Phần 3

6 0 0
                                    


118.

Người ngoài nghề xem náo nhiệt, trong nghề xem môn đạo.

Vừa rồi quá tể vọng nguyệt như vậy một tay chế tạo kem tươi quá trình thể hiện rồi nhiều ít loại năng lực?

Chế tạo tinh thể? Chế tạo băng? Cường lực cắn nát? Còn có kia đã sớm kiến thức quá không gian tồn trữ năng lực.

Gia hỏa này dị năng...... Đến tột cùng là cái gì?

Cái này đã từng bối rối quá nhiều thế giới mọi người vấn đề hiện giờ cũng bối rối chó săn nhóm.

Nhưng mặc kệ nàng dị năng là cái gì, rõ ràng chính là —— nàng dị năng rất mạnh.

Này đó chỉ là sinh hoạt hằng ngày trung sử dụng, nếu là vận dụng ở trong chiến đấu đâu?

Hợp lại hình dị năng đáng sợ nhất còn không ở với nó uy lực, mà ở với nó hay thay đổi, mỗi nhiều một loại dị năng hình thái, diễn sinh ra tới tổ hợp hình thức đó là bao nhiêu bội số tăng trưởng. Chỉ nói nàng tùy tay liền dùng ra này đó dị năng lực, nàng dị năng cực hạn lại ở nơi nào?

Còn có ở mở ra không gian khi màu mắt biến hóa —— tình báo trung cảng hắc thiếu chủ dị năng bạo tẩu xuất hiện khiến ánh trăng ở ban ngày bay lên bầu trời khi cũng là cái dạng này biến hóa, có thể minh xác chính là, này màu mắt biến hóa đại biểu nào đó trạng thái cắt.

...... Không nghĩ tới quá tể vọng nguyệt cũng dám to gan như vậy, ở chó săn trước mặt không hề cố kỵ mà triển lãm chính mình dị năng, chẳng lẽ không sợ tình báo tiết lộ sao?

-------------------------------------

Mạt quảng thiết tràng chỉ cảm thấy trước mắt bốc lên khởi một cổ mộng ảo đám sương —— đó là vụn băng sa hàn khí bay lên khiến trong không khí hơi nước ngưng kết thành chất lỏng cảnh tượng.

Đối mặt quá tể vọng nguyệt mười phần thành ý đề cử, hắn nghiêm túc tự hỏi hạ, cuối cùng thành khẩn nói: "—— vẫn là cảm thấy không có gì muốn ăn."

Điều dã thải cúc thiếu chút nữa muốn vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Thật là quá khó được, mạt quảng cái này không hề phẩm vị gia hỏa thế nhưng cũng có cự tuyệt một ngày, bất quá lần này thật là làm được xinh đẹp!

Quá tể vọng nguyệt không có nhụt chí, cái này hư hư thực thực tìm được cơm hữu khả năng hoàn toàn kích phát rồi nàng nhiệt tình.

Nàng nghĩ nghĩ, mạt quảng tiên sinh yêu thích là đem cùng sắc hệ đồ ăn đặt ở cùng nhau ăn đúng không?

...... Có!

Quá tể vọng nguyệt lại lần nữa duỗi tay tiến thủy cầu không gian, sờ soạng sờ soạng, sờ soạng sờ soạng, cuối cùng lấy ra tới một bao dâu tây hạt giống.

—— đúng vậy, trải qua quá lần trước đột nhiên lưu lạc dị thế giới ngoài ý muốn sau quá tể vọng nguyệt liền ở chính mình thủy cầu trong không gian đặt rất nhiều rau dưa trái cây hạt giống, thỉnh thoảng thay tân, lấy bị tương lai bất cứ tình huống nào. Vạn nhất lần sau lại đi thế giới bất hòa phía trước những cái đó thế giới dễ nói chuyện làm sao bây giờ? Không có tiền lại không thân phận, có lương thực nói ít nhất sống sót không thành vấn đề.

[Tống] Bị bắt thành Port Mafia thiếu chủ ta chỉ nghĩ lấy giải Nobel-Tửu Hồng SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ