63.
Ở thế giới của chính mình quá tể vọng nguyệt là như thế nào cẩn thận như thế nào tới, nhưng là ở dị thế giới, quá tể vọng nguyệt chính là như thế nào lãng như thế nào tới.
Đặc biệt này vẫn là cái phi nàng tự nguyện, đem nàng cưỡng chế triệu hoán lại đây thế giới.
Đương nhiên ở người bình thường trong lòng, so sánh với trị liệu sống lại vẫn là thứ yếu lựa chọn. Quá tể vọng nguyệt lời nói không nói thêm nữa, trực tiếp thượng thủ trị liệu.
Nàng hư đỡ sản phòng đắp diệu thay đầu, trên tay sáng lên oánh màu xanh lục quang mang, ẩn chứa tinh thuần sinh mệnh lực năng lượng thông qua quá tể vọng nguyệt tay chuyển vận đến sản phòng đắp diệu thay trong cơ thể.
Nói ra thật xấu hổ, này đó sinh mệnh năng lượng vẫn là thần thụ hút đại địa tự nhiên năng lượng tích cóp xuống dưới...... Này có tính không là đào một cái thế giới góc tường bổ một thế giới khác lỗ hổng?
...... Khụ, này vấn đề quá phức tạp, trước lược quá, trước lược quá.
Người trong nhà an tĩnh mà liền tiếng hít thở đều nghe không thấy, mọi người thời khắc chú ý chủ công bên này động tĩnh.
—— vị này không phải quỷ thần minh đại nhân thật là cái siêu cấp đại thiện thần!
Tuy rằng bọn họ mạo phạm vị kia đại nhân, nhưng vị nào đại nhân còn nguyện ý giúp con bướm hoàn thành tâm nguyện, không chỉ có trị liệu chủ công, quỷ vũ thập vô thảm xem ra cũng tiêu diệt có hi vọng!
So với nàng hiện tại làm, phía trước bởi vì hiểu lầm mà đối với mão chi nữ thần vung tay đánh nhau bọn họ thật là cảm giác hổ thẹn cực kỳ.
Bị rót vào bàng bạc sinh mệnh năng lượng sản phòng đắp diệu thay cảm nhận được một loại từ khi ra đời sau liền chưa bao giờ cảm thụ quá thoải mái.
Nếu nói ấm áp nước ôn tuyền phao khai toàn thân lỗ chân lông là một loại thoải mái, nếu nói sa mạc trung khát khô mấy ngày người uống đến lạnh thấu xương nước suối là thoải mái, như vậy hiện tại hắn cảm nhận được loại này thoải mái cảm lại là trở lên sở hữu đều không thể so sánh với trình độ.
Qua một hồi lâu quá tể vọng nguyệt mới thu hồi tay.
Chẳng qua nhiều thế này thời gian, sản phòng đắp diệu thay thế nhưng đã có thể thấy mọi vật!
Đây là mấy trăm năm qua vô số y sư trả giá vô số nỗ lực cũng chưa có thể làm được thành quả...... Nên nói này không hổ là thần minh tự mình ra tay lực lượng sao?
Sản phòng đắp diệu thay nhắm đôi mắt chậm rãi mở.
Tuy rằng đã mấy năm đều không thể coi vật, nhưng này đôi mắt thế nhưng ở trọng hoạch thị lực thời điểm không cần thích ứng ánh sáng chiếu xạ trực tiếp liền thấy được thế giới này cảnh tượng.
Quá tể vọng nguyệt nhìn đến quỷ sát đội chủ công thâm tử sắc đôi mắt thời điểm liền biết hắn kia cùng nàng giống nhau xem thường chỉ là bị bệnh sau trường hợp đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bị bắt thành Port Mafia thiếu chủ ta chỉ nghĩ lấy giải Nobel-Tửu Hồng Sắc
AventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket Ta kêu Mochizuki, là một người cha mẹ bất tường cô nhi, năm nay vừa mới thăng lên quốc tam. Ngày nọ, ta cùng đồng học kết bạn đi ở trên đường...