/ anh nghĩ đã nghĩ đến chị, nghĩ đến việc chị 1 mình ở đây, tưởng tượng chị 1 mình chạy đôn chạy đáo, rồi đến lúc mệt mỏi không biết dựa vào ai để ăn vạ nên muốn ở bên cạnh chị ngay lúc này, cho chị dựa vào đó là tất cả những gì tồn tại trong đầu anh và nó kéo anh sang tận đây / ánh mắt chân thành đó, nó vẫn giống trước kia, ánh mắt đã ru tôi vào những giấc mộng mị, biến tôi thành 1 kẻ điên cuồng vì tình yêu, tôi không nên mắc cái bẫy này nữa 1 lần là quá đủ rồi Ahn Hye Jin tỉnh táo lại nào.
/ đừng có nói mấy lời vô nghĩa / tôi nói rồi quay lưng bỏ đi, nên nhớ biệt danh của cậu ta là cao thủ thả thính tôi không thể để dính được.
/ đi đâu đó noona phải chờ anh chứ / cậu ta nhanh chóng chạy nối đuôi theo tôi.
/ dẫn cậu đi mua quần áo chứ nhìn cậu mặc cái đó nóng mắt chết tôi /
/ nae vẫn là noona lo cho anh /
/ cậu nghĩ sao cũng được, nhớ theo sát sau đó nhé Việt Nam dễ lạc lắm /
/ hay noona nắm tay anh đi để anh không phải lạc / cậu nói rồi nhanh chong hành động
/ bây giờ muốn đi về đúng không?/ tôi chỉ vào cái tay của cậu, cậu cũng hiểu ý nên bỏ ra.
/ cậu coi mà đeo kĩ khẩu trang nha, cũng đừng có mà bỏ mũ ra người ta sẽ phát hiện đó, khi đó sẽ lớn chuyện cho xem cậu có nghe tôi không hả? / tôi vừa đi vừa nói nhưng không nghe câu trả lời của cậu quay lại thì đã không còn nhìn thấy cậu ấy nữa rồi, cậu ở đâu rồi vậy, tôi nhìn về xa phía sau thì thấy cậu đang loay hoay tìm cách sang đường, tôi quên mất việc sang đường ở Vn là 1 vấn đề rất lớn với người nước ngoài.
/ anh cứ tưởng là chị đi mất rồi, anh đã cố đuổi theo nhưng mà.../ khi nhìn thấy tôi quay lại cậu có vẻ mặt rất mừng rỡ
/ đến VN mấy lần rồi vẫn chưa học được cách sang đường à ?/
/ giao thông ở đây không theo 1 nguyên tắc nào hết nên anh không thể hiểu được /
/ haizz cậu đúng chỉ là 1 đứa trẻ /tôi nói rồi nắm lấy phần tay áo của cậu kéo đi
/ chị nói ai là đứa trẻ đó hả ?/
/ ai không tự sang đường được là trẻ con /
/ ok trẻ con cũng được như thế sẽ được noona yêu thương đúng không ?/
/ cậu có tin tôi bỏ cậu giữa đường không hả? Im lặng 1 chút đi cậu sợ người ta không biết cậu là người Hàn là NCT Jaemin sao hả ?/
/ nae sẽ nghe lời để chị yêu thương anh / tôi chỉ lườm cậu 1 cái, sau mấy năm không gặp da mặt cậu lại dày lên quá rồi, không biết có phải tại dạo này thân với Lucas quá không nữa.
Chúng tôi vì đi bộ nên chỉ có thể vào 1 shop quần áo nam gần đó để mua đồ cho cậu. Tôi dặn cậu không được nói quá lớn tiếng Hàn vì với tiếng tâm của NCT bây giờ, cậu còn là 1 trong những thành viên đông fan nhất nhì nhà Neo chưa kể cái ngoài hình quá đổi nổi bật kia nữa không khó để giới trẻ ở cái đất sài thành này nhận ra cậu, lúc đó mọi chuyện sẽ rắc rối lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.
Fanfiction# Đu nhà Neo lâu rồi nhưng dạo gần đây bị u mê cậu Nana nên triển fic này. Tính cách Nana trong fic sẽ giống Han Daegang hơn nha ( ai không biết Daegang thì xem The way I hate you của Jaemin nha )# Bạn có biết cảm giác sắp chết đuối mà vớ được chiếc...