Untitled Part 3

65 0 0
                                    

Chương 41: Hệ thống chết 

Zeus báo cáo lại để cho tất cả mọi người cảm thấy một hồi choáng váng.

Cho dù sớm biết như vậy những cái...kia đã từng bắt đầu phản kháng mạo hiểm giả cuối cùng nhất không có thể thành công, cũng nhất định chỉ có chết đi, nhưng là chẳng ai ngờ rằng, cái chết của bọn hắn pháp sẽ như thế khủng bố.

Cho dù bọn hắn đã thành thói quen núi thây biển máu sinh hoạt, nhưng là đứng tại mấy dùng trăm ngàn người kế tro cốt ở bên trong, vừa nghĩ tới ngươi hô hấp không khí khả năng đều tung bay lấy không biết là ai hài cốt bột phấn, cũng làm cho|lệnh mỗi người đều cảm thấy cực độ không thoải mái.

Có lẽ Trầm Dịch là duy nhất không thèm để ý vấn đề này đấy.

Trong mắt hắn, đây là một đám chính thức vĩ đại tồn tại.

Nếu như những người này có như vậy một bộ phận tiến vào thân thể của mình, như vậy hắn càng muốn đã hiểu vì chính mình vinh quang.

Lão Mạnh tắc thì há to miệng: "Cái này. . . . . . Đây quả thực thật bất khả tư nghị. Cái dạng gì lực lượng có thể tại trong nháy mắt giết chết nhiều người như vậy, hơn nữa là trực tiếp bụi hóa? Coi như là cấp cuối Ma Thần, sâu nhất tầng địa ngục chi chủ cũng làm không được a?"

Mạo hiểm giả cũng không phải là người bình thường, thân thể chi chắc chắn thậm chí còn vượt qua kim thiết, giống như Baer Huyết Hà uy lực tuy nhiên cường đại, nhiều nhất thì ra là đem người giết chết, nhưng là muốn muốn|nghĩ lập tức bụi hóa, lại phóng 100 cái Huyết Hà cũng mơ tưởng làm được.

"Có lẽ đây chính là chúa tể lực lượng." Mập mạp lẩm bẩm nói: "Đám người mạo hiểm ý đồ phản kháng, chúa tể dưới sự giận dữ tự mình ra tay, quét hết hết thảy."

Trầm Dịch lại đột nhiên nói: "Không đúng."

Cái gì?

Mọi người hướng Trầm Dịch.

Chỉ thấy Trầm Dịch đã bước nhanh hướng về quảng trường bên cạnh một cái lối đi đi đến.

Hắn tại thông đạo vừa nhìn xem, sau đó lại đi một cái khác cái lối đi.

Quảng trường bên cạnh tổng cộng có sáu cái lối đi, Trầm Dịch toàn bộ vòng vo mấy lần, sau đó hắn lắc đầu nói: "Trong thông đạo không có tro cốt, nói cách khác tất cả mọi người là ở trên quảng trường đồng thời bị giết đấy, cái này không hợp đạo lý. Nếu như đã xảy ra chiến đấu, tại sao phải tập thể chết ở trên quảng trường?"

vo tan vu trang 14Where stories live. Discover now