"Hey, manager hyung." Inakbayan at kinausap ng kung anu-ano ni Sehun ang kanilang manager para libangin.
Hay, buti nalang. Nadistruct nya.
Sehun, i think i will kiss you na. Salamat. Salamat talaga Sese ko.
"Ano bang pinag iisip ko? Hahhaha infairness i like it. Haha." Baliw na yata talaga ako.
Here I am nakasiksik sa sulok para lang hindi makita. Haha At ayon nga hindi ako napansin ng manager na yon.
"Faster guys I will go but you must ready before 10 minutes. Arrasso? -manager hyung
"Ne!" Exo in chorus.
Ahhhhhhhhjj! What a relief. Lumabas na si manager hyung kaya eto makagalaw na ako ng mabuti. Uminat ako saglit dahil parang umurong ang mga buto ko dahil antagal kong nakabaluktot.
After a minute. . .
"You can came out now, manager hyung already left." -Chen
"Ah. Ok. Thank you. I really really thank you for hiding me." Pasasalamat ko sa kanya.
"It's nothing. Come here lets eat chicken all together." Chen hold my hand so I can stand up.
Dahil sa gutom narin ako hindi na ako nag inarte pa at lumapang na pero syempre meron pading poise. F na F ko naman. Hahha Feeling close kunyari.
Naalala ko bigla ang napanuod ko na isang episode ng exo showtime na sinabi ni Kris. So sinabi ko rin yun sa kanila.
"Sorry guys chicken is not my style!"
Bigla nanlng tumahimik, nagkatinginan at maya maya nagtatawanan na sila. Syempre pati ako nakitawa sa sarili kong joke. Haha
Maya maya nag salita si Suho.
"Guys, we didn't introduce ourself to Jam a good way. So, Lets introduce our name one by one. I'll go first." Pagvovolunteer ni Suho.
Enebe? Kinikilig na ako ha. Wag kayong ganyan di ko gusto yan. Hahhaha masyado akong kinikilig. Hahah
At ayan na nga nagsimula na sila.
"Hello Jam, I'm Suho the leader of the group. Nice to meet you!"
"I think we'll be a good friend. Hello Jam I'm Baekyhun. You look nice at your eyeliner."
Nagtawanan ang lahat.
"Hi Jam. I'm Chen nice to meet you." Matipid nyang pagpapakilala.
"Everybody say I'm a panda. Hahah hello Jam, I'm Tao. Lets be friend."
"I can heal your heartache. :) Hello Jam i'm Lay."
"Xiumin here, I can make you coffee that you've never taste before." Sabay ngiti. Ang cute cute nya.
Swerte ko talaga. Kiligness overload. Hahhahah
"Hi, I'm D.O. saranghamnida." Maikli nyang intro. Pero tawanan ang lahat dahil sa huli nyang sinabi. Syempre pati ako, hindi lang tumawa kinilig pa. Haha
Ang sunod na eksena ang kinakilig kp masyado. Dahil magkaharap kami ni Luhan sa mesa, tumayo sya at inilapit nya mukha nya sa mukha ako sabay sabing . . .
"Hi Jam, Luhan of your life here." Sabay kindat. Namula ako that time.
Hindi naman nagpatalo si Kai. Tumayo sya at take note sumayaw pa sya sa harap ko. Hahahha with matching song ng Exo din.
Machine by EXO
[D.O] Jjilleodo pihanbangul annaoldeut
Wanbyeokhan areumdaum kkumgateun hwanggeumbiyul
BINABASA MO ANG
It started with a slap [Chanyeol Fanfic]
Hayran KurguWhat would be your reaction when suddenly someone slap your face for no reason? This story unites a two person in different world --- a star and an ordinary individual.