CHAPTER 33
"CONGRATS, both of you" Masayang bati sa kanila ni Heiro. Napansin ni JAZZY na hindi komportable si Heiro sa ibang tao. Sumasabay ang binata sa kaibigan nito pero sa ibang tao, lumalayo na ito at agad na aalis.
Ngumiti sila dito."Okay, Budd. Take care" Sabi ni Arreith.
Heiro wave at them and went inside of his car.
Oh my god! Hindi parin si Jazzy makapaniwala na kasal na siya. Parang nahilo siya sa daming tao na inimbita nang magulang nang ama. Hindi niya nga makita ang kaibigan niya kung hindi ito sumigaw.
"Pagod kana ba? You want to rest ?" Sinapo ni Arreith ang pisnge niya, hindi niya maiwasan na hindi matawa. It's tenth time that he said that, kahit maraming bisita na dapat asikasuhin ay hindi ito umalis sa tabi niya.
"No, I'm okay. Malapit naman matapos ito eh"
"You sure ?"
"Yes po" Pinagsiklop nila ang kamay nilang dalawa.
"Baka napagod na si Mommy at babies diyan ?" Sabay haplos nang tiyan niya.
"Okay lang ang babies natin, strong sila"
"I love you" Jazzy giggly brushed her lips at him.
"Me too, love."
Napatigil sila nang dumating ang kaibigan ni Arreith.
She gasp as Tymon instantly emote and stroke his hair as if it's could lessen his frustration. He didn't stop until he never get what he wants!
Napapairap ang mga kaibigan niya dito.
"Lahat naman ginawa ko Dong! I even accept that bullshit dare to make it come true. Pero dong bakit si Deon pa?!"
Lase groaned in annoyed. Kahit kailan, inis na inis ito kay Tymon.
Her heart jumped in happiness, at last she fulfilled her dream, desire, and wants in life. Kumpleto na sila, wala na siyang hihilingin pa.
"Oh, stop that Dong! Tangina ka talaga Tymon Sobra-"
"Did you know i'm a girl ?" Tymon flip his hair in seductive way. "Ang ganda ko, Besh" Nag puppy eyes pa ito sa harapan nila.
"Pfttt !" Tumalikod si Tein at halos lahat nang bisita ay dumako ang tingin sa kanila. Si Lase naman ay pinipigilan ang sarili pero si Asten ay humalaghak nang tawa.
"Tangina, bagay sayo hahhaha"
Tymon frowned at gave Lase a hefty shove. Natatawa ito sa ginawa nito. Wala talang magawa ang dalawa na ito.
"Walang lintik! Ang walang ganti"
They shook there head. Palagi nalang ang dalawa nag-aaway.
"Mom! Dad!" Humahangos na pumunta sa kanila si Zhea at Onin. Isang araw rin na hindi nila ito nakita dahil sa kasal nila. God ! She miss her little messy baby.
"Miss ko po kayo Mommy at Daddy" Agad na yumakap ito sa kanila. Gigil na pinisil ni Jazzy ang pisnge ng dalawang anak. Nakaka-gigil talaga ang dalawa na ito.
"We miss you rin baby Zhea and Onin"
Onin stretch his arms and hug her again.
"Mommy, uuwi na po ba tayo sa Pilipinas ?" Napatingin siya kay Arreith.
"Ahmm. Sa susunod pa na Buwan, baby. Let enjoy in here, okay ?"
Lumiwanag ang mukha nito.
"Mommy, I'll be back. I have new friend, there oh" May tinuro itong batang babae.
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 1: Taste Of One Night
RomanceWARNING! | R-18 | SPG | Mature Content ALPHABETUS SERIES 1 : He's scary and unapproachable. Aside from being dominant and heartless C.E.O, Arreith Aragon known as woman hater. His company sorrounded by men species, even in the meeting and investors...