Chapter 18:

126 14 7
                                    

Pagdating nina kim sa gym ay busy nagprapractice sina mitsui bigla namang ginanahan si mitsui na magpractice lumapit ang dalaga kay coach anzai.

Coach pasensya na po late ako,sabi ng dalaga.

Ayus lang iha tagumpay ba ang mission niyo,tanong ni coach.

Opo nahanap na namin and naghingi na po siya ng tawad,paliwanag ng dalaga.

Buti kung ganon,ngiting sabi ni ayako.

Pards tamo si mitsui tingin ng tingin sayo,bulong ni bianca.

Kanina hindi focus yan ngayon ganado na,sabi ni ayako.

Baka naman wala lang gana maglaro,sabi ng dalaga tumingin din kay mitsui.

Pero ngayon tingnan mo naman hype na hype,sabi ni brenda.

Team assemble,sigaw ni akagi.

Aba maganda gupit mo sakuragi,sabi ni coach at hinawakan niya ulo ni sakuragi.

Pwede ba wag mo pakelaman yan,sabi ni sakuragi pinipigilan naman sila ni mitsui.

Nagmukha kang basketballplayer mukha lang,natatawang sabi ni captain akagi.

Tumigil ka mas nakakatawa yang buhok mo,sabi ni sakuragi "parusa koto sa nagawa kong kapalpakan patawarin moko gori,sabi ni sakuragi.

Maglaro kayo ng five on five pagkatapos niyong magpahinga ng limang minuto pagkatapos ay pwede na kayong umuwi,sabi ni coach anzai.

Yun lang ba tatang wala bang nakakapagod,sabi ni sakuragi hinihila ang baba ni coach anzai.

Para hindi kayo mapagod sa susunod na laro,sabi ni coach anzai napatingin naman si rukawa.

Ayun huli kona may isa kasing punggok na hindi nakatagal ng kinalaban natin ang kainan baka mapagod siya sino kaya yun may tinatamaan kaya dito,sabi ni sakuragi.

Tama na sakuragi,sabi ni mitsui.

Baka maistress si coach,sabi ni kogure.

Lakas mangasar,sabi ni rukawa.

Lumapit si mitsui sakin niyakap ako umalis muna sina brenda para daw masolo ni mitsui ang dalaga.

Ah mitsui,sabi ng dalaga.

Namiss kita,bulong nito sa dalaga.

Miss agad saka kanina nagkita tayo basa ka ng pawis mo magkakasakit ka nan,panenermon ng dalaga.

Punasan moko sige ka baka magkasakit ako please,pagpapacute niya pinunasan nalang ng dalaga si mitsui.

Sana allll,sigaw nila.

Nakakainggit naman sila,kinikilig na sabi ni brenda.

Michie wag kayong masyado sweet jan nilalanggam na kami dito,sigaw ni sakuragi.

Heee epal ka wag ka maingay jan naiinggit ka lang,pangaasar ni mitsui.

Ok na napunasan kona,sabi ng dalaga.

Pahug muna pampagana,sabi nito niyakap ako ng mahigpit.

Nagsimula na ang practice game nila lamang ang freshman madaling nakakagawa ng dunk si sakuragi dahil si kakuta hindi pinaglaro si mitsui,akagi.

Ano nakain ni hanamichi,takang tanong ni takamiya.

Madadalian lang siya kung si kakuta lang ang magbabantay sa kanya,sabi ni akagi.

Pero hindi siya dapat makontento sa lagay na yan,sabi ni coach tumayo ito.

Mitsui,pagtawag ni coach.

Po,sagot nito.

Maglaro kana at ikaw na magbantay kay sakuragi,sabi ni coach.

Sinabi niyo coach eh,sabi ni mitsui at pumasok na ito sa laro.

Naging lamang na ang mga seniors nalaman din ni mitsui kung anong kahinaan ni sakuragi kung kaya madali niyang nababantayan si sakuragi.

Nice mitsui,sigaw ng dalaga kinindatan siya nito.

Yieee,panguudyok ng dalawa niyang kaibigan.

Harot mo girl,sabi ni bianca.

Bakit nagchecheer lang eh,sabi ng dalaga.

Oo nga naman bitter mo talaga pards,sabi ni brenda.

Ngayon pagaaralan mo kung pano tumira sa ilalim ng basket tatlong araw mong gagawin yan maliwanag ba,sabi ni akagi.

Hindi ka ata narinig eh,sabi ni ayako.

Nakabitin naman si sakuragi at rukawa sa ring nagtatalo ang dalawa.

Sabi ko sayo ipasa mo kaso sinawapang mo naman,sabi ni rukawa.

Inggit ka lang ako dapat makakatira,sabi ni sakuragi.

Bumaba na nga kayo jan baka masira niyo yan eh,nagtatarantang sabi ni kogure.

Yaan moko labo tuturuan ko ng leksyon to,sabi ni sakuragi.

Gunggong,sagot ni rukawa.

Ano ba naman kayo hanggang ngayon ba naman hindi parin kayo nagkakasundo,sabi ni mitsui.
=============
Naguwian na sila hinatid ako ni mitsui.

Pasok ka muna pagluluto kita,sabi ng dalaga.

Wag na pasok kana sa loob,sabi niya.

Edi wag pero wag ka nang magpapakita sakin kahit kelan,sabi ng dalaga papasok na sana siya ng pinagilan siya nito.

Ito na po papasok na ikaw talaga,sabi ni mitsui pumasok na silang dalawa.

Yaya nasan sina mama,tanong ng dalaga.

Nasa company niyo po mam mamaya pa daw po sila uuwi,sabi ni yaya.

Ah sige pahinga kana ako na bahala,sabi ng dalaga.

Ano lulutuin mo,tanong ni mitsui.

Makakain syempre joke lang masarap to,sabi ng dalaga pinagmamasdan siya ni mitsui kung pano siya magluto.

Oh ayan na kumain kana,sabi ng dalaga tinikman ni mitsui ang luto nito.

Sarap pwede na kita iuwi samin,sabi ni mitsui.

Heee tumigil ka kumain kana lang jan,umiiling na sabi ng dalaga.

Pagkatapos niyang kumain may napansin siya sa kamay ko.

May paso ka,sabi niya dinala niya ako sa salas ginamot niya yung paso ng dalaga.

Habang ginagamot niya pinagmamasdan ko siya sweet siya at maalaga swerte ko pagnagkataon.

Natingin naiinlove na yan,pangaasar niya.

Lakas ng hangin hooo,sabi ng dalaga.

Nakatulog si mitsui sa binti ng dalaga pero may unan nadahil pagod ata kakapractice kanina pero sabi naman ni ayako wala siyang gana kanina at hindi naman siya naglaro ng whole game pero bat napagod to ang gulo ng lalaking to ewan ko ba.

Sasagutin kona ba to?,tanong ng dalaga sa sarili habang pinagmamasdan si mitsui na natutulog.

Mukhang angel pagtulog pag gising ang ligalig pero ang cute niya matulog parang bata,sabi ng dalaga sa sarili.

TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon