Chương 21-30

2.7K 77 1
                                    

 Chương 21 ( toàn tu )

"Đang xem cái gì đâu?" Ngạc Thu ban chính trị lão sư đột nhiên từ phía sau chụp hắn một chút.

Ngạc Thu đem tin nhét vào trong bao, nói: "Nhà ta gởi thư ".

"Ta nói ngươi thấy thế nào như vậy mê mẩn đâu" cái này chính trị lão sư lại cùng Ngạc Thu liêu chút khác đề tài, hai người vừa đi một bên liêu, bất tri bất giác liền đến văn phòng.

Đệ nhất tiết khóa tan học sau, nghẹn một giờ bọn học sinh vọt tới hành lang chỗ nói chuyện, Ngạc Thu bưng tráng men ly hướng văn phòng đi đến, vào văn phòng, ngồi ở ghế trên cùng khác lão sư nói chuyện, lúc này ngữ văn khóa đại biểu đem hai chồng luyện tập sách dọn tới rồi Ngạc Thu trên bàn.

"Tam khắc du ~" Ngạc Thu cười hướng ngữ văn khóa đại biểu nói lời cảm tạ.

Ngữ văn khóa đại biểu có chút thẹn thùng, gương mặt ửng đỏ, mười hai mười ba tuổi tiểu nữ hài đối "Đẹp" định nghĩa đều bắt đầu có mông lung ý thức, nàng cảm thấy nàng chủ nhiệm lớp thật sự rất đẹp, cười rộ lên thực ánh mặt trời, tựa như 《 y đậu vũ nữ 》 bên trong đóng vai xuyên đảo Nhật Bản nam diễn viên tam phổ hữu cùng như vậy đẹp.

Chờ ngữ văn khóa đại biểu đi rồi lúc sau, Ngạc Thu xoa xoa mắt ghé vào trên bàn, chuyển chuyển nhãn hạt châu triều ngoài cửa sổ nhìn lại.

Ngoài cửa sổ cây phong diệp lửa đỏ một mảnh, vườn trường góc tường một chỗ bồn hoa lục ý ngang nhiên, Ngạc Thu trước mắt bỗng nhiên sáng ngời.

Tan học sau, Ngạc Thu đạp xe đi chợ nông sản cái kia phố, cái kia phố có một hộ nhà dưỡng hoa, hoa lều tuy không lớn, bên trong chính là vạn hoa tranh diễm, có thanh lệ hoa lan, đỏ tươi mỹ nữ anh, sinh cơ bừng bừng lục la. . .

Nông dân chuyên trồng hoa là cái tuổi rất đại cụ ông, chính khom lưng chăm sóc hoa cỏ, vừa thấy khách nhân tới, cười hiền từ: "Tiểu tử, nhìn xem ngươi nghĩ muốn cái gì hoa? Là kết hôn a? Vẫn là đưa đối tượng a?"

"Đại gia, ta trước nhìn xem ha ".

Ngạc Thu đi vào hoa lều, ngồi xổm xuống đi nhẹ nhàng sờ sờ hoa lá cây, lạnh lạnh, Ngạc Thu thực mau liền tuyển hai bồn hoa bế lên tới, một chậu là phú quý trúc, một chậu hoa lan.

Tự cấp tiền thời điểm, Ngạc Thu thoáng nhìn đại gia còn dưỡng mấy con thỏ, một con thỏ con nghiêng đầu gặm cà rốt, tam cánh miệng vừa động vừa động, đang xem gặp người đi tới khi, cảnh giác định rồi một chút, đình chỉ nhấm nuốt, phát hiện người không ác ý sau lại bắt đầu cúi đầu gặm cà rốt.

Đại gia là dưỡng tới bán thịt thỏ, thấy Ngạc Thu nhìn chằm chằm vào nhìn, liền khuyên hắn mua một con, tại đây sáu con thỏ trung, Ngạc Thu thích nhất kia chỉ trốn ở góc phòng nghiêng đầu an tĩnh gặm hồ la bặc tiểu thỏ nhi.

Đại gia duỗi tay bắt được kia chỉ tiểu thỏ nhi bỏ vào lồng sắt, Ngạc Thu giác một con thỏ có thể hay không quá cô đơn, liền phải đại gia lại phóng một con tiểu thỏ đi vào.

Thỏ lồng sắt treo ở tay lái thượng, hai bồn bao hoa hệ ở phía sau xe đĩa thượng, Ngạc Thu một đường xuyên qua đường phố, vội vội vàng vàng về nhà đi.

/HOÀN/BHTT/QT/NBN/ Ta Ở Những Năm 80 Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ