Rengoku gia chiếm địa diện tích có chút đại trên sân huấn luyện, một người có từ kim dần dần biến thành màu đỏ màu tóc dáng người đĩnh bạt thiếu niên chính nắm thái đao, biểu tình chuyên chú nhìn đối diện cùng hắn khuôn mặt tương tự nam nhân.
“Kyojuro, chiếu ta phía trước dạy ngươi như vậy đi hô hấp.”
Trong tay dẫn theo trúc đao, Rengoku Shinjuro đứng ở tại chỗ, dạy dỗ Rengoku Kyojuro đi sử dụng Hô Hấp Pháp.
“Hải!”
Nghiêm túc trả lời chính mình phụ thân, hít sâu một hơi, theo sau Rengoku Kyojuro một cái sai bước xông lên phía trước, quay cuồng thủ đoạn múa may trong tay thái đao.
Tinh tinh điểm điểm ngọn lửa tự lưỡi dao thượng bắn toé, ngay sau đó hình thành hỏa long, rít gào hướng tới Rengoku Shinjuro đánh tới.
Đáy mắt xẹt qua điểm điểm ý cười cùng tự hào, Rengoku Shinjuro xoay người tránh ra, theo sau trong tay trúc đao nhắm ngay Rengoku Kyojuro cánh tay dùng sức chặt bỏ.
“Chạm vào, đát ——”
Dụng cụ cắt gọt va chạm thanh âm truyền đến, nơi sân nội, hai người ngươi tới ta đi đánh lên.
Ở cách đó không xa, Senjuro cùng Ruka an an tĩnh tĩnh ngồi quan vọng, bên cạnh trừ bỏ chuẩn bị tốt ly nước ở ngoài, còn có một cái tới lui chân ngắn nhỏ ôm điểm tâm cùng nhau xem diễn chín anh.
Ruka thân thể trạng huống quá mức với không xong, thế cho nên mặc dù là chín anh, trị liệu lên cũng có chút cố hết sức, phải tốn phí không ít đại giới.
Chờ đến Ruka thoát khỏi tử vong uy hiếp sau, chín anh đã về tới bản thể bên trong bắt đầu rồi ngủ say.
Mà này một ngủ, chín anh liền ngủ mấy năm.
Chờ đến chín anh lại lần nữa tỉnh lại, đã là ba năm sau.
Lúc ấy, vừa mới kết thúc huấn luyện Rengoku Kyojuro nhìn đến đối với hắn phất tay chín anh theo bản năng chạy tới, ôm chín anh không chịu buông tay, xem Rengoku Shinjuro ngăn không được nhỏ giọng nói thầm hắn cảm xúc quản lý đều bạch học.
Bất quá mặc kệ như thế nào, chín anh tỉnh lại chính là chuyện tốt.
Lúc ấy, Rengoku Shinjuro bình sinh lần đầu tiên, đối với trừ Quỷ Sát Đội chủ công bên ngoài người thật sâu cong hạ eo, ngồi quỳ trên mặt đất, trịnh trọng nói lời cảm tạ.
Chín anh nhưng thật ra không sao cả, vội vàng lôi kéo Rengoku Shinjuro đứng lên, sau đó quay đầu liền ở cùng Rengoku Shinjuro nói chuyện phiếm trong quá trình đạt thành nhất trí —— cùng nhau huấn luyện Rengoku Kyojuro.
Ân, hướng chết huấn luyện cái loại này.
Ỷ vào chính mình tốc độ mau ẩn nấp giá trị cao, chín anh thường thường liền cấp Rengoku Kyojuro tới điểm tiểu kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
FanfictionTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...