CHAPTER 26;

142 14 0
                                    

  CHAPTER 26:

Ah, oo nga no. Naexplain ng mga elders ito sa akin. Ganito na ba ako makakalimutin.. "Ah,,, yes I already remembered...okay let's take the wedding first before the coronation." Sabi ko at tumayo. "Miss Ninkhae is with your tita Jane." Sabi nito at sumunod sa akin. "No problem,," I said.

BLACK'S POV

"Shoot" I said while teaching Rose to shoot...kailangang tirahin nila ang bulls eye.. Nasa likod niya ako habang nakahawak ang dalawang kamay ko sa kamay niyang may hawak ng baril. Sa pang huling beses natirahan niya ang bulls eye at pagkalingon nito naglapat ang mga labi namin. F*ck....I was about to suck her lower lip when she push me at yumuko ito. "I'm sorry " sabi ko at iniwan ito. Arghhhhh,,,itim.....itim...pinapaandar mo nanaman kasi pagkababaero mo.....ehh...


Pagkaupo ko halos mamatay na ako sa kakatawa sa biglaan nilang pagkiliti sa akin. "Hoy t-ama na hahahaha." Natatawang sabi ko at sa awa ng Diyos ay tumigil ang mga ito... "Malambot ba labi niya?" Pabirong tanong ni Brown...juski ang mga ito..nakita pala nila.


"May matigas ba na labi?" Sarkastikong tanong ko napasimangot naman siya. "napatayo niya ba yang poste mo?....." Agad kung binatukan si Asul sa sobrang inis.... "Alam mo dapat ikaw si Black eh...itim kasi laman ng utak mo..." Naiinis na sabi ko...


"Hahaha....tumatayo na nga!! Hahahaha" Pang aasar ni Blue habang tinuturo ang aking Jr. F*ck...."I need to do something about this...kayo kasi eh..." Sabi ko at tumakbo papunta sa C.R.. Wrong timing naman 'to.


BROWN'S POV


halos sumakit ang tiyan ko kakatawa dahil kay Itim.... "Blue balita ko nakabalik na daw dito si Aivy.... Nag pass pa nga siya ng application form para magtraining kakakita ko lang kanina...sa office ko dinala....at..ako ang may hawak sa kanya." Sabi ko.

Napabuntong hininga na lang ito at humarap sa akin.
"Sa akin nalang siya! Please." Lukong asul to. "Hindi pwede...tapos in inform ako ng Council department na magkakaroon ng Council visit. Tapos manggagaling sa batch 2 councils, magsisimula daw next week." Mahabang paliwanag ko...delikado ang batch 2 eh,,, may ghad...mas lalo na kapag sila ang magtre train.


"Sh*t...naman...mabuti na rin iyon para magback out yong mga maaarteng babaeng yon." Si Blue. Natigilan kami ng makita ang C.A Van...
"Si Aivy........" Sabi ko ng makita ang babaeng bumaba sa Van. Napatingin ito sa direksiyon namin at bigla na lamang itong kumaway at tumakbo palapit sa amin.


"Blue.." Nakangiting sabi niya at niyakap si Blue.... "Ahemmm ah mauna na ako ha blue?" Sabi ko at dali daling umalis.


SYCHIE'S POV


Umalis mo na saglit si Primus para tignan ang kanyang office sa kastilyo kaya hinintay ko itong bumalik... Maya Maya pa ay bumukas na ang pinto at iniluwa non si Primus.


"Let's go, baby.." Sabi nito at hinintay ako. His endearment is so good to hear... Pagkalapit ko sa kanya inakbayan niya ako at hinalikan ang aking ulo..
Ganon pala maglambing si Primus....nakakakilig....pagkarating namin si dinning area nakita ko yong babae kasama si tita Jane at masaya silang kumakain. Nakakainggit buti pa siya..


Ngumiti si khae ng makita kami. "Oh come on join us.." Sabi nitong nakangiti. Nagbago naman ang ekspresyon ni tita Jane ng mapatingin ito sa akin at bigla na lamang itong tumayo.


"I'm full," sabi nito at iniwan kami. "Ah, this baby, do you want this?" Tanong ni primus. Tumango na lamang ako at inilagay niya iyon sa aking Plato.................

.
AZIAH'S POV


Kakatapos lang nanaman ng training namin ngayon kaya halos napagod kami. Nakahiga na ako ngayon sa aking kama at nakatitig lang sa kisame.
Its been a week since we are here pero ni hindi pa rin niya ako masyadong pinapansin. Galit pa rin siya sa akin hanggang ngayon. Kasalanan ko rin naman eh.. Ang tanga ko kasi....pinagpalit ko yong taong tunay nagpapasaya sa akin sa taong Hindi naman ako sigurado sa aking nararamdaman..sa kanya..
I need to do something...Hindi kami pwedeng umalis dito hanggat di niya ako napapatawad. Bumangon ako at pumunta sa kusina.
Malayo pa lang ako pero tanaw ko na itong nagluluto. Napangiti ako at lumapit sa kanya. I hug his back tightly. Nagulat naman ito sa ginawa ko...namiss ko siya...I miss his hug and his kisses.


"Aziah....ano bang ginagawa mo?" Inis na sabi nito habang pilit na tinatanggal ang aking kamay na nakapulupot sa kanyang tiyan. Mashinigpitan ko pa ang pagyakap sa kanya at sa huli ay hinayaan niya lang ako.


My tears start to fall in my cheeks. "Sobrang namiss kita Click..." Sabi ko sa paos na boses. Bumuntong hininga ito at tinanggal ang aking kamay sa kanyang tiyan. Umatras ako at pinunasan ang aking mga luha at tumakbo ako papunta sa C.R.


Naghilamos ako at napatitig sa salamin...'Ang kapal ng mukha Aziah...niloko mo siya at ikaw pa ang may ganang umiyak iyak Jan kasalanan mo kasi ang landi mo...ang landi landi mo.....' Sabi ko habang dinuduro ang mukha Kong nasa salamin......itinukod ko ang aking dalawang kamay sa lababo at hinayaan ang mga luha kong nag uunahan...sa pagtulo...


Ang bigat bigat ng dibdib ko at gusto kong ilabas lahat ng nararamdaman ko.
Muli akong naghilamos ng okay na ako at lumabas na ako...naabutan ko siyang kumakain. Napatingin ito sa direksiyon ko habang ngumunguya. Nginitian ko na lang siya at lalagpasan ko na sana siya ng magsalita ito.


"Hindi ka kakain?" Kalmadong tanong niya. "Ahh--" he cut my words. "Alam kong gutom ka kaya kumain ka na rin tapos na ako." Sabi nito at tumayo para ilagay ang pinagkainan niya sa sink. Hindi ako nagugutom.
Nanatili akong nakatayo at nakatitig lang sa kawalan ng marinig ko ang pagtawag sa akin ni Click.

"Aziah hindi ka ba kakain?" He ask. Malapit lang pala ito sa akin kaya paglingon ko ay nauntog ako sa kanyang dibdib...namiss ko ang pabango niya. Napahawak ako sa kanyang dibdib at pinadausdus iyon papunta sa kanyang leeg. Napatiyad ako para maabot ang kanyang labi. .
Napahawak naman ito sa aking likod habang ang mga labi namin ay naghahalikan....halos uminit ang katawan ko ng maging malikot ang kamay ni Click sa aking likod.

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon