Maghapon na hindi nagpakita si sakuragi sa mga teammates nito busy naman ang dalaga na nagiimbestiga nagpaalam naman siya kay coach anzai na hindi muna siya makakapunta sa gym.
Girls may nahanap ba kayo,tanong ng dalaga.
Meron nagsasabi dito na babae ang nagmatch pero hindi pa natin alam kung sino siya at kung san siya napasok kung dito ba o hindi,paliwanag ni bianca.
Galing mo talaga pards,pagpuri ni brenda.
Sus wala yun ikaw brenda ano nahanap mo,tanong ni bianca.
Meron din sabi dito na laptop ang ginamit niya and sinasabi dito na pwede natin makuha ang name and kung anong section niya,paliwanag ni brenda.
Ok mapapadali ata ang mission natin,sabi ng dalaga.
Meanwhile......
Balita ko hindi parin daw napasok si sakuragi,sabi ni mitsui.
Baka nahihiyang magpakita,sabi ni miyagi.
Hindi halata sa mukha niya,sabi ni mitsui pumasok na sila sa gym nagulat sila na makita si sakuragi na kalbo.
Hahahahahah sakuragi ikaw ba may gawa nan,natatawang sabi ni miyagi.
Natawa lahat sila ganon na din sina mito tuwang tuwa naman si haruko kay sakuragi.
Bagay ba haruko,ngiting sabi ni sakuragi.
Bagay na bagay sayo sakuragi,sabi ni haruko.
Hay nako,saad ni rukawa.
Nagpractice na sila hindi naman focus si mitsui dahil napansin niyang wala ang dalaga sa gym.
============
Guys nahanap kona,ngiting sabi ng dalaga at pinakita niya ang babae.Teka si Raine Fernandez yan ah,sabi ni bianca.
Kilala mo,tanong ni brenda.
Oo masama ugali nang babaeng yan mukhang mapapalaban ka talaga pards balita kasi lagi daw siyang nanalo sa mga contest maraming may ayaw ng ugali niya oo maganda siya pero masama ugali niya,paliwanag ni bianca.
Ah kaya pala siguro tatakbo din siyang president,sagot ni brenda.
Baka nga bat kasi hindi nalang lumaban ng patas tara report na natin to kay mrs,principal,sabi ng dalaga at umalis na sila.
==============
Mrs,principal hindi yan totoo wala naman silang proweba,pagtataray ni raine.Excuse me Ms.fernandez ito na nga wag mong sabihin na inimbento lang namin to,sabi ng dalaga.
Pwede baka naman gusto mo lang manalo sa pagiging president,pagtataray niya.
Teka nga lang hindi ko gusto ang tabas ng dila mo,pagtataray ni brenda.
Bakit pakielam mo,sagot ni raine kay brenda.
Hoy sumosobra kana wag mong pagsasalitaan ng ganyan ang mga pinsan ko ako makakalaban mo bait ako sa lahat pagmay nasaktan sa kanila humanda ka sakin ilalabas ko ang tunay kong kulay,pagtataray din ng dalaga.
Tama na nandito tayo para maayos ang issue na to kalma lang,pangaawat ng principal.
Ms,salvador alam ko nararamdaman mo nakita ko naman na you work hard para sa president posistion,sabi ng principal.
And ms,fernandez maraming beses mona tong ginawa baka naman pwedeng itigil mona to kitang kita dito na nandaya ka,sabi ng principal.
Pero mrs,principal-hindi pa tapos ay nagsalita na ang principal.
Walang ng pero pero ayaw ko na maririnig kona may away na magaganap gawin niyong payapa ang school na to magkasundo kayo malapit na ang pasko and ang panget kung sa pasko ay may tanim na galit sa nga puso niyo,sabi ni mrs,principal.
Sige na magbati kayo,dagdag pa nito.
Sorry kung napakataray ko sa inyo and sorry kung nagcheat ako para lang sa posistion na yun so pano friends,sabi ni raine at inabot ang kamay nito.
Friends magtulungan tayo para sa school natin,ngiting sabi ng dalaga tinanggap niya ang kamay ni raine.
Sorry din sa inyo kung masama ang pinakita ko kanina hindi na mauulit,nakayukong sabi nito kay brenda at bianca.
Ok lang na yun samin,sabi ng dalawa lumabas na kami ng office.
Buti nalang naayos natin tong problema,ngiting sabi ng dalaga.
Oo nga eh sorry talaga,sabi ni raine.
Ok lang yun,sabi nung tatlo.
Ah pano alis nako kailangan ko kasing umuwi ng maaga,sabi ni raine at nagpaalam na ito.
Girls mission success,sabi ng dalaga.
Nagamit natin ang pagiging agents natin na magkakasama tayo kahit kulang tayo ng isa,sabi ni brenda.
Ok lang yun saka alam kong babalik siya dito,sabi ni bianca.
San na tayo punta ngayon,tanong ni bianca.
Sa gym tayo tara,sabi ng dalaga.
BINABASA MO ANG
TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)Complete
Fiksi PenggemarFirst time ko lang po maggawa ng slamdunk fanfiction and yung gagawan ko po yung taong sobrang inspiration ko,sana nga po totoo na lang po siya😁. si Hisashi Mitsui alam naman natin kung sino siya and iniisip ko pano nga ba magmahal ang isang hisash...