《 du hiệp truyền 》 BY: đông trùng
Du hiệp truyền
Chương thứ nhất
Vệ chính nghĩa vẫn cảm thấy chính mình sinh ra tại công nguyên 2003 năm cái này niên đại là sai lầm. Không nói trước hắn đích ái chõ mõm vào từ nhỏ đến lớn vì chính mình chọc vài đốn hảo đánh, tựu nói mình đích chí nguyện a, không có một người thưởng thức.
Làm du hiệp có cái gì không tốt? Hành tẩu tứ phương bênh vực kẻ yếu, đã có thể trừ ác giương thiện lại có thể ngẫu hứng du lịch, đáng tiếc đặt ở đương kim cái này vật chất giàn giụa đích niên đại, có vẻ không thực tế, biết đến đều đùa cợt hắn nói hắn là muốn làm hiện đại đích Đường Cát kha đức.
Cái này không vừa mới nhặt được một con sủng vật cẩu, hắn phạm hảo tâm tại phụ cận giúp đỡ con chó nhỏ tìm chủ nhân, đối diện đến đây một cái hùng hổ đích lão huynh đi lên nói hắn trộm cẩu không khỏi phân trần giữ chặt cổ áo của hắn muốn đấu võ, hắn khuyên can mãi đích cái kia lão huynh mới hồ nghi đích thả tay, ôm cẩu đi, liền câu cám ơn cũng không còn nói.
Cái này đừng lo, ít nhất hắn tự mình biết mình là làm một chuyện tốt, đáng tiếc hiển nhiên lão thiên gia không biết, hắn hôm nay vốn cùng bạn mới hướng không đến ba tháng đích bạn gái hẹn rồi giữa trưa 11 điểm gặp ở chỗ cũ, cái này một chậm trễ đừng lo, đến địa phương đã 12 điểm, ngồi trên xe bus mới nói tìm một chỗ đi ăn cơm, trên xe gặp được một cái nam sắc lang tại hắn cái mông đằng sau ma a ma, gặp được loại sự tình này tự nhiên không thể nhẫn, như vậy là dung túng người xấu.
Vì vậy hắn tự tay một phát bắt được này cái sắc lang lộ ra ngoài đích dương vật, thật sự là tmd đích ##, trên mặt tinh thủy đều phát ra, làm cái gì hắn là nam đích không biết vị này bị kéo lại dương vật đích huynh đệ nhìn rõ ràng không có.
Vệ chính nghĩa một tiếng hô to, chất vấn.
"Lão huynh nhìn rõ ràng , đùa giỡn lưu manh ngươi muốn phân người a, ta là nam."
"Ngươi ngươi... . Đùa giỡn lưu manh a."
"Dát!"
Vệ chính nghĩa lúc ấy mắt choáng váng, nhân gia ác nhân cáo trạng trước, nhìn chung quanh một chút quăng tới ánh mắt đồng loạt đích theo dõi hắn giữ chặt sắc lang dương vật đích cái tay kia, hắn là hữu lý cũng nói không rõ .
"Các ngươi hãy nghe ta nói, là hắn trước tiên ở ta cái mông đằng sau ma đến mài đi, ta thân thủ một trảo tựu bắt được cái này, ta nói thật, Tiểu Vân ngươi phải tin tưởng ta."
"Ba !"
Vệ chính nghĩa đích bạn gái một cái tát đánh vào trên mặt của hắn, vội vàng xuống xe trước kia còn nói một câu.
"Hạ lưu!"
Vệ chính nghĩa cố tình đuổi theo đi giải thích, cửa xe lại ở trước mặt mình đóng lại, tại một xe người đích chỉ trỏ, hắn là liền giải thích mang cùng cười xấu hổ đích lại ngồi vừa đứng, lúc này mới chật vật đích xuống xe, chính là lão thiên gia rỗi rãnh hắn không đủ không may, xuống xe không đến một phút đồng hồ trời giáng mưa to, bốn phía liền gian phòng cũng không có a, chỉ có cách đó không xa đích mấy cây thụ.