STEPH'S POV
"Hiiiii !! Im Stephanie Dela Cruz A.K.A Steph :) Best Friend Po Ako Ni Eya ^___^ Im Here To Surprise Her . Yun lng Ahahaha ! "
Tapos Na Ang Maikling Pag Papakilala hahaha ! Bumili ako ng gift for her , syempre naman miss na miss kona yung lokang yun . Pumunta muna ako sa rooftop para mag pa hangin muna . Ahahahaha ! Ang babaw lng ? Nung Naisipan kong hanapin yung gift ko binuksan ko yung bag ko pero walang tumambad na regalo ko sa harap ko . Omygad ! Nasan yun ?!!!Lahat ng gamit ko nalalag na wala namn akong dala na kahit ano puro pang paganda lng . "FASHIONABLE" Po ako . Pero wait nawawala nubayan !!
*Blag Blag Blag*
Waaaaaa !! Yung Perfume Ko T_T Nalaglag tumalbog talbog pa kaya nabasag T_T ang mahal pa namn ng bili ko dyan . Kagagamit ko lng nyan ee T_T Waaaa !!
Wait !!! O.O M-may Footsteps Akong naririnig . di kaya ? Waaaaaaa !! May Mumu !! Ayoko na ! lord ! wag nyopo akong kunin !!!!!!!!!!
"Ahh Miss ! "
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah !!!!!"
Waaaaa ! Sumigaw ako ng pag kalas lakas baka sakaling may makarinig sakin huhuhu ! Pero teka miss ? Huh ? Waaaaaa !
Naulat ako ng may naramdam ako sa balikat ko m-may kamaaaaaay !!!
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! Wag nyo po akong kunin parang awa nyo na bata pako ! marami pakong pangarap sa buhay nabasag napo yung perfume ko ang mahal mahal nyan tapos kukunin nyo ko ! Waaaaaaa ! "
Sigaw ko habang nakapikit Waaaaaa !!
"Ahahahahhahahahahahahahahahahahaha Miss Ano Ahahahahaha Anong Wag Ahahahahahaha ! Hindi Ako Multo Ahahahahahahahhaha ! "
Huh ? nag sasalita yung multo . pag dilat ko . A-ano ? sino to ? Aaaays !! Nakakahiya :(
"S-sorry K-kasi a-akala ko multo . p-pasensya na !" Pag ka sabi ko nun humarap nako sa bag ko at buti namn nakita kona yung necklace na nakabalot pa . nung nakita ko yun nilagay kona lahat ng gamit ko sa bag pero yung perfume ko :( hayaan na nga . pag kalagay na pagkalagay ko nun sinuot kona yung bag ko yung regalo ko namn nalalag kukunin ko sana kaya lng nag kasalubong kami nitong lalaki nato at nag kauntugan kami . sakit ah nahilo ako dun .
"Sorry Ito Ohh !" Sabi nya sabay abot sakin nung regalo ko
"T-thanks !" Bakit ako nauutal paki explain :3
Pag kasabi ko nun nag walk out nako . grabeeee ! kakapunta ko palang dito ee malas namn :( tapos mukhang dito pa nag aaral yun nako talagaaa ! ayoko na ulit makita yun sobra sobra na napahiya nako :3 haaays basta ang mahalaga mahanap ko na si eya .
Nag lakad lakad lang ako papunta ata to sa canteen walang masyadong tao kaya namn mag tatanong muna ako kung kilala ba nila si eya . may nakita ako isang babae na nakaupo sa isang table sya lang ata mag isa dun . nilapitan ko namn agad nako naka civilian lng nag aaral kaya to dito .
"Ahh hello miss" Sabi ko .
"Bakit? " Sabi Nya Nako ! Masungit si ate
"Ano mag tatanong lang sana ako kung kilala mo si leanza ? i mean taga dito kaba ? "
"Nope wala akong kilala dito . may hinihintay kasi ako yung pinsan ko . actually hindi pa nila time kaya dito muna ako mag hihintay . ikaw ba ? "
"Ahh . parehas pala tayo hinahanap ko kasi best friend ko . Ahhhmm pwede bang makiupo muna ako dito ? "
"Sure " Pag sabi nya nun natuwa namn ako . kala ko masungit mabait namn pala . umupo nako at tumingin tingin lng hahaha .
"Sino bayung Pinsan mo na hinihintay mo ?" Pag tatanong ko .
"Micaela Lee . " Lee ? L.U It Means Lee University ? Sa kanila to ?
"Lee? "
"Oo "
Ang tipid namn sumagot nito . pero malay mo nag kataon lng hahaha . kung ano ano kasi iniisip ko ee . maka bili nga muna ng kakainin .
"BBL "
"BBL ? "
"I mean Wait lng bibili lng ako "
"Ang haba namn ng meaning sige "
"Ahahaha sige "
Tumayo nako at pumunta sa bilihan ng mga miryenda .
"Ate ! Dalawang turon at isang sandwich and padagdagan nadin ng juice ."
Takaw Lng hahahaha !
"Dami nyan ahh kaya mo ubusin ?"
Nagulat namn ako kaya napatalon ako . Omygad ! kilala koyung boses nayun ! Pag harap ko . hindi ako nag kakamali sya nga . Wait sya nanamn ?"Oo namn" Pag kasabi ko nun kinuha kona yng binili ko at umalis na at pumunta sa table ko kanina . nakita ko namn yung girl na nag babasa . kaya kakain na lng ako .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
A/n: Sorry po sa matagal na hindi pag UUD ! I Hope You Like It !
Vote And Comment Po ! ^_^