Ngày thứ hai, Uchiha Ruri mở to mắt ngáp một cái, hơi chút ngẩng đầu, liền nhìn đến còn đang ngủ Kibutsuji Muzan, mà hắn đã bị đối phương ôm vào trong ngực.
Uchiha Ruri nhìn chằm chằm gương mặt kia là càng xem càng thích, chậc chậc chậc, thật sự quá phù hợp hắn thẩm mỹ.
Hắn ngửa đầu ở đối phương trên mặt hôn một cái, theo sau cúi đầu nghĩ nghĩ, chính mình hiện tại cũng coi như là bàng thượng người giàu có, kia hắn có phải hay không có thể từ Tsukihiko tiên sinh trên người yếu điểm tiền tiêu vặt chơi chơi?
Hắn mang theo vàng không nhiều lắm, dù sao Tsukihiko tiên sinh như vậy có tiền, cho hắn một chút tiền trinh cũng không có việc gì đi.
Chính như vậy nghĩ, hắn liền cảm giác cái trán bỗng nhiên bị hôn một cái, có chút lạnh môi dán hắn trên trán.
“Tsukihiko tiên sinh sớm,” Uchiha Ruri nâng lên đầu cười chào hỏi, trong đầu còn đang suy nghĩ muốn như thế nào cùng Muzan nơi đó yếu điểm tiền tiêu vặt.
“Sớm.” Kibutsuji Muzan gật gật đầu, vừa định đứng dậy động tác bỗng nhiên sửng sốt.
Hắn thân mình cùng Uchiha Ruri ai gần, vừa mới hai người cũng chưa cảm giác, hiện tại đều phản ứng lại đây.
Uchiha Ruri ngẩn người, theo sau trên mặt lộ ra một cái tươi cười, hơi hơi chống thân thể, đầu dừng ở Kibutsuji Muzan bên tai, nhỏ giọng nói, “Tsukihiko tiên sinh. Ngươi khởi phản ứng nga.”
Dứt lời, Uchiha Ruri hướng lỗ tai hắn thổi khẩu nhiệt khí, tiếp theo ở Kibutsuji Muzan lạnh lẽo trên lỗ tai nhẹ nhàng liếm một chút, “Ân, vừa lúc ta cũng suy nghĩ, Tsukihiko tiên sinh. Phải làm sao?”
Kibutsuji Muzan nghe thế câu nói lập tức liền nhịn không được, toàn thân máu đều phảng phất sôi trào lên, xoay người đem Uchiha Ruri đè ở dưới thân, thủ sẵn bờ vai của hắn tay ẩn ẩn có gân xanh đột hiện.
Uchiha Ruri cười chớp chớp mắt, giơ tay đi cởi bỏ đối phương áo sơ mi nút thắt, sau đó nhẹ nhàng kéo một chút chính mình bên hông hệ mang, lộ ra đã khôi phục trắng nõn thân mình,
Hắn thanh âm nhão dính dính lại mang theo chút ủy khuất, “Tsukihiko tiên sinh. Lần này ngươi muốn nhẹ điểm, ta nhưng không nghĩ lại ngủ cả ngày.”
“Hảo.” Kibutsuji Muzan màu đỏ tươi trong con ngươi phảng phất thiêu đốt ngọn lửa, khẽ gật đầu, cúi đầu liền hôn lên đi, thủ hạ cũng không thành thật đi xuống một đường sờ soạng chảy xuống.
*
Một phát thần pháo kết thúc, Uchiha Ruri cảm giác toàn thân mềm mại đau nhức, hắn giơ tay xoa xoa khóe mắt tràn ra tới nước mắt, duỗi tay ôm lấy Kibutsuji Muzan cổ, ủy khuất ba ba,
“Tsukihiko tiên sinh ngươi lại như vậy dùng sức, ta không sức lực, ngươi ôm ta đi tắm rửa đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
Hayran KurguTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...