CHAPTER 34;

109 11 0
                                    


Kaso may nag si  takbuhan papunta sa pwesto namin. "Click, papunta ang iba dito." Kinakabahan g sabi ko. "Sh*t" he cussed and shoot the zombies na nakapasok sa roof top kaso masrumami pa ang mga ito.

"Click, we're trapped!" Sabi ko habang nag iisip kung saan  kami tatakas. "We have no choice, tatalon tayo sa isang building." He said and hold my hands. "Just hold my hand." Dagdag nito. "Jump." He said and we both jump in the other building. Thanks God . ..

Agad Kong pinaputakan ang mga infected na sumunod sa amin. Patay lahat ang mga zombing nagtangkang tumalon. Napangiti ako dahil akala ko tapos na kaso may lumabas naman sa banda namin. Nanlaki ang mata ko dahil nakagat pala ang isa sa mga trainee.

"C-l-ick!!" Nauutal na sabi ko dahil napapalibutan na kami ng mga zombies. "F*cksh*t," he cussed. Agad naming pinaputukan ang muntikan ng lumapit sa amin.

Pinagpapawisan na ako at pagod na rin ako at ang pinakamasaklap naubusan kami ng bala ni Click. "No choice, we have to fight them." I said and start fighting with the zombies. Kahit na sobrang pagod ako nakayanan ko silang labanan. At natigilan ako ng makita si  Click at ang trainee na naglalaban.

"Aziahhhhhh" biglang sigaw ni Click ng mapatingin ito sa akin. Napalingon ako at muntikan na akong makagat ng isang infected mabuti na lang at nasipa ko ito agad at sinuntok. "Next time watch out...and fucos." Galit na sabi ni Click at lumapit ito sa akin.

Natigilan kami ng may helicopter na papalapit sa amin. "Congratulation code A." Napalingon naman kami ng marinig ang boses  ni jigs. "Sumakay na kayo sa Helicopter na iyon. Dahil sundo niyo iyan." He said and smile.

>>>>>>>..>>

Hinang hina ako grabe  sobrang napagod ako pabagsak akong nahumiga sa sofa at hindi  ko namalayan na inaantok na pala ako. "Aziah, dont sleep! You didn't eat yet!" Galit na sabi ni Click sabay tapik sa aking pisngi.

Napamulat naman ako at napatitig sa kanyang mukha. "Come on, let's eat." Malumanay na sabi niya at tatayo na sana siya ng hilain ko ang braso niya at umupo ako. "Aziah!" Saway niya ng yakapin ko siya ng mahigpit. "I love you Click!" Sabi ko.

Nagulat na lang ako ng buhatin niya ako. Agad ko namang ipinulupot ang aking binti sa kanyang beywang at yinakap siya sa kanyang leeg. "Still, naughty Aziah!" Inis na sabi niya at ibinaba ako ng makarating kami sa kusina.

"Here!" Sabi niya at nilagyan ang Plato ko ng pagkain. Ang sweet niya.

>>>>>>>>>>>>

RHEDD'S POV

"We are going at France today tita." Sabi ko habang nasa  hapag kainan kami. "Okay, " tanging  sagot niya. "Or you like to come with Tito Keith?" Pang iinsulto ko.

"Rhedd!!!" She said and eyed at me. "Ikaw kasi!" Mahinang sabi ng asawa ko at siniko ako. "Haha, dito na lang kami ng tita ninyo." Sabat  naman ni Tito Keith. "Daddy!" Saway naman ng asawa ko sa kanyang ama. "Bakit Anak kung sakali bang ligawan ko ang iyong  tita Jane eh ayaw mo?" Biglang sabi ni Tito Keith.

"What did you say Keith?" Si  Tita na halos mamula. "I'll court you!" Nakangiting sagot ni Tito Keith. "Don't you ever! I will reject right away  if you do!" Tita said. Napatawa na lang ako na mas  ikinagalit pa ni tita.

_____*_*_@_@_:)

PARIS, FRANCE

"Ang ganda dito." Masayang sabi ng asawa ko habang pa ikot ikot sa balkonahe. Ang sarap niyang panoorin habang masaya siya sa mga kunting bagay na nagagawa ko para sa kanya.

I hug her back and enjoy to smell her hair. "I love you, baby." Bulong ko. "I love you too Primus." She said and face me. "Baby,," malambing na sabi ko at marahan itong isinasayaw.

"Ang gwapo talaga ng asawa ko..." Nakangiting sabi niya at hinalikan ako. "And you're pretty too." Sabi ko at napatitig sa kanyang labi. Napahawak ako sa kanyang labi at marahang pinasadahan iyon gamit ang aking hinlalaki. "Everytime  this touch mine I can't stop myself to kiss you longer. Your lip is a big attraction baby." Seryosong sabi ko habang nakatitig sa kanyang labi.

"Then kiss me!" She said at inilapit ang kanyang labi sa akin. "I dont want, I can't control myself." I said kahit na gusto ko ulit siyang halikan but I can't control myself. "Sus....." Hindi makapaniwalang sabi nito at hinalikan ako. T*ng ina  naman ng baby Kong to....mamaya Hindi ako makapigil.

"F*ck, Sychie..are you seducing me!" May bahid ng inis sa aking boses. "Nope...." Nang aakit  na sabi niya. I know what she mean agad ko siyang binuhat at dinala sa aming  kwarto.

SYCHIE'S POV

Ang saya dito sa France. At ang saya ring asarin ang asawa ko. Nasabik ako ng buhatin niya ako. I want it now. I want him. Gusto Kong lubusin ang araw na kami lang dalawa.

He begin to remove his cloth while letting me see his perfect body. Napakagat naman ako sa aking lowerlip as he lean closer to me. "You want this baby!" Nang aakit na sabi ni Primus at hinalikan ako.

Nasasabik ako....f*ck...I want it.

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon