Author's Note:
Hello readers !
Itong storya nato ay bunga lng sa pagod ko kanina. This is my first time write here so please kung may typos man pagpasensyahan nyo nlng muna okey ??? :) :)
This story is strictly probihited by any churba chuchu there .. haha !!
Enjoy reading !!
Please comment after reading!!! thankss and Lovelotss mwuahh ! :* :*
-Chapter 1-
Before l met you, l never knew what it was like to be able to look at someone and smile for no reason.
- Steven Nick
*Its an ordinary day ng papasok naman si steven sa school. Tuwing sinasalubong sya ng girls sa school ay parang hihimatayin na sa isang smile lng ni steven dahil sa pagiging heartbrob nya at pagiging matalino at ito pa isa pa syang varsity player sa volleyball.*
He's walking in the hallway ng may nakabanga sa kanya kaya nahulog ang mga gamit nito.
" tssk, dika kasi tumitingin sa dinaraanan mo yan tuloy" sabi ni steven sa babae pero di sya pinansin nito , pinagpatuloy lng nito ang pagpulot sa nahulog na gamit. Ni hindi nga nito tinutulungan.
" pipi kaba miss ? " tanong nya ulit dito
" ahhh, transferee ka cguro dito, miss ganda nohh ? " tanong nya ulit dito pero wala parin syang nakukuhang sagot dito.
kaya naiinganyo syang pagtitripan ito. Dahil na rin cguro sa maganda nga ito pero pipi nga naman.
" ahhmm, miss mukhang nagkamali ka ng pinuntahan na building, kasi nasa kabilang pa yong para sa mga special child este ano sa mga katulad mong pipi. Kung gusto mo samahan na kit- " sabi nya dito ng tumayo na ito at lumayo na skanya.
" hoy, miss pipi di pako tapos magsalita dito, sandali " tawag nya dito at swerte namang lumingon ito sa kanya. *steven smile in his mind*
" sira ulo ka ba ? Ang kulit mo ha! " inis na sabi ng dalaga tapos lumakad na ito dahil sa nagmamadali pa itong ipasa ang iba pang requirements na kailangan nya.
" Teka nga, di ka naman pipi ahh.. "
" so what ? "
"so pwede bang malaman ang pangalan mo miss ganda ? " nka ngiting sabi nya sa dalaga.
" im sorry, l dont talk to strangers" tapos tumalikod naito at nagmamadaling umalis.
"edi wow!! Suplada, di man lng natinag sa killer smile ko.
-- please leave a comment :)
May kasunod pato abangan nyo salamat :)