Prologue

3.9K 76 4
                                    

PROLOGUE.....

Once upon a time in Monte Don Vero University........... isang university na ang mga istudiyante ay matatalino at anak ng mga mayayamang negosiyante,,,,, akala mo haeven na ang university nayon hell NO! IMPIYERNO YUN........ dahil sa mga istudiyante...... na halo-halo naman ang mga ugali...

isang popular girl kinakatutan ng lahat..

Masama!.......

mataray

war freak

walang paseyensa............

kapatid ng isang sikat na gang sa university!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

One Boy na tinitingala ng mga babae....

Playboy.....

Manyak.....

hearthrob....

Ano kaya kung kusa sila pinatira sa iisang bahay~~~~~~

_______________________________________________

Intro:

INTRO:

Sometimes may mga bagay na ang hirap iwansan at tanggapin mo nalang ang katotohan.... pero sumusobra na talaga kaya pinilit mong mag pakasama para sa sarili mong kaligtasan at dahil narin sa inpluwensiya ng mga tao sa paligid mo dahil kapag ang isang tao ay nagbago malamang masakit ang pass niya....

a One good and weak Girl na madaming pinagdaan sa buhay nang dahil lang sa isang aksidente nag bago ang lahat... she turns into a bad and war freak girl....... 

A Casanova and pervert Boy naman mahilig mag laro ng mga girls na nasapaligid paligid lang what if they will meet together in the pass and in he present.... may mag babago kaya may mangyayari kaya...................

si Janice na isang batang duwag at iyakin....... ay biglang nag bago dahil sa karanasan niya sa buhay..... dahil sa pagka ulila, pagka bully..

Si Clark na good boy.dati lang yun!!! ..... may mga magulang nga pero dinaman masaya , kulang sa atensyon.... broken family, mayaman yun nga lang babaero at manyak....

ano kaya ang mangyayari? kung magkikita sila... at kung pinag sama ma yung bad girl at casanova........ soon... cause tadhana na nila yun.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>XD

sorry kung may wrong grammar... po XD

Wahhhhh magugunaw ang mundo!!!!!!!!! Joke ok gorrah read na

Bad Girl Meets Casanova and a Pervert BOY (On-Hold)Where stories live. Discover now