Chương 80: Heo đột tiến mạnh!

244 32 0
                                    

“Hắn thật là li ngươi mẫu thân?” Kibutsuji Muzan cau mày, không tin hỏi.

Uchiha Ruri lộ ra một cái tươi cười, “Kỳ thật nghiêm khắc tới nói cũng không phải, bất quá ta là bị bọn họ nuôi lớn, cho nên đã kêu thói quen.”

Uchiha Ruri đem chính mình chân chính thân thế nói một lần sau, Kibutsuji Muzan mới buông lỏng ra mày, ôm hắn hôn hôn.

“Tsukihiko tiên sinh ngươi đói sao?” Uchiha Ruri hồi hôn hắn một chút, súc ở trong lòng ngực hắn nhỏ giọng hỏi.

Kibutsuji Muzan lắc đầu, ở hắn trên đầu xoa xoa, “Không đói bụng.”

Hắn đang nói dối.

Quỷ khôi phục thương thế đều sẽ tiêu hao trong cơ thể máu năng lượng, ban ngày Kibutsuji Muzan đã chết mấy trăm lần, cơ bản đều mau đem hắn nghìn năm qua chứa đựng năng lượng tiêu hao xong rồi.

Chóp mũi ngửi Uchiha Ruri trên người Hi Huyết ngọt hương, nói không khát vọng đều là giả.

Nhưng đây chính là duy nhất Ruri, sao có thể ăn? Bị thương một chút đều đau lòng.

Uchiha Ruri nhìn ra hắn ở nói dối, thở dài một hơi, nói, “Tsukihiko tiên sinh, ta giống như có biện pháp giải quyết ngươi ăn thịt người thịt vấn đề.”

Kibutsuji Muzan sửng sốt, huyết hồng con ngươi nhìn hắn, “Giải quyết ta vấn đề?”

Vấn đề này hắn cũng tưởng giải quyết, nhưng nghìn năm qua truy đuổi màu xanh lá bỉ ngạn hoa, cũng chỉ là giải quyết ánh nắng vấn đề, ăn thịt người thịt thu lấy năng lượng, đây là quỷ cơ sở quy tắc, căn bản vô pháp thay đổi.

Uchiha Ruri chớp chớp mắt, nghĩ nghĩ, cuối cùng dùng sức gật đầu, duỗi tay bắt lấy Kibutsuji Muzan tay,

“Tsukihiko tiên sinh ngươi tin tưởng ta sao?”

Kibutsuji Muzan gật đầu, Uchiha Ruri mới lộ ra một cái tươi cười, “Chúng ta đây ngày mai liền hồi ngươi bên kia thế giới đi, ta đã kế hoạch hảo, có thể giải quyết sở hữu vấn đề.”

Kibutsuji Muzan tuy rằng nghi hoặc, nhưng vẫn là trước gật đầu, “Cái gì kế hoạch?”

Ở Uchiha Ruri trong mắt, huyết hồng nhuộm đẫm mà thượng, đen nhánh vĩnh hằng Mangekyo ở bên trong hiện lên xoay tròn, thâm thúy không thấy đế.

*

*

Uchiha Madara hôm nay buổi sáng mặc tốt nhẹ giáp, sau đó đi vào Tsukihiko phòng, nghĩ tìm hắn tiếp tục đánh ngày hôm qua không đánh xong giá, ngày hôm qua hắn chính là còn không có đánh đã ghiền.

Kết quả hắn đẩy khai cửa phòng, liền thấy được không có một bóng người điểm phòng, cùng hai luồng xếp chỉnh chỉnh tề tề chăn.

[Kny + Naruto] Uchiha nhị đại vũ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ