Chương 65: Phiên ngoại - ba năm sau (thượng)
Trần đối với thời gian chưởng khống vẫn là chênh lệch mấy phần hỏa hầu, trên đường sơ ý một chút, liền đem Trầm Trì cùng Nghê Vũ vứt xuống khi còn bé, nhượng tiểu thiếu niên cùng nãi báo tử đánh cái đối mặt, sau đó tuy rằng mất công tốn sức đem người tìm trở về , nhưng vẫn là không thể đưa bọn họ đưa tới rời đi trái đất thời điểm vị trí thời gian điểm.
Hướng phía trước nhảy vọt ba năm.
Mà nhân loại chính là dùng ba năm nay, khuynh lấy hết tất cả, nhượng trái đất từ đất hoang, hoang vu bên trong đi ra, trùng mới tươi tốt.
Người ký sinh không còn là "Cấp thấp người", mà là trở thành nhân loại cùng với trái đất sinh vật tiến hóa phương hướng.
Tại Bách Lộ tiến sĩ, Louis, cùng với Viêm Hồ bản hồ chủ đạo hạ, toàn cầu gien thăm dò từng ngày từng ngày về phía trước đẩy mạnh, này một công trình vĩ đại có lẽ sẽ kéo dài mấy đời người, mấy chục đời người. Sổ trăm năm sau, nhân loại này một chỉ một mà yếu đuối vật chủng đều sẽ biến mất, thay vào đó chính là cùng Nghê Vũ, Thuần An giống nhau cấp cao người ký sinh.
Năm đó quân phản loạn thủ lĩnh Tình Sênh tiên đoán, chính tại từ từ thực hiện.
Nghê Vũ trở về trái đất ngày thứ nhất liền bị kinh hãi.
Bởi vì hắn tại nguyên "Sí Ưng" trên sân huấn luyện, thấy được một đầu to lớn liệp báo điêu khắc.
Nghê Vũ quả thực báo mặt ép mộng.
Đây là cái gì mê hoặc hành vi?
Hơn nữa kia liệp báo cùng hắn không hề giống, so với hắn xấu nhiều hơn, nhe răng trợn mắt, một cái lỗ tai đại nhất cái lỗ tai tiểu.
Cái bệ nhãn thượng hoàn viết: "Sí Ưng" đặc chủng chiến đội đội trưởng một đội Nghê Vũ.
Nghê Vũ: "..."
Không, đây không phải là ta.
Nhìn thấy Nghê Vũ bình an trở về, Tranh Lạc khóc một cái nước mũi một cái nước mắt, anh anh anh anh nói không rõ ràng, vẫn là Lâm Suyễn hướng hắn giải thích —— ba năm trước hắn cùng với Trầm Trì một đi không trở về, mãi đến tận thông đạo đóng, bệnh độc biến mất, cũng không trở về nữa, quân đội tuy rằng chưa bao giờ công bố ra bên ngoài bọn họ đã hi sinh, Yểu Sạn đến nay không hề từ bỏ tìm kiếm, mà tất cả mọi người rõ ràng, bọn họ không về được.
"Cho nên các ngươi liền cho ta xây cái bia?" Nghê Vũ không nói, kiến trúc cái bia liền tính, hoàn kiến trúc đến xấu như vậy.
Lâm Suyễn dùng sức ôm lấy hắn, cật lực khống chế được nước mắt, "Không phải là vì kỷ niệm ngươi sao? Có thể coi là trở lại!"
Tranh Lạc còn tại anh anh anh, mà Nghê Vũ nghe rõ.
"Liệp báo là ta đại bàng, đại biểu chúng ta tưởng niệm, không xấu."
Nghê Vũ: "..."
Hảo đi, tóm lại là chiến hữu tình.
Trăm phế chờ hưng, tam đại chính quyền tan rã, theo lý thuyết, Trầm Trì cùng Louis hôn nhân cũng tan biến.
YOU ARE READING
Trầm Lắng - Sơ Hòa
Storie d'amoreTrầm lạc Tinh tế, nhuyễn khoa học viễn tưởng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 64 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ngươi vượt qua nghê hồng tật mưa. Nghê Vũ có rất nhiều cái thân phận -- "Tiêu Ngạn" liên minh mạnh mẽ nhất c...