Nagsimula ito nung March 2015 nung nakilala ko ang gupong 𝙗𝙩𝙨 at nakilala ko ang una sa kanila si jungkook at ang naging unang bias ko. At nung 2016 mas La Luna kong nakilala ang bawat members nito at ay un nga naging bias ko si 𝙩𝙖𝙚𝙝𝙮𝙪𝙣𝙜 ang bias record ko ngayun ay si 𝙟𝙪𝙣𝙜𝙠𝙤𝙤𝙠 at ang bias ko ay si 𝙩𝙖𝙚𝙝𝙮𝙪𝙣𝙜 gusto ko makabili ng 𝙢𝙚𝙧𝙘𝙝 Kaya NGA yung malapit na ang 𝘾𝙝𝙧𝙞𝙨𝙩𝙢𝙖𝙨𝙨 Nov plang ay nag iipon na ko para pag cristmass may pang dagdag akong pera para makabili ng merch sa bakasyon ng 2020 at 2021 ng bakasyon makabili bilis ako sa 𝙏𝘼𝙈𝙄𝙉𝘼 sa tapat ng 𝙐𝙎𝙏 kasi baka makapunta kami sa ka mag anak namin may plano kaming pumunta ng 𝙠𝙤𝙧𝙚𝙖 pag tapos ko ng 𝙝𝙞𝙜𝙝 𝙨𝙘𝙝𝙤𝙤𝙡 o Kaya Pupunta na lang ako pag nag 𝙘𝙤𝙣𝙘𝙚𝙧𝙩 sila sa 𝙥𝙞𝙡𝙞𝙥𝙞𝙣𝙖𝙨 yung makukuha ko na pera na mapa mamaskuhan ko sa pasko hanggang pagkatapos ko na nga high ko iipunin ko yon at sa araw araw dinarasal ko na Sana mapasakin ang mga pinapangarap ko.
at pinalabas ang 𝙗𝙩𝙨 sa tv dahil top 10 ang mga kanta nila sa billboard pinalabas ito ngayung 𝘿𝙚𝙘𝙚𝙢𝙗𝙚𝙧 1, 2020.
So ayun nga yung ay 𝘿𝙚𝙘𝙚𝙢𝙗𝙚𝙧 6 at nga yung ay mag dadaing kami at nung ng hingi ako ng dyaryo para pang sapin sa kutsilyu na kita ko sa dyaryo na na din yung picture ng 𝘽𝙏𝙎
Tapos bigla ako ng kinilig O my god guy di ko alam kung nakakapag picture ako ng sinasabi ko ko sa inyo Mga readers.