Phần 1

639 12 5
                                    

Chương 1 tiết tử

"Ô oa oa oa ~~"

"Sư phó, nơi này có cái tiểu hài tử!"

Một đôi người mặc màu xanh lục trang phục sư đồ, mỹ nhân phía sau cõng một phen đàn cổ. Theo thanh âm lột ra bụi cỏ, một cái ước chừng ba tuổi tiểu hài tử ngồi dưới đất ô ô khóc thút thít, từ hắn thịt hô hô móng vuốt, mượt mà khuôn mặt có thể thấy được, đây là cái bị chịu sủng ái tiểu hài tử, bị dưỡng thực hảo.

Trên người ăn mặc rất đơn giản quần áo, lộ ra tay nhỏ chân nhỏ, trên quần áo vết máu nhìn như là bái bị bắn đến. Tại đây bàng bạc trong mưa, sắc mặt trắng bệch, phát ra đáng thương hề hề nức nở.

"Ma ma ~~"

"Đây là ai gia hài tử?"

Một người cao lớn thân ảnh cúi xuống thân bế lên tiểu hài tử, tựa hồ cảm thụ ấm áp, hài tử nhắm thẳng nam nhân trong lòng ngực toản, bụ bẫm tay nhỏ bắt lấy vạt áo.

"Ma ma."

Như là có dựa vào giống nhau, tiểu hài tử rúc vào nam nhân trong lòng ngực an tâm ngủ. Được xưng là sư phó nam tử không cấm trong lòng ấm áp, ôm nho nhỏ một đoàn, cảm giác lại về tới tiểu đồ đệ vừa đến hắn bên người thời điểm.

Dùng nội lực ở tiểu hài tử trong thân thể vận chuyển một lần, phòng ngừa hắn đông lạnh.

"Sư phó, cái này tiểu hài tử ăn mặc hảo sinh kỳ quái, trên người còn có huyết!"

"Chúng ta trước mang về được không!"

"Hảo a! TA là sư đệ vẫn là sư muội, giống như cùng chúng ta không quá giống nhau."

"Là đệ đệ, ở phụ cận tra một chút có hay không người nhà ở."

"Hảo ~"

......

Ngày mùa hè ve minh, ngẫu nhiên thổi qua một trận gió nhẹ, ngàn đảo hồ thượng to lớn kiến trúc náo nhiệt phi phàm, hơi sơn thư viện còn có từng trận thư thanh.

"Tư Nạp, nên đi học."

"Ân, sư hổ...... Tư Nạp đi lên......"

Một vị thân xuyên màu xanh biếc tiểu cân vạt sam, phía dưới là màu trắng quần. Đến phần vai tiểu tóc dài, tới rồi bên này một nửa năm thời gian, lông xù xù con nhím đầu đã trường đến bả vai.

Sư phó nhìn tiểu hài tử híp mắt, mơ mơ màng màng xuống giường xuyên giày, lại không biết bị cái gì vướng ngã, lập tức khái đến mặt đất.

"Đau ~"

Đau ra một cái tiểu nước mắt, tiểu hài tử nhìn quen Tư Không sờ một chút trên đầu bao, một cái tay khác chuẩn xác tìm được giày, hảo hảo mặc vào.

"Ai ~"

Sư phó bế lên có điểm thịt đô đô tiểu hài tử, từ đến Trường Ca Môn bắt đầu, không có một ngày thấy hắn là an an ổn ổn đứng, mỗi ngày gập ghềnh, có thể an toàn sống đến bây giờ, thật là kỳ tích.

"Sư hổ?"

Tiểu hài tử cảm thấy quen thuộc độ ấm, thân mật cọ dày rộng ngực, cái này chính hắn chọn lựa sư phó, có loại khôn kể ỷ lại, cái này ôm ấp độ ấm cũng là hắn yêu nhất.

[ Tổng ] Danh sĩ thủ lĩnh - Tiều DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ