I Stole His Heart ( short short story) <3

110 5 0
                                    

Naniniwala ba kayo na ang pinaka gusto mong artista ay makakatuluyan mo? Well for me pwede rin naman kung makakasama mo at makikilala mo in personal.

So, ako si Loraine Sy isang fan girl ni Siwon Choi well i can say na isa akong baliw na baliw kay siwon pag sya ang topic at nagiging wild ako, ganun din naman ang mga friends ko na sina Elaine na sobrang gusto kay Donghae Lee, si Jade Claire na gusto si Park Tae Jung na model at si Mercury naman kay Jae Hyun.

Kaming mag kakaibigan ay sobrang baliw at big fan ng mga korean hot boys na yan and take note were always updated when it comes to that hot boys.

Pinag mamasadan ko ang malaking tarpulin ni siwon habang ako ay nakahiga sa queen size bed ko. "Kung totoo lang ikaw na makakaharap ko, siguro tunaw na ko."

Tumayo ako sa kinahihigaan ko at nag surf ako ng net , ofcourse update ng siwon honey ko ang tinitignan ko. Hahaha.

**BZZZZZZT

FR: elaine<3 donghae

| asan kana? Asa coffee shop mo na kami.|

Hala nakalimutan ko na mag kikita pala kami ng friends ko.

TO: elaine <3 donghae

| sige papunta na. |

***FAST FORWAD

Asa coffee shop na ako. At isa isa ko binati ang mga friends ko.

"Hi elaine!"

"Hi jade claire"

And "hi mercury"

"BAT NGAYON KA LANG????!!!" Inis na tanong ni jade sakin

Umupo ako sa tabi ni mercury a kinuha yung laptop ko at binuksan ko .

"Syempre! May ritwal akong ginagawa. Alam nyo na yun." Sagot ko kay jade at sabay kamot sa ulo ko.

" AH! PINAG PAPANTASYAHAN!" Sabat ni mercury

" ang gwapo talaga ni siwon. Hahahaha ! Ang hot oh-my-gulaaay!!!!!! " sigaw ko .

"Mas gawpo at hot si donghae ko jan!"

"Eh lalo na si tae jun sweetie ko. "

" ehephep! Tama na lahat tayo patas lahat sila hot" awat ni mercury saming tatlo

Nag chikahan lang kami at tungkol lang sa mga crush naming korean hot boys. Na walang katapusan pero----

" pupunta ko ng korea para ma-meet ang magiging fiance ! " sabi ni jade saming tatlo.

"Oh ako din manunuod ng concert ng suju. " sabat ni elaine

Buti pa ang mga kaibigan ko makakapunta ng korea eh ako? Uugatin dito sa pilipinas dahil sa trabaho at school. Haysss

***FAST FORWARD

Kinabukasan monday na pinatawag ako ng magulang ko sa opisina nila at sila jade at elaine ay umalis na papuntang korea at si mercury naiwan dito sa pinas.

" oh anak andito kana pala." Sabi ng mom ko at hinalikan ko sa cheeks nya.

" anak umupo ka muna. " umupo ako at tumingin sa daddy ko.

"Ano ba yun ha? " tanong ko sakanila.

" ganto kasi yan anak , ikaw ang magiging incharge sa isang korean national na guest natin, at makakasama mo sya ng 2 weeks starting today. Dadating sya mamayang 10:am" tumingin ako sa wrist watch ko at 9:40am na pala. Oh gosh grade si daddy! " i meet mo sila sa conference hall. " tumayo ako at di na pinatapos ang dad ko at umalis.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Stole His Heart ( short short story) &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon