Chap 1: Soyeon !! Cẩn thận Lee Qri đó !!

2K 44 16
                                    

Author: Bo

Pairing: Sori ( Lee Seobang )

Rating: MA 18+ ( cảnh báo trước chống chỉ định những người trong sáng :v)

___________________________________________________________________________


Neon Sugar Free ije neon Sugar Free 

Naegeman Sugar Free momodeunge Sugar Free

Neoneun galssurok wae ireoke gaseumeul apeugehaeyo...♪~♫~♪

-Aishhh...*bực bội* sao lẹ vậy chứ....._Ri uể oải thức dậy, tắt bỏ chuông báo thức rồi nhanh chóng chạy đi đánh răng rửa mặt_So à~ bánh sandwich của Ri đâu ?!~_Ri lờ mờ, lục lấy tủ lạnh.

*im lặng*

-So ah~~

*vẫn im lặng*

-Aisshh...vợ mình ngủ say như chết ấy..._Ri đi 1 mạch vào phòng-Sặc...

*QRI POV*

Trước mắt tôi bây giờ-Soyeon, nằm ngủ với tình trạng nude. Aishhh..đúng là muốn tra tấn mình đây ...trận ân ái tối qua là đủ rồi cơ mà......Park Soyeon.....em muốn hại unnie hay sao chứ ?! huhu....

*END POV*

-Ri.ah~..em muốn...._Soyeon với vẻ mặt khao khát 

-Thôi nào ... *hôn vào môi So*..chẳng phải tối qua chúng ta còn chưa đủ nữa sao ?_Ri

_*bĩu môi* nhưng em muốn hơn....._So quẫy đạp

_Được rồi.... được rồi.......baby à~ Ri đi chơi với bạn về thì Ri sẽ "ăn" So...ok ?

_OK, Ri nhớ giữ lời đó ~

Ri phóng lên xe và nhanh chóng vọt đi nhà của Ji. Vừa đến, Ri nghe thấy tiếng nhạc xập xình. Nhưng bước vào trong thì chẳng thấy ai cả.

_Aishhh...đúng là rảnh rỗi mà...phí thời gian quá...về thà mình "ăn" So còn có lý..._Nói rồi Ri nhanh chóng chạy ra ngoài._Khoang đã...*vào trong nhà lại* đã ts đây rồi thì kím 1 ít thức ăn chứ...đói quá đi mất.....

Ri lục lọi tủ lạnh của Ji nhiệt tình. Khi cầm được một chiếc hộp be bé,  Ri mở ra.

_Sao giống chocolate thế nhỉ...? *đọc dòng chữ in trên hộp* "HÀNG CỦA PARK JIYEON TỪ USA"_Ri cầm lên nhìn nhìn, hít hít rồi ăn vào..._Vị của nó sao quen quen vậy ta.??...nhưng cũng ngon..._Nói rồi, Ri ực tận 3 viên vào miệng cùng 1 lúc.

30' sau....

_ĐỊnh cho mình leo cây đây mà !!! aishhh..đã thế mình đành ăn hết chocolate thượng hạng của nó cho hả giận mới được !! _ Nói là làm liền, Ri chạy đi lấy hết số chocolate của Ji và ăn hết...còn đúng 2 viên Ri ăn cả 2_Ơ....mình nhớ con Ji nó ghét nhất là thứ này mà.....mà mặc nó vậy..chắc nó mua cho con Min ăn....

Ri lấy xe rồi chạy về, dọc đường, Ri cảm thấy người cô như nóng gan lên...trong đầu chỉ còn những thứ đen tối...và hình ảnh cô vợ Soyeon đang nude...

*QRI POV*

QUÁT ĐỜ HỢI ?!! BÂY GIỜ LÀ TÌNH HÌNH GÌ ĐÂY ?!! Sao đầu óc mình không tập trung được thế này.....Aishhh....đúng là....HAIZZZZZZHHH......PARK SOYEON!! RI SẼ CHO EM ĐI CŨNG KHÔNG ĐƯỢC MÀ LẾT CŨNG KHÔNG XONG ĐÂY !!!

 *END POV*

Đi gần tới nhà rồi thì chợt điện thoại Ri reo lên..

_ Quẩy..?! Ê nhóc ! có chuyện gì ?!!_Ri

_YAH !! CẬU ĐIÊN HAY SAO MÀ ĂN HẾT "BỮU BỐI" CỦA TỚ THẾ ?!!_ Tiếng người thét lớn ở đầu dây bên kia

_À à...Jiyeon đấy à....cậu mua nhầm loại chocolate dỏm rồi đấy ! tớ ăn xong thì cứ hừng hừng đây này...._Ri nhăn nhó

_Ai bảo với cậu đó là chocolate hả ?! tớ đời nào mà mua cái thứ đắng nghét đó về ăn chứ !!! Là xuân dược loại mạnh tớ đặt mua từ bên USA về đó !!_Ji

_QUẮC ĐỜ HEO ?!! Thôi chết rồi..tớ lỡ ăn. tận 5 viên đây này ! Thảo nào nãy giờ tớ cứ muốn nhào vào mà hiếp cô  vợ bé nhỏ nhà tớ ấy !!! #@%@$%$@%

_Cho đáng đời.ai biểu ham ăn này....chỉ tội cho So bé bỏng thôi.....hy vọng nó hứng chịu đủ....thôi tớ tắt nhé.....tự cậu giải quyết.....

_NÈ...!! Alo!! Alo!!!!!! Aishhhh...So à...Ri sẽ cho em đi cũng không được mà lết cũng không xong nhé..kakaka....._Ri nắm chặt cần lái, nghiến chặt răng và nhìn vào ngôi nhà mình- nơi có 1 con người sắp chết đến nơi mà không hề hay biết....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 28, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[TWOSHOT]MA 18+-SORI: WOW !Where stories live. Discover now