Jimin nghe Hoseok nói như thế, xoay người lại nhìn anh một chút rồi cũng vào bếp nấu đồ ăn. Nhà cũng chẳng còn gì cả, chỉ còn lác đác lại vài gói mì tôm và vài quả trứng gà. Cậu nghĩ nhiêu đây chắc cũng đủ để cho họ ăn rồi.
- Gọi mọi người xuống đi, tôi sẽ nấu nhanh thôi.
Hoseok gật đầu. Anh đi lên phòng từng người gọi họ xuống. Tất cả đều bảo không muốn ăn nhưng khi nghe bảo cậu nấu thì lập tức bật dậy nhanh chóng. Họ xuống nhà cũng là lúc cậu đã nấu xong đồ ăn cho họ.
- Đã nấu xong rồi, các anh vào ăn đi.
Cậu định lên phòng thì bị tay của Taehyung nắm lại.
- Em ăn một chút gì đi.
- Tôi không đói.
- Một chút thôi cũng được. Xin em...
Taehyung muốn cậu ăn cùng, không muốn cậu phải nhịn đói. Jimin cũng xiu lòng nên đã ngồi vào ăn cùng họ.
Cậu chỉ ăn được vài đũa là dừng lại không muốn ăn nữa. Vì cái không khí ngột ngạt này làm cậu cảm thấy hơi khó chịu một chút.- Tôi ăn no rồi, tôi lên phòng một đây. Các anh ăn ngon miệng.
- Jimin!
Jungkook kêu cậu lại, đặt đũa xuống nói.
- Nếu như các anh yêu em, thì em có đồng ý không?
Cậu nghe thế liền bật khóc, thật ra chính bản thân cậu cũng không biết phải trả lời như thế nào. Jimin xoay người lại, nhẹ nhàng trả lời.
- Đừng đùa nữa... Tôi... Không xứng.
- Anh không đùa!
Namjoon đứng phắt dậy, cậu nhìn thẳng vào mắt anh thấy được sự nghiêm túc ở bên trong ấy. Nhưng Jimin thật sự rất sợ, sợ mình sẽ bị đem ra làm trò đùa thêm một lần nữa.
- Tôi không dám chắc rằng, tôi sẽ yêu các anh.
Họ ngơ người ra trước câu nói của Jimin, có lẽ bây giờ cậu chưa tin nhưng họ sẽ làm cho cậu tin.
- Tụi anh sẽ chứng minh cho em thấy, tụi anh yêu em nhiều nhường nào.
- Được! Nếu chứng minh được thì hãy làm cho tôi xem.
Cậu không nói tiếng nào nữa liền chạy thẳng lên phòng mình. Cậu vào phòng là ngã người ra giường, cố nhắm mắt lại để quên đi hết mọi buồn phiền ngày hôm nay.
Jimin thức dậy vào lúc chín giờ sáng, cậu đưa tay dụi dụi mắt, trên người vẫn còn mặc bộ đồ tối qua. Do quá mệt nên tối qua cậu đã ngủ quên khi nào cũng không biết. Cậu rời khỏi giường với đôi mắt khép lại do mới tỉnh dậy. Hôm nay không học buổi sáng nên Jimin đã dậy trễ hơn thường ngày.
Cậu nghĩ chắc họ cũng đã đi học hết rồi, bản thân cậu cũng đã rất mệt mỏi nên cố gắng làm vệ sinh cá nhân thật nhanh chẳng thèm để ý đến họ nữa.
Thay cho mình một bộ đồ thoải mái, một cái quần ống rộng với một cái áo thun tay dài như thế thôi trông cậu cũng đã rất đáng yêu đến chừng nào.- Hôm nay mình lại có tiết thể dục nữa. Có lẽ sẽ học chung với lớp của các anh ấy nữa rồi.
Jimin chỉ cần nghĩ nhiêu đó thôi cậu cũng đã cảm thấy ngao ngán. Bước từng bước xuống nhà, cậu vừa đi vừa đưa tay lên miệng ngáp. Do không cẩn thận nên Jimin bị trượt chân. Cậu hốt hoảng, nhắm chặt mắt lại trước khi cả người ngã xuống sàn nhà. Jimin cảm thấy cả người không đau gì cả.
Cậu mở đôi mắt xinh đẹp kia ra nhìn xung quanh, thì thấy mình đang nằm yên trong tay của Seokjin. Jimin lúng túng, cậu tự hỏi bản thân đã làm gì thế này rồi rời khỏi cơ thể của con người vai rộng kia. Seokjin lấy tay của mình đặt lên vai của Jimin gương mặt đầy lo lắng.
- Em không sao chứ? Có đau ở đâu không? Có bị trầy xước không? Có chảy máu không?
Nhìn con người trước mặt cứ hỏi cậu câu hỏi này đến cậu hỏi khác mà không biết trả lời câu hỏi nào trước. Seokjin, tôi thề rằng, tôi mà là Jimin tôi sẽ nói với anh là tôi đã được anh đỡ, được dựa vào bờ vai rộng kia thì tôi làm sao mà bị chảy máu, đau đớn nữa. Hơn nữa...
- Tôi... Tôi không sao.
----------------------------------------------------------
Xin chào mọi người lại là mình đây. Mình đang trải qua một tuần cực kì bận rộn vì sắp thi. Mình sẽ cố gắng mỗi tuần đều ra truyện đều đặn. Cảm ơn mọi người.Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
AcakNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤