Chapter 40
Heaven Raven Pov
Nagising ako umaga na, tumingin ako sa paligid at hindi yun pamilyar agad akong napa balikwas ng bangon at nagulat ang katabi ko dahil sa ginawa ko.
Kusot kusot ang mata na tiningnan ako ni loki halatang pagod at puyat sya. "What's the matter?" He asked and he yawn bat ang gwapo ng lalaking to?
"Nasan tayo?" I asked ang sakit ng ulo ko.
Imbis na sumagot ay hinila nya lang ako pahiga nagulat ako sa ginawa nya ano bang trip nento?
"You are in my condo, your safe in here please go back to sleep? Im still sleepy." Pahina ng pahina nyang sabi saken hanggang sa nakatulog na sya naka nganga pero kahit ganun ang pogi pa din.
Umayos ako ng higa saka pinikit ang mga mata ko at hindi ko na namalayan na nakatulog ulit ako.
--
Nagising na ulit ako pero si loki tulog pa din hindi ko na sya ginising pa pag tingin ko sa orasan nya ay ala una na pala ng hapon ang haba na masyado ng tulog namin.
I checked my phone at puro miscalls at text ang nakuha ko mula kanila mom , dad , at sa friends ko alam kong nag aalala na din si ate ravesh pero bawal syang mag phone poor ate ravesh.
I videocalled my bitches friends.
"Hala! Kagigising mo lang girl?" Si kira i nod.
"Taray! I woke up like this look ahh! How to be you po?" Si ava.
"Saan ka girl? Hindi ka daw umuwi last night hindi ka din sumasagot sa mga message and calls namin." Si ashley.
"Nasaan ka?" Si cind.
"Nasa condo ako ni loki ngayon dapat sa inn kami mag i istay kaya lang na raid daw yung lugar kaya umalis kami malakas din kasi ang ulan kagabi kaya hindi ako naka uwi agad." I said.
Alam na din naman nila na nanganak na si ate ravesh they are planning to visit pero sabi ko pag umuwi na lang sa manila since sa bahay naman mag titira sila ate ravesh kasama si baby.
"Ay taray! So may ganap?" Si ava umiling ako saka nakialam sa kusina ni loki.
"Gaga wala! Hindi pa kami officially on, and besides we already talked about it for now im just using him to achieve my dreams." Sabi ko habang nag sisimula na kong mag hiwa ng mga kakailanganin ko.
"Ay kabog! Mala drama ang peg nyo! Pero ang tanong okey lang kaya sa kanya yun?" Kira
"Yup! Its unfair especially to him kung hindi naman officially kayo, bakit sya mag papagamit sayo? Like duh! Oo mag fiancé kayo pero anong catch dun?" Si ashley.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!