👭*15: "1 Đời" (Hoàn)

477 32 4
                                    

"TƯỞNG Y Y!! MAU BƯỚC RA ĐÂY, xem cái trò quái gỡ mà chị đã làm đi."

Mới sáng sớm không biết kẻ nào mắt không tròng đã chọc điên Giai Di từ cửa chính xông thẳng vào trong hậm hực xung quanh người bao phủ một tần sát khí như muốn đoạt mạng.

Làm cả đám người hầu trên dưới đều phát hoảng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Tưởng Y Y vừa lúc cũng tắm xong bước nửa chân ra ngoài thì liền nhíu mày một cổ âm thanh vang vọng chửi bới ồn ào tấn công vào tai, ánh mắt theo hướng giọng nói ấy phát ra liền nhìn thấy thỏ con nhà cô đang xù lông có vẻ cực kì tức giận.

"Mới sáng sớm em nháo cái gì chứ? Lại phát điên nữa à!"

Ngô Giai Di bặm môi, quăng lên bàn 1 cái điện thoại còn sáng màn hình trên đó là một đoạn tin nhắn yêu thương vả hường đủ màu.

Y Y lén nhếch môi lên một chút thì ra em ấy phát hiện ra rồi, xem ra cô loay hoay tìm vài cớ để dụ em vào kế hoạch của mình chuẩn bị nhưng bây giờ thì không cần nữa rồi.

Giai Di đứng chờ một hồi lâu thấy người kia không có chút phản ứng đáp lại cả đống thắc mắc của em, tức giận càng thêm tức em đưa tay đẩy mạnh Y Y một cái, quát lớn.

"Được lắm! Không nói được nữa chứ gì? Nhắn tin với con khác còn tình tứ mặn nồng đến vậy, chị ruốt cuộc muốn gây cái gì..Hả!!"

Tưởng Y Y nhập vai diễn xuất theo kịch bản hoàn hoản của mình, cô với tay cầm lấy cái điện thoại nhìn chằm chằm một lát rồi chợt bật cười lớn, nói.

"Thì cũng như em thấy rồi đó chị cũng không biết nói thế nào! Em cứ mặc kệ đừng quan tâm đến chị việc của em là ngoan ngoãn ở yên đây là được rồi."

Nói rồi Y Y vờ vịt quay lưng đi một cách lạnh nhạt nhưng thật chất là đang kiềm bản thân nhịn cười đến rung rẩy.

Giai Di thì trái ngược hoàn toàn em đang phát điên rồi, tính ghen tuông và chiếm hữu thay nhau lấn ác tâm trí, em dùng cả tay và chân quấn chặt lấy thân cô ghì lại giọng vừa mắng trách vừa có chút ủy khuất nói.

"Không cho đi! Chị có phải bị *lưỡng cực không vậy? Nhìn lại xem chúng ta đã ở bên nhau rất lâu rồi đó, đồ điên."

*Lưỡng Cực: cảm xúc rối loạn, bất phân, thay đổi đột ngột không có sắp xếp.

Tưởng Y Y ngay cái kéo đã trộm bật cười đương nhiên không dễ dàng gì cho bé con thấy được là cô đang troll em ấy. Cô gạt tay Giai Di đứng phắt lên lạnh giọng, nói.

"Chị sẽ nói chuyện với em sau bây giờ chị phải đến công ty sử lý một số việc quan trọng."

Nói rồi cô nhanh chóng rời đi ngay sau đó để lại một con thỏ tức đến đỏ lông liên tục ném đồ đạc về phía cô, ghét bỏ nói.

"Biến đi, cút hết đi, điên cả rồi, nguyên nhà điên hết rồi!"

_

Quảng Trường Bắc Kinh

"Xong hết cả chưa? Ây, bên này cho vài cây nến đi."

[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ