Chap 33 : Trung Thu Ngã Đài (Phần 1)

2.9K 170 364
                                    

FRIDAY

- Ê, mấy đứa kia về rồi kìa! - Demi nhìn thấy một đám từ đằng xa đi tới, ngoắc ngoắc đám bạn.

- Gì đâu?! Đ* đĩ mẹ mấy thằng chó!!! Làm cái đéo gì trong toilet lâu vãi đạn mà giờ mới lết cái loz ra?!! Bây chơi bê đê trong đó hả?!! - Tracy đổ quạo.

- C*c!! Matday!! Tại mấy thằng kia nó xàm hôi trong toilet đéo biết nhường nhịn nhau thì có!! - William nhăn nhó.

- Ê douma cho nói lại coi!! Thằng loz nào xàm hôi nhất hả?! - Eli cọc lên. - Bày đặt phải toilet riêng mới chịu, thay chung ngại! Quát đờ phắc?! Đồ con póng long xiên!!

- Póng cái đ*t mẹ mày!!! Nói tiếng nữa tin tao đem mặt mày úp vô cái lò nướng bạch tuột không?!!

- Tao nướng chả hết hai thằng mày giờ!!! - Tracy ném xẻng tới. - Vào vị trí lẹ lên!!! Sắp tới giờ mở hàng rồi đó mà còn đứng đó nhảm c*t!!! Douma hồi bán lỗ là tao cho hai thằng bây thành Takoyaki hết!!!

- Bình tĩnh gái ơi, cái đầu mày tao thấy còn nóng hơn cái chảo của tao rồi nè! - Emma nói.

- Đéo hiền được với tụi này mà!!! Lũ lozzzz!!! - Tracy cọc.

- Con gái con đứa dữ như quỷ! Mốt rồi sao có bồ hả? - Emma hỏi.

- Bồ c*c!! Đéo thèm!! Tao có crush rồi, cảm ơn!! - Sau đó Tracy bắc hẳn cái loa phóng thanh để điều động mấy đứa kia vào đúng vị trí phân công. - Con Demi xàm hôi với Emmacu đi qua bán tà tữa! Thằng Kreacher đi đâu đó mậy?! Đéo được đi đâu cả!! Quay lại đây phụ bốc đá nhanh!! Mỹ nghiệp, con đuông dừa với thằng Lucky đứng bán Takoyaki! Nhanh lên!! Con lớp trưởng rảnh đúng hông? Đi lên lớp chuẩn bị đồ giùm tao xí cái, lát lên ráp cho lẹ, còn xong rồi thì mày muốn đi đâu cũng được! Thi hành đi!!! Nhanh cái loz lên!!!

- Ủa? Còn mày làm gì con kia? - Eli hỏi.

- Chào hàng chứ mẹ gì?! Tao đéo chào hàng thì bốc c*t ăn à?! - Tracy nhăn nhó. - Còn mấy đứa kia rảnh rảnh thì làm chuyện lặt vặt phụ giúp đi! Bán hết lẹ lẹ còn đi chơi nữa chứ! Bớt khùng bớt điên sống giúp ích cho xã hội cái cho tao nhờ! Còn đám anh em cây khế tụi bây đứng ra trước quầy hàng coi!

- Chi mậy?

- Hỏi c*c! Lát biết! - Tracy hất tóc. - Nào ý kiến tao tát banh loz!

Cả đám tuy chẳng hiểu con lùn kia muốn làm gì nhưng cũng đứng ra cho đỡ rách việc.

Ding~ Dong~

"Chào tất cả các học sinh của trường cấp 3 Identity V!" Tiếng thầy giám thị Leo vang vảng trên loa. "Như tất cả các em đã biết tối hôm nay chính là Lễ Hội Trung Thu đúng không? Thầy sẽ không nói quá nhiều để không lỡ mất thời gian của các em, vì vậy nên thầy chúc mấy đứa có một buổi tối thật vui vẻ nhé! Quẩy cho tới đi mấy đứa!!! Lễ hội chính thức bắt đầu!!!"

ĐOÀNG!!! *tiếng pháo*

- Ồ YEAH!!!!!!!

Những tiếng reo hò vui sướng vang lên, khắp nơi sáng rực một màu vàng ấm áp của đèn lồng, ở các gian hàng cũng gắn nhiều đèn chớp tắt vô cùng đẹp mắt, mùi thơm lan toả khắp nơi, không khí bắt đầu trở nên thật náo nhiệt.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ