Mộc đài phía trên, Ubuyashiki Kagaya cười triều Uchiha Ruri hai người vẫy tay, “Mau tới đây đi, thật là không thể tưởng tượng, gần là lần đầu tiên ra nhiệm vụ ngươi liền chém giết Thập Nhị Quỷ Nguyệt.”
Rengoku Kyojuro tán đồng gật gật đầu, duỗi tay ở Uchiha Ruri trên đầu xoa xoa, trên mặt mang theo tự hào tươi cười, “Ruri là cái rất tuyệt hài tử!”
Bị hai người khen có chút ngượng ngùng Uchiha Ruri ho khan hai tiếng, “Không như vậy khoa trương lạp.”
Bọn họ hai người đi tới Ubuyashiki Kagaya trước mặt, Uchiha Ruri lại một lần trực diện phảng phất người khổng lồ giống nhau Nham Trụ Himejima Gyomei.
Ở trước mặt hắn, Uchiha Ruri đều không đến bờ vai của hắn, hoàn toàn chính là cái tiểu hài tử.
Mà ở Nham Trụ bên cạnh, còn đứng một nữ hài tử, phấn màu tím xinh đẹp đôi mắt, màu đen tóc dài đến eo, ở tóc hai sườn còn đeo hồng nhạt bên cạnh thúy lục sắc con bướm phát kẹp. Bên trong ăn mặc Quỷ Sát Đội chế phục, bên ngoài khoác có màu sắc rực rỡ con bướm hình thức vũ dệt.
Uchiha Ruri nghĩ nghĩ, nàng hẳn là chính là cái kia cùng hắn giống nhau muốn tấn chức trụ cấp nữ hài tử kia đi.
Kochou Kanae hướng tới Uchiha Ruri lộ ra một cái tươi cười, đi đến trước mặt hắn vươn tay, “Ngươi hảo, ta kêu Kochou Kanae,”
Uchiha Ruri trên mặt cũng lộ ra một cái tươi cười, hồi cầm tay nàng, “Ta kêu Uchiha Ruri.”
Mộc đài phía trên Ubuyashiki Kagaya rất là vui mừng nhìn hai người, “Về sau các ngươi đó là Quỷ Sát Đội trụ cấp, phân biệt vì Hỏa Trụ cùng hoa trụ, cảm tạ các ngươi mọi người trả giá.”
Nói, Ubuyashiki Kagaya hơi hơi cong lưng, Uchiha Ruri có thể cảm giác được, chủ công đại nhân ở thiệt tình thực lòng cảm tạ bọn họ.
“Lập tức lại nhiều hai gã trụ đâu.” Ở một bên, Uzui Tengen ôm tay, vui vẻ gật gật đầu.
Hắn nhìn về phía Uchiha Ruri, trên mặt lộ ra tươi cười, “Ta là Âm Trụ Uzui Tengen, nghe nói ngươi cũng là ninja xuất thân, ta cảm thấy chúng ta có lẽ có thể rất nhiều có cộng đồng đề tài.”
Uchiha Ruri nhìn về phía Uzui Tengen, trong nháy mắt đều xem sửng sốt.
Nói như thế nào đâu, cái này Âm Trụ toàn thân trên dưới đều hoa lệ không ra gì, đôi mắt chung quanh thượng họa màu trang, bao vây tóc khăn trùm đầu thượng còn được khảm sáng long lanh đá quý, cánh tay thượng còn có hai cái đại kim hoàn, tựa hồ thực phía trước ngạch.
Tổng kết chính là, nhìn qua hoàn toàn không giống như là ninja a.
Uzui Tengen thấy Uchiha Ruri ngơ ngác không nói gì, nội tâm ám chọc chọc vui vẻ, khẳng định là chính mình hoa lệ làm đối phương xem sửng sốt.
Uchiha Ruri hồi qua thần, hướng tới Uzui Tengen điểm điểm đầu, lúc sau liền gấp không chờ nổi đề nghị nói, “Uzui tiên sinh, để ý cùng ta luận bàn một chút sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vương
أدب الهواةTác phẩm: Uchiha nhị đại vũ vương. Tác giả: Đề Tạp. Ta kêu Uchiha Ruri, ta ba là Uchiha, ta mẹ là mộc độn đại sư. Ta là cái người xuyên việt. Mặt khác ta là cái thiên tài, bởi vì khi còn nhỏ mới sinh ra thời điểm, bị ta ba hồng toàn bộ đôi mắt trừng...