Search for a WereWolf

88 4 0
                                    

Hazel POV

kkkkkkrrrrriiiiinnnnnggggg!!!!!!!


"yaaaahhhhooo!!!!   hudyat na ng bell, uwian na naman the best part of school for me..."

 

may mga iba pang mga college ang papasok dito sa academy...

ala una palang naman kaya tatambay lang ako sa garden.....

Mahilig ako sa full moon kaya naman tuwing ala sais ng hapon ay umaakyat ako sa rooftop at inilalabas ko ang ang telescope......

6:00 pm.........

"ala sais na pala, umakyat ako sa hagdan, kahit meron namang elevator"....

"umupo ako sa isang sulok at nilibas ang aking telescope,  maliit lang naman tong dala ko.."

"ang ganda talaga ng buwan, kaso nga lang half moon ang buwan ngayon pero maganda parin"

kkkkkrrrriiiinnngggg!!!!!!!


"grabeh nakakarindi naman ang bell,  uwian na ng mga ibang college,  alas nuwebe ng gabi ang sarado nitong school, last class na ngayon"...

"ala siyete na kaya naman, naisipan ko nang umuwi, naglalakad lang ako kapag nauwi sa bahay ko,, kahit meron akong van at kotse "

"lalalalalalalala kanta ko habang naglalakad malayo layo pa ang gate ng school,  nandito pa ako ngayon sa harap ng bodega"...

"nang biglang may humila sa akin at tinakpan ang bibig ko,,,,,   hmmmm mm tiwan mo ako "

"ssssshhhhh!!""" bulong niya sa tenga ko,   nang may biglang lumabas na mga lalaki, tingin ko hindi sila nag-aaral dito sa school kasi iba yung uniform nila"

"matapos dumaan ang mga lalaki ay binitiwan na ng lalaking nakahawak sa bibig ko ang kamay niya"


"hoy - naputol ang sasabihin ko ng makita ko sa likod ko na walang tao, tumaas ang mga balahibo ko, sa pagkakaalam ko ay multo iyon, kasi sabi sabi nila may mga multo raw dito.."

"at isa pa bakit ko pa yung paniniwalaan kung sabi sabi lang diba!"""""    -_-

House.............


"Hi lolo,  bakit po kayo nandito?"
minsan lang sa isang linggo pumunta dito si lolo sa bahay...


"Can we talk in the library?   seryosong sabi ni lolo, bakit kaya ngayon ko lang siya nakitang seryoso...


Library..........

"Lolo bakit po?" tanong ko

"Apo, diba sinabi ko na sa iyo na meron tayong lahing lobo!" ayan nanaman siya lagi niya sa akin yan sinasabi, kung totoong werewolf kami,  bakit kapag full.moon tao parin kami ???"  


"Alam kong nagtataka ka kung bakit kaiba tayo sa kanila!"

"Lolo mind reader po ba kayo??,,, kung totoo po iyong sinasabi niyo bakit hindi po tayo nagiging lobo kapag full moon???"  nakakapagtaka naman kasi diba, biruin mo yun..... -_-!

Love for WereWolfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon