CHAPTER 29;

121 11 1
                                    


Nagulat na lang ako ng yakapin niya ako sa aking likod kaya natigilan ako at natahimik. Napasinghap ako ng amoyin niya ang leeg ko. My gash Rhedd..

Kasabay ng paghalik niya sa aking leeg ang paghaplos niya sa aking beywang. "R-Rhedd," Nahihiyang sabi ko at lumayo sa kanya. Napakunot noo naman ito at humakbang palapit sa akin pero lumayo ako. Hanggang sa paatras ako ng paatras habang siya naman ay palapit sa akin.

Napasandal ako sa pader ng wala na akong maatrasan. "Why baby? Are you in a Red day?" He ask. Napangiti ako sa sinabi niya. Haha.
"Okay....matulog na tayo." Frustrated na sabi niya at akmang tatalikod na ng kabigin ko ang batok niya at sinalubong ng halik.

Nong una hindi ito naka galaw. Nagulat sa ginawa ko. But then he scooped me and pull me closer to him na halos para na niya akong binubuhat ang tangkad niya kasi eh. Di ko siya maabot.

He respond wildly, and I did too. Parehas na kaming nagliliyab sa init. He carry me like a newly wed pero Hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin.

Inihiga niya ako at doon mas naging agresibo pa ang kanyang halik. His kiss went down my jawline and next to my neck. I moan as he sip my nipple. Until we are both naked and enjoy the pleasure as we make love. We did it how many times kaya halos manghina kaming dalawa. After we did it, ay umunan ako sa kanyang braso at natulog na kami.

______________

Masmaaga akong nagising kaysa kay Primus pero nanatili pa rin ako sa tabi niya. Tinitigan ko ang napakagwapo niyang mukha,using my forefinger I trace his eyebrows, eyelashes, his nose and lastly his lips using my forefinger.

Ang cute ng lips niya, a kissable lips. Napatingin naman ako sa kanyang dibdib. Ang kinis at sobrang puti niya. I wanna touch his d*ck. Napangiti ako ng maalala ko ang nangyare sa amin kagabi. Pinadausdus ko ang aking palad pababa sa kanyang ar* ng pigilan niya ang kamay ko.

"What the hell? Are you teasing me?" Napahagikhik ako at yumakap sa kanya. "Shhhtttt....starting from now say good morning first if you wake up." Sabi ko at tinitigan siya ng nang aakit. "Okay baby. Good morning." Malambing na sabi nito at hinalikan ang aking noo.

Bumanat naman ako at hinalikan ko siya sa labi. "Baby," sabi nito ng maghiwalay ang aming mga labi. Napasinghap ako ng haplosin nito ang aking tagiliran.

"Sorry..." Suddenly he mouthed. Natigilan ako sa sinabi niya. "Sorry for what?" Nagtatakang tanong ko. He sighed and hug me more tight.

"For everything I have done wrong to you,,,I'm very sorry for forcing you to make out with me, the very first time we share in bed." Seryosong sabi nito at hinaplos ang aking buhok. Out of nowhere I cried, as I remember those.

"Baby, please don't cry....you make me feel guilty." He said. Inilayo niya ang aking ulo mula sa kanyang leeg at pinunasan ang mga luha kong nag uunahan sa pagtulo. "Shhtt....stop crying okay." Malambing na sabi nito.

"Let's take a bath! Baby.." Masayang sabi nito at tumayo para kunin ang towel. He rap the towel in my body as I stand up. Saka niya ako binuhat at dinala sa banyo. "Rhedd seryoso ka bang sabay tayong maliligo. Sabi ko ng ibukas nito ang shower.

"are you shy? Baby..." Pinalo ko ang malapad nitong dibdib ng hilain niya ako palapit sa kanya. "Rhedd, anong ginagawa mo?" Natatawang sabi ko ng tanggalin niya ang towel kaya nahulog ito at malayang lumantad ang kabuuan ko.

"Let me, wipe those kisses I have planted in your body yesterday." Nakangiting sabi nito at sinimulang sabunin ang kamay ko. I bite my lower lip, dahil sa sobrang kilig. Ganito pala siya magmahal. Nakakakilig. Sana tuloy tuloy na to. Pagkatapos niya akong sabunin ay siya naman ang sinabon ko.

Pagkatapos naming maligo ay nagpalit na kami.

BLUE'S P.O.V

Masaya kaming lahat para kay Primus. Dahil Kay Queen Sychie naging masaya si Primus. Dati ay halos Hindi mo makikitang nakangiti siya. Ngumingiti naman siya minsan pero not genuine as he does now.

"Blue, bakit ganon makatingin si Miles sa akin?" Aivy asked. "Don't mind her, nagseselos lang yon." Sabi ko at inakbayan siya. I will let you get mad more Miles.

I see how she roll her eyes in my peripheral view as I kiss Aivy. Napangisi ako ng padabog itong umalis habang nagpapatuloy ang ceremony ng kasal ni Rhedd.

Miles do love me so much. We are in the same school in college where I and my twins are famous. Miles is my number one fan. Meron pa nga ung kinuha niya ung Jersey ko. She's so cute that time wearing my jersey as she cheer me during my play.

Lagi siyang nakacomment sa lahat ng post ko sa IG, and Twitter I am so sick of her I love you's. Miles Quintilian is a famous b*tch woman. Dahil nanakot siya ng mga studante sila ng mga alipores niya. Isama mo na doon si Aivy. That time I fall in love with Aivy, simpleng tao lang si Aivy noon.

I met her in the library, palagi kasi siya doon at lagi ko naman siyang inaabangan doon. Lagi akong nagpapaturo sa kanya hanggang sa madevelop kami.

One day, nalaman ko na muntikan na pala siyang ihulog nila Miles sa pinakamataas na building. Para lang matakot nila si Aivy. Natakot si Aivy kaya nakipagbreak siya sa akin that's why I almost cut Miles neck ng malaman ko ang ginawa niya. Mula noon inilipat na siya ng school.

At naging kami ulit ni Aivy, mula rin noon wala na akong balita Kay Miles...Pero ang narinig ko lang her father almost push her away from their family dahil sa kahihiyan na ginawa niya. What a pathetic woman.

Pero akala ko happy ending na iyon Hindi pa pala kasi nakipagbreak ulit si Aivy sakin dahil sa pananakot ng mga kasamahan ni Miles sa kanya kaya umalis si Aivy dito sa pilipinas at tumira sila sa state.

But still I waited for her, at ngayon na andito nanaman si Miles ay siguradong tatakutin niya nanaman si Aivy. But no way I won't let her.

"Ang sweet nila, oh!" Masayang sabi ni Aivy ng magpalitan ng vows si Primus at Sychie. Sana dumating rin ang araw na kami ni Aivy ang magpapalitan ng vows.

ROSÉ YANA'S P.O.V

"WHAT THE F*CK!!!!!!!!!!!!HINDI KA PWEDENG MAGING MASAYA!!!!!" Bulyaw ko habang pinapanood ang masayang kasalan ng walang hiya Kong mortal na kaaway.

Ngayon na siya na ang pinakamakapangyarihan na babae sa mundo ay maihahalintulad na lang ako sa isang lintang Hindi makabawi sa mga taong nang aapak. May araw ka rin sa akin...

I get my gun in my drawer at pinagbabaril ang T.V sayang at Hindi mukha niya ang binabaril ko. Malapit na rin akong lumago, at kapag nabigyan ako ng pagkakataong mahawakan ang leeg niyong mag ama ay lulubusin ko.

Dahil ang mga pagmamaka awa niyo ang tunay na kaligayahan ko.

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon