Bắc Kinh mùa này có chút lạnh, Dụ Ngôn mở cửa đón làn gió tê buốt tràn vào phòng.
Dụ Ngôn sụt sịt mấy cái, khoang mũi tê nhức, quay qua nhìn người vẫn đang ngồi dựa vào ghế nhìn ra phía xa. Ánh mặt trời buổi đông chiếu vào da thịt trắng nõn như phát sáng.
Thật xinh đẹp.
Dụ Ngôn thoáng rung động.
Nhiệt độ buổi sáng ở Bắc Kinh là -5°, người ngồi ghế đằng đó lại hiếm khi nào an tĩnh để cô ngắm nhìn cả. Bắc Kinh với những đám mây mù giăng kín bầu trời, mùa này, thật khó khi nào ánh mặt trời có thể ghé thăm căn phòng này. Dụ Ngôn quá bận rộn với công việc, còn người ngồi ở đó lại quá bận tâm với những mối quan hệ chị em thân tình. Hiếm khi nào, cả hai có thể cùng an tĩnh ở chung như thế này.
Dụ Ngôn đi vào phòng lấy cho mình cái áo phao dài. Vật bất li thân cô mỗi khi trời trở lạnh. Mặc rồi, chỉnh lại mới tóc tai lộn xộn, tô cho mình ít son rồi đi ra ngoài.
Người ngồi ngoài đó vẫn yên tĩnh nghiêng đầu ngắm nhìn cảnh vật phía xa.
- Đới Manh..
Dụ Ngôn kiềm không được từ đằng sau ve vuốt bờ vai người ngồi ghế.
Rất lâu rồi, Đới Manh mới để yên cho Dụ Ngôn chạm vào mình.
Dụ Ngôn hít thật sâu, nhìn Đới Manh nghiêng người quay sang.
Làn da trắng nõn lành lạnh cùng bờ môi đỏ mọng.
Đã bao lâu rồi Dụ Ngôn không có cảm giác hưng phấn đến thế này.
Chú ý đến em.
Ngọt ngào với em.
Chỉ có mình em.
Dụ Ngôn tiến đến trước mặt, khoá người trên ghế vào vòng tay mình cuồng nhiệt.
Đới Manh bao lâu rồi, không còn nhìn Dụ Ngôn như thế này. Dụ Ngôn một tay vuốt ve xương hàm sắc sảo, một tay luồn ra phía sau cổ mân mê.
Bờ môi Đới Manh căng mọng hé ra mời gọi.
Đôi mắt Đới Manh đục ngầu cúi nhìn cổ áo Dụ Ngôn hở ra khiêu gợi.
Dụ Ngôn muốn bóc mẽ việc Đới Manh thật hư hỏng, nhưng lại sợ bóc mẽ xong, Đới Manh sẽ đứng dậy và rời xa mình.
Dụ Ngôn là người không giỏi từ chối. Lại càng không thể chống lại ánh mặt thèm muốn của Đới Manh mỗi khi nhìn mình.
Đới Manh luôn có sự hấp dẫn trí mạng đối với Dụ Ngôn.
Chị muốn vậy ư, Đới Manh lão sư.
Cổ áo được kéo xệ xuống.
Hai má Dụ Ngôn nóng bừng.
Hàm răng trắng tinh cắn vào đôi môi đỏ mọng mời gọi.
Đới Manh luôn rất giỏi trong việc khiến Dụ Ngôn phát điên.
Ngay khi Dụ Ngôn vừa tiến đến. Đôi môi Đới Manh ngay lập tức đã chiếm lấy cần cổ Dụ Ngôn mơn man.
Dụ Ngôn muốn hôn nhưng những kích thích ập đến khiến đôi tay đang câu lấy Đới Manh chỉ biết ôm lấy tận hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [oneshot] Hold Me Tight
FanfictionĐới Manh từng hứa là sẽ bên Dụ Ngôn trọn đời. Và Dụ Ngôn đã làm mọi cách để bảo vệ lời hứa đó. Pairing: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: dark romance.