Chapter 1

388 21 1
                                    

A/N: Read first the Book 1 and 2

Hindi nagtagal ay nakarating din sina Arjay at Troy sa laguna kung saan susunduin nila si Timothy at Chelsea na sasabay din sa kanila pauweng samar.

"Ang tagal niyo naman!" yamot na turan ni Chelsea at mukhang naiirita na nga ito.

"Aba pasalamat ka bruha ka sinundo pa tayo nila" ani naman ni Timothy na na unang lumabas ng gate. Dahil nasa loob pa sila ng gate.

"Whatever!" walang magawang tugon ni Chelsea at sumonod naman ito kay Timothy.

"What took you so long?" tanong ulit ni chelsea nang makapasok ito sa loob ng sasakyan. si timothy naman di nalang pinansin ang pagreklamo ni Chelsea.

"Saan ba kami galing?" balik na tanong ni Arjay at may ibinigay itong supot ng paper ba sa kasamahan na nasa backset.

"Manila, I think so!" tugon naman ni Chelsea.

"Then, Sinagot mona sarili mong tanong bruha ka" ani ni Arjay at mukhang di parin gets ni Chelsea.

"What do-.

"Stop it guys. Ang importante nakarating sila okay. At ikaw babae tahimik ka nga diyan, ahh baka tadyakan kita." ani ni Timothy.

"Tsk, preggy moooddddyy" pang aasar ni Chelsea tyaka sumobo ng french fries.

Habang si Troy naman ay napa iling nalang habang pinagmamasdan ang mga kasamang nagbabangayan.

"Give me that fries" asik ni Timothy na mukhang ngayon lang natauhan sa binigay na pagkain ni Aray.

"No!" madiing turan ni Chelsea habang iniiwas ang supot sa kamay ni Timothy na pilit itong inaabot.

"Enough guys, Aalis na tayo. Mukha kayong mga bata" ani ni Troy at binuhay ang sasakyan.

"Whatever!" sabay na tugon ni Chelsea at Timothy at syempre ginamit ni Tim ang pagkakataon para maagaw ang supot kaya ayon walang nagawa ang bruha.

Habang si Arjay mukhang wala itong paki sa mga nangyayari, dahil matapos makipagbangayan kay Chelsea ay sa cellphone ito namahayan.

"Dude mukha kang tanga diyan" ani ni Troy habang pina andar ang sasakyan.

"Tanga what do you mean troy sino ang tanga? " ani ni Timothy habang nakatingin sa gawi ni troy gayon din si Chelsea at si Arjay walang paki.

"Look at that guy!" ani ni troy at nginuso pa ang gawi ni Arjay.

"Whats with him?" tanong ni Chelsea

"Kita mo lapad ng ngiti at parang walang paki sa paligid. Mukha ngang di tayo naririnig ehh" pagpapaliwanag naman ni Troy kaya napatingin si Chelsea at Timothy kay Arjay.

Napataas naman ng kilay si Chelsea at may ibinulong kay Timothy.

Pagkaraan lang ng ilang saglit ay dahan dahang gumalaw si Chelsea at agad na inagaw ang cellphone na hawak ni Arjay.

"Hey Akin na yan!" naiiritang turan ni Arjay at naghahandang sugorin ito sa backset.

"oyy anu ba wag kayo magalaw baka madisgrasya tayo" ani ni Timothy na mahigpit na nakakapit sa setbelt.

"Akin na sabi yan!" patuloy parin sa pag agaw ni arjay sa cellphone.

"No kailangan ko mabasa ang message es pagpupumilit ni Chelsea habang panay ang iwas kay arjay.

"Damn you Chelsea!"

"Who is Ryan?"

"Damn you akin na sabi yan"

"Hahahha ang sweet amp"

"Bwesit ka akin na yan!" dina mapigilang sigaw ni Arjay pero sige parin ang bruha.

"Ohh big bro ang sweet!" pang aasar na turan ni Chelsea.

"PUNYETA KAYO, SIGURO NAMANG ALAM NIYO NA NASA BIYAHE TAYO AT PISTE BUNTIS AKO BUNTIS" galit na sigaw ni Timothy na ikinahinto ng dalawa at ng sasakyan.

Napatingin silang tatlo kay Timothy at mukha silang mga ewan.

"Anu?, hihinto o tutuloy tayo sa samar. O baka gusto niyo mamatay tayong lahat sa kalsada dahil siyan sa mga kalokohan niya" pikon na turan ni Timothy.

Wala namang imik na pinaandar ulit ni troy ang sasakyan pagkatapos ay ianagaw naman ni arjay ang cellphone habang si Chelsea nagkunwaring walang ginawang kalokohan.

Sa kabilang banda mata-imtim na pinakatitigan ni Riza ang cellphone habang inaantay ang text ni Troy.

"Hey kanina kapa diyan nakabantay sa cellphone mo ahh" ani ni Albert habang hinahalikan ang batok ng nobya.

"Tsk, babe you know the reason why diba?" tugon naman ni Riza

"Pwedi bang mamaya na yan nabitin ako kagabi eh!" ani ni Albert at dahan dahang hinimas ang malaking dibdib ni Riza.

"Fuck babe, please mamaya na!"

"Ohmmm no,"

"Ohmmm fuck!"

Dahan dahang hinamas pababa ni Alberth ang kamay at tinahak ang masagang hiyas ni Riza. Dahil sa hubot hubad na katawan ay hindi na nahirapan si Arjay na kapain ang hiyas ni Riza.

"Akala koba ayaw mo pero mukhang na una kanang labasan sa akin babe" pilyong turan ni albert at isiniil ng halik si Riza haban ang isang kamay nito ay hinahaplos ang basang hiyas ni Riza.

"Babe.. Hmmmm.. Ohmmm" di maiwasang ungol ni Riza hbang nasa kalagitnaan sila ng paghahalikan.

"Babe khmmm you're so wet!" tugob naman ni Abert

"Ohmmmm-

Naputol bigla ang ginagawa nilang ilagro ng biglang tumonog ang cellphone Riza kaya dali dali itong bumtaw sa halikan at tumayo pagkatapos ay dinampot ang cellpn

Bakas naman sa mukha ni Albert ang pagkabitin pero wala siyang magagawa. Kaya tiisin ang init ng katawan.

Mr_Nobody
Y.Y

Bukas ang Chapter 60.2 ( Limited Chapter lang to hanngang 60.3)

Ang thw rest 2021 pa ipopost..

Vote and comment. ( please comment naman kayo)

Read the book 1 and 2.

Read the book 1 and 2

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

10 YEARS AFTERStory ni Chelsea MonroySoon 😌

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

10 YEARS AFTER
Story ni Chelsea Monroy
Soon 😌

Red and Wine V3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon