Chapter 19:

152 12 19
                                    

Kinabukasan😉❤

Sumama si mitsui na mangisda kasama si sendoh busy nagtratraining si sakuragi at saktong wala ding pasok ang dalaga nasa bahay lang ito.

Mitsui POV:

Ano balita sa inyo ni kim kayo na ba?tanong ni sendoh.

Hindi pa eh ano ba magandang gawin,sagot ni mitsui.

Magandang gawin hmmm haranahin mo,sabi ni sendoh.

Harana seryoso ka ba,gulat na sabi nito.

Oo dun nabibighani ang mga babae sa mga lalaking nang haharana sa kanila depende nalang kung magandang boses mo,natatawang sabi ni sendoh.

Bakit ano ba pwedeng mangyari,tanong nito.

Hahhaha pwede kang buhusan ng tubig,o kaya pahabol ka sa aso,depende kung maganda ang boses mo pero kung hindi ganon ang pwede mangyari sayo mitsui hahhahaha,sabi ni sendoh natawa naman silang dalawa.

Nako mapapasubo ako neto tulungan mo ko,sabi ni mitsui.

Ikaw kakanta kami tutugtog,sabi ni fujima na kasama ang tropa maliban kay sakuragi na biglang sumulpot.

Bakit ako,sabi ni mitsui.

Bakit sino ba manliligaw kami ba o ikaw,tanong ni koshino.

Ako heheheh,sagot ni mitsui.

Planuhin niyo muna yan bago kayo gumawa ng hakbang baka kasi ang haharanahin niyo ay wala dun o kaya tulog wala din ang effort natin,sabi ni maki.

Sige text ko siya mamaya,sabi ni mitsui.

Kami na bahala sa instruments,sabi ni miyagi.

Teka gitara at mic lang ang dadalhin hindi naman tayo magbabanda noh,sabi ni sendoh natawa naman sila.

Gunggong instrument parin yun,seryosong sabi ni rukawa.

Bat ka nagagalit kalma,natatawang sabi ni kyota.

Hindi ako galit nagpapaliwanag lang,sabi ni rukawa.

Ganto pala pagtinamaan ni kupido,sabi ni mitsui.

Ayaw mo edi kami manliligaw kay kim,sabay na sabi nila.

Pagsisipain ko kaya kayo tara planuhin na natin to,sabi ni mitsui umalis na sila.
==============
Salvador's Residence,

Kimberly POV:
Nakakabored naman,sabi ng dalaga bumangon na ito sa kama nito bumaba ito.

Nak morning,pagbati ni papa.

Morning papa wala ka pong trabaho ngayon,tanong ng dalaga.

Nagrestday ako para magbonding tayo anak matagal tayong hindi nagkita,sabi ni papa.

Papa ang drama mo po,natatawang sabi ng dalaga.

Nagbonding kami ni papa tinuruan niya akong magdrive madali naman akong natututo.

7:30pm

Nakauwi na kami ni papa nakauwi narin sina mama at ate sabay sabay kaming kumain.

Michie ano ready na,tanong ni sakuragi.

Teka kinakabahan ako,sabi ni mitsui.

Osige kami manliligaw kay kim,sabi ni fujima biglang nawala ang kaba ni mitsui.

Hee sige na baka agawin niyo pa sakin yun,sabi ni mitsui nagsimula na silang tumugtog.

(pakinggan niyo po to👆imagine niyo po si mitsui ang nakanta at sina sendoh ang natugtog hehhehe nakakakilig po sila).

Ano yun,tanong ng dalaga

May nakanta sa labas tingnan natin,sabi ni ate pagbukas namin ay nakita namin nakanta si mitsui.

God gave me you to show me what's real
There's more to life than just how I feel
And all that I'm worth is right before my eyes
And all that I live for though I didn't know why (didn't know why)
Now I do (I finally do), 'cause God gave me you (God gave me You)

God gave me you,

kumanta si mitsui maganda ang boses niya kinikilig naman si ate sakin natutuwa naman sina mama kayna mitsui gusto kong kiligin wag na lang hahahha kj.

Pinapasok ni mama sina mitsui gulat sila sa bahay namin.

Wow ang laki ng bahay nina kim parang palasyo,sabi ni sakuragi.

Upo kayo,sabi ni papa.

Hindi ko alam na uso papala ang harana,ngiting sabi ni mama.

Bakit ma,tanong ni ate.

Hinarana din ako ng papa mo kaso sintunado ang boses,natatawang sabi ni mama.

Teka lang anak bat nanjan ka tabihan mo si mitsui sige ka baka magselos,sabi ni mama katabi ko kasi si fujima lumipat ako sa tabi ni mitsui.

Nak ikaw muna bahala sa bisita mo emergency lang,sabi ni mama umalis muna ito kasama si papa.

Ako akyat na ako bye,sabi ni ate.

Labas muna kami para may privacy kayo,sabi ni maki lumabas muna sila pero pinapakinggan niya sila mitsui.

Marunong ka palang kumanta,tanong ng dalaga.

Konti lang sabi kasi ni sendoh na pagdiko ginalingan baka ipahabol moko sa aso o kaya buhusan mokong tubig,sabi ni mitsui.

Hahhaha talaga sinabi ni sendoh yun baka nga kaya pala medyo kinakabahan yung boses mo kanina,sabi ng dalaga.

May sasabihin sana ako sayo,sabi niya.

Ano yun,sabi ng dalaga.

Simula nung lagi tayong nagaasaran nagkameron ako ng feelings sayo na ngayon ko lang naramdaman at sana kung magiging boyfriend moko magiging masaya ka sakin hindi kita sasaktan hindi ko rin sisirain ang tiwala mo sakin kim mahal kita kim "can you be my girlfriend",sabi nito habang hawak ang kamay ng dalaga kinikilig naman sa labas sina sendoh.

Mahal din kita oo yung sagot ko,sabi ng dalaga.

Ano ulit sabi mo,ngiting sabi ni mitsui.

Sabi ko mahal din kita oo yung sagot ko,ngiting sabi ng dalaga niyakap naman siya ni mitsui.

Kakakilig naman para akong nanonood ng kdrama,sabi ni sendoh.

Sana all may ganyan,sabi ni kyota.

Buti pa si mitsui may ka forever na,sabi ni maki.

Shhh wag kayong maingay baka mahuli tayo,sabi ni miyagi.

Hay nako mga chismoso kayo,sabi ni rukawa.

Nagsabi ang hindi ikaw nga din tamo tenga mo halos dumikit na sa pinto,sabi ni sakuragi.

Binuksan ni rukawa ang pinto kaya nahulog sina sendoh sa sahig.

Ano ginagawa niyo jan?,tanong ng dalaga.

Mga chismoso,seryosong sabi ni rukawa.

Ano balita michie kayo na,tanong ni sakuragi.

Oo kami na,sabi ni mitsui sabay hawak sa kamay ni kim.

Success tayo,sabi nila miyagi maliban kay rukawa.

Group hug,sabi ni koshino nagyakapan ang magtrotropa masaya sila kayna mitsui at kim.

TWO WORLD COMBINE(HISASHI MITSUI#14)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon