Hi readers :)
Actually, this is my first story and i hope you like it. :)
Huhugot ako ng lakas para matapos ang story na to. Sa mga hindi open minded about sa story na 'to please wag nalang ituloy ang pagbabasa dahil ayokong makatanggap ng mga negative comments para lang ito sa mga taong nakakarelate in short "Bisexual." Ang story na ito ay base lamang sa imahinasyon. Ito ay isang romance at hindi mo maiiwasan na makabasa ng alam muna. Yong SPG. Then ito na uumpisahan na natin.
Gusto ko lang malaman niyo na
Ang kwentong ito ay tungkol sa dalawang babae kung paano sila ipinagtagpo ng tadhana.------
MJ (Mary Jane)"RIIINNNG!! RIIINNNG!!
.
.
.
.
.
Hay.. ano ba yan ang aga aga pa eh.Hmm... 5 minutes muna
"Pinatay ko muna 'tong alarm clock dahil antok na antok pa ko."
-__-Tok! tok! Tok!
"Baby MJ! Maaga ka pa ngayun! Bumangon kana jan!"
Dahil kumatok at sumigaw na nga si yaya rosing agad naman akong bumangon.
Opo! Yaya ko! Babangon na..
Bumangon naman ako at pumunta na ng banyo.
Habang nakapikit akong naglalakad papuntang cr, Agad ko namang dinilat ang aking mga mata at pagkatingin ko sa salamin..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
,
.
.
Wa- What!!!??? 0_o No- No wayy!!Una ko agad nakita tong leeg ko' Sh*t! I have a kiss mark at madami pa!!!
Hay nako naman! Binilang ko naman kung ilang kiss mark to. Ang swerte naman ng babaeng naglagay sakin ng papula nito. nakakainis.
.
.
.
.
.
Isa.. " Sa right side
.
.
Hmm..
.
Pangalawa.." Sa left side
.
.
At
.
Pangatlo.." Sa dibdibTatlo lahat." Kainis naman oh! kung saka may pasok ako, ngayon pa 'ko nagkaroon ng ganito.
After kong maligo agad naman akong nagbihis
Ngayon ko lang naramdaman na ang sakit pala ng ulo ko. Ang dami ko sigurong nainum kagabe dahil minsan lang naman ako magka hangover. Ang masaklap diko naalala ang mga nangyayari lastnight. Kung paano ako nagkaroon ng kiss mark, at kung paano ako nakauwi dito sa bahay ng buhay."
"Baby MJ!! yung pagkaen mo malamig na!! "Sigaw ni yaya.
Opo yaya ko bababa na! Nagmadali ako sa pag aayos at agad naman akong bumaba, yaya talaga everymorning nalang lagi siyang sumisigaw buti hindi ito namamaos.
Ito nanga sinasabi ko sinalubong nanaman ako ni yaya sinisinghot singhot tong pisngi ko't hinahalik-halikan niya pa. Di pa din talaga siya nagbabago, simula kasi pagkabata ko si yaya rosing na nag-aalaga sakin at siya din pinagkakatiwalaan nila mom and dad para magbantay sakin. Kaya ngayon kahit matanda na ito andito padin siya nag aalaga sakin. At napapamahal nako sakanya at ganun din naman ito sakin, kaya hinahayaan ko nalang na lambingin niya ko tulad nito ginagawa padin akong baby. "Bigla naman akong napangiti
"Hoy Baby MJ ko anong ningingiti-ngiti mo jan? "Takang tanong ni yaya
Paano kasi ang sweet sweet talaga ni yaya sakin.
Ahh.. Wa-wala yaya ko kaen na po tayo "Ngiti kong sabi.
"Osiya bilis, kumaen ka na at baka malate kapa"
Opo..
Kumaen lang ako ng kumaen dahil kahit anong kaen ko di naman ako tumataba. mabilis kasi metabolism ko. Kaya sexy padin "self compliment"