Buhos na ulan aking mundo'y lunuring tuluyan..."
gandang boses naman talaga bumabagay sa ambiance ng paligid ang retro music na nirereplay sa spotify napakaso lemn at relaxing malamig na simoy ng hangin,makulimlim na paligid at mabining buhos ng ulan perfect right sarap tuloy mag emote kaso naantala ang pag eemote ko ng biglang.
. "Kimi no toriko ni natte shimaeba kitto..."
Naman oh! nag eemote na sana ako eh sino ba kasi tung hinayupak na to magsasoundtrip na nga lang sa gitna ng nag eemote na panahon masiglang kanta pa ang napili naman oh!!!
Nasisira yung moment koooooo Sumiksik nalang ako sa gilid ng shed para diko masyadong marinig ang soundtrip ni kuya na akala mo holdaper pa ata sa all black na outfit niya pero infairness ang kinis teh!!!!
mestizo ang lolo niyo oh pero naman oh bopols ba to may headset naman siya bat di niya gamitan sobrang lakas pa ng speaker ng phone niya jusko tapos ang liit pa ng space nito waiting shed parang tanga pa akong layo ng layo dinig parin naman pero si kuya wapakels kalerkey
Nakapikit lang feel na feel yung music kaso di naman kita buo niyang mukha eh nakamask kasi...
"Wow!!"
Mahina kong sambit ng biglang dumilat ang estrangherong kanina ko pa pinagmamasdan ganda naman ng mata nito jusko nakakatulala parang nanghihigop ng kaluluwa
"Hoy!! Ku..kuyaaaa!!!"
Sigaw ko ng biglang lumakad siya papunta sa gilid ng tulay nako naman anong trip ng lalaking to
" Hoy!!! Sandali maghunusdili ka Diyos ko naman oh!!!!"
Sigaw ko ng maabutan ko siyang nababalak tumalon
"Wag mong gagawin yan kuya naman oh relax lang ako dun oh tapos bigla kang dadating with matching cute anime song tapos bigla ka nalang suicidal !!!!prank ba to ha pwede bang bumababa kana diyan Diyos ko naman!!!!"
Nagpapanic nako dito oh kasi naman ang chill ko doon tas biglang may magsusuicide Ayaw kong maging witness sa isang taong magpapakatay not babangungutin ako jusko...
" sana nga prank nalng ang lahat...sana nga pwede kong sabihin na boomm wazzup its a prank bobo"
" huh"
nagsasalita pala to bakit pamilyar sakin ang boses niya.
" ano ok kana ba...anong pumasok sa kokote mot naisipan mong magpakamatay ah nababaliw ka naba"
galit kong sigaw dala siguro yon ng pinaghalong takot at kaba sa nangyari kanina diko ko din alam pero nag alala talaga ako para sa lalaking to
" You said it again" mahina niyang tugon
"Anong you said it again ha you said it again my heart in motion kantahan na tayo ngayon". Tanong ko
" worried ka na naman sakin.. Sa lahat palagi kang nag aalala..palaging kami.. Ako".
" anong sabi mo... Baliw ka ano sabihin mo na hindi naman ako judgemental pramis tutulongan nalang kitang makauwi sa inyo".
Alok kahit ako mismo ay naguguluhan sa lahat ng pinagsasabi niya.
"Ang galing mong magpanggap noh so good..no scratch that..you are so outstanding..".medyo karalgal na boses na turan niya.
"Anong bang pinagsasabi mo anong pretender hoyy!! Ikaw na nga tong tinutulungan eh epal toh". Pilit ngiti kong turan Patience Selp patience...
BINABASA MO ANG
Raindrops
General Fictioni always say i love you but always forgets the fact that to be able to love you...i should love myself first. *topse crets signing in