Phòng tắm nội, Uchiha Ruri ngâm mình ở thùng gỗ trung duỗi cái lười eo đứng lên, ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt giơ tay kết ấn.
Ân. Cái kia thuật gọi là gì tới?
Nghĩ tới!
Phong hỏa liền độn siêu tốc độ gió giọng thấp sóng chi gió ấm lưu chi thuật!
Đem trên người giọt nước đều làm khô sau, Uchiha Ruri mặc vào rộng thùng thình áo ngủ, đẩy ra hoạt động môn, trên sàn nhà bên cạnh tìm cái địa phương ngồi xuống, thân mình dựa vào xà nhà, trên tay không biết khi nào có một lọ rượu vang đỏ.
"Ba -"
Đem rượu vang đỏ tắc mở ra, Uchiha Ruri trêu chọc một chút bên tai rơi xuống sợi tóc, đem chi đừng ở nhĩ sau, lại từ hệ thống không gian lấy ra pha lê cái ly cho chính mình đảo thượng tràn đầy một ly.
Trên bầu trời ánh trăng hôm nay phá lệ viên, chiếu vào Uchiha Ruri trên người, tinh xảo khuôn mặt phảng phất hư ảo giống nhau, không thể nào nắm giữ, cũng không có người có thể nắm giữ.
Thật là cái ngắm trăng ngày lành, như vậy sinh hoạt nhưng thật ra man không tồi a.
Một ly rượu vang đỏ thực mau xuống bụng, Uchiha Ruri lại lần nữa cho chính mình đảo mãn, thưởng trăng tròn, tinh tế phẩm vị nhàn nhã nhân sinh.
"Là tưởng về nhà sao?" Tiếng bước chân tới gần, Rengoku Kyojuro đi tới Uchiha Ruri bên người.
Thiếu niên thân mình đắm chìm trong ánh trăng dưới, làn da có vẻ càng thêm trắng nõn, thân mình đơn bạc tinh tế, sắc mặt bị rượu tiêm nhiễm hồng hồng, trên môi còn có rượu tí, lại bị thiếu niên chậm rãi liếm láp sạch sẽ, hồng hồng đầu lưỡi chợt lóe mà qua, nhìn qua phá lệ mê người.
Đáng tiếc Rengoku Kyojuro không phải cái sẽ thưởng thức người, chỉ là cho rằng Uchiha Ruri một cái ra tới uống rượu khẳng định là tưởng niệm người nhà, vươn tay rất có tiền bối phong phạm xoa xoa hắn đầu.
"Ân, có chút suy nghĩ."
Tưởng niệm hắn đã từng tính / phúc sinh sống.
Này một tháng không thú vị sinh hoạt cần phải như thế nào quá a.
Uchiha Ruri theo hắn nói gật gật đầu, phối hợp lược hiện thương tâm ánh mắt, rất là chọc người thương tiếc, tưởng hảo hảo an ủi.
Quả nhiên còn chỉ là cái hài tử a.
"Đừng thương tâm, kỳ thật chờ lúc sau ngươi cũng có thể trở về vấn an ngươi ái nhân." Rengoku Kyojuro trên mặt mang theo tươi cười, an ủi Uchiha Ruri.
"Ân, cảm ơn." Uchiha Ruri điểm điểm đầu, lộ ra một cái rất là miễn cưỡng tươi cười, nhìn làm người càng thêm đau lòng.
Cũng không biết Tsukihiko tiên sinh có thể hay không trách hắn, nếu là bởi vậy ghi hận thượng hắn, không để ý tới hắn, kia hắn đã có thể muốn một lần nữa tìm kiếm người khác tới nói cái ngắn ngủi luyến ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanficTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...