéo liền chờ nhân sự điều động lệnh , nào biết nhiều ngày chờ đợi liền bởi Cố Huyên đột nhiên đổi ý hóa thành bọt biển, hết thảy đều không có.

Thấy Cố Huyên chủ động nhắc tới việc này, nhiều tiền một chút liền giận, nguyên bản xa cách trên mặt phẫn nộ dị thường, làm bộ liền muốn xung Cố Huyên rống đi.

Hắn còn chưa lên tiếng, Cố Huyên liền lấy ra một trương khế ước thư đặt tại nhiều tiền trước mặt, nhiều tiền nuốt vào chen cổ họng lời nói, lui về phía sau chút xem kia khế ước thư nhìn lại, chính là nhượng Cố Huyên công lược quan tạp gia tăng phân kia, nhìn hoàn hảo không tổn hao gì hiệp ước, nhiều tiền trong lòng vừa mừng vừa sợ.

"Hiệp ước còn tại, nếu là bội ước , kia dưới đáy trừng phạt điều lệ cần phải đủ ta chịu, " Cố Huyên thở dài, "Nguyên chính là tưởng hù dọa một chút ngươi, ai biết ngươi thật bị lừa, xé bỏ hiệp ước, tổn nhân bất lợi kỷ không đầu óc sự ta là sẽ không làm ."

Nhiều tiền vốn cho là Cố Huyên xé bỏ khế ước thư, ký xuống hiệp ước vô pháp tại thi hành, hiện tại lại nhìn lên, hắn mới biết trong lòng mộng đẹp còn chưa tan biến, vẫn có được vãn hồi.

Cố Huyên vẫn tìm đầy đất ngồi xuống, bưng lên hộ khách chính là Thượng Đế cái giá, "Ai, nếu là kia Kỷ An về chầu trời , đừng nói cái gì gia tăng quan tạp , ta coi liên trước mắt cửa ải này ta đều là không qua được , " cảm thán một lát, Cố Huyên cầm lấy khế ước thư tại trước mắt quan sát vài lần, "Cầm hiệp ước muốn còn có tác dụng gì, nhìn liền phiền lòng, không bằng hủy mà thôi!"

Tra nam tập - mau xuyên , hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ