Truyện dài với nhiều thể loại, ngôn từ hơi mạnh và tục...ai không thích có thể cân nhắc trước khi đọc
Sáng thứ 2, tại văn phòng công ty bảo vệ Khang Việt – 1 công ty với quy mô lớn nhất nhì thành phố về mảng an ninh – Ngài tổng giám đốc Tô Minh Khang đang phát biểu:
Hôm nay, ngoài những công việc tôi vừa nêu trên, còn 1 việc tôi muốn thông báo. Từ hôm nay cậu Nam đây sẽ là trợ lý riêng của tôi, những việc gì nếu không quá quan trọng thì cậu Nam đây sẽ giải quyết mà không cần thông qua tôi. - Ông Khang vừa nói vừa quay qua nhìn Nam.
Cám ơn mọi người đã giúp đỡ em thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục được mọi người chiếu cố.- Nam đứng dậy phát biểu trong sự dè dặt của mọi người.Từ 1 thằng lính quèn, chỉ mới 23 tuổi mà trong vòng 1 năm đã có được vị trí này, ai trong buổi họp đều cảm thấy không phục. Giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự...tất cả những người này đều rất khó chịu nhưng đều không muốn nói ra. Vì họ nghĩ trước sau gì Nam cũng là con rể ông Khang nên chuyện này cũng là bình thường.
Nếu không có vấn đề gì nữa thì buổi họp hôm nay kết thúc, mọi người giải tán, cậu Nam qua phòng tôi, tôi có việc cần bàn.Dạ vâng ạ.
Nam đi theo sau lưng ông Khang vào phòng tổng giám đốc, vừa chốt cửa lại thì cậu tiến lại chỗ ngồi của ông Khang, không phải để nghe ông Khang giao phó công việc, mà cậu thản nhiên ngồi luôn vào ghế của ông, xoay ghế 1 vòng Nma gác chéo 2 chân lên bàn nói:Làm tốt lắm, sau này ông cứ yên tâm ngồi ghế tổng giam đốc của ông đi, còn công ty này để tôi lo...hahaha...Nếu con hài long rồi thì sau này mong con hãy tha thứ cho cha được không.
Nam rút 1 điếu thuốc ra đưa lên miệng, rồi nhìn ông Khang ra hiệu châm thuốc cho nó, ông Khang ngoan ngoãn làm theo như 1 người hầu của nó. Thả 1 làn khói dài trong im lặng, nó với tay nắm chiếc cà vạt của ông Khang giật mạnh, kéo cả người ông sát lại gần nó, mặt đối mặt, 2 mắt nó trừng trừng nhìn ông, bỗng nhiên...
BỐP – nó tát ông Khang 1 cái thật mạnh rồi nói:Tha thứ ah, ông cứ chờ đó mà hưởng thụ, nếu ông biết ngoan ngoãn nghe lời thì tôi còn cho ông sống yên, bằng không thì hậu họa ông tự gánh.
Nói xong nó nắm đầu vị tổng giám đốc gỳ mạnh xuống đũng quần của nó và nói kiểu ra lệnh:Còn bây giờ thì làm nhiệm vụ của mình đi con chó già.
Trái với phong thái đạo mạo, uy phong lúc bình thường, giờ ông tổng giám đốc Khang lại ngoan ngoãn như 1 con chó.
Ông quỳ gối dưới chân Nam, 2 vuốt ve, nắn bóp cặp đùi Nam, ông vùi mặt vào cục u giữa hang của Nam mà liến láp.Mày liếm cho quần tao ướt rồi làm sao hả con chó – vừa quát tay Nam lại nắm tóc ông Khang lên tát ông 1 cái nữa rõ mạnh.Xin lỗi – Ông nói lí nhí trong miệng.Cái gì xin lỗi? ai xin lỗi.Dạ con thưa cậu chủ.Ngoan lắm, hôm nay tao vui nên cho mày được ân xá – vừa nói Nam vừa kéo khóa quần tây xuống, móc con cặc đã cương cứng ngắc ra ngoài.Bú nhanh đi để người ta vào thì phiền nữa. – Nam ra lệnh.
Nam ngồi ngửa ra sau tận hưởng cảm giác sung sướng ấy, sau bao nhiêu lâu chờ đợi, vất vả, cuối cùng nó cũng thành công phần nào trong việc trả thù người cha ruột của nó, cũng chính là vị tổng giám đốc đang quỳ rạp dưới chân nó bây giờ.
Hơn 23 năm trước ông Khang và mẹ của Nam chung sống với nhau tại 1 vùng quê nhỏ, quanh năm cày bừa vất vả đã làm nên 1 Tô Minh Khang vạm vỡ của ngày hôm nay.
Năm Nam được 5 tuổi thì ông Khang quyết định lên thành thị đổi đời, bỏ lại 2 mẹ con Nam ở lại không ai chăm sóc. Bẵng đi mười mấy năm không 1 tin tức, thì ra ông đã cưới 1 người phụ nữ giàu có trên mảnh đất phồn hoa này và xây dựng sự nghiệp như ngày nay.
Còn về mẹ Nam thì vì mong nhớ chồng nên đâm ra bệnh nặng mà mất, từ đó Nam như đứa trẻ mồ côi, lang thang đầu đường xó chợ. Nam thù ông Khang bao nhiêu thì sức sống càng mãnh liệt bấy nhiêu. Anh cố tìm cho được tung tích của cha mình, cuối cùng cũng tìm được.
Nam xin vào công ty này làm là muốn tiếp cận ông Khang để trả mối thù vì đã bỏ rơi mẹ con mình và để mẹ Nam phải chết trong cô độc.
Nam thường xuyên theo dõi ông Khang để tìm cơ hội, nó phát hiện ra thì ra ông đúng là 1 tên háo sắc, lại có những thú vui bệnh hoạn, dựa vào vẻ phong trần điển trai, sự nghiệp khủng của ông đã không biết có bao nhiêu cô gái chưa chồng hoặc có chồng phải ngã vào vòng tay ông như gái qua đường.
Ông Khang năm nay đã 45 tuổi, ngoại hình rất là phong độ với khuôn mặt chữ điền, mái tóc ngắn hoa râm bạc, cặp ngực vẫn nở nang, phập phồng sau lớp áo sơ mi đồng phục xanh, bờ mông đẫy đà sau lớp vải quần tây khiến ông là niềm ao ước của biết bao nhiêu người.
Nam đã từng phát hiện ra ông Nam thỉnh thoảng dắt gái về công ty chơi bạo dâm, nghĩ đến chuyện ông ta vì tiền tài và sắc đẹp đã bỏ rơi mẹ con mình, Nam càng căm ghét ông hơn.
Cuối cùng cái ngày định mệnh ấy cũng đến, đêm đó Nam trực ca đêm tại văn phòng với 1 anh chung tổ tên Dũng, trời cũng đã về khuya nên anh Dũng bảo nó vào trong ngủ đi, để anh trực nửa ca đầu ngoài này cho, vừa định vào thì thấy xe hơi của ông Khang chạy tới.