CHAPTER#1

57 5 0
                                    

STANLEY'sPOV

Papasok ako ng magtilian ang mga babaeng madaraanan ko.Di na ako magtataka doon yun na rin naman ata ang nakagawian nila na siya namang nakasanayan ko.

Tsk.paano pa kaya Kung kasama ko mga kumag kong tropa.Natawa ako sa sarili kong isipin.

"Oh my god ang gwapo nya talaga wala talagang kupas"bulong ng babae na halos marinig ko na rin dahil malapit lang ako dito.

"Oo nga bes oh my gosh"Ani nito na may pagtakip pa ng kaniyang kamay sa bibig.

"Stanleyyyyy"halos mapiyok sa katatawag nang pangalan ko.

Doon ako natawa.Halos mamaos na Ito katatawag ng pangalan ko.Nginitian ko siya.

"Oh my gosh bhie nginitian ako ni Stanley"May pag kapit pa sa balikat ng kaibigan habang kinikilig at nagpapanggap na animong mahihimatay dahil nakatanggap ng isang malaking biyaya.

"Kita mo yon bhie ngumiti sya saken"dagdag pa nito."Oh my god nakita mo yung mga dimples nya anlalim ohmygod ang gwapo gwapo nya talaga"Ani pa nito na halos masambunutan na kaibigan sa sobrang kilig.

"Oh my gosh Stanley ang gwapo gwapo mo"sigaw pa ng babaeng katabi nung isa.

"Stanley I love youuuuu"Sabi ng halos lahat ng babaeng madaraanan ko pero diko na iyon pinansin.
"Baka pag binalikan ko ng salita ang mga yan maihi pa sa sobrang kilig"natawa muli ako sa sarili kong isipin.

"Bagay na bagay sayo yung uniform Stanley!"Ani pa ng isa pang babae."Pero mas bagay tayo.Ayieeee"dagdag pa nito habang nagdadalagang Pilipina.

"Stanley you really look like my future husband"Ani ng katabi ng babae na nagpapabebe.

Nagulat ako ng biglang mag vibrate ang cellphone ko.Tawag iyon mula sa kaibigan kong si Jasper.
Sinagot ko na lamang iyon.

"Oh bakit kups?"tanong ko dito.

"Kamusta naman pagpasok mo bro."ani nito

"Well yung nakagawian."tumawa ako.

"Nays one naman dyan bro!gwapong gwapo pa den?"

"Ano pa nga bang aasahan mo?"may pagmamayabang na sabi ko

"Hambog ka din eh noh"natatawang sabi nito.

"Aba'y gago namana ko lang sayo toh!'

"Pakyu nasaan ka na?"

"Malapit na ako.Nasaan ba kayo?"

"Nasa quadrangle kami"ani nito.

"Sige sige papunta na ako"sagot ko dito

"Sige"ani nito sabay patay ng linya.

At ng makarating ako sa quadrangle ganon pa din.May titili sa kanan may titili sa kaliwa halos lahat na ata ng babae sumusunod kung saan man ako tutungo.

"Oh my god ayan na siya"Ani ng babae habang kinikilig.

"Oh my gosh ang gwapo gwapo niya talaga."Sabi ng Isa pang babae.

"Oo nga masanay ka na.Gwapo naman talaga siya ei silang magkakaibigan."Ani nito.

At nang makarating ako doon ay natamaan na agad ng mata ko ang aking mga kaibigan.iiling-iling ako ng nakatingin sa kanila at taas noong tinitigan sila ng mayroong pagmamalaki habang nakangisi.

"Iba ka talaga eh noh."Ani ni Francis.

"Ano ba sikreto mo bro?"Ani ni Floyd na siya naman ikinatawa ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Through LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon