thành phố hoa lệ của sứ giả mùa xuân đang chào đón một mùa mới, tại nơi thành phố đông đúc này, chính con tim giá băng ấy lại một lần nữa trỗi dậy và làm theo những gì nó mách bảo.
chris joshua, em là họa sĩ, một họa sĩ có tâm tiếng tại london, nhưng so với nhiều họa sĩ trên thế giới em vẫn là một nhành nụ mới chớm nở.
được biết đến thông qua những bài báo, website về thông tin gia đình của tiền đạo nước anh - chris prince, gã anh trai của em, thật kì lạ làm sao, anh trai giỏi thứ gì là cô em gái dở tệ thứ đó, lúc còn ngồi ở trường học em suýt mấy lần phải thi lại môn thể dục vì khả năng chơi bóng dở tệ.
từ nhỏ em đã được chẩn đoán tật mù màu bẩm sinh, em chẳng thể nhìn màu đỏ, không thể phân biệt màu xanh dương và xanh lá, đôi mắt nặng trĩu này hằng ngày phải đeo lens, đeo đến mõi nhừ cả mắt.
chris prince nhìn cô em gái đang tươi cười, trong tay là chiếc điện thoại iphone 14 mà gã đã tặng trong dịp sinh nhật gần đây.
flex là vô tình, còn tình yêu là hữu tình.
và cô em gái của gã, đang yêu?
"em nhắn tin cho ai mà cười như sút được ba bàn bóng vậy?"
bị bắt gặp bởi gã anh trai đáng ghét, em thu hồi nét mặt lại rồi nói:
"không phải việc của anh đâu, đồ princes"
"anh tên là prince"
em cố cãi lại bằng cái mỏ văng vẳng này, kì thực chris nhịn em lắm nên mới không nả cho em vài cái. tuy hai anh em khác nhau về tính cách nhưng chung về tình cảm, chris thương em gái và em cũng thế.
nhân tiện, em đang hẹn hò qua mạng cùng với anh chàng người nhật bản, em đã match với anh ta trong một lần lướt app dạo, và bây giờ chính là ngày tháng hẹn hò tốt đẹp sau này của em và cậu trai ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
otoya eita 'trước khi em tồn tại'
Fanfiction[tạm drop] ngày em tới, sức sống cứ trong anh nhẹ nâng. sức sống ấy theo em trào dâng. làm đơm hoa ngập tràn bao vô vàn, vô vàn ý. . . . cp chính: chris joshua x otoya eita (OC).