CHAP 21: Là Bạn

444 24 1
                                    

Hai vệ sĩ biết ông chủ muốn cậu lập tức trở về, không tới nửa giờ đường, xe đã đến biệt thự riêng ở Đại trạch ở trên sườn núi. Tốc độ xe quá nhanh khiến sắc mặt Gulf vốn không tốt giờ càng thêm tái nhợt.

Xuyên qua bãi cõ được cắt sửa chỉnh tề, đẹp đẽ, ánh mắt của Gulf liếc nhìn chiếc Hummer đắt tiền tùy tiện đậu ở trên thảm cỏ, chủ nhân của chiếc xe này, thật can đảm, cũng dám làm càn trên địa bàn của Mew như vậy? Quan trọng chính là khi anh ta vẫn còn ở trong nhà

Là bạn của anh ta sao?. Người đàn ông kia cũng có bạn bè sao?

" Cậu chủ, ông chủ chờ cậu trong phòng khách đã lâu rồi."

Cửa lớn mở ra, ra ngoài lại là Kris. Cậucúi đầu, mặc dù không đồng ý, nhưng vẫn đi vào bên trong.

" Ông chủ ở trong phòng khách."

Thấy cậu muốn đi lên cầu thang, Kris đi ở phía sau lên tiếng nói.

Phòng khách?. Gulf cắn cắn môi, người đàn ông này nhất định đang có khách nên mới ở trong phòng khách?. Bình thường anh muốn tìm cậu, không phải đều muốn cậu đến phòng của anh sao?. Cậu còn cho là, anh ta tìm cậu là vì…. Khuôn mặt tái nhợt, lúc nào lại trở nên có chút đỏ ửng. Cậu xem anh ta giống như động vật ăn thịt rồi, dù sao giữa bọn họ ngoại trừ quan hệ ở trên giường, cũng không có quan hệ gì khác, không phải sao?. Vậy tại sao anh ta lại chợt đến tìm cậu như thế?.

Mặc kệ nguyên nhân là gì?. Cậu đều không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể chậm rãi đi vào trong, ở trong phòng khách ánh đèn sáng ngời, chỉ cần nhìn một cái là có thể nhìn thấy người đàn ông lẳng lặng ngồi trên ghế sofa đang chùi khẩu súng của anh ta. Người đàn ông này, mỗi lần nhìn thấy anh luôn là toàn thân mặc đồ đen, áo sơ mi do nhà thiết kế nổi tôiếng thiết kế mặc trên người anh luôn bộc lộ ra cảm giác vô cùng tinh tế. Thấy cậu đi vào, đến mí mắt anh cũng không nâng lên.

" Mew, vị này chẳng lẽ chính là Gulf Kanawut
sao?"

Một giọng nói nam tính lười nhát, rất tùy ý, cắt đứt cái nhìn chăm chú của cậu. Trời ạ!! Nghe được âm thanh của người đàn ông xa lạ Gulf vội cuối đầu. Cậu điên rồi sao?. Vậy mà nhìn người đàn ông đó cũng ngẩn người. Cho dù..... cho dù dáng vóc của hắn khá đẹp, nhưng cậu cũng không thể để mất mặt như vậy. Giữa bọn họ trước đây đều bắt đầu từ hận thù. Gulf à mày có thể có khí phái một chút được không?. Làm sao mày lại quên anh ta là người đàn ông đáng sợ đến mức nào???.

" Mew, cậu thế nào lại giấu một người con trai đang tuổi vị thành niên ở chỗ này, tôi đây cũng không thể mặc kệ a."

Một âm thanh hài hước khác vang lên, Mild nhìn từ trên xuống dưới, tỉ mỉ đánh giá cậu trai nhỉ đang đứng yên bất động , áo hoodie màu xanh đậm quần short màu đen, dưới chân là một đôi giày bata trắng, mái tóc có phần uốn nhẹ gọn gàng. Cậu trai nhỏ đáng yêu như vậy. Thế nào mà Mew lại.....?

" Cậu là vị thành niên?, tự cậu nói xem, cậu trưởng thành chưa?"

Rốt cuộc, người đàn ông vẫn luôn luôn chăm chú lau cây súng lục mở miệng, lời nói lạnh lùng khi nói đến 3 chữ vị thành niên thì giọng nói trầm xuống.

(MEWGULF) Tình Yêu Trong Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ