" Cảnh báo : Kích hoạt chức năng động mạch nước ngầm liên tiếp... Hãy chú ý để tránh bị thương !.. "
Allbot bắt đầu báo động, có thể thấy người quả cầu năng lượng liên tục nháy đỏ, lại còn có chút rung lên.
" Haha !! Cuối cùng thời khắc này cũng đã đến !! "
Hắn thỏa mãn nhìn mặt đất có dấu hiệu động mạnh trở lại.
" Khốn kiếp mà !.. "
Cyclone khẽ đánh lưỡi, đen mặt nhìn hắn.
" Ở lại vui vẻ nhé, lũ nhóc ! "
Hắn cười hả hê, nắm chặt Allbot đang bay cao lên..
" Mơ đi ! Rope tied up tightly ! ( Dây thừng trói chặt ) "
Thorn bắt đầu sử dụng chiêu thức của mình. Hàng chục, hàng trăm cái dây đầy gai khổng lồ không biết từ đâu thay nhau trồi lên mặt đất. Chẳng mấy chốc, tên kia đã bị trói chặt lại một chỗ khiến Allbot đang bay bị hắn kéo xuống chung nên mất thăng bằng và lăn ra đất.
" Thằng nhóc lá cây khốn kiếp !! "
Hắn quằn quại, cố gắng thoát khỏi đám dây ấy nhưng thật vô ích, hắn càng vùng vẫy thì hàng chục cái dây khác lại tiếp tục trồi lên, quấn chặt hơn nữa.
" Từ từ.. Ông bạn om xòm quá đó, sẵn tiện thì.. Bọn tôi tịch thu cái này nhé :) "
Blaze nhếch mép, tay cầm Allbot thảy lên thảy xuống, huơ qua lại trước mặt, chọc tức hắn.
" Lũ ăn cắp đê tiện ! Tao mà thoát được thì chuẩn bị đám tang là vừa ! "
" Ôi zồi ôi, Blaze này sợ rung người rồi nè, chưa thoát được thì đừng già mồm, bốc phét :)) " ( Trích lời con bạn :] )
Blaze liên tục cười giỡn, Thorn thấy vậy cũng hùa theo, chỉ Cyclone nãy giờ ôm ván trượt thơ thẩn một mình.
UỲNH !!
Các thân cây non, thậm chí có già, từ từ nối đuôi nhau đổ rầm xuống đất. Muông thú chạy tán loạn, tìm chỗ thoát thân. Những chiếc hang nhỏ bé của chúng cũng bị sập xuống, chỉ còn lại là đất đá... Ah, có phải đó là một con cáo nhỏ bị chết bẹp dưới chính ngôi nhà của nó không ? Thật ngu ngốc mà.. Lũ chim chóc cũng bay tán loạn, có khi va phải vào nhau, ngã lăn ra hồ, chết đuối..
Các Boboiboy lúc này mới hoảng hồn, xanh xẩm mặt mày nhìn mặt đất ngày càng rung chuyển với tần số ngày càng lớn.
" Nhanh lên đây !! "
Cyclone ra hiệu cho hai người còn lại, đồng thời đặt ván trượt xuống. Hai người kia cũng chạy nhanh lại, nuốt nước bọt chuẩn bị cất cánh.
" Khoan đã ! "
" Sao thế, Blaze ? "
" Fang ! "
Cả ba người đều có sững người lại..
" Thôi được rồi, Blaze và Thorn, các cậu ở đây nhé. Blaze, cậu hãy thu nguyên tố của chính mình( * chú thích phía dưới, đọc là hiểu ) lại và gọi Ice ra đây. Còn Thorn, cậu hãy dùng sức mạnh của mình để tạo ra một cái dây thừng thật lớn và cuộn lại, chúng ta sẽ có chỗ thật cao để qua đêm. Về phần tớ, tớ sẽ lướt ván trượt này đi tìm Fang. Nghe rõ cả chứ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( DROP DÀI HẠN 1 NĂM )[ Boboiboy x BNHA ] Học sinh mới ?..
Fanfiction- Chỉ là một fanfiction tầm thường để thỏa mãn lòng hú hét của con Ổ này thôi.. + Đặc biệt dành tặng cho những bạn reader đáng yêu ham mê Boboiboy và Bnha như tớ nè :3 + Không có nhân vật nào trong đây thuộc về tớ, tớ chỉ bắt cóc họ để làm cái fic n...