Hậu Cung Mưu Sinh Kế 2

5.9K 34 1
                                    

Chính văn 72 thỉnh tội
Nhớ kỹ nga!
"Tiện tì!" Tùy quát mắng thanh âm, nhất tách trà tùy theo đập xuống dưới, vừa lúc đập ở trên trán của cung nữ đang quỳ trên mặt đất, nháy mắt liền chảy xuống nhất sợi dây đỏ. na cung nữ toàn thân phát run, lại không dám lên tiếng nữa, chỉ gục ở chỗ này cuống quít dập đầu.
Thục phi tại chỗ chuyển hai vòng, duỗi ngón tay na cung nữ: "Cấp bản cung kéo đi xuống! Tạm thời không thể nhượng nàng chết, đợi lát nữa hoàng hậu na biên, bản cung tự mình đi thỉnh tội."
Nàng nói xong, liền có lưỡng người bà tử tới đây, đem na cung nữ trực tiếp túm lên kéo đi ra bên ngoài. Thục phi oán hận múc cái bàn thượng phóng tách trà mân lưỡng miệng, thở dài một hơi: "Bản cung liền không nên quá tin tưởng na lão bất tử!"
"Nương nương, hiện tại phải làm gì? Liền tính không phải ngài phân phó, chính là, Vân Thư dù sao là ngài đại cung nữ..." Mặt khác nhất cung nữ tiến lên, tiến lên phù Thục phi một phen, Thục phi nhíu mày, một lát sau mới nói: "Có thể làm sao? Hoàng hậu là cái thông minh, na đồ con lợn một dạng lưu quang đã là không hoàn thành sự tình, Huệ phi na vừa nghĩ tất cũng đã là tẩy thoát hiềm nghi."
"Bản cung thực không nghĩ đến, Huệ phi xem ngốc được muốn mệnh, cư nhiên còn có lưu như vậy nhất tay!" Thục phi đầy mặt phẫn hận, duỗi tay chùy một chút cái bàn, tay thượng lập tức xuất hiện nhất phiến hồng, na cung nữ nhanh chóng kéo qua nàng tay cấp nàng vân vê vài cái: "Nương nương, ngài khả đừng múc chính mình thân thể nói giỡn. Ngươi sinh đẻ nhị hoàng tử, hiện tại chỉ cần đem tội danh đô thoái thác mở, na ngài liền nhất định sẽ không có sự nhi."
Thục phi thở dài dựa vào đến trên đệm êm: "Bản cung tự nhiên sẽ không có sự nhi, na Vân Thư phân minh là bị bản cung răn dạy, sau đó tâm hoài không ngừng, này mới bối bản cung làm na chút sự tình, bản cung có lẽ không nghĩ quá mưu hại Hồ phi. Tái nói, bản cung tự có nhi tử, hại Hồ phi đối bản cung có cái gì ưu đãi?"
Na cung nữ cười gật đầu đáp: "Nương nương nói đúng lắm, này sự tình nguyên bản liền hòa nương nương không có quan hệ."
Thục phi ngẩng đầu xem xem bên ngoài, đứng dậy nói: "Cấp bản cung thay quần áo, bản cung hiện tại liền đi hoàng hậu nương nương nơi đó thỉnh tội." Na cung nữ nhanh chóng cấp Thục phi tìm nhất thân mộc mạc y phục, hầu hạ Thục phi đổi y phục, lại nhượng nhân áp lên Vân Thư, một nhóm người hướng Vĩnh Măng cung đi.
Hoàng hậu nương nương nghe thấy thông báo, nhãn thần lóe lóe, cười khẽ nhất thanh: "Nàng lại là biết đỉnh khoái, bản cung cũng bất quá là vừa mới điều tra rõ ràng, còn chưa kịp nói với hoàng thượng ni, nàng liền nhanh chóng tới đây thỉnh tội."
"Nương nương, bằng không, chúng ta không gặp? Trực tiếp kêu hoàng thượng trở về?" Bên cạnh Vọng Hương tới đây đem hoàng hậu tay lý quyển tập múc tới đây để qua một bên, Vụ Dao mấy cái tới đây cấp hoàng hậu một lần nữa trang điểm. Học võng
Hoàng hậu lúc lắc đầu: "Không, chúng ta trông thấy, xem Thục phi hội nói chút gì. Lần trước hoàng thượng nể tình đứa con trong bụng của nàng, có thể tha nàng, lần này, suy đoán cũng sẽ không nghiêm trị."
"Vi cái gì sẽ không nghiêm trị? Na Hồ phi không phải hoài hài tử sao, còn có Huệ phi..." Vụ Dao có chút không giải, hoàng hậu giễu cợt nhất thanh: "Hồ phi hòa nàng hài tử không phải không sự nhi sao? Huệ phi cũng bất quá là bị vu cáo hãm hại một chút, cũng không có nhận lấy cái gì thực chất thương tổn. Hoàng thượng con nối dõi thưa thớt, nàng lại là nhị hoàng tử mẹ đẻ, xử trí nàng, nhị hoàng tử thế nào xử lý? Chẳng lẽ nào muốn ôm cấp Dương quý phi?"
Dựa theo bình thường lệ thường, này mất mẹ đẻ hài tử chỉ có thể bình đi hoặc là đi lên trên, tuyệt đối không có đi xuống dưới khả năng. Liền hảo tượng nàng này cái hoàng hậu, nếu là ngày nào đó mất, na đại hoàng tử liền tuyệt đối không thể nhượng mỗ vị phi tử dưỡng, hoặc là hoàng thượng một lần nữa lập hậu, hoặc là tạm thời do thái hậu trông nom nhất đoạn thời gian, đẳng đại hoàng tử hiểu chuyện, chính mình sinh hoạt.
Cho nên Thục phi nếu là mất, nàng hài tử liền chỉ có thể là tống đến Dương quý phi bên cạnh, hoặc là hoàng hậu bên cạnh. Hoàng hậu lúc này là tuyệt đối sẽ không muốn, mà Dương quý phi, hoàng hậu cũng tuyệt đối sẽ không cấp.
Hơn nữa, Thục phi lúc này cũng không thể giáng vị, tứ phi bên trong, đã có lưỡng cái là tân đi lên, nếu là Thục phi tái bị biếm đi xuống, na xấu mặt khả chẳng những là Thục phi, còn có nàng này cái hoàng hậu.
Đến lúc đó mọi người chỉ biết nói, tiềm để lý ra nhân đô không thảo hoàng thượng niềm vui, hoặc là hoàng hậu đương niên áp chế quá ngoan, hoặc là hoàng hậu không có giáo đạo hảo. Này thế giới, nam nhân tại nữ nhân vấn đề thượng phạm sai, gánh vác trách nhiệm vĩnh viễn đô là nữ nhân.
Hoàng hậu không phải đần độn, tuyệt đối không nguyện ý đem Thục phi cấp đuổi đi xuống, nhượng tứ phi vị trí thượng không có nhất cái tiềm để ra lão nhân. Mặt khác còn có nhất nguyên nhân, tứ phi nhẹ nhàng, na chính là tứ phi thượng diện chỉ thừa lại quý phi hòa hoàng hậu, na há không phải nói, quý phi đô khoái so được với hoàng hậu sao?
Hoàng hậu đại độ là một chuyện nhi, nhưng thật làm cho nhân giẫm ở trên đầu, cũng tuyệt đối sẽ không rất cam nguyện.
Bất quá này đó tâm tư, hoàng hậu khẳng định sẽ không đối người khác nói. Đẳng trang điểm xong, phù Vụ Dao tay ra, liền gặp Thục phi chính tại hạ thủ ngồi, địa thượng quỳ cái khóc lóc sướt mướt cung nữ. Học võng
Thục phi gặp hoàng hậu ra, đôi mắt đỏ lên, nhanh chóng đứng dậy hành lễ: "Thiếp gặp quá hoàng hậu nương nương, cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an." Nói, phịch một tiếng quỳ đến trên đất: "Thiếp là tới thỉnh tội, thiếp ngự hạ không nghiêm, này tiện tì cư nhiên bối thiếp trù hoạch mưu hại Hồ phi vu cáo hãm hại Huệ phi, thật sự là tội ác tày trời, thiếp chính mình không tư cách xử trí, liền mang nàng tới đây, còn thỉnh hoàng hậu nương nương thứ tội."
Hoàng hậu thoáng nhướng mắt: "Nàng bối ngươi mưu hại Hồ phi vu cáo hãm hại Huệ phi?"
"Vâng, nhị hoàng tử này mấy thiên có chút bị cảm lạnh, thiếp vội chăm sóc nhị hoàng tử, liền sơ sẩy đối phía dưới này đó nhân quản thúc, này tiện tì trước bởi vì thiếp đã từng phạt quá nàng, cho nên đối thiếp hận thù tại tâm, mơ tưởng chụp chuyện này ở trên thân thiếp, còn thỉnh hoàng hậu nương nương nắm rõ."
Thục phi cấp hoàng hậu hành đại lễ, hoàng hậu cũng không phản ứng, chỉ quay đầu xem na cung nữ: "Ngươi kêu cái gì danh tự? Đem ngươi làm quá sự tình nhất nhất nói ra."
"Nô tì kêu làm Vân Thư, vốn là Thục phi nương nương bên cạnh nhị đẳng cung nữ. Trước đó vài ngày, Thục phi nương nương nhượng nô tì chăm sóc nhị hoàng tử, nô tì nửa đường ngủ quá khứ, gây ra nhị hoàng tử bị cảm lạnh, Thục phi nương nương nhượng nô tì quỳ nhất thiên, nô tì đối Thục phi nương nương tâm hoài oán hận, này mới làm này loại sự tình, nghĩ nhượng Thục phi nương nương gánh tội danh."
Vân Thư nhận mệnh nói: "Nô tì trước là đem Thục phi nương nương trang sức lén ra tới nhất kiện nhi, sau đó đẳng nô tì đồng hương Quý Hỉ công công xuất cung thời điểm, nhờ hắn bán đi, hơn nữa lừa hắn nói na là Thục phi nương nương thưởng xuống dưới trang sức. Đồng thời, nô tì lén lút cấp Quý Hỉ công công nhất tấm tranh giấy, nhượng hắn tái đi tiệm vàng cấp nô tì đánh nhất cây trâm."
"Quý Hỉ là tại ngoại điện đương sai, cũng không có gặp quá Huệ phi nương nương, càng không biết Huệ phi nương nương cũng có như vậy nhất cây trâm, liền giúp nô tì đánh đồng dạng." Ở trong cung, chủ tử có trang sức, cung nữ là không thể lén lý đánh đồng dạng tới mang, trừ phi là thượng diện thưởng xuống tới.
Vân Thư tiếp tục nói: "Sau, nô tì lại đi lãnh cung tìm tiểu cung nữ, hứa hẹn ngày sau nhất định hội nhượng Thục phi nương nương đem nàng muốn quá khứ, đến Thục phi nương nương nơi này đương sai, sau đó nhượng nàng múc cây trâm đi tìm Hồ phi nương nương."
"Chỉ là nô tì cũng không có nghĩ hại Hồ phi nương nương, còn thỉnh hoàng hậu nương nương minh giám!" Nói, Vân Thư đột nhiên cấp hoàng hậu dập đầu hô, hoàng hậu nhìn xem Thục phi, Thục phi chỉ lúc lắc đầu: "Thiếp ban đầu chẳng hề biết này tiện tì tính toán, chỉ là nghe nói nàng ra đi đánh na cây trâm, hơn nữa tìm nhân đi thỉnh Hồ phi hòa Huệ phi, sau đó nghĩ tới hôm nay phát sinh sự tình, mới biết nàng có ở bên trong giở trò."
"Hoàng hậu nương nương minh giám, Thục phi nương nương, cầu ngài cấp nô tì van cầu tình, nô tì thực không có yếu hại Hồ phi nương nương hòa Huệ phi nương nương ý tứ, nô tì chỉ là tính toán đẳng Huệ phi nương nương hòa Hồ phi nương nương quá khứ, nhượng Hội Ẩm khuyến khích các nàng nói nhao nhao giá, sau đó nhượng Hồ phi sinh khí, nô tì biết mưu hại hoàng tự tội danh, thế nào khả năng sẽ vì hòa Thục phi nương nương giận dỗi, liền không muốn tánh mạng ni?"
Vân Thư liên tiếp dập đầu, hoàng hậu nâng nâng tay, nhượng nhân ngăn cản nàng: "Na ngươi nói nói, Hồ phi vi cái gì hội rơi xuống nước?"
"Nô tì không biết..." Vân Thư lắc đầu: "Nô tì chỉ là nhượng Hồ phi hòa Huệ phi đô quá khứ, sau đó Hồ phi khẳng định hội chất vấn Huệ phi nương nương na cây trâm sự tình, Huệ phi nương nương bản tính thiên chân, nói bất định tức giận liền hội đối Hồ phi nương nương động thủ..."
Nói tới đây, Vân Thư chính mình cũng nói không được, nàng nói chính nàng không tính toán hại Hồ phi bụng lý hài tử, nhưng là nàng cũng thiết kế nhượng Huệ phi động thủ, một tên hai chim, so chính nàng động thủ sau đó tái tới vu cáo hãm hại Huệ phi phương pháp giỏi hơn nhiều.
Dù sao, nàng đô là yếu hại Hồ phi bụng lý hài tử.
Hoàng hậu nương nương cười nhất thanh âm, quay đầu đối Thục phi nói: "Đã này cung nữ đã nhận tội, bản cung liền nhân tống nàng đến Thận Hình ty, muội muội xem ra sao?"
"Toàn bằng hoàng hậu nương nương làm chủ." Thục phi nhanh chóng nói, sau đó lại đứng dậy cấp hoàng hậu hành lễ: "Chỉ là thiếp cũng có trách nhiệm, nhược không phải thiếp ngự hạ không nghiêm, liền sẽ không phát sinh này loại sự tình, thiếp tự xin nhận phạt."
"Đã là như thế, bản cung liền phạt ngươi nhất niên đại lệ, cấm túc tam tháng, xóa chúc tên đứng đầu bảng nửa năm, ngươi xem ra sao?" Hoàng hậu trầm ngâm một chút nói, Thục phi nhanh chóng quỳ xuống lĩnh phạt: "Hoàng hậu nương nương khoan hồng độ lượng, thiếp cũng không ý kiến."
Hoàng hậu khoát tay, ra hiệu cung nhân tới đây đem Vân Thư cấp mang đi, Thục phi cũng lĩnh khác nhân hồi chính mình Dực Khôn cung đi.
Đợi buổi tối hoàng thượng tới đây, hoàng hậu nói với hắn này vụ việc: "Thiếp thân nghĩ, nhị hoàng tử còn tiểu, nếu là đột nhiên giáng Thục phi chỗ, sợ rằng nhị hoàng tử hội thụ ủy khuất, cho nên mới phạt khác, hoàng thượng xem ra sao?"
"Tử Đồng xem xử lý liền được." Hoàng thượng thoáng nhăn nhíu mi, trầm mặc một hồi nói: "Thục phi tâm tư âm ngoan, lần trước liền khuyến khích Liễu tu dung đi hại Dương quý phi, lần này lại đi mưu hại Hồ phi hòa Huệ phi, vi nhân bất chính, nhị hoàng tử lưu tại nàng nơi đó, chỉ sợ sẽ không học hảo, Tử Đồng..."
"Hoàng thượng!" Hoàng hậu vội vàng đánh gãy hoàng thượng lời nói, xem hoàng thượng hơi kinh ngạc xem nàng, hoàng hậu nhanh chóng cười nói: "Hoàng thượng, thiếp biết ngài nghĩ nói cái gì, Thục phi tâm tư bất chính, nếu để cho nhị hoàng tử lưu tại Thục phi nơi đó, sợ rằng sẽ bị Thục phi dạy hư đúng hay không?"
Hoàng thượng gật gật đầu, hoàng hậu cười nói: "Chính là hoàng thượng, ngài tính toán đem nhị hoàng tử giao cấp ai?"
"Tử Đồng đem đại hoàng tử giáo dưỡng hết sức hảo, trẫm nghĩ là đem nhị hoàng tử giao cấp ngươi." Hoàng thượng nhướng mắt, hoàng hậu dùng khăn che miệng cười cười, mặt thượng mang chút phấn nhuận ngượng ngùng: "Này sợ rằng không được, không phải thiếp thân không nguyện ý, mà là thiếp thân còn có tin tức tốt muốn cáo tố hoàng thượng ni."
"Cái gì hảo tin tức?" Hoàng thượng có chút kinh ngạc vấn đạo, hoàng hậu lạp hoàng thượng tay phóng đến trên bụng mình, giữa lông mày khó nén hớn hở: "Hoàng thượng, thiếp có con. Vừa mới chẩn đoán bệnh ra, mới hơn một tháng."
"Thực?" Hoàng thượng lăng một chút, lập tức đại hỉ: "Quá hảo, muốn thưởng!" Nói xong, bàn tay ở trên bụng hoàng hậu mò mò, cao hứng đô cười toe tóe : ngự y là thế nào nói? Hài tử còn hảo? Tử Đồng thân thể cũng hảo đi? Có hay không cái gì muốn chú ý? Tử Đồng tối gần muốn ăn cái gì? Muốn là có sự tình, đô giao đãi đi xuống, nhượng các nàng đi giúp ngươi làm, ngươi khả đừng mệt nhọc."
"Hoàng thượng, thiếp hảo ni, ngự y nói, hài tử cũng đỉnh khỏe mạnh." Hoàng hậu thẹn thùng ỷ bên cạnh hoàng thượng nói: "Thiếp biết nặng nhẹ, ngày sau có cái gì sự tình, khẳng định đô hội giao đãi đi xuống, ngài đừng lo lắng."
"Na nhị hoàng tử liền còn cùng tại bên cạnh Thục phi đi." Hoàng thượng ôm hoàng hậu nhạc hảo đại một hồi, mới cười nói, hoàng hậu tự nhiên là không cái gì ý kiến, chỉ cần hài tử không phóng đến nàng nơi này liền được.
"Chính là Huệ phi nơi đó, hoàng thượng còn cần an ủi một chút, dù sao, này sự tình Huệ phi có thể tính là thụ tai bay vạ gió." Hoàng hậu nghĩ một chút nói, dù sao nàng hiện tại không thể thị tẩm, không như liền làm người tốt.
Dương quý phi không được, Thục phi vừa mới thụ phạt, Lưu phi quá sinh động, Hồ phi lại hoài hài tử, thành phi là Dương quý phi nhân, hàn uyển nghi cái gì, vị phân đô quá thấp. Huệ phi vi nhân lại là không sai, có điểm nhi khôn vặt, cũng không cái gì đại tâm cơ, xem còn đỉnh thuận mắt, trọng yếu là bổn phận.
Hơn nữa, bồi thường một chút là cần phải. Thuận tay nhân tình mà thôi, không cầu Huệ phi ký ân tình, chỉ cần không như người khác, náo được gà chó không yên liền được.
Tác giả có lời muốn nói: cạc cạc ca, các ngươi đô mộc nghĩ đến đi... Thục phi mộc sự ~~~~~
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 73 an ủi
Nhớ kỹ nga!
Hoàng thượng từ Vĩnh Măng cung ra, cũng không nhượng Lưu Thành đi Chung Túy cung thông báo, liền mang nhân, chính mình chậm rì rì thoảng qua đi. Tiểu Đinh Tử chính tại Chung Túy cung ngưỡng cửa thủ, gặp hoàng thượng, diện thượng cả kinh, nhanh chóng tiến lên hành lễ, tiếp liền muốn vào trong thông báo, hoàng thượng lại khoát tay: "Được, trẫm chính mình vào trong, ngươi không cần thông báo."
Tiểu Đinh Tử bị nghẹn một chút, chỉ có thể trơ mắt xem hoàng thượng lĩnh Lưu Thành tiến Chung Túy cung, mặt khác mấy tên tiểu thái giám còn lại là các tự lạp đứng ở trong sân Tiểu Thành Tử bọn hắn, liên minh tổng quản đô là ra hành lễ, sau đó không rên một tiếng đi phòng bếp nhỏ.
Hôm nay chính mình không bẩm báo, minh nhi nương nương sẽ không trách móc chính mình đi Tiểu Đinh Tử một bên thấp thỏm không an, một bên xem hoàng thượng lĩnh Lưu Thành sải bước đi tới trước.
Trần Man Nhu chính nghiêng dựa vào ở trên giường đọc sách, bên cạnh tận hoan hòa Đối Nguyệt càu nhàu cằn nhằn khoa tay múa chân cắt áo phục nguyên liệu, chuẩn bị cấp Trần Man Nhu chuẩn bị lưỡng thân quần áo mùa đông, Trần Man Nhu tối gần lại trường bộ dáng, tuy rằng không nhiều, nhưng mùa đông xuyên càng nhiều, áo khoác ngắn điểm nhi lời nói, liền tương đối minh hiển.
Nghe thấy bước chân thanh âm, Trần Man Nhu chỉ cho là là Bôi Đình hoặc giả Tiến Tửu tống nước canh tiến tới, cũng không ngẩng đầu, trực tiếp nói: "Bôi Đình, đi cấp bản cung đem sổ sách múc tới, bản cung chọn mấy thứ đông tây, minh nhi các ngươi cấp tống đến Hồ phi nơi đó đi."
"Ái phi muốn cấp Hồ phi tống đông tây" Trần Man Nhu vừa dứt lời, liền nghe thấy nhất thanh âm quen thuộc, ngẩng đầu, nhìn thấy hoàng thượng chính cười tít mắt đứng tại ngưỡng cửa, nhanh chóng đứng dậy: "Thiếp gặp quá hoàng thượng, cấp hoàng thượng thỉnh an."
Đẳng hoàng thượng kêu lên, Trần Man Nhu tới đây sờ sờ hoàng thượng mu bàn tay, hơi tâm đau nói: "Hoàng thượng thế nào lúc này tới đây thân thượng còn xuyên như vậy đơn bạc, vạn nhất cảm lạnh thế nào xử lý na thiếp vẫn không thể..."
Nói, đột nhiên che đậy miệng, che dấu nói: "Ngài nếu là sinh bệnh, na trên đời này nhân không cũng phải cùng gấp gáp còn có, đô lúc này, bên cạnh ngài thế nào không nhiều mang mấy người trên một đường này tối đen, ngài chí ít cũng được mang mấy cái cầm đèn a."
Hoàng thượng minh hiển đối Trần Man Nhu như vậy quan tâm hắn là rất hưởng thụ, lạp Trần Man Nhu tại bên cạnh hắn ngồi xuống: "Ái phi quá lo, trẫm xuyên chẳng hề đơn bạc, Lưu Thành còn múc áo choàng ni. Huống hồ, trên một đường này, các cung ngưỡng cửa đô quải đèn lồng, trẫm cũng không cần quá nhiều nhân cầm đèn. Ái phi vừa rồi nói tống đông tây cấp Hồ phi "
"Ân, Hồ phi hôm nay tuy rằng oan uổng thiếp, nhưng nghĩ đến nàng lúc ấy là quá đã quá lo lắng hài tử, tâm lý lại sinh khí lại lo lắng, này mới nói bừa. " Trần Man Nhu cười nói: "Sự tình đã qua, thiếp liền nghĩ, tống mấy thứ đông tây cấp Hồ phi, cũng hảo an ủi an ủi nàng, cũng xem như cấp trong bụng của nàng hài tử áp kinh."
Hoàng thượng gật gật đầu, duỗi tay lãm Trần Man Nhu eo: "Ái phi nghĩ hết sức chu đáo, na ái phi chuẩn bị tống điểm nhi cái gì "
"Hoàng thượng bang thiếp nhìn xem" Trần Man Nhu nhãn tình sáng lên, hơi lấy lòng nói: "Thiếp chính ưu sầu ni, trang sức cái gì, thiếp sợ rằng Hồ phi gặp hội tâm lý không thư thái, cho nên liền nghĩ chọn mấy thứ vật trang trí nhi vải dệt linh tinh, thiếp ánh mắt là khẳng định không như hoàng thượng, hoàng thượng liền giúp đỡ ta đi."
Này chủng làm nũng, hoàng thượng còn đỉnh hưởng thụ, bắt lấy Trần Man Nhu hoảng chính mình cánh tay tay, hoàng thượng liên tục gật đầu: "Được, na trẫm liền giúp ngươi nhìn xem, ngươi đem ngươi na đông tây đô múc tới đây."
Đối Nguyệt hòa tận hoan nhanh chóng ra đi, đem nhà kho lý mấy cái vật trang trí nhi cái gì đô dời ra.
Trần Man Nhu tiến cung thời điểm, nhà kho lý đông tây, có chút là ban đầu Chung Túy cung lưu lại, có điểm nhi cũ, không quá thích hợp tống nhân. Còn có một vài là chính nàng mang vào cung, nàng là tuyệt đối bỏ không được, liền xem như không đáng tiền, na cũng là tự gia đông tây, đương cái nhớ nhung cũng so tống cấp bạch nhãn lang cường.
Tận hoan hòa Đối Nguyệt là rất biết Trần Man Nhu tâm tư, cho nên chuyển vào tới, hoặc là hoàng hậu thưởng tứ, hoặc là hoàng thượng thưởng tứ, hoặc là nội vụ phủ mỗi cái mùa hoặc giả cách đoạn thời gian đưa tới đổi tân đông tây.
Trần Man Nhu nhìn xem phỉ thúy cải trắng, không kém nhiều nhất quả đấm đại, trong sáng oánh nhuận, rất bỏ không được: "Này cái là hoàng thượng thưởng tứ cấp thiếp, thiếp bỏ không được, tận hoan, múc trở về." Tận hoan vui vẻ ôm trở về đi.
Tái nhìn xem hồng ngọc như ý, trơn bóng có quang, xem liền đặc biệt may mắn, vẫn là bỏ không được: "Này cái là hoàng hậu nương nương thưởng tứ cấp thiếp, thiếp thích hết sức, cũng là hoàng hậu nương nương một phen tâm ý, không thể tống, tận hoan, múc trở về." Tận hoan lại vui vẻ tới đây, ôm hồng ngọc như ý một lần nữa thả lại đến hộp gấm lý.
"Này cái là hoàng thượng thưởng tứ..." Tam tứ cái đông tây đô bị Trần Man Nhu một lần nữa thu hồi đi, thứ bậc ngũ cái, Trần Man Nhu nhất trương miệng, hoàng thượng liền có chút dở khóc dở cười: "Được được, không phải là mấy thứ đông tây sao ngươi đem này mấy cái..."
Hoàng thượng duỗi tay điểm điểm, nói tiếp: "Tống đi cấp Hồ phi, ngày khác trẫm tái cấp ngươi một vài so này đó càng hảo. "
"Thiếp mới không phải vi muốn càng hảo ni." Trần Man Nhu chu môi, cao hứng phấn chấn nhượng Đối Nguyệt đem hoàng thượng chỉ na mấy thứ cấp mặt khác phóng lên, chuẩn bị ngày mai tống cấp Hồ phi. Sau đó dựa sát vào bên cạnh hoàng thượng, rất chân chó cấp hoàng thượng nhéo đùi: "Thiếp chỉ là bỏ không được hoàng thượng thưởng tứ cấp thiếp đông tây."
"Trẫm biết ngươi bỏ không được." Hoàng thượng duỗi tay tại Trần Man Nhu trơn bóng trơn mềm khuôn mặt thượng sờ soạng một cái: "Bất quá, Hồ phi như thế hãm hại ngươi, trong lòng ngươi không oán hận nàng "
"Ta đương nhiên không thích nàng." Trần Man Nhu nhãn tình mở tròn tròn, mặt thượng tươi cười thu vào, bĩu môi, có chút bất tình bất nguyện nói: "Chính là, nàng hoài hoàng tự ni, nàng đối hoàng thượng hảo, ta liền không sinh khí, nàng đối hoàng thượng không hảo, ta liền sinh khí. Nàng là vi bụng lý hài tử, mới oan uổng ta, ta thông cảm nàng, cho nên không so đo với nàng."
Trọng điểm là, nàng hoài là hoàng thượng hài tử.
Quả nhiên hoàng thượng sắc mặt lại hảo một vài, cười xoa bóp Trần Man Nhu tay nói: "Ngươi thụ ủy khuất, sẽ không ngươi yên tâm, trẫm cũng sẽ không bạch bạch nhượng ngươi chịu ủy khuất."
"Thiếp không thụ ủy khuất." Trần Man Nhu mặt thượng lại mang tươi cười, chính nghĩ nói cái gì, đột nhiên ngồi dậy: "Đúng rồi, hoàng thượng, thiếp nhượng nhân nấu dương canh, ngài uống điểm nhi này đại buổi tối, uống một chén liền hội ấm hô hô."
"Hảo." Hoàng thượng gật đầu, Trần Man Nhu lập tức rất vui mừng tự mình đi bưng canh.
Đẳng hoàng thượng dùng canh, Trần Man Nhu lại tự mình hầu hạ hoàng thượng tẩy cước, ước chừng là câu lên hoàng thượng lần trước ký ức, tẩy tẩy, lưỡng người liền lăn giường thượng đi.
Ngày hôm sau, hoàng thượng sảng khoái tinh thần đi thượng triều, Trần Man Nhu phù mỏi nhừ eo đi cấp hoàng hậu thỉnh an. Hoàng hậu rất hòa ái, hỏi thăm Trần Man Nhu thân thể trạng huống, lại hỏi có hay không cái gì cần cái gì yêu cầu, thụ ủy khuất cái gì nhớ được nhất định muốn nói linh tinh, đem Trần Man Nhu lộng là được cưng mà sợ.
Hồ phi bởi vì không nên đi lại, cho nên này đoạn thời gian đô không cần tới thỉnh an. Trần Man Nhu không cần xem Hồ phi na ghê tởm diện mạo, cười tít mắt hồi hoàng hậu: "Đa tạ nương nương quan tâm, hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương đô đối thiếp rất hảo, thiếp cũng không có thụ cái gì ủy khuất."
"Na liền hảo, bản cung xem ngươi niên kỷ tiểu, nếu là không tử tế chiếu cố, vạn nhất có cái không thỏa đáng, ngươi khả liền bạch bạch bị giày vò." Hoàng hậu cười nói, xem nhân đô tề tựu, liền đứng dậy: "Thời gian không sớm, chúng ta đi cấp thái hậu thỉnh an đi."
Từ Ninh thái hậu vẫn là y phục bất âm bất dương bộ dáng, xem hoàng hậu liền nói: "Ai gia ngày hôm qua thế nào nghe nói Huệ phi yếu hại Hồ phi, nhượng Hồ phi rơi xuống nước suýt tý nữa mất hài tử hoàng hậu, ngươi là thế nào xử lý hậu cung hoàng tự có nhiều trọng yếu, không cần ai gia cấp ngươi nói đi a "
"Thái hậu, này sự tình hòa Huệ phi không quan hệ." Hoàng hậu vẫn rất ôn hòa, liền hảo tượng Từ Ninh thái hậu khiển trách không phải chính mình một dạng, chậm rì rì nói: "Là Thục phi cung lý nhất cung nữ, hận thù Thục phi trách phạt nàng, cho nên mới ở bên trong giở trò, dẫn Hồ phi đi Sùng Kính điện, sau đó Hồ phi chính mình không tiểu tâm lạc thủy, thiếp đã trách phạt Thục phi, cũng đem na cung nữ tống đến Thận Hình ty đi."
Từ Ninh thái hậu hừ một tiếng: "Nhất cung nữ, liền có như vậy đại năng lực hoàng hậu ngươi quản lý hậu cung thực là càng lúc càng rời rạc, cái gì mỗi người quỷ quỷ đô có thể tới náo nhất trường, ngươi nếu là sẽ không quản, sớm làm nhượng hiền!"
"Thái hậu thứ tội, thiếp đã nhận thức đến sai lầm, này sự tình tuy rằng đã có xử trí kết quả, nhưng chung quy là thiếp không có quản hảo này hậu cung, cho nên thiếp tự phạt cấm túc nhất tháng, hôm nay tới đây thỉnh an, chính là cấp thái hậu ngài thỉnh tội, kế tiếp nhất tháng, thiếp liền không thể tới đây thỉnh an, còn thỉnh thái hậu thứ tội."
Hoàng hậu sớm có tính toán trước, đứng dậy quy quy củ củ cấp thái hậu hành lễ, đem Từ Ninh thái hậu nghẹn nói không nên lời lời nói. Tối hậu chỉ có thể hừ một tiếng, khoát tay nói: "Đã ngươi đã tự phạt, na ai gia liền không trách phạt ngươi, nhanh chóng đi đi, Từ An na biên còn chờ ngươi ni."
"Na thiếp liền trước cáo lui." Hoàng hậu tái thi lễ, xoay người mang phi tần nhóm ra môn. Hiện tại nàng mang thai sự tình, cũng trước cấp nàng bắt mạch na cái lục ngự y biết, cùng với hoàng thượng biết, còn lại nhân đô không biết.
Nàng là phòng Từ An thái hậu giành quyền, phòng Dương quý phi đẳng nhân giở trò xấu. Mà hoàng thượng là phòng Từ Ninh thái hậu, cũng phòng tiểu nhân quấy phá, cho nên hai vợ chồng cùng một ý chí, toàn lực đem này vụ việc cấp giấu diếm xuống dưới, tái không có đệ tứ cái biết.
Mà hôm nay nàng lộng này nhất ra, vừa lúc đem kế tiếp nhất tháng thỉnh an cấp tỉnh rớt, đã không cần lo lắng bị nhân hại, lại có thể an an tĩnh tĩnh dưỡng thai, đẳng sau một tháng, này hài tử cũng gần tam tháng, na thời điểm cũng quá kỳ nguy hiểm, lại vừa lúc là Trung thu tiết, tuôn ra tới có thể đương cái hảo giải thưởng, nhất cử tam được.
Hoàng hậu tâm lý âm thầm tính toán, đẳng tiến Từ An cung, càng là từng bước một đi cẩn thận dè dặt, đã không thể xoay thân thể, cũng không thể nhượng Từ An thái hậu na lão yêu bà xem ra nàng có bầu, vừa vào cửa liền trước cười bái hạ : "Nhi tức cấp thái hậu thỉnh an, thái hậu này mấy nhật thân thể còn hảo "
"Các ngươi thiếu khí ta một lần, ta thân thể liền càng hảo." Từ An thái hậu hừ lạnh một tiếng, đem tay lý tiểu bát sứ đưa cho cung nữ bên cạnh, cung nữ múc bát sứ đi xuống, Từ An thái hậu thuận tay múc lồng chim thượng tiểu kim côn đi đùa chim con.
Hoàng hậu hết sức lo sợ, thuận thế quỳ xuống tới, còn được chú ý động tác không thể quá mạnh: "Thái hậu này lời nói từ đâu mà tới nếu là thái hậu thụ ủy khuất, thiếp cũng thật là tội đáng muôn chết, còn thỉnh thái hậu đề điểm, thiếp nơi nào làm không hảo, nhất định mã thượng sửa."
"Ngươi nơi nào đô làm tốt lắm, liên ai gia tiểu kim tôn đô không coi trọng!" Từ An thái hậu nhếch khóe miệng cười nói, mặt thượng tận là châm chọc: "Hôm qua na sự nhi, còn dùng ai gia tái cấp ngươi nói một lần sao "
"Thái hậu, hôm qua sự tình, quả thật là thiếp thiếu đôn đốc kiểm tra. Thiếp không nghĩ đến, Thục phi cung lý na cung nữ, tiến cung như vậy nhiều niên, cư nhiên vẫn là một chút quy củ đô không hiểu, cư nhiên dám vu cáo hãm hại mưu hại phi tần! Thiếp hỏi hoàng thượng ý tứ, đã là tống đến Thận Hình ty."
Hoàng hậu nhanh chóng nói, tỏ rõ này hết thảy xử trí kết quả đô là hỏi quá hoàng thượng, hoàng thượng đô đồng ý, ngươi nếu là có ý kiến, liền tìm hoàng thượng đi.
"Huệ phi thụ ủy khuất, thiếp đợi lát nữa liền tống chút thưởng tứ quá khứ. Còn có Hồ phi, thiếp cũng tuyệt đối sẽ không bạc đãi." Tái thuận tiện biểu biểu tâm tư, hoàng hậu này một bộ làm đặc biệt thuần thục, đổ Từ An thái hậu không lời nói, tối hậu chỉ căm giận đem tay lý tiểu kim côn ném : "Chính ngươi xem xử lý đi, chỉ là ai gia lặp lại lần nữa, hoàng tự vi trọng, ngày sau nếu là tái xuất hiện mưu hại hoàng tự sự tình, ngươi này cái hoàng hậu liền nhanh chóng đem phượng ấn cấp người khác đi!"
Nói xong, liền phù cung nữ tay tiến bên trong. Hoàng hậu liên một hơi đô không dám than ra tới, phù Vọng Hương tay đứng lên, xem còn quỳ trên mặt đất Dương quý phi các nàng nói: "Thái hậu lời nói đều đỉnh rõ ràng ngày sau các ngươi cũng đô chú ý, nếu là tái có mưu hại hoàng tự sự tình xuất hiện, cũng không cần bản cung xử trí các ngươi, chính mình thu thập đông tây hướng Dịch Đình cung đi đi."
Cũng bất quản Dương quý phi các nàng là cái gì phản ứng, hoàng hậu nói hoàn liền xoay người chạy lấy người. Trần Man Nhu yên lặng sổ chung quanh cây cột con số, đẳng Dương quý phi đứng dậy chạy lấy người, nàng mới chậm rì rì đứng dậy cùng đi theo nhân. Chao ôi, mãn kinh lão phụ nữ chọc không được a.
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 74 tuyên bố
Nhớ kỹ nga!"Nương nương, này bộ quần áo như thế nào?" Bôi Đình tay lý xách nhất kiện nhi hồng nhạt y phục, nghiêng đầu hỏi ngồi tại bàn trang điểm bên cạnh Trần Man Nhu, Trần Man Nhu liếc mắt nhìn xem hai mắt: "Xem quá đơn bạc chút, buổi tối có chút mát, đổi kiện nhi dầy. "
Bôi Đình ứng nhất thanh âm, lại bát nhất kiện nhi nhũ đỏ bạc sắc y phục, phía dưới là váy dài, thượng diện là nghiêng khâm rộng tay áo áo đuôi ngắn, tay áo bên cạnh, thêu đại hồng thạch lựu hoa, váy thượng diện còn lại là thêu thạch lựu quả, ngụ ý xem rất là không sai.
"Này cái không kém nhiều, mấy ngày hôm trước ta không phải làm nhất kiện nhi áo ngoài sao? Na cái màu thủy lam, bên ngoài khoác lên na cái." Trần Man Nhu gật đầu, còn nói thêm: "Túi thơm không cần quải, liền treo lên na cái hải đường bạch ngọc trụy."
Không phải na chủng xem tương đối vẻ người lớn trường áo ngoài, này kiện nhi áo ngoài là ngắn, vừa lúc ở trên eo thu một chút, Trần Man Nhu mặc vào hậu, càng là có vẻ eo gầy còm hết sức nhỏ. Hôm nay Thanh Hạnh cấp nàng sơ tóc là phi thiên búi tóc, phía sau cũng chỉ là ghim lên tới nhất bộ phận, còn có không thiếu là rối tung, thùy đến phần eo, càng có vẻ có mấy phân thoát tục.
Trần Man Nhu nhíu mày xem một hồi, cảm thấy hòa chính mình ngày xưa đi khả ái lộ tuyến phong cách khác biệt có điểm nhi đại, nghĩ nghĩ, liền kêu Bôi Đình đi múc nhà kho lý da lông, tìm bạch sắc da cáo: "Đem này cái rọc xuống tới một vòng thêu tại tay áo miệng."
May mắn nàng na áo ngoài là nửa tay áo, Bôi Đình hòa Tiến Tửu nhất nhân một bên, bất quá nhất nén nhang thời gian, liền đem lưỡng cái cổ tay áo cấp thêm vào bạch sắc hồ ly mao. Cứ như vậy, lại là nhiều mấy phân xinh đẹp hoạt bát.
Trần Man Nhu vừa lòng gật đầu, lại đi chiếu chiếu gương, đem đầu thượng kim trâm nhổ xuống tới lưỡng chi, đổi thành trân châu xuyến trâm hoa, giảm mấy phân vẻ người lớn, lại cũng không có vẻ non nớt. Dù sao, nàng đã mười tám, mã thượng liền muốn mười chín. Bảo trì một chút hoạt bát đơn thuần, xóa một chút thiên chân ngây ngô, chậm rãi bắt đầu chuyển hóa, mới là tối thích ứng này hậu cung sinh tồn biện pháp.
Đối Nguyệt bưng cái khay tiến tới, cười hì hì đưa cho Trần Man Nhu nhất chén cháo: "Nương nương, tiệc rượu thượng ăn không đến cái gì hảo đông tây, ngài trước ăn lót bụng. Học võng "
Tận hoan cùng tiến tới: "Nương nương, nô tì đã đem nhà kho thu thập hảo, bên trong đông tây cũng đô hợp quy tắc, ngài còn có cái gì phân phó?"
"Không có, ngươi trước nghỉ đi, hôm nay ngươi lưu hòa Tiến Tửu tại Chung Túy cung thủ, ta mang Đối Nguyệt hòa Bôi Đình quá khứ liền được." Trần Man Nhu lúc lắc đầu, phủng chén từng ngụm từng ngụm mân cháo, lúc này nàng là không nguyện ý dùng thìa, đôi tay bưng còn có thể ấm áp tay ni.
Lại quá non nửa canh giờ, Trần Man Nhu mới đứng dậy, lĩnh Đối Nguyệt hòa Bôi Đình, một nhóm người hướng giao thái điện đi. Nguyên bản Trung thu như vậy tết trung thu, hoặc là tại thái hậu Từ Ninh cung cử hành, hoặc là tại hoàng hậu Vĩnh Măng cung cử hành. Chỉ đáng tiếc, triều đại có lưỡng vị thái hậu, tất cả lệ thường liền đô thành bài trí.
Từ An cung là thân, Từ Ninh cung là dòng chính, đi na cái đô là vắng vẻ mặt khác nhất cái, dứt khoát liền đô không đi.
Trần Man Nhu tiến đại điện, liền gặp Lưu phi chính hòa thành phi tụ cùng một chỗ cười hì hì nói cái gì, Trần Man Nhu quá khứ cười nói: "Các ngươi tại nói cái gì? Chính là có cái gì hảo sự tình? Nhất cái nụ cười so hoa tươi còn xán lạn."
"Khả không phải có hảo sự tình sao?" Lưu phi đứng dậy cấp Trần Man Nhu hành lễ, Trần Man Nhu nhanh chóng nâng nàng: "Thư thư, bất quá mấy ngày không gặp, ngươi ta liền mới lạ đến này nông nỗi? Ngươi nếu là còn đem ta coi như muội muội, chúng ta gian khả liền không cần như vậy nhiều nghi thức xã giao."
"Lưu phi thư thư cũng thực là, Huệ phi nương nương đô không so đo, chúng ta làm gì tái nhiều lên một lần?" Thành phi ở một bên cười nói, qua loa đại khái cấp Trần Man Nhu hành lễ, Trần Man Nhu tâm lý cười thầm, này nhân nói không nhượng người khác hành lễ, chính mình lại là đỉnh hiểu quy củ. Chỉ là, này lễ có điểm nhi quá thô ráp quá tùy ý.
"Thành phi khách khí, mấy nhật không gặp, thành phi càng thêm xinh đẹp, chính là dùng cái gì son phấn?" Trần Man Nhu cũng không so đo, tại Lưu phi thượng thủ tọa, cười vấn đạo.
"Ngươi xem ra?" Thành phi duỗi tay sờ sờ mặt, cười vẻ mặt đắc ý: "Ta dùng chính là năm nay mới ra hoa hồng son phấn. Nhượng nhân thu thập thượng hảo hoa hồng hoa, mỗi đóa hoa chỉ lấy trung gian lưỡng tam cánh, sau đó dùng dùng sạch sẽ cối xay chậm rãi đem cánh hoa giã thành dầy tương, tái dùng sợi nhỏ lọc thủ nước ép, ngao chế tam ngũ lần, đem đương niên tân sào liền tơ tằm cắt thành son phấn vại miệng đại tiểu, phóng đến hoa nước ép trung ngâm, đẳng hoàn toàn thấm đẫm lấy ra phơi khô, liền thành thượng hảo son phấn. Nhất mẫu hoa hồng hoa, chỉ có thể chế ra nhất lưỡng hạp như vậy son phấn ra."
Lưu phi làm kinh ngạc trạng: "Thực? Khó quái ngươi sắc mặt xem ra rất là không sai. Bất quá, nội vụ phủ cái gì thời điểm tống như vậy son phấn tiến tới?"
Các nàng này đó nhân, dùng son phấn toàn bộ là nội vụ phủ tống tiến tới. Cung ngoại son phấn là tuyệt đối không cho phép tùy tùy tiện tiện lộng tiến cung, tùy tùy tiện tiện phái nhất tên tiểu thái giám hoặc giả tiểu cung nữ đến bên ngoài mua son phấn bột nước, na là nằm mơ. Chính là gia nhân vào cung thăm, cũng là tuyệt đối không cho phép mang son phấn bột nước, liên thức ăn dược liệu đô không cho phép mang vào tới.
Thành phi dùng son phấn tái hảo, cũng là được tân tiến nội vụ phủ mới được.
Đương nhiên, còn có mặt khác nhất con đường. Na chính là ngươi sai khiến địa phương, hoặc giả miêu tả cái bộ dáng, nhượng nội vụ phủ phái nhân đi mua sắm. Nhưng là điều kiện tiên quyết là, ngươi có thể chỉ huy được động nội vụ phủ, hơn nữa có đầy đủ bạc. Nội vụ phủ là cái gì địa phương? Na là ai đô có thể tùy tùy tiện tiện chỉ huy sao? Chính là Dương quý phi, cũng chưa chắc có thể nhượng nội vụ phủ thác nàng chọn mua đông tây đi.
"Các ngươi đương nhiên không biết, nội vụ phủ cũng là vừa mới tiến một hai ngày, quý phi nương nương được tam hạp, tống ta nhất hạp." Thành phi nâng cằm nói, Trần Man Nhu hòa Lưu phi đô còn chưa kịp nói chuyện, liền nghe bên cạnh giễu cợt nhất thanh âm, tiếp nhất cái rất quen tai thanh âm vang lên tới: "Bất quá là nhất hạp hoa hồng son phấn mà thôi, xem ngươi na khinh cuồng dạng. Bản cung chính là nghe nói, quý phi nương nương chẳng những là được lưỡng hạp hoa hồng son phấn, còn được nhất hạp bách hợp son phấn ni, na cái mới là cực phẩm son phấn."
Trần Man Nhu ngẩng đầu nhìn lên, liền gặp Đức phi đang đứng tại thành phi bên cạnh nói chuyện, Lưu phi hưng trí bừng bừng vấn đạo: "Đức phi nương nương, này lời nói là ra sao nói? Na cái bách hợp son phấn, khả có cái gì đặc biệt địa phương khác?",
"Tự nhiên là có, nơi đó bên trong chính là gia nhân sâm, trân châu phấn đẳng đông tây, đồ ở trên mặt, chẳng những là tinh tế, dùng thời gian dài, càng là hội nhượng sắc mặt kiều diễm như hoa, nộn như sữa bò." Đức phi cười tít mắt nói: "Như vậy đại nhất hạp."
Đức phi khoa tay múa chân một chút, không kém nhiều chính là tam cái tiền đồng song song bầy đặt như vậy đại, sau đó nói tiếp: "Liền muốn thập lượng bạc ni, bên trong còn tăng thêm độc nhất phối phương, na chính là kinh thành cửa hiệu lâu đời son phấn, ta vốn định nhượng nội vụ phủ cấp ta chọn mua lưỡng hạp, sau nghe nói, nội vụ phủ cũng muốn cấp quý phi nương nương chọn mua, thuận tiện liền cấp ta mang lưỡng hạp."
Nói xung thành phi cười một chút: "Nói tới, ta còn được cám ơn quý phi ni, nhược không phải quý phi sớm chào hỏi, chỉ sợ ta cũng mua không được này lưỡng hạp son phấn."
Thành phi cắn cắn môi, ra sức trừng mắt một cái Đức phi, Đức phi cũng không để ý, cười xoay người đi đến đối diện ngồi xuống, nàng hạ thủ là Hồ phi. Chỉ là Hồ phi tại an thai, hôm nay chẳng hề có thể tới đây, cho nên liền đổi thành hàn uyển nghi.
Hàn uyển nghi gặp Đức phi quá khứ, nhanh chóng đứng dậy cấp Đức phi hành lễ: "Cấp Đức phi nương nương thỉnh an, Đức phi nương nương hôm nay y phục cũng thật xinh đẹp, này thượng diện bươm bướm giống như sống, thiếp đánh mắt nhìn lên, suýt tý nữa xem sai."
"Ngươi lại là nói ngọt." Đức phi nghiêng liếc mắt một cái hàn uyển nghi nói, hàn uyển nghi vui tươi hớn hở tiếp tục chụp Đức phi mông ngựa. Trần Man Nhu nhướng mắt, xem xem Đức phi thân thượng trắng nõn nà y phục, rất là vui mừng chính mình không tuyển na kiện nhi hồng nhạt.
Đẳng không bao lâu, Dương quý phi liền tiến tới, thành phi vốn là nghĩ đứng dậy đi hòa Dương quý phi nói chuyện. Nhưng là tiếp, hoàng thượng hòa hoàng hậu, cùng với lưỡng cung thái hậu liền đô tới đây, thành phi cũng chỉ hảo cùng đại gia hành lễ, bỏ qua đi tìm Dương quý phi cơ hội.
Hoàng thượng đọc diễn văn rất đơn giản, liền nhìn lại một chút quá khứ, nhìn về tương lai một chút vị lai, răn dạy phía dưới nữ nhân nhóm muốn nghe hoàng hậu lời nói, liền xem như kết thúc. Lưỡng cung thái hậu nói cũng không kém nhiều một dạng, chính là cổ vũ đại gia nhiều sinh hài tử thiếu sinh sự.
"Hôm nay là Trung thu ngày hội, muội muội ngày thường lý đô là tại trong cung của mình ngốc, chúng ta cũng không hảo hảo tụ một chút, liền thừa dịp hôm nay này hảo ngày, chúng ta hảo hảo nhạc a nhạc a." Hoàng hậu một phen đọc diễn văn nói xong, trước cử cái cốc: "Bất quá, trước đó ni, chúng ta còn được trước kính Từ Ninh thái hậu hòa Từ An thái hậu nhất chén rượu mới được. Nhược không phải lưỡng vị thái hậu tại hậu cung trấn thủ, chúng ta thư muội sợ rằng cũng không này thanh nhàn ngày quá."
Bất quản ngày xưa Từ Ninh thái hậu hòa Từ An thái hậu quản quá sự tình không có, hoàng hậu này lời nói lại là xinh đẹp. Hoàng thượng cũng vui tươi hớn hở cười nói: "Rất nên như thế, lưỡng vị mẫu hậu ngày xưa lý phí tâm, trẫm cũng kính các ngươi nhất cốc."
Dương quý phi đi đầu, phía dưới một loại phi tần cũng đô cùng đứng dậy, đồng loạt cử ly rượu, cùng nhau nói: "Kính Từ Ninh thái hậu, kính Từ An thái hậu."
Quang nói còn không được, còn được quỳ xuống. Trần Man Nhu cúi đầu xem cái cốc lý lắc lư tửu thủy, ánh đại điện lý ánh nến, nghe bên cạnh thanh âm, trong phút chốc còn thực có chủng thời không rối loạn cảm giác.
"Hoàng thượng, thiếp còn có kiện nhi hảo sự tình muốn tuyên bố ni." Yến hội đến một nửa thời điểm, hoàng hậu bỗng nhiên sắc mặt thẹn thùng nói, hoàng thượng cũng biết hoàng hậu tính toán, lúc này rất là phối hợp: "Cái gì hảo sự nhi? Nói ra, nhượng đại gia đô cao hứng cao hứng."
"Thiếp có thân thể, ngự y nói, vừa mới tam tháng." Hoàng hậu thanh âm nhẹ nhàng, mang mấy phân vui sướng, hoàng thượng ha ha cười, liên thanh nói thưởng. Từ An thái hậu cũng không kìm được vui mừng: "Thực là có? Na cũng thật là quá hảo, ta nhi tử tự thưa thớt, hoàng hậu có thân thể, na chính là hoàng gia công thần."
"Thái hậu nói quá lời, vi hoàng thượng sanh con dưỡng cái, vốn là thiếp chức trách." Hoàng hậu nhanh chóng chối từ đạo, lập tức sắc mặt có chút khó xử: "Chỉ là, thiếp còn có vụ việc cần thái hậu giúp đỡ."
"Cái gì sự tình?" Từ An thái hậu nhãn thần lóe lóe, cười vấn đạo. Hoàng hậu cũng cùng cười: "Thiếp có con, liền không thể quá mức vu mệt nhọc, trong cung này sự tình, thiếp nghĩ giao cấp phía dưới phi tần nhóm xử lý, thái hậu xem, thiếp phải giao cấp ai?"
Giao cấp phía dưới phi tần nhóm, chỉ định phạm vi. Không phải nói, nghĩ giao ra đi, thái hậu ngươi có nguyện ý hay không tiếp nhận.
Từ An thái hậu sắc mặt liền có chút khó xem, này cái hoàng hậu quả nhiên là cái rất không ánh mắt! Từ Ninh thái hậu nhìn thoáng qua Từ An thái hậu, nhướng mày cười nói: "Nơi nào còn dùng giao cấp phía dưới phi tần nhóm? Ai gia hòa Từ An chẳng lẽ liền không thể cấp ngươi phân phân ưu giải giải nạn?" Nhớ kỹ nga!
Chính văn 75 bánh nóng
Nhớ kỹ nga!"Thiếp thân đa tạ Từ Ninh thái hậu quan tâm, chỉ phải..." Hoàng hậu thoáng có chút ngại ngùng, cười nhìn thoáng qua ngồi tại Từ Ninh thái hậu hạ thủ Phong Minh Hạo, nói tiếp: "Chỉ là thái hậu ngài muốn vội chăm sóc cửu vương gia, thiếp thân thực không dám làm phiền Từ Ninh thái hậu. "
"Hoàng hậu lại là cái vi nhân nghĩ." Từ Ninh thái hậu tựa tiếu phi tiếu nói, hoàng hậu vừa rồi lời nói, kỳ thật là múc cửu vương gia đương uy hiếp, nếu là nàng còn nói muốn cung quyền, na hoàng hậu liền có thể lập tức nói ra, nhượng cửu vương gia từ Từ Ninh cung chuyển ra tới lời nói. Ngày sau, nếu là cửu vương gia hòa chính mình ly tâm, na liền mất nhiều hơn được.
Cho nên, căn bản không cần cân nhắc, Từ Ninh thái hậu liền đem cung quyền này cái đề tài cấp buông tha. Nhưng là nàng nguyện ý buông tha, Từ An lại không nguyện ý, ho nhẹ nhất thanh âm, Từ An thái hậu nói: "Đã hoàng hậu hỏi, ai gia liền cấp ngươi ra cái chủ ý."
Nói, liếc nhìn một vòng phía dưới phi tần, trầm ngâm một chút mới nói: "Còn thực là không hảo quyết định, Dương quý phi muốn chăm sóc nhị công chúa, Thục phi bị cấm túc, Huệ phi niên kỷ còn tiểu, Đức phi cũng cũng quen thuộc cung vụ, Hồ phi thân thể yếu đuối, Lưu phi hòa thành phi lại là còn không sai, chính là vị phân thấp chút."
Một gậy đem tất cả có tư cách tiếp chưởng cung quyền nhân đô cấp đánh chết, Từ An thái hậu nghiêng đầu xem hoàng hậu, liền đẳng hoàng hậu tiếp được diện lời nói, hoàng hậu dịu dàng cười nói: "Thái hậu này là yêu cầu quá cao, thiếp xem, Huệ phi hòa Đức phi liền không sai, tuy rằng các nàng lưỡng niên kỷ tiểu một vài, cũng là vừa mới tiến cung, đối cung vụ không quen thuộc, nhưng dù sao đô là gia lý dòng chính nữ, từ tiểu hẳn là học quá quản gia đông tây."
"Tái nói, thiếp thân cũng không phải một chút đô không có thể động đậy, chỉ là nhượng các nàng hiệp trợ một chút, nếu là có các nàng xử lý không được sự tình, thiếp thân cũng hội chỉ điểm một chút, chỉ cần các nàng chạy chân chạy, trông giữ một chút xíu nhân cái gì, cũng không có cái gì chuyện lớn."
Hoàng hậu nói, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Trần Man Nhu hòa Trương Uyển Đình: "Huệ phi, Đức phi, các ngươi lưỡng cái ngày xưa lúc ở nhà, có từng làm quá này đó sự tình?"
Đức phi vẻ mặt hớn hở, đứng dậy cấp hoàng hậu hành lễ, lời nói lý hưng phấn che đậy đô không thể che hết, tươi cười xán lạn nói: "Nhận được hoàng hậu nương nương coi trọng, thiếp ngày xưa lúc ở nhà, cũng tằng bang quá mẫu thân quản gia, tuy nói không được quản hết sức hảo, nhưng là cũng không đại sai lầm. "
Trần Man Nhu lại là có chút lúng túng, duỗi tay kéo tóc, mặt thượng mang ngại ngùng: "Thiếp tuy rằng học quá, nhưng là chẳng hề tằng làm quá."
Hoàng hậu thoáng nhướng mắt, cười nói: "Học quá liền hảo, có bản cung ở bên cạnh chỉ điểm, các ngươi cũng sẽ không phạm quá đại sai lầm." Nói, quay đầu đối Từ An thái hậu tiếp tục nói: "Cung vụ này sự tình, là muốn thỉnh thái hậu chưởng chưởng mắt. Chỉ là, thiếp thân nghĩ thỉnh thái hậu giúp đỡ, khả không phải này loại chuyện nhỏ."
Từ An thái hậu ở một bên cười nhất thanh: "Hoàng hậu lại là yên tâm giao việc trong cung này cấp các nàng lưỡng cái, đã này cung vụ không phải chuyện lớn, na cái gì là chuyện lớn?"
Hoàng hậu cũng nghe ra Từ An thái hậu lời nói lý ý tứ, nhìn thoáng qua bên cạnh hoàng thượng, gặp hắn chỉ bưng chén rượu xem mặt cười ca múa, tâm lý liền yên ổn một vài, may mắn hôm qua buổi tối đem Từ Ninh thái hậu hòa Từ An thái hậu gian quan hệ cấp phân tích cái triệt để, bằng không, hôm nay hoàng thượng giúp ai khả liền nói bất định.
Hoàng thượng là cái thông minh có thể nhẫn, tuy rằng hiếu thuận Từ An thái hậu, lại cũng minh bạch, nếu là này cung quyền lạc đến trong tay Từ An thái hậu, na Từ Ninh nhất định là sẽ không từ bỏ ý đồ. Vi chính mình hậu cung an ổn, này cung quyền cũng là không thể cho rằng hiếu tâm cấp dâng lên đi, cũng chỉ có thể trước ủy khuất một chút chính mình mẫu hậu.
Chỉ là hoàng thượng vẫn là có chút thương tiếc, mẫu hậu nguyên bản cũng là người thông minh, bằng không cũng không thể tại tiên đế hậu cung lý sinh hạ lưỡng nhi tử, tối hậu còn có thể đương thái hậu. Chỉ đáng tiếc có chút thời điểm tổng là hội nghĩ không chu đáo đến, nàng cảm thấy là đại cục ổn định, nàng nhi tử đương hoàng đế, nàng chính là trên vạn người nhân. Hậu cung bên trong nàng hẳn là có thể áp Từ Ninh nhất đầu, thế là nhận việc sự muốn xuất đầu, mơ tưởng cấp Từ Ninh một chút lợi hại nhìn xem, lại không nghĩ quá, Từ Ninh tuy rằng mất chỗ dựa vững chắc, lại cũng không phải cái không hàm răng lão hổ.
Quả nhiên nhân lão, chính là dễ dàng hồ đồ. may mắn, chính mình hoàng hậu còn xem như cái thông minh.
"Thiếp muốn thỉnh thái hậu giúp đỡ, là Hồ phi sự tình." Nói, hoàng hậu thần sắc liền có chút khó xử: "Tháng trước Hồ phi không tiểu tâm lạc thủy, thân thể có chút yếu, lại vừa lúc hoài hài tử, lẽ ra, thiếp thân là muốn tử tử tế tế chiếu cố Hồ phi, được nhượng Hồ phi bình bình an an sinh hạ hoàng tử mới được. Chỉ là thiếp thân này thân thể, ngày sau sợ rằng hội đối Hồ phi sơ sẩy, cho nên thiếp thân nghĩ thỉnh thái hậu nương nương giúp đỡ, nhàn rỗi thời điểm chăm sóc một chút Hồ phi. Dù sao, Huệ phi hòa Đức phi niên kỷ tiểu, cũng không có sinh quá hài tử, thiếp thân cũng sợ các nàng chậm trễ sự tình."
Từ An thái hậu nhãn thần lóe lóe, tâm lý tử tế tính toán một chút, nếu là Hồ phi hài tử sinh hạ tới là vị hoàng tử, phóng tại chính mình Từ An cung lời nói, cũng là cái lợi thế. Na sợ tương lai không phải vị hoàng tử, tiểu công chúa cũng có thể bồi chính mình giải giải buồn nhi. Tương lai gả ra đi, cũng là cái viện trợ.
Nghĩ, Từ An thái hậu cũng không tái tranh cung quyền, dù sao, ngày còn trường ni, Huệ phi hòa Đức phi niên kỷ tiểu, na hội một chút sai lầm đô bắt không được? Hiện tại ở trước mặt hoàng nhi bán hoàng hậu nhất cái hảo, tương lai cũng có thể càng thuận lợi đem cung quyền muốn tới đây.
"Hoàng hậu luôn luôn là cái hiền lành, này cái thời điểm còn nhớ được Hồ phi. Bãi, lão bà tử liền cấp ngươi góp tay. Chỉ là, lão bà tử dù sao lớn tuổi, cũng không thể mỗi ngày đến Vũ Hoa các đi, như vậy có chút địa phương liền không nhất định có thể chăm sóc đến. Nhượng lão bà tử nói, ngươi vẫn là đem Hồ phi hướng Từ An cung na biên chuyển chuyển đi."
Dù sao, Vũ Hoa các hòa Từ An cung chính là cách nhất cái Từ Ninh cung, hơi không chú ý, nói bất định liền muốn nhượng Từ Ninh na lão yêu bà chui chỗ trống, cho nên tất phải đề phòng.
Từ An thái hậu xem hoàng thượng nói, hoàng thượng cười để xuống ly rượu: "Mẫu hậu nói đúng lắm, na Hồ phi liền chuyển địa phương đi, trẫm nghĩ, Từ An cung na cái Hàm Nhược quán còn không, không như liền nhượng Hồ phi tạm thời trụ ở nơi nào?"
Từ An thái hậu tâm lý tính toán một chút, gật đầu đáp: "Được, liền ấn hoàng thượng nói xử lý, quay đầu ngươi liền nhượng Hồ phi thiên cung."
Cứ như vậy, đại gia đô xem như đạt tới mục đích. Hoàng hậu không đem cung quyền đánh mất, Từ An được khả năng là hoàng tử hài tử, Từ Ninh có thể tiếp tục lưu cửu vương gia tại Từ Ninh cung trụ đoạn thời gian, có thể nói là tất cả đều vui vẻ. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là xem nhẹ Từ Ninh hòa Từ An xem hoàng hậu thập phân không hài lòng nhãn thần.
Trần Man Nhu hòa Đức phi là bị trên trời rớt xuống bánh nóng đập một cái, Trần Man Nhu cảm thấy này bánh nóng ngạnh tượng là tảng đá, đem đầu cấp đập phá, ưu đãi không có chỗ hỏng nhiều. Đức phi còn lại là cảm thấy, này bánh nóng chính là thơm ngọt hết sức, thực là thiên hạ vô địch mỹ vị.
Thế là, nhất cái biểu tình có chút cứng ngắc, nhất cái biểu tình là khống chế không nổi cuồng hỉ, để ý diện hoàng hậu khóe miệng cong cong.
Tản tiệc rượu, Trần Man Nhu hồi Chung Túy cung, vừa vào cửa liền ngã xuống giường, nhẫn không được rên rỉ nhất thanh. Dọa được Đối Nguyệt nhanh chóng tới đây cấp nàng bắt mạch: "Nương nương, chính là có cái gì không thích? Tiệc rượu thượng chính là đã uống không ít rượu thủy, tận hoan, nhanh chóng đi bưng canh tỉnh rượu tới đây."
Tận hoan sớm đã chuẩn bị canh tỉnh rượu, lúc này chính đoan tiến môn: "Ta sớm nghĩ đến, nơi nào còn dùng ngươi nhắc nhở. Nương nương, khoái, lúc này không nóng không lạnh, vừa lúc nhập khẩu, nô tì nhiều hơn phóng mật ong, ngài trước uống điểm nhi tỉnh tỉnh thần?"
Bôi Đình hòa Tiến Tửu cũng cùng tiến tới, nhất cái tay đầu trên chậu nước, nhất cái tay lý múc khăn lông, xem Thanh Hạnh hòa Vi Nhạc đem Trần Man Nhu đầu thượng trang sức dỡ xuống, liền nhanh chóng tiến lên cấp Trần Man Nhu lau mặt rửa tay, hầu hạ là tỉ mỉ chu đáo, Trần Man Nhu liên nhất ngón tay đô không cần nâng lên tới.
"Ta cũng không có uống quá nhiều, chỉ là cảm thấy có chút mệt mỏi." Trần Man Nhu ủ rũ ỉu xìu khoát tay, đem còn thừa lại hơn phân nửa chén canh tỉnh rượu đưa trả lại cho tận hoan: "Đi chuẩn bị nước ấm, ta muốn ngâm một hồi."
Lúc này thời tiết không phải rất nóng, Chung Túy cung phòng bếp nhỏ lý cơ hồ là thời thời khắc khắc đô chuẩn bị nước ấm. Không bao lâu, Tiểu Đinh Tử hòa Tiểu Thành Tử liền nâng bồn tắm tiến tới, lại gấp hoang mang đảo nước ấm vào trong.
Đối Nguyệt hòa tận hoan phù Trần Man Nhu tiến gian phòng, chờ nàng ngâm ở trong thùng tắm hậu cấp nàng nhéo bờ vai vân vê cần cổ: "Nương nương, ngài chính là có cái gì phiền lòng sự nhi?"
"Còn không phải hôm nay này cung vụ náo, ngươi thượng có lưỡng vị thái hậu, trung gian có hoàng hậu, phía dưới còn có cái Đức phi, ta đô gần thành có nhân bánh." Trần Man Nhu dựa vào tại trên bồn tắm, ra hiệu tận hoan cấp chính mình gội đầu, tâm lý còn lại là nghĩ, có thể không thể tìm viện cớ, đẩy cung vụ này ra đi.
Lần trước na tình huống, nàng có thể tính là nhìn rõ ràng, hoàng hậu tuy rằng miệng thượng nói giao hết mọi chuyện cấp đại gia, nhưng thực tế thượng vẫn là đem cung quyền nhéo tại trong tay mình, chính là Dương quý phi, giúp hoàng hậu xử lý nhất trận sự tình, đô còn không thể chiếm được nửa phần tiện nghi, chính mình liền càng không cần nói.
Làm hảo, nhiều lắm là hoàng hậu khích lệ lưỡng câu, làm không hảo, na khả chính là muốn gánh vác tội danh, nói bất định ngày sau đô không có tái lây dính cung quyền tư cách. Người khác nhất nhấc lên, khẳng định đô hội nói, ai nha, nàng chính là cái vô năng, lần trước hoàng hậu nương nương chỉ điểm nàng cũng làm không được, này sự tình vẫn là không cần nàng tới xử lý đi? Vạn nhất làm hư hại khả thế nào xử lý?
Thế là, nàng về sau liền đẳng bị để đó không dùng đi.
"Nương nương, bằng không, ngài giả bộ bệnh?" Tận hoan cấp Trần Man Nhu ra chủ ý, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Na thế nào hành? Trước đừng nói ngự y đô không phải đần độn, chính là chỉ xem hiện tại tình thế, ta cũng không thể giả bộ bệnh a."
Hoàng hậu mang thai, na liền đại biểu nhất tháng trong, thị tẩm ngày chí ít có bảy tám ngày là không ra. Nàng lúc này không nắm chắc thời gian sinh nhất đứa bé, chẳng lẽ muốn đẳng sang năm tuyển tú hậu tái lai sinh hài tử sao?
Hoàng thượng khả không phải cái hoa mắt ù tai, vừa nghe nói ái phi sinh bệnh liền vội vàng quá khứ xem. Hoàng thượng chính là chú ý ni, phàm là phi tần sinh bệnh, phải có tiểu nửa tháng hoặc giả nhất tháng triệt tiêu chúc tên đứng đầu bảng, tỉnh được quá bệnh khí cấp hoàng thượng.
Nửa tháng nhất tháng nói tới không trường, nhưng nói bất định na một lần liền có thể mang thai hài tử, nàng là trăm triệu không thể bỏ qua này cái cơ hội.
Sang năm tháng năm, tân nhân tiến cung, ngươi mang thai trốn tránh mười tháng, trở ra hậu cung còn sẽ có ngươi đứng địa phương sao?
Suy đi nghĩ lại, Trần Man Nhu đô nghĩ không đến cái gì hảo giải quyết biện pháp, nàng thật sự là không nghĩ hòa Đức phi cộng sự, cũng không nghĩ làm cái tượng gỗ. Minh nhi đi Vĩnh Măng cung, khẳng định muốn bị hoàng hậu cấp an bài công tác, nàng hôm nay nhất định được nghĩ ra biện pháp mới được. Nhớ kỹ nga!
Chính văn 76 tiếp thu
Nhớ kỹ nga!
Trần Man Nhu nghĩ nửa ngày không nghĩ đến cái gì hảo lấy cớ, dù sao, hoàng hậu nương nương nhượng ngươi hiệp trợ quản lý cung vụ, na chính là ân điển, ngươi không thức thời thượng đi nói hoàng hậu nương nương này cái quá phiền toái ta không nguyện ý tiếp nhận ngươi đổi người khác đi, na chỉ do ngày quá quá thư thái.
"Nương nương, thủy đã có điểm nhi mát, ngài ngâm thời gian cũng có điểm nhi lâu." Đối Nguyệt tại Trần Man Nhu bên tai nhẹ giọng nói, Trần Man Nhu mở to mắt, đứng lên nhượng Đối Nguyệt phù nàng ra, Bôi Đình hòa Tiến Tửu vẫn ở bên cạnh đẳng, lúc này nhanh chóng múc làm vải bông tới đây lau mình cho nàng tử.
Đẳng tận hoan múc đồ lót tiến tới, Trần Man Nhu triển khai cánh tay nhượng tận hoan hầu hạ. Mặc hảo, đang định đi ra ngoài, đột nhiên cảm thấy đầu choáng một chút, chân hạ chính là nhất cái lảo đảo, may mắn tận hoan hòa Đối Nguyệt vẫn không ly nàng tả hữu, này mới ngăn ngừa Trần Man Nhu gương mặt hòa đại địa gian thân mật tiếp xúc.
"Nương nương, ngài sắc mặt có chút không hảo xem." Đối Nguyệt nhíu mày nói, tử tử tế tế xem Trần Man Nhu sắc mặt, lại nhẫn không được duỗi tay cấp Trần Man Nhu bắt mạch, trước Trần Man Nhu trở về na thứ, nàng chỉ là đơn giản nhìn một chút, cũng không có tử tế đem.
Lần này lại là ổn định tâm thần xuống, đầy đủ đem nhất nén nhang thời gian, mặt thượng biểu tình cũng là vẫn biến hóa không ngừng. Thời gian lâu Trần Man Nhu đô không bình tĩnh : "Thế nào? Phải hay không là ta có cái gì đại mao bệnh?"
"Nương nương, nô tì không xác định." Đối Nguyệt hít sâu một hơi, lời nói mạch tượng này chủng đông tây, thực là rất thần kỳ. Hoàn toàn không có tham khảo vật, chính là hoàn toàn bằng vào chính mình lý giải, sau đó tài năng đối ứng các loại mạch tượng.
Sách thuốc thượng nói, vi mạch là nhỏ nhặt tiểu đến nỗi huyền, trầm mà cực tế tối không ngừng, nhược mạch là trầm tế nhuyễn miên tựa nhược mạch, khinh tìm vô bản trọng thái biết. Đô là trầm tế, thế nào khác biệt? Cho nên, học tập Đông y chẳng những là muốn chăm chỉ hạ khổ công, còn được có thiên phú.
Đối Nguyệt học hảo mấy niên, tại Trần phủ múc tất cả hạ nhân luyện tập, sau đó lại tìm đại phu chỉ đạo, lại cũng không thể xem như đại phu. Nàng có thể bắt mạch, có thể giám định các loại thực vật bên trong phải hay không là có không hảo đông tây, hội xem phương tử cái gì, không đại biểu nàng liền thực không gì làm không được.
Nhất là này chủng mạch tượng, nàng cũng bất quá là kiến thức quá hai ba lần, lúc này tâm lý càng là khẩn trương, tự nhiên không dám xác định. Nghe thấy Trần Man Nhu hỏi han, Đối Nguyệt mộc nhất khuôn mặt hỏi lại: "Nương nương, ngài tiểu nguyệt tử muộn có sáu bảy ngày đi?"
"Na không phải bình thường sao?" Trần Man Nhu che miệng ngáp một cái, nàng bởi vì tiến cung thời điểm tuổi quá tiểu, còn không xem như thành niên, tái cộng thêm Đối Nguyệt vẫn là tại cấp nàng điều dưỡng, cho nên nguyệt sự vẫn là có chút không quá chuẩn. Thẳng đến năm nay đầu năm, nguyệt sự mới bắt đầu có chút quy luật, cũng chính là bởi vì như thế, nàng mới quyết định muốn đứa bé.
Không đối, nguyệt sự có quy luật. Trần Man Nhu đột nhiên phản ứng tới đây, bá một chút liền quay đầu đi, nhãn tình chết nhìn chòng chọc Đối Nguyệt: "Ngươi là nói..."
"Nương nương, nô tì cũng không quá xác định, nô tì lúc trước cũng chỉ cấp lưu ma ma bắt mạch xong, huống hồ, ngài này tháng cũng quá thiển, liên nhất nửa tháng đô không có, nô tì thật sự là không dám xác định." Đối Nguyệt có chút bất đắc dĩ nói, một bên tận hoan mặt thượng hưng phấn đã sớm ức chế không nổi : "Nương nương chính là thực mang thai? Vậy thì tốt quá, nô tì này liền nhượng các nàng ở trên mặt đất trải lên thảm trải sàn, nương nương ngài nhanh chóng đi nghỉ ngơi, minh nhi nô tì đi hồi hoàng hậu nương nương, liền nói ngài có thân thể, này quản lý cung vụ sự tình, vẫn là giao cấp người khác thôi."
"đợi một chút!" Trần Man Nhu nhanh chóng túm chặt tận hoan, tận hoan vội vàng dừng lại, phản thủ phù Trần Man Nhu: "Xem xem nô tì đô cao hứng ngốc, lúc này không phải nói này đó thời điểm, nương nương, chúng ta trước nhanh chóng trở về phòng ngủ nghỉ, đối, Đối Nguyệt, nương nương khuya hôm nay ăn không thiếu tửu thủy, hẳn là không vấn đề đi? Trở về còn uống canh tỉnh rượu, nương nương lúc này cảm giác như thế nào? Có hay không cảm thấy thân thượng không thư thái? Hoặc là nghĩ ăn đông tây? Nô tì nương trước kia hoài hài tử thời điểm, lại luôn là nghĩ ăn đông tây, nương nương, nô tì đi cấp ngài làm điểm nhi điểm tâm?"
"Ngừng!" Trần Man Nhu đánh gãy tận hoan lời nói, một bên đi về phía phòng ngủ, một bên nói: "Tận hoan, ngươi cao hứng quá sớm, Đối Nguyệt cũng nói, căn bản xác định không được, nếu là có thể xác định, hôm trước ngự y tới thỉnh bình an mạch thời điểm chúng ta liền phải biết. Huống hồ, hôm nay hoàng hậu nương nương mới nói chính mình mang thai, ta minh nhi liền đi cấp hoàng hậu nương nương nói ta cũng mang thai, hoàng hậu nương nương chính là cái gì cảm giác?"
Bị Trần Man Nhu như vậy nhất nói, tận hoan hưng phấn mới xem như hơi chút bình ổn một chút, tuy rằng vẫn là cười, nhưng là ngữ khí không tượng là vừa rồi như vậy nhảy : "Na nương nương ngài ý tứ phải..."
"Hai ngày này không thể nói, chúng ta phải đợi ngự y chẩn đoán bệnh ra, bình an mạch hiện tại là ngũ thiên thỉnh một lần, còn có tam thiên, liền đến thời gian. Nếu là ngự y có thể đem ra, đây mới là hảo sự, nếu là đem không ra, chúng ta liền tái đẳng ngũ thiên, na thời điểm cũng không kém nhiều hơn một tháng, hoàng hậu nương nương mang thai không khí vui mừng cũng xem như quá, chúng ta cũng thưởng không hoàng hậu nương nương đầu ngọn gió."
Trần Man Nhu một bên nghĩ, một bên nói, nàng lúc này tâm lý còn có điểm nhi không dám tin tưởng cảm giác. Nàng đô làm hơn nửa năm chuẩn bị, vốn cho là còn muốn đẳng đẳng, lại không nghĩ đến, kinh hỉ tới như vậy khoái. Nhưng là nghĩ đến vừa rồi Đối Nguyệt nói lời nói, nàng liền lại có chút nói không ra cảm giác, tượng là kinh hoảng, hoặc như là hoảng hốt, còn có chút suy tính hơn thiệt.
Tận hoan hòa Đối Nguyệt gặp trên mặt nàng nhất phiến suy nghĩ sâu xa, lưỡng người đô không nói chuyện, chỉ phù nàng tiến nội thất, chờ nàng thượng giường hậu cấp nàng đắp chăn, liền im ắng ra môn, suốt đêm phân phó đem nhà kho lý da lông đô cấp tìm ra, trước là làm mấy cái bọc tại cái bàn góc hoặc là khác có góc cạnh địa phương, sau đó may nhất tảng lớn, chuẩn bị ngày hôm sau phô đến trên đất.
Trần Man Nhu còn lại là ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không, một hồi là cung quyền vấn đề, một hồi là mang thai vấn đề.
Nếu là nàng thực mang thai, ngày mai trực tiếp đi chối từ hết cung quyền thực không phải thời cơ tốt. Không nói trước Đức phi đối nàng địch ý, chính là chính nàng Chung Túy cung, còn quan nhất cái Hội Ẩm hòa nhất cái Thanh Hạnh ni, cung quyền giao ra đi, quay đầu Hội Ẩm hòa Thanh Hạnh liền có thể bị đổi thành người khác nhân.
Nếu là không mang thai... Này khả năng, Trần Man Nhu chỉ là nghĩ một chút, liền lập tức bóp chết đến trong đầu. Chính là không chối từ hết cung quyền lời nói, quay đầu Đức phi na cái cấu véo tiêm, hội ổn định sao? Thượng diện còn có Từ Ninh hòa Từ An như hổ rình mồi, phía dưới còn có nhất cái đối chính mình hận thấu xương Hồ phi nhìn đăm đăm châu tử, na chính mình chẳng phải là muốn gặp xui?
Nghĩ tới nghĩ lui, Trần Man Nhu bỗng nhiên nghĩ đến, trước tận hoan hảo tượng kiến nghị chính mình giả bộ bệnh ấy. Lúc ấy chính mình nghĩ, còn được mau chóng câu dẫn hoàng thượng nhiều tới hai lần, liền không làm này cái tính toán. Lúc này, nếu là giả bộ bệnh, lại là có thể đem cung quyền cấp tránh thoát đi.
Không đối, tiến vào chỗ nhầm lẫn, vừa rồi còn nghĩ cung quyền không thể thả ra ni. Bằng không, liền trước quản nửa tháng? Đẳng ngự y na biên xác định tin tức, chính mình lập tức chối từ hết?
Được trước hết nghĩ biện pháp đem Hội Ẩm hòa Thanh Hạnh giải quyết đi mới được, Hội Ẩm là Thục phi nhân, lưu chính là quả bom, tuy rằng hiện tại Thục phi bị cấm túc, nhưng là ai cũng nói không chuẩn cái gì thời điểm nàng liền lại ra hư hỏng chủ ý.
Thanh Hạnh là cái không an phận, chính mình vạn nhất thực là mang thai, liền không biện pháp thị tẩm. Đến lúc đó hoàng thượng nếu tới Chung Túy cung, na há không phải tuyên bố cấp Thanh Hạnh cơ hội sao? Chính mình cũng không hy vọng Chung Túy cung tái tiến tới nhất cái hoàng thượng nữ nhân. Chính là sang năm không thể không tiến, na cũng là sang năm sự tình.
Nghĩ nhất giờ nhiều, Trần Man Nhu cuối cùng là hạ quyết định, cung quyền là trước không thể phóng, phải đợi nàng xác định chính mình mang thai tin tức tài năng chối từ hết. Trước đó, nàng còn được trước hết nghĩ biện pháp đem Hội Ẩm hòa Thanh Hạnh giải quyết đi.
"Nương nương, rời giường." Nghĩ hảo hậu, Trần Man Nhu liền tiến vào mộng đẹp. Nhưng là nàng cảm thấy, chính mình chính là vừa mới ngủ, liền nghe thấy Đối Nguyệt thanh âm, sau đó, ấm áp khăn liền che đến trên mặt mình.
Trần Man Nhu không nghĩ mở mắt, liền nhắm mắt lại ngồi dậy. Tận hoan nhanh chóng múc y phục cấp nàng mặc vào. Đối Nguyệt còn lại là đem khăn trước để qua một bên, duỗi tay cấp Trần Man Nhu bắt mạch, cảm giác vẫn là hòa tối hôm qua một dạng, không phải quá xác định.
Nhưng là lúc này cũng không dám khinh thường, vạn nhất thực là mang thai ni?
Đẳng Trần Man Nhu thu thập thỏa đáng, Đối Nguyệt liền tự mình phủng nhất chén cháo tới đây : "Nương nương, này là nô tì sáng sớm liền lên chưng cánh gà canh, ngài nhanh chóng thừa dịp nóng uống."
Trần Man Nhu hướng bên trong nhìn lên, carrot hòa củ hành tây thật sự là quá dễ thấy, nàng lập tức liền cảm thấy không khẩu vị. Chỉ là xem Đối Nguyệt na tha thiết mắt, nàng liền có điểm nhi cự tuyệt không được, này móng gà nhất xem liền biết là ngao nhất giờ nhiều, đô khoái trong veo, chính mình khởi không tính muộn, tái sớm nhất giờ, buổi tối nàng hòa tận hoan lại là bận việc hơn nửa đêm, này khả không phải là tương đương vu nhất buổi tối không ngủ sao?
"Nương nương, nô tì ở bên trong phóng cà chua gia vị, sẽ không rất khó uống." Đối Nguyệt nhất xem Trần Man Nhu nhăn mi, liền biết nàng tại nghĩ cái gì, nhanh chóng cười nói: "Không tín ngài nếm thử? Nô tì chính là liên thượng diện tính chất của vật chất có chứa dầu đô bỏ rơi ni."
Trần Man Nhu múc thìa, chậm rì rì thưởng một ngụm, còn thực không phải rất khó uống. Lúc này nàng quả thật là phải ăn chút hảo ăn, cũng không muốn lãng phí Đối Nguyệt một phen tâm ý. Nghĩ, liền cười hì hì gật đầu, ra hiệu Đối Nguyệt đặt chén đến trên bàn.
Uống gần nửa chén, nếu không sợ thỉnh an đường đi trung nghĩ đi nhà cầu, Trần Man Nhu liền hội uống một chén. Bất quá, xét thấy thỉnh an đường đi trung không có nhà vệ sinh công cộng, Trần Man Nhu khống chế khẩu vị.
"Thiếp gặp quá hoàng hậu nương nương, cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an." Đẳng hoàng hậu tiến tới, Trần Man Nhu tùy đại lưu cùng mọi người hành lễ. Hoàng hậu nâng nâng tay cười nói: "Đô ngồi xuống đi, quý phi hôm nay xuyên y phục lại là đỉnh hảo xem, này là Giang Nam tiến cống gấm vóc làm đi?"
"Hoàng hậu nương nương hảo ánh mắt." Dương quý phi cười vuốt ve y phục thượng không tồn tại nếp may nói, Giang Nam tiến cống tới này chủng mềm nhẹ mềm mại vải gấm chỉ có ngũ lục thất, hoàng thượng lưu lại lưỡng thất, Từ Ninh Từ An các nhất thất, hoàng hậu nhất thất, thừa lại này nhất thất, toàn bộ cấp Dương quý phi.
Dương quý phi hôm nay xuyên tới đây, mục đích không cần nói cũng biết. Bất quá, hoàng hậu cũng không để ý, tái khoe khoang cũng không dùng, bản cung cũng có. Huống hồ, bản cung na là chính hồng, ngươi nhất cái đỏ tươi, tới bản cung trước mặt khoe khoang cái gì?
"Này nhan sắc lại là sấn quý phi sắc mặt." Hoàng hậu không mặn không nhạt nói một câu, nghiêng đầu xem Trần Man Nhu: "Huệ phi hôm nay sắc mặt lại là có chút không quá hảo, chính là thân thể không thư thái?"
"Đa tạ hoàng hậu nương nương quan tâm, thiếp thân tử còn hảo, chỉ là hôm qua hoàng hậu nương nương nói na lời nói, nhượng thiếp lo lắng nữa đêm thượng, không giấu hoàng hậu nương nương, thiếp ngày xưa lý lúc ở nhà, là chưa bao giờ từng dính qua này đó đông tây. Trong giây lát bị hoàng hậu nương nương coi trọng, thiếp thật sự là sợ hãi."
Trần Man Nhu nhanh chóng đứng dậy hành lễ, nghĩ nữa đêm thượng, nàng mới xem như nghĩ đến biện pháp tốt, có thể không thể thành công, liền muốn xem hoàng hậu thái độ.
Kết quả hoàng hậu còn không tỏ vẻ, Dương quý phi liền ở một bên tiếp Trần Man Nhu lời nói: "Ngươi đã là tại sợ hãi, na này sự tình liền giao cấp người khác. Này hậu cung nhân nhiều đi, không phải chỉ có ngươi nhất cái Huệ phi. Hoàng hậu nương nương là cái đại độ, ngươi sẽ không, chẳng lẽ nào hoàng hậu nương nương còn có thể cưỡng bức ngươi hay sao?"
Một bên nói, còn một bên có điều ngụ ý nhìn một chút hoàng hậu. Này lời nói, liền lại mấy phân chèn ép ý tứ. Hảo tượng hoàng hậu muốn là không mặt khác tìm người đại thác Trần Man Nhu, liền thành bức bách nhân ngoan độc nhân một dạng, cũng hoặc giả chính là vi chèn ép người khác.
Trần Man Nhu cũng nhanh chóng thưởng tại hoàng hậu phía trước nói chuyện: "Quý phi nương nương, ngài khả đừng hiểu lầm thiếp ý tứ, thiếp có thể vi hoàng hậu nương nương phân ưu, cao hứng còn không kịp ni, thế nào hội cảm thấy này là hoàng hậu nương nương cưỡng bức thiếp ni? Trong cung này từ trên xuống dưới, ai không biết hoàng hậu nương nương là tối khoan dung nhân từ?"
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 77 người giúp đỡ
Nhớ kỹ nga! Chèn ép xong rồi Dương quý phi, Trần Man Nhu liên cái nói chuyện cơ hội cũng không cấp nàng, trực tiếp quay đầu xem hoàng hậu: "Nương nương, ngài cũng biết, thiếp mới tiến cung hơn hai năm, ngày thường lý có nương nương ngài chăm sóc, đối hậu cung sự tình hiểu rõ cũng không nhiều. cho nên thiếp nghĩ, thỉnh hoàng hậu nương nương ban cho thiếp nhất người giúp đỡ."
Hoàng hậu thổi phù một tiếng cười ra, hư điểm điểm Trần Man Nhu: "Ngươi tâm tư chuyển lại là khoái, bản cung nếu là không đáp ứng ngươi, cũng có vẻ quá không giảng tình lý chút. Ngươi xem bản cung bên cạnh nhân, ngươi thích na cái, bản cung tuyệt không tàng tư."
"Hoàng hậu nương nương xem cấp liền được, thiếp cũng biết, bên cạnh ngài nhân đô là ngài dùng quán, hiện tại ngài còn có mang, cho nên này tứ cái đại cung nữ, thiếp liền không muốn, ngài tại na nhị đẳng cung nữ lý chọn nhất cái cấp thiếp liền được."
Trần Man Nhu tầm mắt từ Vọng Hương mấy cái nhân thân thượng đảo qua, này đó đô là hoàng hậu tuyệt đối tâm phúc, nàng ngốc mới hội muốn. Na nhị đẳng, nói bất định còn có bị mượn sức cơ hội. Chính là không có bị mượn sức cơ hội, nhị đẳng so nhất đẳng quản sự tình cũng thiếu, cũng không hảo quá mức vu nhúng tay Chung Túy cung sự tình.
Hoàng hậu đối này kết quả cũng rất vừa lòng, nàng liền xem như biết Trần Man Nhu tiểu tâm tư, suy đoán cũng là hội đồng ý Trần Man Nhu thuyết pháp. Bất quản cái gì sự tình, cũng không sánh bằng trong bụng của nàng này khối thịt, tứ cái đại cung nữ mới là nàng tối tín nhiệm nhân, nàng lúc này tuyệt đối sẽ không dễ dàng đem tùy ý nhất cái cấp thả ra.
Nghĩ nghĩ, hoàng hậu phân phó Vọng Hương nhất câu nói, Vọng Hương xem xem Trần Man Nhu, xoay người sang chỗ khác. Một lát sau, mang nhất cung nữ tiến tới, xem na ăn mặc trang điểm, là cái nhị đẳng cung nữ.
Cũng không biết phải hay không là Trần Man Nhu chính mình nhấc ra, cho nên lúc này hoàng hậu tương đối khoan dung, na cung nữ diện mạo cũng không phải rất phát triển, bất quá nhất xem liền biết là người lanh lợi.
"Huệ phi nương nương, nàng là Vĩnh Măng cung nhị đẳng cung nữ hoài tâm." Vọng Hương mang na cung nữ tới đây cấp Trần Man Nhu hành lễ, na cung nữ cũng có ánh mắt, cùng hành lễ: "Nô tì hoài tâm, gặp quá Huệ phi nương nương, cấp Huệ phi nương nương thỉnh an."
"Ngươi kêu hoài tâm? Thực là danh tự hay." Trần Man Nhu cười hì hì nâng tay nhượng na cung nữ đứng dậy, quay đầu tiếp tục đối hoàng hậu nói: "Thiếp đa tạ hoàng hậu nương nương, bất quá, thiếp còn có nhất cái thỉnh cầu. "
Nói có chút ngại ngùng, dừng một chút cười nói: "Hoàng hậu nương nương sẽ không ngại thiếp sự tình nhiều đi?"
"Sẽ không, ngươi nói." Hoàng hậu bưng tách trà lên, nhấp một ngụm nước. Trần Man Nhu xem xem bên người nàng Lưu phi, mang điểm nhi khẩn cầu nói: "Thiếp còn nghĩ thỉnh Lưu phi thư thư nhàn rỗi thời điểm cũng chỉ điểm một chút thiếp, vạn nhất, nếu là có cung đình trọng sự..."
Có chút sự tình, nhất kẻ nô tì là không tiện mở miệng. Liền nói thí dụ như, vạn nhất Từ Ninh thái hậu na biên có điểm nhi cái gì sự tình, hoặc là cung lý có trọng đại tiệc rượu tế tự linh tinh, hoài tâm là không thể nói quá nhiều, lúc này liền mặt khác cần thân phận tương đối quý trọng nhân tới mở miệng.
Hoàng hậu không được, muốn dưỡng thai. Chẳng lẽ muốn đi hỏi Dương quý phi?
Hoàng hậu cũng nghĩ đến điểm này nhi, nhìn thoáng qua Trần Man Nhu, cười nói: "Vẫn là ngươi nghĩ tương đối chu đáo, bản cung đáp ứng. Lưu phi, ngươi vào cung thời gian so Huệ phi trường, Huệ phi niên kỷ còn tiểu, nếu là làm có cái gì không chu đáo đến, ngươi nên nhiều chỉ điểm một chút."
"Đa tạ hoàng hậu nương nương coi trọng, thiếp nhất định không phụ nhờ vả." Lưu phi nhanh chóng đứng dậy hành lễ, thành phi có chút phẫn hận, ra sức ninh khăn tay, hung tợn trừng mắt một cái Trần Man Nhu. Trần Man Nhu là nửa điểm nhi đô không để ở trong lòng, đã Lưu phi có na cái dã tâm, nàng liền cấp Lưu phi này cái cơ hội.
Hoàng hậu quá hiền lành, hậu cung quá bình tĩnh, như vậy bất lợi vu phát triển.
Đã định này lưỡng vụ việc, Trần Man Nhu mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, kế tiếp thành phi toan ngôn toan ngữ cũng không để ở trong lòng, chỉ cười ứng phó mấy câu. Đẳng tản hội, liền nhanh chóng đứng dậy chuẩn bị hồi Chung Túy cung, chỉ là không đi hai bước, liền nghe phía sau truyền tới nhất thanh âm: "Huệ phi nương nương, thiếp cấp Huệ phi nương nương thỉnh an."
Quay đầu nhìn lên, liền gặp Tề mỹ nhân chính cười hì hì hành lễ, Trần Man Nhu nhanh chóng nâng nâng tay: "Lên đi, Tề mỹ nhân chính là có cái gì sự tình?"
"Nương nương cũng thật là quý nhân hay quên sự nhi. Học võng" Tề mỹ nhân đi đến Trần Man Nhu thân hậu, duỗi tay khoa tay múa chân một chút trên thân mình y phục: "Nương nương, ngài quên? Một đoạn thời gian trước, ngài đi Hàm Phúc cung, còn khoa nô tì kim chỉ hảo ấy."
Trần Man Nhu tử tế nghĩ nghĩ, sau đó giật mình hiểu ra: "A, bản cung tổng nói quên mất cái gì, nguyên lai là này cái. Ngươi chính là làm thành?"
"Vâng, Huệ phi nương nương có thể xem trung thiếp kim chỉ, na là thiếp vinh hạnh. Thiếp hoa hơn một tháng thời gian, tử tử tế tế thêu hoa, không phải thiếp nói ngoa, na y phục tuyệt đối xinh đẹp. Nếu là Huệ phi nương nương mặc vào, na khẳng định là càng hảo xem." Tề mỹ nhân hơi chút khoa trương nói.
Trần Man Nhu cũng biết nàng tâm tư, lúc này chính mình hòa Đức phi quản cung vụ, Tề mỹ nhân ngày xưa lý tại hoàng cung chính là người trong suốt một dạng tồn tại, lúc này có lấy cớ có lý do, na còn không phải nhanh chóng ba đi lên?
Bất quá, lần trước cũng nhiều mệt Tề mỹ nhân nói chuyện, nhược bằng không, chính mình mơ tưởng đứng dậy mà lui, suy đoán vẫn là có một chút phiền toái. Thôi, liền đương là thừa Tề mỹ nhân nhất nhân tình, lúc này vừa lúc trả đi.
"Đã là như thế, na Tề mỹ nhân đợi lát nữa liền tống đến Chung Túy cung đi đi, bản cung lúc này còn có điểm nhi chuyện khác, tạm thời trở về." Trần Man Nhu cười nói, từ giờ trở đi, nàng là tuyệt đối sẽ không lung tung đi lại, có thể không đi người khác địa bàn, liền kiên quyết không đi, về sau liên ngự hoa viên cũng không đi.
Tề mỹ nhân lại là không để ý, Trần Man Nhu đáp ứng nhượng nàng tống quá khứ, này đối với nàng mà nói đã là kinh hỉ, nhanh chóng tạ ân, tự mình tới đây phù Trần Man Nhu lên kiệu, sau đó nhìn theo Trần Man Nhu trở về.
"Tề mỹ nhân lại là hảo nhãn thần, đã sớm nịnh bợ thượng đi?" Hàn chiêu nghi ở bên cạnh hừ lạnh một tiếng nói, tống mỹ nhân mang vẻ mặt giả cười cấp hàn chiêu nghi hành lễ: "Đa tạ chiêu nghi khích lệ, thiếp này là vận khí hảo, Huệ phi nương nương không ghét bỏ thiếp thủ nghệ, thiếp tự nhiên là dụng tâm vi Huệ phi nương nương làm y phục."
Hàn chiêu nghi đào nhất mắt Tề mỹ nhân, xoay người chạy lấy người. Vương tiệp dư ở một bên giễu cợt nhất thanh: "Nàng cho rằng nàng là ai? Không phải là nịnh bợ thượng Hồ phi na cái giả bộ thanh cao sao? Hiện tại Hồ phi ra không được, xem ai còn cấp nàng hảo sắc mặt." Nói, xoay người thăm hỏi vương tu nghi: "Vương thư thư, thiếp làm xong suốt đêm cấp hoàng hậu nương nương sao chép nhất quyển kinh Phật, lúc này muốn đi tống cấp hoàng hậu nương nương, ngài quá khứ sao?"
"Đi, ta một đoạn thời gian trước vừa mới cấp hoàng hậu nương nương làm nhất đôi giày, lúc này đang muốn tống quá khứ ni." Vương tu nghi cười đáp, lưỡng người xoay người đi về phía trắc điện đi.
Lý tu hoa xem lưỡng người bóng lưng khẽ hừ một tiếng, lại xem xem đinh tiệp dư, cũng xoay người chạy lấy người. Đinh tiệp dư đứng tại chỗ cắn cắn môi, nhìn xem lý tu hoa bóng lưng, tái nhìn xem còn đứng tại chỗ Mã tiệp dư, cũng thấp đầu, mang chính mình cung nữ đi tới trước.
Mã tiệp dư ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, nghĩ lúc này cũng không biết chính mình tiểu công chúa tỉnh không có, na nãi ma ma cũng không phải nhiều tận tâm, chính mình được nhanh đi về xem mới được.
Tề mỹ nhân cười hì hì xem tối hậu thừa lại tống mỹ nhân: "Chúng ta trở về?"
Tống mỹ nhân rụt rụt cần cổ, hơi có chút khiếp đảm gật đầu, cùng tại Tề mỹ nhân thân hậu, cũng hồi chính mình cung điện.
Hoàng hậu nhất mang thai, này hậu cung thiên, liền có điểm nhi không quá bình tĩnh. Kế tiếp mấy tháng, hoàng hậu đều là không thể thị tẩm a. Ai bắt được hảo cơ hội, ai liền có thể có nhất phi xung thiên khả năng, đại gia đô không phải đần độn.
Trần Man Nhu hồi Chung Túy cung, trước kêu tới Chung Túy cung tất cả nhân: "Này là hoàng hậu nương nương bên cạnh hoài tâm cô nương, là hoàng hậu nương nương ban cho bản cung bang bản cung quản xử lý công việc. Bản cung đối hoàng hậu nương nương luôn luôn tôn kính, cho nên cũng không thể ủy khuất hoài tâm cô nương."
"Nương nương nói quá lời, nô tì chính là người hạ nhân, bất quản tại chỗ nào đương sai, nô tì đô nhớ được chính mình thân phận." Hoài tâm nhanh chóng tiến lên hành lễ nói, Trần Man Nhu khoát tay: "Bản cung biết ngươi là cái hiểu lễ, chỉ là bản cung này cũng là kính trọng hoàng hậu nương nương."
Nói, quay đầu xem Tiến Tửu: "Này đoạn thời gian, ngươi tạm thời lĩnh nhị đẳng cung nữ, đương nhiên, ngươi phần lệ là sẽ không biến, vẫn là lĩnh nhất đẳng cung nữ phần lệ."
Cho nên xem ra là giáng, thực tế thượng vẫn là nhất đẳng cung nữ.
"Bất quá bản cung đã được hoàng hậu nương nương coi trọng, may mắn có thể tạm lĩnh cung vụ, na bản cung liền được trước từ tự thân làm lên. Tứ phi phân phối nhân thủ đô là có quy định, bản cung cũng không thể ngoại lệ, cho nên, "
Trần Man Nhu xem Hội Ẩm cười một chút: "Thanh Hạnh, ngươi liền trước hồi tạp dịch phòng đi."
Thanh Hạnh sắc mặt trắng nhợt, mơ tưởng cự tuyệt, lại nghĩ không ra cái gì lấy cớ. Trần Man Nhu nói, là trước hồi tạp dịch phòng, không phải nói, ngươi phạm sai ta không muốn ngươi. Chẳng lẽ nào nàng có thể nói, bằng cái gì hoài tâm nhất tới ta liền phải đi? Na không phải không cấp hoài tâm diện tử sao? Tái nghiêm trọng điểm nhi, na chính là đánh hoàng hậu diện tử.
Cho nên tâm lý cay đắng, Thanh Hạnh vẫn là hành lễ nói: "Vâng, nô tì tuân mệnh."
"Về phần Hội Ẩm, ngươi liền lĩnh tam đẳng cung nữ phần lệ đi. Hoàng hậu nương nương mang thai, bản cung mơ tưởng vi hoàng hậu nương nương cầu phúc, cho nên này tiểu phật đường liền muốn ngày ngày quét tước, Hội Ẩm, bản cung liền giao chuyện này cấp ngươi, ngươi có thể làm hảo đi?"
Hội Ẩm không dám phản đối, nàng trước phạm sự tình, Trần Man Nhu liền xem như tìm viện cớ đánh nàng chết đô là khinh. Trước nhược nói Trần Man Nhu là cố kị chính mình thanh danh, cùng với hậu cung lý khác địa vị cao hơn nàng nhân, như vậy lúc này, Trần Man Nhu khả liền không cái gì cố kị.
Nhân gia điều động là quang minh chính đại, vi cấp hoàng hậu nhân chuyển vị, ngươi xem liên nhất đẳng cung nữ đô giáng, ngươi cái nhị đẳng, còn dám không hài lòng?
Trần Man Nhu nghĩ rất lâu, Thanh Hạnh hòa Hội Ẩm, nàng là nhất cái đô không mơ tưởng. Nhưng là, tới nhất cái hoài tâm, nàng liền chỉ có thể đuổi đi đi trong đó nhất cái, mặt khác nhất cái được tìm mặt khác cơ hội mới được.
Thanh Hạnh tương đối không yên ổn, chính mình không thể thị tẩm, nói bất định nàng cái gì thời điểm liền bò hoàng thượng giường, tuy nói chính mình ngăn cản không được hoàng thượng có khác nữ nhân, nhưng là, tại Chung Túy cung, tại chính mình mang thai thời điểm, liền không thể có không an phận nữ nhân.
Mà Hội Ẩm, sau lưng là Thục phi, nhưng là lúc này đã bại lộ. Chính mình đối Hội Ẩm là có cảnh giác, cũng sẽ không dễ dàng bị Hội Ẩm lừa gạt. Ngày sau, nói bất định còn có thể tiếp Hội Ẩm cấp Thục phi một vài tin tức giả cái gì.
So sánh hai cái, vẫn là trước đem Thanh Hạnh cấp tống đi tương đối hảo.
Tác giả có lời muốn nói: cạc cạc, vấn đề giải quyết ~~~~~ kế tiếp, chúng ta tiểu man man liền muốn đẳng bánh bao tới đây ~~~~ nhớ kỹ nga!
Chính văn 78 chỉnh thọ
Nhớ kỹ nga! Đem Chung Túy cung nhân sự vấn đề giải quyết, Trần Man Nhu mới dựa về sau, bưng tách trà nhấp một ngụm nước. Học võng dừng một chút, quay đầu xem Tiến Tửu: "Ngươi đi thỉnh Lưu phi tới đây, liền nói bản cung có sự tình muốn hòa nàng thương lượng."
Tận hoan hòa Đối Nguyệt bất quản chuyện khác, các nàng lưỡng cái là Trần Man Nhu tối tối tín nhiệm nhân, lúc này Trần Man Nhu khả năng là mang thai, các nàng lưỡng cái chỉ cần gần thân bảo hộ Trần Man Nhu an toàn liền có thể, nhất cái tùy thời tùy chỗ cùng Trần Man Nhu, nhất cái là tận tâm tận lực nhìn chòng chọc phòng bếp. Về phần hương nhang quần áo phương diện, còn lại là giao cấp bạch cô cô. Tuy rằng bạch cô cô không sinh quá hài tử, nhưng tại hậu cung ngốc như vậy nhiều niên, đối này đó sự tình vẫn là rất hiểu rõ.
Hoài tâm đồng dạng là cùng Trần Man Nhu, nhưng là nàng tác dụng chính là giúp ra điểm nhi chủ ý, xem Trần Man Nhu thế nào xử lý công việc, cũng không có quá nhiều công tác.
Lưu phi tới hết sức khoái, Bôi Đình nhanh chóng bưng nước trà điểm tâm tới đây, Lưu phi tầm mắt hướng Trần Man Nhu tay lý tách trà thượng nhìn lướt qua, cười kinh ngạc: "Muội muội, không phải ta nói, ngươi này Chung Túy cung, thế nào cũng phải có chút hảo nước trà đi? Ngươi thế nào liền uống chút nước sôi ni?"
"Hảo nước trà tự nhiên là có, chỉ là hôm qua không phải đã uống không ít rượu thủy sao? Hôm nay miệng lý không hương vị hết sức, cảm thấy nước trà cay đắng không kham, cho nên liền uống nước sôi. Lưu phi thư thư yên tâm, ta khả sẽ không chỉ cấp ngươi thượng cốc nước sôi." Trần Man Nhu cười đem tách trà hướng Lưu phi phía trước đẩy đẩy.
Lưu phi duỗi tay xốc lên cái nắp, bưng lên tới nghe nghe, cười nói: "Này nước trà quả nhiên không sai, văn liền nhất cổ mùi thơm ngát. Cũng muội muội như vậy huệ chất lan tâm nhân, tài năng ngâm ra này bích loa xuân hương vị."
Trần Man Nhu chỉ nhướng mày cười một chút, chẳng hề nói tiếp. Đẳng Lưu phi uống nửa cốc trà, mới để xuống trong tay mình tách trà nói: "Hôm nay muội muội thỉnh thư thư tới đây ni, là nghĩ hỏi thư thư một vài sự tình. Muội muội tuổi trẻ, tiến cung thời gian cũng không nhiều, có chút sự tình chỉ là gặp quá khứ chưa tiếp xúc quá, còn thỉnh Lưu phi thư thư không keo kiệt chỉ giáo."
"Ngươi nói, chỉ cần ta biết, cam đoan một chút không giữ lại đô cáo tố ngươi. " Lưu phi rất là hào sảng phất tay nói, Trần Man Nhu lúc này cười đầy mặt nở hoa, lại đem điểm tâm cái khay hướng Lưu phi phía trước đẩy đẩy: "Na ta liền cám ơn Lưu phi thư thư."
Xem Lưu phi nhéo nhất món điểm tâm, Trần Man Nhu mới tiếp tục nói: "Kỳ thật, trong cung này sự tình, trước hoàng hậu nương nương đô an bài đỉnh hảo, đô là có cựu lệ khả theo. Ta ngày xưa lý cũng đẳng ứng phó một chút, người nào muốn lãnh cái gì đông tây, hoặc là điều phối cái gì nhân thủ, chỉ cần tâm lý có cái đo đếm liền thành. Chỉ là, có vụ việc, ta không tìm đến cựu lệ, cũng chỉ hảo tìm Lưu phi thư thư tới ra cái chủ ý."
"Cái gì sự nhi?" Lưu phi có chút nghi ngờ vấn đạo. Trần Man Nhu cười duỗi ra nhất bàn tay khoa tay múa chân một chút: "Từ An thái hậu, năm nay chính là năm mươi chỉnh măng ni."
Lưu phi nghe xong, lập tức nhăn lông mày, này sự tình, còn thực không hảo xử lý. Nói tới, Từ Ninh thái hậu hòa Từ An thái hậu chỉ thua kém hai tuổi, năm kia thời điểm, là Từ Ninh thái hậu năm mươi chỉnh măng. Chỉ là, Từ Ninh thái hậu măng thần là tại tháng ba phần. Tháng tư ra quốc hiếu, tháng năm tuyển tú, cũng không nhân đề này sự tình, hoàng thượng hòa hoàng hậu nhạc giả ngu, Từ An đô không nói quá nhất con chữ.
Mà hai năm qua, không phải chỉnh măng, Từ Ninh hòa Từ An mỗi lần sinh nhật thời điểm, cũng bình bình đạm đạm quá, nhiều lắm là hoàng thượng hoàng hậu lĩnh cung phi chầu mừng một chút, sau đó kêu quá nhạc thự tống tân biên ca múa tiến tới dâng lên lưỡng tay, hoặc là kêu gánh hát xiếc ảo thuật đoàn tiến tới biểu diễn một chút, sau đó thông lệ tiếp đãi một chút tôn thất cáo mệnh triều đình mệnh phụ linh tinh, thụ một vài quà mừng, này liền xong việc nhi.
Năm nay này nhất ra, còn thực là không có tiền lệ khả theo.
"Đức phi na biên..." Lưu phi nghĩ một lát nhi, nghiêng đầu xem Trần Man Nhu vấn đạo, Trần Man Nhu thở dài: "Đức phi na biên vẫn chưa nhượng nhân thương lượng với ta này sự tình, ta vốn tính toán là tìm hoàng hậu nương nương hỏi cái chủ ý, chỉ là, hoàng hậu nương nương vừa mới nói sự tình đô giao cấp ta hòa Đức phi, ta liền quá khứ hỏi chủ ý, na há không phải tuyên bố nhượng nhân nói hoàng hậu nương nương không ánh mắt, tìm ta như vậy nhất cái không trung dụng sao?"
Lưu phi bé không thể thấy nhướng mày, Trần Man Nhu nói tiếp: "Cho nên ta nghĩ, là trước tìm Lưu phi thư thư ngươi thương lượng một chút, chúng ta định cái chương trình, sau đó múc quá khứ nhượng hoàng hậu nương nương xem xem, làm được lời nói liền chiếu chương trình tới, không làm được lời nói, cũng hảo cầu hoàng hậu nương nương múc cái chủ ý. "
"Vốn, đã ngươi hỏi, này sự tình thư thư liền phải cấp ngươi ra cái chủ ý múc cái phương pháp, chỉ là hoàng hậu nương nương lúc trước dù sao là giao đãi ngươi hòa Đức phi cộng chưởng cung vụ, này sự tình lướt qua nàng đi, sợ rằng không tốt lắm đâu?"
Lưu phi chậm rì rì nói, Trần Man Nhu nghĩ nghĩ, gật đầu: "Thư thư nói có đạo lý, na ta liền đem Đức phi cũng thỉnh tới đây?"
"Ngươi ngốc a, ngươi đem Đức phi thỉnh tới đây, na ý kiến hay là ngươi ra vẫn là nàng ra?" Lưu phi duỗi tay điểm điểm Trần Man Nhu trán, Trần Man Nhu một bên duỗi tay vân vê trán, một bên lộ ra vẻ mặt mê mang: "Chính là thư thư ngươi không phải nói..."
"Ta nói chuyện này lướt qua Đức phi không hảo, không nói nhượng ngươi thỉnh nàng tới đây!" Lưu phi rất có điểm nhi chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, thế là, Trần Man Nhu càng mê mang. Lưu phi thâm cảm thấy Trần Man Nhu là đầu gỗ đầu, lúc này còn được tử tế cấp nàng giải thích: "Ta ý tứ là, ngươi hòa Đức phi chào hỏi, xem bên phía nàng là cái gì phản ứng, nàng phản ứng nếu là có thể thảo hoàng thượng hoàng hậu niềm vui, ngươi liền nhanh chóng trước một bước đi cáo tố hoàng hậu nương nương, liền nói này chủ ý là ngươi nghĩ. Nếu là không thể, na chúng ta tái hảo hảo hợp kế."
Trần Man Nhu vẻ mặt chấn kinh: "Này không phải chiếm đoạt Đức phi chủ ý sao?"
"Ai nhượng nàng không sớm nhất bộ nghĩ đến này vụ việc sự tình ni? Ngươi sớm làm phái nhân đi tìm hiểu, quá mấy thiên đi cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an thời điểm chính là hảo thời điểm nói ra." Lưu phi thượng đuổi khuyến khích đạo, Trần Man Nhu từ khóe mắt ám ám đánh giá Lưu phi thần sắc, gặp nàng đáy mắt mang nhất ti hưng phấn, tâm lý ngột ngạt ghê gớm, chẳng lẽ nào chính mình trước kia trang quá thành công, thế cho nên đại gia đô xem nàng như đần độn?
"Ngươi nghĩ a, nếu là Đức phi nghĩ ý kiến hay, ngươi đi cáo tố hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương nhất cao hứng, nói bất định càng cảm thấy được ngươi so Đức phi có thể làm ni." Lưu phi tiếp tục nói, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Không được, ta làm không ra như vậy sự tình tới. Ta tuy rằng không có Dương quý phi như vậy có tài hoa, nhưng là biết, chính nhân quân tử là không thể làm như vậy sự tình."
"Chúng ta nơi nào là cái gì chính nhân quân tử?" Lưu phi thổi phù một tiếng cười ra, mắt liếc thấy Trần Man Nhu: "Chúng ta a, liền chỉ là tiểu nữ tử. Ở trong hậu cung này, thượng diện có lưỡng cung thái hậu, còn có hoàng thượng hoàng hậu, còn có nhất cái được sủng Dương quý phi, mơ tưởng quá hảo chút, liền được lấy lòng những người này mới được. Dù sao ni, phương pháp thư thư là cấp ngươi phóng nơi này, có cần hay không, chính là ngươi sự tình."
Xem Trần Man Nhu hỗn không để ý, Lưu phi nói tiếp: "Ngươi múc này vụ việc tới hỏi ta, nể mặt này, ta cũng được cấp ngươi ra ý kiến hay. Nhưng là không nói gạt ngươi, bất quản là Từ Ninh thái hậu chỉnh măng, vẫn là Từ An thái hậu chỉnh măng, ta đô là không kiến thức quá, tính toán đâu ra đấy, ta hầu hạ hoàng thượng cũng không đến thập niên thời gian, này sự tình a, ngươi còn thực là không hỏi đối nhân."
Lưu phi hầu hạ hoàng thượng thời gian hòa Dương quý phi các nàng cũng không kém nhiều nhiều ít, Lưu phi không kiến thức quá lưỡng cung thái hậu chỉnh măng, na Dương quý phi Thục phi cái gì, càng là không kiến thức quá. Hoàng hậu lại là khả năng gặp quá, nhưng lúc ấy Từ An vẫn chỉ là cái Thục phi, na sinh nhật, còn không thể kêu làm măng thần ni.
"Đã thư thư cũng không cái gì hảo phương pháp, muội muội ta cũng chỉ hảo tái chính mình nghĩ nghĩ." Trần Man Nhu miễn cưỡng cười cười, liền cúi đầu không nói chuyện. Lưu phi cũng chỉ quản uống trà ăn điểm tâm, lại múc giỏ kim chỉ lý hà bao khăn hỏi châm pháp cái gì, Trần Man Nhu phờ phạc rã rượi ứng phó.
Một lát sau, Lưu phi thở dài: "Ai, ngươi liền đoan chắc ta múc ngươi đương thân muội muội!"
"Ta tiến cung hậu, đô là thư thư chăm sóc ta, ta không dựa vào thư thư dựa vào ai?" Trần Man Nhu sắc mặt lập tức phát sáng lên, tiến đến Lưu phi bên cạnh: "Na thư thư lúc này chính là có biện pháp tốt?"
"Biện pháp tốt không có! Bất quá, này cựu lệ ta lại là có thể cấp ngươi tìm nhất cái ra!" Lưu phi không hảo khí liếc nàng một cái, lại tại Trần Man Nhu bên phải ngồi xuống, mò móng tay, nghĩ một lát nhi mới nói: "Ngươi biết thế tổ hoàng đế mẫu hậu, Văn Chiêu Mẫn Vương hoàng hậu đi?"
Trần Man Nhu gật gật đầu, Lưu phi nói tiếp: "Nàng đương niên năm mươi chỉnh măng, khả không phải là cái cựu lệ?"
"Biết là biết, nhưng là tới cùng là như thế nào quá trình, ta cũng không biết tinh tế, thư thư có thể không thể nói với ta giảng?" Trần Man Nhu nhanh chóng bát Lưu phi cánh tay vấn đạo, Lưu phi cười nói: "Bãi bãi, hảo nhân làm đến cùng, na thư thư ta hôm nay liền cấp ngươi hảo hảo nói một chút."
"Vương hoàng hậu măng yến, khả là phi thường thịnh đại. Sáng sớm, trước là do thế tổ hoàng đế hòa hoàng hậu cùng đi vương hoàng hậu đến tổ miếu bái tế, sau đó đến điện Thái Hòa tiếp thu bách quan chầu mừng, cuối cùng hậu cung hoàng hậu mang chúng tần phi cùng với tôn thất chầu mừng, sau đó là mệnh phụ chầu mừng, đến giữa trưa, vương hoàng hậu tứ bách quan tại điện Thái Hòa tiền dùng bữa, nàng mang hậu cung tại điện Thái Hòa phía sau dùng bữa."
"Bữa trưa hậu, thế tổ hoàng đế triệu thanh hà gánh hát cấp vương hoàng hậu xướng ma cô hiến măng, lại biểu diễn các loại xiếc ảo thuật, đến buổi tối, còn lại là hoàng tử công chúa nhóm bái măng, hoàng hậu mang mọi người tống thượng măng thần lễ vật."
Lưu phi một hơi nói xong, bưng tách trà uống nửa chén nước: "Chính là như vậy, cả ngày đô có chuyện làm, rất là náo nhiệt thịnh đại, văn võ bá quan đô tới triều bái ni, nghe nói, vương hoàng hậu rất là cao hứng, liên tán thế tổ hoàng đế hòa hoàng hậu thập phân hiếu thuận ni."
Trần Man Nhu cúi đầu không nói, Lưu phi phất một chút y phục, đứng lên nói: "Muội muội, thời điểm không sớm, thư thư cung lý còn có chút sự tình muốn xử lý, liền không tại ngươi nơi này chậm trễ. Biện pháp ni, thư thư liền chỉ có thể nghĩ tới như vậy nhiều, quay đầu ngươi nếu là cảm thấy này cái còn không được, na thư thư khả liền không khác biện pháp."
"Thế nào hội ni, ta cảm thấy, nghe thư thư lời nói, nghĩ tới không thiếu đông tây ni, hôm nay còn đa tạ thư thư cấp ta ra chủ ý." Trần Man Nhu cũng cùng đứng dậy, đem Lưu phi tống đến bên ngoài, mới xoay người dựa vào ở trên nệm êm.
Một lát sau, nhượng nhân kêu tới Vi Nhạc: "Ngươi đi, đem Từ An thái hậu chỉnh măng sự tình truyền cấp Dương quý phi hòa Đức phi biết, còn có hôm nay Lưu phi nói vương hoàng hậu măng yến, cũng nói ra đi."
Đẳng Vi Nhạc ra đi, Trần Man Nhu mới kêu hoài tâm tiến tới hầu hạ. Hoàng hậu na biên, này cái độ liền có chút không hảo nắm chắc, nàng không yên tâm, liền chỉ có thể tự mình lên sân khấu. Nhớ kỹ nga!
Chính văn 79 y phục
Nhớ kỹ nga!"Đảo mắt này tháng tám mười lăm liền quá, tái quá hơn một tháng, chính là vạn măng tiết, vạn măng tiết trước ni, chính là còn có nhất ngày tốt, cũng không biết hoàng hậu nương nương là cái gì tính toán. " Trần Man Nhu nhìn xem đứng tại chính mình xuống tay hoài tâm, dừng một chút tiếp tục nói: "Hoài tâm, ngươi ngày xưa lý cùng hoàng hậu nương nương, có từng nghe hoàng hậu nương nương nói quá na nhật muốn thế nào an bài?"
Lưỡng cung thái hậu sinh nhật, không phải cái gì tiểu sự, ngày xưa lý cung lý cũng đô đã từng tổ chức quá măng yến cái gì, hoài tâm đã là được hoàng hậu tín nhiệm, nhất định cũng đã từng tiếp xúc quá, nàng đô nhắc nhở như vậy minh hiển, chỉ mong hoài tâm có thể nghĩ tới chính mình nói là có một ngày.
Không đẳng hoài tâm hồi đáp, Trần Man Nhu chính mình vỗ tay một cái nói: "Ai nha, xem ta này đầu óc, hoàng hậu nương nương luôn luôn là thuần hiếu người, từ trên xuống dưới ai không khoa hoàng hậu nương nương hiếu thuận? Chắc hẳn, này sự tình, nương nương là sớm có quyết đoán đi? May ta không đi cấp hoàng hậu nương nương đề này vụ việc, bằng không, khả liền thành tội nhân."
Từ An thái hậu này măng thần, nếu là hoàng hậu không ra mặt, liên nhất cái chủ ý đô không múc, bị Dương quý phi các nàng trảo nhược điểm, na khả chính là tai hoạ. Na triều quân vương, không phải rêu rao chính mình là nhân hiếu trị quốc? Huống chi, na vẫn là hoàng thượng thân ma.
Liền xem như hoàng thượng không đãi kiến Từ An thái hậu vi hòa Từ Ninh thái hậu đừng đầu ngọn gió liền nghĩ chưởng cung quyền, na cũng là nhân gia thân ma. Từ xưa, nhà ai tức phụ hảo làm? Hoàng hậu còn không phải hoàng thượng tâm lý na đóa hoa sen trắng, nhiều lắm chính là cái hồng mẫu đơn, ung dung đẹp đẽ quý giá là đủ, cung kính tôn chính là chung sống chi đạo.
Hoài tâm hơi mím môi, cười nói: "Nơi nào, nô tì nghe nói Huệ phi nương nương luôn luôn thông minh thiện lương, ngài có thể nghĩ hoàng hậu nương nương, chính là đại thiện."
Trần Man Nhu không nói chuyện, cười chuyển khai đề tài. Nàng còn được thẩm tra đối chiếu sổ sách ni, chính là Từ An thái hậu chỉnh măng bất quá, hoàng thượng na linh linh toái toái vạn măng tiết cũng là muốn quá, sự tình các loại cũng phải tiêu tiền, Đức phi đem thu mua nhân tâm na nhất bộ phận múc đi, Trần Man Nhu liền chỉ có thể xem sổ sách.
Xem hảo, na là cần phải, xem không hảo, hoặc chính là tham ô, hoặc chính là keo kiệt, không cái hảo lời nói. Trần Man Nhu được trước đem này khoản thượng sự tình cấp tính rõ ràng, đẳng ngày khác Đức phi tới lãnh tiền bạc, trong lòng cũng có chuẩn bị trước.
Hoài tâm gặp Trần Man Nhu bắt đầu vội, lặng lẽ thay đổi nhất chén trà nóng, sau đó rón ra rón rén ra môn.
Một lát sau, Vĩnh Măng cung ra tên tiểu thái giám, dẫn hoài tâm đi vào bên trong: "Hoài tâm cô nương, ngươi thế nào lúc này tới đây? Hoàng hậu nương nương vừa mới phân phó nhân chuẩn bị bữa trưa, ngươi đối nương nương khẩu vị luôn luôn hiểu rõ, không như chỉ điểm một chút tiểu?"
"Lúc này nương nương có mang, khẩu vị tất nhiên là có điều thay đổi, ngươi hỏi ta còn không như đi hỏi một chút Vọng Hương thư thư các nàng. " nói chuyện, đã là đến cửa tẩm điện, hoàng hậu chính phù Vụ Dao tay ở trong phòng đi lại, nghe thấy thanh âm, ở bên trong hỏi nhất thanh: "Ai ở bên ngoài nói chuyện?"
"Hoàng hậu nương nương, là hoài tâm tới cấp ngài thỉnh an." Hoài tâm nhanh chóng tam hai bước đến trước cửa, trước quỳ xuống thỉnh an. Hoàng hậu nâng nâng tay, thoáng có chút nghi ngờ: "Thế nào, Huệ phi nơi đó có cái gì sự tình?"
Buổi sáng này nhân tài cùng Huệ phi trở về, giữa trưa liền lại trở về, chẳng lẽ nào là phát sinh cái gì chuyện lớn?
"Cũng không phải là Huệ phi nương nương có sự nhi, mà là nô tì bỗng nhiên nghĩ tới nhất chuyện lớn." Hoài tâm được hoàng hậu ra hiệu đứng dậy, đi đến bên cạnh hoàng hậu, phù hoàng hậu mặt khác nhất cánh tay, hoàng hậu thuận thế đi đến mép giường êm ngồi xuống, xem hoài tâm, chờ nàng tiếp tục nói tiếp.
"Nương nương, ngày chín tháng chín, chính là Từ An thái hậu năm mươi đại măng ni." Hoài tâm nhẹ giọng nói, hoàng hậu cũng khẽ nhíu mày, nàng một đoạn thời gian trước không hài lòng Từ An thái hậu giành quyền, lại bởi vì thời cách mấy niên mới mang thai hài tử, đối Từ An thái hậu sinh nhật liền không phải quá để ý.
Không nghĩ đến, năm nay cư nhiên là chỉnh măng. Từ An thái hậu cũng kỳ quái, này chủng tối có thể ra đầu ngọn gió sự tình, nàng cư nhiên đề đô không có đề nhất câu. Chẳng lẽ nào, là đang chờ trảo Đức phi hòa Huệ phi đuôi sam?
Nghĩ đến nơi này, hoàng hậu liền cảm thấy, Từ An thái hậu cũng thật là cái lão yêu bà, cung quyền lộng không đến tay nàng liền không bỏ qua! Này sự nhi tự mình biết, khả liền không thể nhượng nàng thực hiện được, hiện tại chính mình hoài hài tử, nếu là Huệ phi cấp thua tiền, trong cung kia khả liền thành Dương quý phi các nàng thiên hạ.
Nghĩ, hoàng hậu nhanh chóng khoát tay: "Này sự tình bản cung biết, bản cung nghe nói, Huệ phi đem ngươi đề bạt thành nàng nhất đẳng cung nữ?"
"Vâng, hoàng hậu nương nương." Hoài tâm nhanh chóng đem Trần Man Nhu cung lý nhân sự điều động cấp nói một lần, hoàng hậu mò mò móng tay, ngón tay rơi vào khoảng không, này mới nghĩ tới, chính mình mang thai hậu liền rốt cuộc không mang quá móng tay. Thế là liền chuyển tay nhéo cổ tay cái vòng chuyển hai vòng, lông mày nhíu lại, nghĩ hảo đại một hồi, mới đứng thẳng lên nói: "Đã là như thế, ngươi ngày sau liền cùng Huệ phi hảo hảo làm đi, ngày thường lý không cái gì đại sự nhi, cũng đừng tới đây, bản cung tự hội phái nhân đi tìm ngươi. "
Hoài tâm tâm lý kinh một chút, nhanh chóng xem Vọng Hương, Vọng Hương rũ mắt xuống lý cũng không lý nàng. Hoài tâm chỉ hảo nhanh chóng tạ ơn, xem hoàng hậu không khác lời nói giao đãi, mới khom người rời khỏi gian phòng, tại viện tử ngưỡng cửa đứng một hồi, mang chút do dự xoay người chạy lấy người.
Hoàng hậu một bên đứng dậy đi ra gian ngoài, một bên phân phó Vọng Hương: "Ngươi đi tìm hoàng thượng, nếu là hoàng thượng không có tiếp kiến đại thần cái gì, liền thỉnh hoàng thượng tới đây một chuyến, bản cung có chuyện quan trọng thương lượng với hoàng thượng."
Hoàng thượng thân ma, na liền hoàng thượng chính mình múc chủ ý hảo. Có bản sự, Từ An lão yêu bà hòa ngươi nhi tử náo đi.
/> Trần Man Nhu trên giấy viết chữ vẽ tranh, tận hoan đứng ở một bên hầu hạ, thường thường mài mực hoặc giả phô giấy, đẳng Đối Nguyệt tiến tới, mới nhỏ giọng nói: "Nương nương, dùng bữa trưa tái vội đi, ngài hiện tại khả không phải nhất người tại ăn cơm nột."
Trần Man Nhu ngẩng đầu, xoa xoa có chút toan cần cổ, rất lâu không như vậy tả quá chữ, thực có chút không thích ứng. Phía sau tận hoan nhanh chóng tới đây cấp nàng nhéo cần cổ, thuận tiện nói thầm: "Nương nương, na cái hoài tâm thực không phải cái an phận, tốt xấu cũng làm cái bộ dáng a, tới chỗ này đầu nhất thiên, liền hồi Vĩnh Măng cung, này truyền ra đi, nương nương ngài thanh danh khả liền xong rồi."
"Không như vậy nghiêm trọng, bản cung nếu là tự mình đi, na mới là cái gì thanh danh đô mất." Tốt xấu là cái danh môn tướng nữ, cũng là tứ phi một trong, cư nhiên tại quản sự nhi đầu nhất thiên liền tới cửa cầu cứu, khả không phải là mất thanh danh sao?
"Người khác hoặc nói hoài tâm là cái tâm niệm cũ chủ, hoặc nói hoài tâm là cái không an phận, nơi nào hòa ngươi gia nương nương tương quan?" Trần Man Nhu cười giải thích lưỡng câu: "Huống hồ, nàng muốn thực là cái an phận, khả liền không nhân thác bản cung làm sự. Các ngươi ngày thường lý, cũng tiểu tâm điểm nhi đối nàng, vạn không thể quá không thân, biết sao?"
"Biết nương nương." Đối Nguyệt đi đầu đáp, Bôi Đình cũng nhanh chóng ở một bên ứng nhất câu. Tận hoan tuy rằng không quá vui sướng, nhưng vẫn là ngoan ngoãn gật đầu, nàng gia nương nương lời nói, đối với nàng mà nói, na là so thánh chỉ còn hữu hiệu.
Dùng bữa trưa, Trần Man Nhu vốn nghĩ tái nhìn xem sổ sách, nhưng là cũng không biết thế nào hồi sự, tổng cảm thấy có chút mệt chỉ muốn ngủ. Trong lòng mình làm một phen đấu tranh, nghĩ dù sao này cung vụ quản lý hảo cũng không phát thưởng kim, dùng không quá liều mạng.
Thế là, khoát tay chặn lại phân phó nói: "Ta muốn vào trong ngủ trưa, các ngươi tùy tiện phiên phiên na cái sổ sách, tâm lý đại khái có cái đo đếm liền được. Quay đầu, chúng ta tìm mấy mỹ nhân tiệp dư giúp chúng ta tính tính sổ liền có thể."
Tận hoan hơi há mồm, xem Trần Man Nhu đô đi đến nội thất, quay đầu hỏi Đối Nguyệt: "Nhượng mỹ nhân nhóm tính sổ, này thành sao?"
"Thế nào hay sao? Các nàng chẳng lẽ nào chính là quang ăn cơm không làm việc?" Đối Nguyệt bĩu môi, cùng tiến nội thất hầu hạ. Tận hoan méo mó đầu, đã đại gia đô nói có thể, na liền có thể đi, quay đầu nàng đi nhìn xem na mỹ nhân phẩm chất tương đối hảo, chí ít có thể tả hội tính mới được.
Trần Man Nhu này nhất giác, vẫn ngủ gần hoàng hôn, nhược không phải Đối Nguyệt cảm thấy nàng buổi chiều ngủ quá nhiều, buổi tối hội ngủ không, thế nào cũng phải kêu nàng lên, suy đoán nàng đô có thể trực tiếp ngủ đến sáng ngày thứ hai.
"Nương nương, Tề mỹ nhân ở bên ngoài đẳng ni, đẳng gần nhất canh giờ." Đối Nguyệt một bên múc khăn lông cấp nàng một bên nói, Trần Man Nhu có chút kinh ngạc: "Nhất giờ nhiều? Ngươi thế nào không nhượng nhân kêu ta?"
"Nương nương đừng trách móc Đối Nguyệt cô nương, là thiếp không nhượng nàng đi quấy rầy nương nương." Đối Nguyệt còn không hồi đáp, liền nghe thấy ngưỡng cửa truyền tới tiếng nói chuyện, quay đầu liền nhìn thấy Tề mỹ nhân tay lý ôm cái nhất cái bao đồ tiến tới.
Trần Man Nhu liếc qua Đối Nguyệt, Đối Nguyệt sắc mặt ửng đỏ, nhanh chóng đến ngưỡng cửa hô một tiếng: "Tận hoan, Bôi Đình! Các ngươi đi nơi nào? Không nhìn thấy Tề mỹ nhân còn ở trong phòng sao? Các ngươi đô không lưu người bồi Tề mỹ nhân trò chuyện?"
Tề mỹ nhân sắc mặt cũng có chút lúng túng, ngại ngùng xoa xoa góc áo nói: "Đối Nguyệt cô nương, ngươi khả đừng trách cứ các nàng, là ta có chút khát nước, liền nhượng tận hoan cô nương đi cấp ta tìm chút nước trà tới, vừa lúc có tiểu cung nữ tìm Bôi Đình cô nương có chút sự tình, này mới không nhân ở bên ngoài."
Trần Man Nhu cười xem xem tận hoan hòa Bôi Đình: "Bãi, lần này là Tề mỹ nhân cấp các ngươi cầu tình, bản cung cũng không xử phạt các ngươi, lần sau nếu là còn có như vậy sự tình, các ngươi cũng đừng trách bản cung không nể tình."
Tận hoan hòa Bôi Đình đô nhanh chóng đối Trần Man Nhu làm đại lễ, sau đó lại cấp Tề mỹ nhân hành lễ: "Đa tạ Tề mỹ nhân vi nô tì cầu tình."
"Khoái lên khoái lên, cũng không phải các ngươi sai, là ta nóng vội một vài." Tề mỹ nhân có chút vô thố, suýt tý nữa liền nghĩ thượng đi phù tận hoan hòa Bôi Đình, Trần Man Nhu ở một bên mở miệng hỏi: "Tề mỹ nhân, ngươi lúc này tới đây là tống y phục tới?"
"Nương nương đoán đâu trúng đó nhi, thiếp quả thật là tới tống y phục." Tề mỹ nhân cũng chẳng quan tâm xử lý tận hoan hòa Bôi Đình, tiến lên mở bao đồ trong tay, lộ ra bên trong y phục, thượng hạ lưỡng kiện nhi, thượng diện là đinh hương sắc nghiêng khâm ngắn áo rộng nách, tay áo thượng thêu tầng tầng lớp lớp hoa loa kèn hoa, nghiêng khâm thượng thêu câu chi liên mạn chu đỉnh hồng. Phía dưới là trứng muối sắc mười hai bức mã diện váy, thượng trung hạ tam đạo chói lọi hoa lài.
Na thượng diện tú công là rất sống động, vạn phân hảo xem. Trần Man Nhu nhất gặp liền thích ghê gớm, lúc này liền nói muốn thay đổi thử xem. Tề mỹ nhân gặp nàng thích, nhạc thấy răng không thấy mắt, nhanh chóng tới đây hầu hạ.
Nhưng là tận hoan hòa Bôi Đình lần này được giáo huấn, vội vàng chắn tại trước mặt Trần Man Nhu, tận hoan đi hầu hạ Trần Man Nhu, Bôi Đình phù Tề mỹ nhân ở một bên ghế thượng ngồi xuống: "Tề mỹ nhân, vạn không dám làm phiền ngài, ngài ở chỗ này chờ, nô tì nhóm khoảng khắc liền hảo."
Nàng này vừa nói chuyện, Trần Man Nhu na biên cũng đã bị lưỡng cái đại cung nữ hầu hạ đổi y phục. Trần Man Nhu nâng tay áo cười một hồi, nhấc chân đi hai bước, liền gặp na tà váy thượng thêu hoa, mã thượng liền giống như là sống, cư nhiên nhượng nhân có một loại hương thầm lan tỏa cảm giác.
"Tề mỹ nhân thực là phí tâm, này y phục bản cung rất là thích. Tận hoan, ngươi đi múc lần trước hoàng hậu nương nương thưởng tứ ta lưỡng cuộn vải cấp Tề mỹ nhân, liền đương là ta tạ lễ." Trần Man Nhu nghiêng đầu đối Tề mỹ nhân cười nói, Tề mỹ nhân liên tục chối từ, Trần Man Nhu lại không dung nàng cự tuyệt.
Mắt xem thời điểm không sớm, Tề mỹ nhân cũng không nhiều ngốc, hòa Trần Man Nhu lại nói mấy câu nói hậu, liền vội vàng chạy lấy người.
Tận hoan nghĩ tới đây giúp Trần Man Nhu thay quần áo xuống dưới, Trần Man Nhu lại khoát tay: "Mã thượng liền ăn bữa tối, tỉnh được phiền toái."
"Nương nương, ngươi cũng quá to gan chút, Tề mỹ nhân vừa mới đưa tới y phục, ngài liền gấp thử, vạn nhất này y phục..." Tận hoan nhỏ giọng nói, Trần Man Nhu giễu cợt nhất thanh: "Yên tâm đi, đừng nói nàng căn bản không biết ta mang thai, chính là biết, này y phục, nàng cũng không dám làm cái gì tay chân."
Xem tận hoan vẫn là có chút không yên tâm tả nghe một chút hữu nghe một chút, Trần Man Nhu hơi bất đắc dĩ nói: "Vương tiệp dư hòa vương tu nghi tống đến hoàng hậu nơi đó đông tây, ngươi gặp ai kiểm tra qua sao? Liễu tu dung như vậy, mãn hậu cung cũng ra như vậy nhất cái. Huống hồ, bản cung cũng không phải Dương quý phi."
Tác giả có lời muốn nói: nghe nói, văn văn đầu đề phía dưới, có cái tuyển hạng kêu làm "Miễn phí được tấn giang tệ", na cái không phải quảng cáo ô, ta trước kia vẫn là coi thường, nhưng tố, hôm nay nghe nói, có vẻ như có nhân quải mấy phút liền được hơn ba trăm tấn giang tệ nga ~~~~~ nhớ kỹ nga!
Chính văn 80 chẩn đoán chính xác
Nhớ kỹ nga!
Trần Man Nhu ỷ ở trên mỹ nhân tháp, phía trước cách cái tiểu tiểu bình phong hậu, đối diện ngồi lý ngự y. Học võng một lát sau, phát hiện đến trên cổ tay lưỡng ngón tay chuyển đi, Trần Man Nhu mới thu hồi cánh tay, cười vấn đạo: "Lý ngự y, như thế nào? Bản cung thân thể còn hảo đi?"
"Huệ phi nương nương thân thể rất hảo, mặt khác, vi thần muốn chúc mừng Huệ phi nương nương, nương nương đã có nhất cái nửa nhiều tháng mang thai." Lý ngự y đứng dậy xung Trần Man Nhu hành đại lễ nói, Trần Man Nhu na biên an tĩnh một chút, lập tức truyền ra kinh hỉ thanh âm: "Ngươi nói thực?"
"Huệ phi nương nương, vi thần y thuật tự nhận vẫn là có thể tại thái y viện bài thượng hào." Lý ngự y nói, Trần Man Nhu cảm giác ngươi nhận lỗi: "Ngại ngùng, lý ngự y, bản cung chỉ là quá cao hứng. Như vậy, bản cung thân thể như thế nào? Hài tử còn an ổn đi? Bản cung ngày thường lý muốn chú ý chút gì? Còn thỉnh lý ngự y có thể cấp bản cung tinh tế nói một chút, dù sao, này là bản cung lần đầu tiên hoài hài tử..."
"Này là vi thần phải làm." Lý ngự y nói, bắt đầu cấp Trần Man Nhu, chủ yếu là cấp đứng tại bên kia Trần Man Nhu bên người đại cung nữ giảng giải. Từ mang thai lúc đầu chú ý hạng mục công việc, mãi cho đến trung kỳ chú ý hạng mục công việc, nói đặc biệt tinh tế.
"Đa tạ lý ngự y, bất quá, bản cung còn có nhất yêu cầu quá đáng." Đẳng lý ngự y nói xong, Trần Man Nhu nhanh chóng nhấc ra, lý ngự y nhíu nhíu mày, hắn không phải lần đầu tiên chẩn ra hỉ mạch, bình thường thượng cung phi nhóm nói này câu nói, hắn đô có thể đoán được hạ nhất câu là cái gì.
"Lý ngự y nói, bản cung mới có hơn một tháng thân thể, tháng còn thấp đúng không?" Trần Man Nhu gặp lý ngự y không nói chuyện, chính mình nói tiếp: "Bản cung còn thỉnh lý ngự y đem hôm nay sự tình giữ bí mật, bản cung cũng không sẽ khó xử lý ngự y, liền đợi lần sau thỉnh bình an mạch thời điểm, lý ngự y tái thượng báo, có thể sao?"
Bình an mạch hiện tại là ngũ thiên nhất thỉnh, đương nhiên, trừ Hồ phi, nàng na nhi hiện tại là nhất thiên lưỡng thỉnh. Bất quá là ngũ thiên thời gian, thân thể luôn luôn khỏe mạnh nhân, bình thường thượng nhất nửa tháng thân thể liền có thể kiểm tra ra. Nhưng là ngày thường lý nguyệt sự không quá ổn định, na liền cần lưỡng tháng hoặc giả lưỡng nửa tháng.
Cho nên này ngũ thiên, vẫn là có thể dễ dàng lừa gạt quá khứ. Lý ngự y sắc mặt hơi hoãn, xung Trần Man Nhu hành lễ: "Vi thần tuân chỉ, Huệ phi nương nương thân thể vừa mới mở ra, nguyệt sự không ổn là khó tránh, đẳng ngũ thiên hậu, vi thần hội tái đến Chung Túy cung thỉnh mạch.",
"Na liền đa tạ lý ngự y, tận hoan, ngươi tống lý ngự y ra đi." Trần Man Nhu xem xem tận hoan, cười nói, tận hoan hành lễ, dẫn lý ngự y ra môn, nâng tay gian liền đem nhất cái hà bao đưa cho lý ngự y.
Lý ngự y cũng không chối từ, hắn tuy rằng tính tình ngay thẳng, nhưng là cũng biết này hậu cung một chút quy củ, chẳng hề hội bởi vì chính mình tính tình liền vứt bỏ tánh mạng. Càng huống chi, thỉnh ra hoạt mạch xem như hỉ sự nhi, lẽ ra nhận lấy tiền lì xì.
"Nương nương, đã chẩn đoán chính xác, này xem ngài có thể yên tâm đi?" Tận hoan nhảy nhảy nhót nhót tiến tới, Đối Nguyệt đã đem na cái bình phong cấp chuyển đi. Trần Man Nhu bưng ly nước mân một ngụm nước sôi, này mới cười gật đầu: "Cuối cùng là yên tâm, trước ta vẫn cho là là đang nằm mơ ni."
"Hoài tâm tại hay không?" Đẳng tận hoan hòa Đối Nguyệt nói quá lời chúc mừng, cùng với lải nhải hoàn muốn chú ý sự tình, Trần Man Nhu mới ra miệng hỏi. Tận hoan bĩu môi: "Ở đây, bất quá tại trong phòng mình làm thêu thùa nhi. Thực là thật quá đáng, hoàng hậu nương nương đô đem nàng cấp ngài, kết quả nàng tới chúng ta Chung Túy cung không nói hảo hảo hầu hạ nương nương ngài, cư nhiên cả ngày làm kim chỉ!"
"Đừng quản nàng, nàng làm kim chỉ còn hảo chút." Trần Man Nhu giật giật khóe miệng cười nói, người tìm chỗ cao mà đi thôi, cho dù là Chung Túy cung đại cung nữ, cũng không có hoàng hậu nương nương nhị đẳng cung nữ có diện tử, na hoài tâm đối hoàng hậu trung tâm, lại không đại biểu chính là cái tâm tính không sai.
"Nương nương, Đức phi nương nương bên cạnh nhân tới đây." Đối Nguyệt chính chuẩn bị nói tiếp, lại gặp Bôi Đình tiến môn, cấp Trần Man Nhu hành lễ, mới nói tiếp: "Tới là Đức phi nương nương bên cạnh đại cung nữ Hồng Trân."
"Nhượng nàng tiến tới đi." Trần Man Nhu hơi hơi nhíu mi, Đức phi cũng quá xem trọng chính nàng, luận địa vị, Đức phi là muốn so Huệ phi thấp một vài, có sự tình cư nhiên không tự mình tới đây đi, còn nhượng nàng này cái Huệ phi chính mình quá khứ, thực cho rằng nàng rất hảo nói chuyện sao?
"Nô tì Hồng Trân, gặp quá Huệ phi nương nương, cấp Huệ phi nương nương thỉnh an. " Hồng Trân vừa vào cửa liền nhiệt tình Trần Man Nhu thỉnh an, Trần Man Nhu bưng tách trà, cười từ thiện: "Các ngươi chủ tử kêu ngươi tới đây có sự nhi?"
"Vâng, Huệ phi nương nương, chúng ta nương nương nghĩ thỉnh ngài quá khứ thương lượng chút sự tình. Còn có nửa tháng là Từ An thái hậu sinh nhật, nô tì chủ tử nghĩ thỉnh Huệ phi nương nương quá khứ thương lượng một chút cần chuẩn bị sự tình." Hồng Trân tiểu miệng rất lưu loát, nói có thứ tự nhanh chóng.
Trần Man Nhu rũ mắt xuống, này Đức phi động tác cũng quá chậm điểm nhi, chính mình hôm trước tống tin tức, hôm nay nàng mới làm ra phản ứng. Na Dương quý phi nơi đó, cũng hẳn là có tin tức đi? Hoàng hậu na biên còn không có động tĩnh, chẳng lẽ là đã trong lòng đã có dự tính?
"Đi cáo tố các ngươi nương nương, bản cung hôm nay có chút không thư thái, liền không thể đến nàng na nhi đi." Nghĩ nghĩ, lại phù đầu nhíu mày, vẻ mặt thống khổ dạng: "Bản cung này thân thể cũng quá không tranh khí, bất quá là mấy cái sổ sách, cư nhiên liền biến thành như vậy. Nhược không phải bản cung nhức đầu lợi hại, bản cung là nhất định muốn đi hòa Đức phi thương lượng một phen, dù sao, này chính là đối Từ An thái hậu nhất tấm lòng hiếu thảo."
Na Hồng Trân lén lén lút lút nhìn lên trên vài lần, Trần Man Nhu sắc mặt không biện pháp làm giả, vẫn là hồng nhuận nhuận, xem cũng thật không tượng là sinh bệnh. Chỉ là, đối Từ An thái hậu nhất tấm lòng hiếu thảo a, nếu là tự gia nương nương một mình biến thành này vụ việc, khả liền không nhân phân công lao a.
"Nô tì xem Huệ phi nương nương sắc mặt cũng không phải rất hảo, đã như thế, na nô tì liền trở về hòa chúng ta gia chủ tử nói một tiếng, Huệ phi nương nương vẫn là lấy thân thể vi trọng." Hồng Trân ma lưu cấp Trần Man Nhu hành lễ, gặp Trần Man Nhu xua tay, liền nhanh chóng rời khỏi môn trở về báo cáo đi.
Đối Nguyệt tới gần Trần Man Nhu, cấp nàng đổi nhất cốc ôn thủy: "Nương nương, na này sự tình chúng ta liền không nhúng tay?"
"Cắm cái gì tay? An tâm dưỡng thai mới là chính sự nhi." Trần Man Nhu cười nói, để tách trà qua một bên, có Từ Ninh ở đây, Từ An này măng thần xử lý hảo hoặc giả không hảo, đều lạc không đến cái gì hảo kết quả. Thượng có hoàng hậu, hạ có Đức phi, nàng uổng phí cái gì khí lực?
"Chúng ta có ngũ thiên thời gian tới sắp đặt sự tình một chút, tận hoan, ngươi đi hoài tâm nơi đó, thấu cấp nàng cái tin tức, liền nói, Chung Túy cung nội Hội Ẩm là Thục phi nhân, nhưng là vi nhân còn xem như có lương tâm, đã đi nhờ vả bản cung, hai ngày này, bản cung đang định nhượng Hội Ẩm vi bản cung chia sẻ một vài."
Nói, tạm dừng một chút, mò cái cốc nghĩ một lát nhi, nói tiếp: "Bản cung xem Hội Ẩm tài nấu nướng rất không sai, tính toán tống đến ngự thiện phòng đi ni."
Đối Nguyệt ứng nhất thanh âm, tìm thêu lều kim chỉ, xoay người đi tìm hoài tâm đi.
Trần Man Nhu lại nghiêng đầu xem tận hoan: "Thục phi là bị cấm túc bao lâu tới? Tam tháng vẫn là nhất tháng?"
"Nương nương ngài cũng thật là quá mơ hồ, nếu là nhất tháng, chỗ nào có Trung thu tiết không xuất hiện đạo lý?" Tận hoan cười hì hì nói, nàng đối Thục phi là không nhiều ít ấn tượng tốt, xem lại là cái hiền lương thục đức, không nghĩ đến, này mới bao lâu, liền ra lưỡng vụ việc.
"Ngô, vậy bây giờ cũng có lưỡng tháng đi?" Trần Man Nhu tính một cái ngày, có chút không xác định vấn đạo. Tận hoan cũng bẻ ngón tay, một lát sau, rất khẳng định nói: "Đã lưỡng tháng mười ngày, còn có hai mươi thiên Thục phi nương nương liền có thể bị phóng ra."
"Chúng ta có thể hướng Thục phi nơi đó tống tin tức đi?" Trần Man Nhu mò rờ càm vấn đạo, tận hoan gật đầu: "Đương nhiên có thể, chúng ta còn có thể hướng quý phi nơi đó truyền tin tức ni, này cái đinh đã có thể tống bí mật quá khứ, chúng ta cũng có thể đi nhờ xe."
Trần Man Nhu cười khẽ: "Đã như thế, hướng Thục phi nơi đó tống cái tin tức, liền nói..." Nghĩ một lát nhi, Trần Man Nhu mới nói tiếp: "Liền nói, bản cung khả năng mang thai, này cung quyền, nói bất định muốn giao cấp Dương quý phi. Tái hướng Dương quý phi nơi đó tống cái tín, liền nói, Liễu tu dung trước kia thu thập hoa quế sự tình, là Thục phi ở sau lưng chỉ điểm."
"Nương nương, như vậy không hành đi? Vạn nhất Thục phi đối trong bụng ngài hài tử..." Tận hoan kinh hãi, nhanh chóng lên tiếng ngăn cản đạo, Trần Man Nhu khoát tay: "Hoàng hậu lần này chính là lại mang thai ni, phía trước có trưởng tử, phía sau có Hồ phi phóng đến Từ An thái hậu phía trước dưỡng hài tử, nàng chỗ nào có thể xem thượng trong bụng ta hài tử?"
Xem tận hoan vẫn là vẻ mặt không vui sướng, Trần Man Nhu duỗi tay hướng trên đầu nàng đạn một chút: "Đần độn, ngươi quên Dương quý phi hài tử là thế nào chảy mất?"
"Na Thục phi cũng không biết Dương quý phi biết a." Tận hoan chu môi, Trần Man Nhu xả nàng gò má hướng hai bên kéo: "Đần a, ngươi sẽ không nhượng Thục phi biết Dương quý phi đã biết sao? Dương quý phi trước kia tay lý không quyền lợi, cũng không chứng cớ, bản nhân lại thanh cao đô nhìn không thấy mặt đất, này mới không có hoài nghi đến trên thân Thục phi, nếu là hoài nghi đến trên thân Thục phi, lấy Dương quý phi na chủng dễ kích động, lại tự giác thập phân thụ sủng thủ đoạn thập phân cao minh tính tình tới nói, nàng sẽ cho Thục phi hảo sắc mặt xem sao?"
"Chính là quang Dương quý phi, chưa chắc có thể nhượng Thục phi chẳng quan tâm chúng ta bên này đi?" Tận hoan vẫn là có chút chần chờ, dù sao, nàng liền cảm thấy, tự gia nương nương mang thai tin tức phải ra sức giấu, đẳng giấu không được thời điểm tái nói ra, lúc ấy liền không nhân có thể uy hiếp nương nương bụng.
"Ngươi trước bạch tính ngày a? Còn có hai mươi thiên ni." Trần Man Nhu xem ra tận hoan ý tứ, cười nói: "Càng huống chi, ngũ thiên hậu lý ngự y liền muốn thượng báo, chúng ta giấu không giấu đô là nhất cái bộ dáng, dứt khoát liền thoải mái hào phóng công bố ra, cũng làm cho các nàng kiêng kỵ một chút, không hảo ngoài sáng động thủ. Được được, ngươi nhanh chóng chiếu ta nói đi làm, minh nhi liền truyền hết tin tức quá khứ, năm ngày sau đó, ta liền được giao cung quyền ra, cũng không thời gian tái lộng này đó sự tình."
Tận hoan chỉ hảo lĩnh mệnh, ra đi tìm Tiểu Đinh Tử hòa Tiểu Thành Tử tới đây, phân phó các nàng phân biệt đến Dương quý phi hòa Thục phi nơi đó truyền tin tức. Đương nhiên, Trần Man Nhu mang thai tin tức, chỉ có thể hướng Thục phi nơi đó truyền, liên hoàng hậu na biên đô tạm thời không thể nhượng biết.
"Bôi Đình, bản cung nhượng ngươi điều tra sự tình, có kết quả sao?" Trần Man Nhu đứng dậy, chuẩn bị đi lại đi lại, ngồi thời gian quá lâu, có chút không thư thái. Duy nhất lưu ở trong nhà Bôi Đình nhanh chóng tiến lên đây đỡ nàng. Trần Man Nhu đi hai vòng, bỗng nhiên nghĩ đến này vấn đề, vội vàng quay đầu vấn đạo.
Bôi Đình lắc lắc đầu: "Còn không có điều tra hảo, cung lý, còn thiếu một chút. Cung ngoại, Trần gia na biên tin tức còn không tống tiến tới, chí ít được hậu thiên."
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 81 giáng vị
Nhớ kỹ nga!"Nương nương, hiện tại Dực Khôn cung khả náo nhiệt. Học võng" Trần Man Nhu đang đứng ở trước bàn vẽ tranh, từ cửa sổ xem Tiến Tửu cao hứng phấn chấn tiến môn, khóe miệng loan loan, đem bút lông trong tay để xuống: "Thế nào náo nhiệt?"
"Quý phi nương nương vừa rồi đi Dực Khôn cung, không bao lâu, ngay cả thành phi cũng đi, tuy nói nô tì vào không được, cũng không biện pháp nghe thấy bên trong nói gì, nhưng là nô tì hội nghe ngóng a." Tiến Tửu tiến môn, trước cấp Trần Man Nhu hành lễ, sau đó đứng ở bên cạnh bàn, một bên để bút lông đến trong chậu nước đi rửa sạch, một bên cười hì hì quay đầu đối Trần Man Nhu nói.
"Nô tì nghe Dực Khôn cung lý thô sử bà tử nói, Dương quý phi vừa vào cửa liền suất cái cốc, sau đó mắng Thục phi nương nương là cái hắc tâm can lạn dạ dày, Thục phi nương nương ngay từ đầu chỉ khóc, nói quý phi nương nương ỷ thế hiếp người, chính mình đô bị cấm túc, còn được thụ này chủng khuất nhục. Sau quý phi nương nương nói, muốn đi cáo tố hoàng thượng, nàng muốn nuôi con nuôi nhị hoàng tử, Thục phi nương nương cũng khí, nói quý phi nương nương mị hoặc hoàng thượng, là họa thủy, hội lầm quốc cái gì."
"Này lời nói ngươi đô có thể nghe được?" Trần Man Nhu kinh ngạc, nguyên bản nàng còn nghĩ, tốt xấu Dương quý phi mất nhất đứa bé, hẳn là trường điểm nhi nội tâm, không nghĩ đến, vẫn là như vậy cái thiếu tâm nhãn.
Thục phi này lời nói nhất nói ra đi, cho dù là hôm nay truyền không ra đi, suy đoán Dương quý phi cũng phải bị ướp lạnh mấy thiên.
"Na thô sử bà tử chính là trốn tránh tại cửa sổ phía dưới nghe lén, phải sẽ không nghe lầm đi?" Tiến Tửu nghĩ một lát nhi nói, Trần Man Nhu hì hì một tiếng cười ra: "Suy đoán nàng là dối ngươi, ngươi cũng không nghĩ nghĩ, Dương quý phi thực là hòa Thục phi sảo lên, na Thục phi đại cung nữ chẳng lẽ nào chính là cái ngốc, một chút đô không biết phòng nhân nghe lén sao?"
Tiến Tửu thâm giác hữu lý, rất là đáng tiếc lắc đầu: "Uổng phí một chuỗi tiền đồng ni."
"Quay đầu cấp tận hoan nói một chút, nhượng nàng tiếp tế ngươi, ngươi nói tiếp, na thành phi đi hậu thì thế nào?" Trần Man Nhu tùy ý khoát tay nói, Tiến Tửu lại hưng phấn lên : "Thành phi cư nhiên là người đàn bà chanh chua a, nàng vừa vào cửa liền nghĩ hòa Thục phi động thủ, may mắn Thục phi tuy rằng bị quan cấm đoán, nhưng Dực Khôn cung lý nhân thủ không thiếu, thật sự đem thành phi cấp ấn gục xuống. Học võng "
Bởi vì nhị hoàng tử hiện tại hòa Thục phi là trụ cùng một chỗ, cho nên Dực Khôn cung lý nhân thủ, chí ít muốn so Chung Túy cung nhiều gấp đôi.
Nghĩ một chút thành phi bị ấn ở trên mặt đất tình hình, Trần Man Nhu nhất thời lại cười lên, quả nhiên là không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ bằng hữu như lợn a. Này thành phi không phải bị này cái đương thương sử, chính là bị na cái đương thương sử, còn có thể thần kỳ sống sót, thực là vận khí tốt.
"Tiếp tục nghe ngóng, có cái gì hảo ngoạn nhi, tận mau trở lại cáo tố ta." Trần Man Nhu cười tít mắt nói, Tiến Tửu ứng nhất thanh âm, lại vội vội vàng vàng đi tìm hiểu tin tức.
Lần này, không đợi Tiến Tửu trở về, hoàng hậu na biên liền tới trước nhân : "Hoàng hậu nương nương có chức chỉ, thỉnh Huệ phi nương nương đến Vĩnh Măng cung đi một chuyến."
"Chính là có cái gì trọng yếu sự tình?" Trần Man Nhu tự mình tới đây lạp Vụ Dao tay, cười khanh khách vấn đạo. Vụ Dao tỳ khí lại là ôn hòa, cũng không chối từ na cái hà bao, cười nói: "Thục phi nương nương nhượng nhân túm thành phi nương nương đến Vĩnh Măng cung cáo trạng ni, hoàng hậu nương nương tinh thần không đủ, thỉnh Huệ phi nương nương quá đi hỗ trợ phán cái đúng sai."
"Na ngươi chờ khoảng khắc, đẳng bản cung đổi bộ quần áo quá khứ." Trần Man Nhu mặt thượng mang chút kinh ngạc, nhưng rất khoái liền bình phục lại, nhượng tận hoan bưng nước trà, chính mình tiến ốc đi thay quần áo.
Đến Vĩnh Măng cung, vừa vào cửa liền nhìn thấy Thục phi chính thương xót tiêu điều lạnh lẽo lau nước mắt, thành phi tóc tán loạn, chính quỳ tại bên kia nghiêng mắt trừng Thục phi. Dương quý phi còn lại là băng nhất khuôn mặt, nhãn thần cùng băng bột phấn một dạng đính tại Thục phi thân thượng.
Nàng không phải không nghĩ nhẫn, này hậu cung nữ nhân, bất minh bất bạch ném hài tử, không phải số ít, chính là hiện tại Từ An thái hậu, đương niên tại hoàng thượng sinh hạ tới trước, không như thường lướt qua nhất cái thành hình nam anh sao?
Chính là, nhược không phải Thục phi này tiện nhân! Na hài tử chính là hậu cung đệ nhị vị hoàng tử a, nếu là tương lai đại hoàng tử ra cái vạn nhất, há không phải nàng nhi tử chiếm trưởng tử danh đầu? Đáng hận Thục phi, liền như vậy hại nàng nhi tử!
"Nương nương, ngài khả muốn vi thiếp làm chủ, thiếp đô không biết là thế nào hồi sự, trước là quý phi nương nương đến thiếp nơi đó cãi lộn, còn dùng cái cốc đập thiếp, nương nương ngài xem, thiếp nếu là phá tướng, này khả thế nào là hảo? Còn có thành phi, thiếp đô không biết thế nào trêu chọc các nàng, chẳng lẽ, cũng bởi vì dương thống lĩnh lại thăng quan, cho nên quý phi nương nương hòa thành phi liền có thể không coi ai ra gì sao?"
Thục phi sát nhất nước mắt, tiếp tục khóc tố. Trần Man Nhu nhìn lên trán nàng, ô, còn thực có nhất mạt hồng ngân, bất quá, cự ly phá tướng lại là kém xa, xem tới, Dương quý phi không xấu hổ là võ tướng gia lý ra, này chính xác, quả thật không sai.
"Đủ!" Ước chừng Thục phi là vừa vào cửa liền khóc, khóc như vậy nửa ngày, hoàng hậu sắc mặt cũng không thế nào hảo, lãnh xích nhất thanh âm, nghe thấy Trần Man Nhu thỉnh an thanh âm, bình ổn một hơi mới nói: "Huệ phi tới đây? Khả biết phát sinh cái gì sự tình?"
"Hồi nương nương lời nói, tới thời điểm, Vụ Dao cô nương đã hòa thiếp nói quá. Chỉ là, thiếp lại không biết nguyên do." Trần Man Nhu nhanh chóng cấp hoàng hậu hành lễ, nói chuyện gian, Đức phi cũng tới đây, Lưu phi cũng tới đây. Tam phẩm trở lên, trừ còn tại dưỡng thai Hồ phi, xem như tụ toàn.
Hoàng hậu lạnh giọng nói: "Bản cung kêu các ngươi đô tới đây, không phải nhượng các ngươi thẩm án tử, mà là nhượng các ngươi biết, thân là hậu phi, cái gì là phải làm, cái gì là không nên làm."
Nói, cũng không đi hỏi Dương quý phi hòa thành phi nguyên do, trực tiếp tuyên bố nói: "Dương quý phi thân là tòng nhất phẩm quý phi, bản ứng giữ cung thục thận, cung kiệm hóa nhân, lại không cố phong nghi thục nhàn, không hề quý phi mẫu mực, hòa Thục phi giống như phố phường đàn bà chanh chua, thực tại lệnh hoàng gia hổ thẹn, bản cung thâm cảm đau lòng, nay trách quý phi cấm túc tam tháng, phạt bổng hai năm, như đồ chay đạm y, sao chép kinh Phật bách bộ, Dương quý phi ngươi có gì dị nghị không?"
Dương quý phi sắc mặt trắng bệch, hơn nửa ngày mới đứng dậy lạnh như băng nói: "Thiếp cũng không dị nghị, chỉ là hoàng hậu nương nương, Thục phi hại trong bụng ta hài nhi, này tội ác, phải thế nào xử phạt?"
"Ngươi khả có chứng cớ?" Hoàng hậu xem Dương quý phi, trầm giọng vấn đạo, Dương quý phi mặt thượng xuất hiện hận ý, tay đô tạo thành quả đấm, trường trường móng tay cấu véo lòng bàn tay, mơ hồ trong đó có thể nhìn thấy hồng sắc tơ máu. Lần này lại là quá hảo đại một hồi, mới thanh âm khàn khàn nói: "Liễu tu dung đã chết, thiếp cũng không chứng cớ."
Liễu tu dung tiến Dịch Đình cung không nhất tháng, liền sinh bệnh nặng chết. Lúc trước đại gia cũng đoán được là Dương quý phi nhân thầm kín động tay, chỉ là Liễu tu dung hại Dương quý phi mất hài tử, Dương quý phi này cử động cũng không xem như quá phận, cho nên cũng không nhân ra mặt nói cái gì.
Lúc này Dương quý phi bỗng nhiên liền có điểm nhi hối hận, chính mình lúc ấy nếu là không như vậy xúc động, nói bất định Liễu tu dung chính là nhất cái đột phá miệng. Đáng hận Thục phi này tiện nhân, cư nhiên trang như vậy nhiều niên thuần lương, chính mình cũng thật là mắt bị mù.
Gặp nàng không chứng cớ, hoàng hậu cũng bất quản, trực tiếp quay đầu nói: "Thành phi càng thậm, thân là cung phi, cư nhiên dám đối mặt khác cung phi động thủ, phải hay không là ngày nào đó ngươi xem bản cung không thuận mắt, cũng hội đánh đến bản cung Vĩnh Măng cung tới?"
"Hoàng hậu nương nương, thiếp trăm triệu không dám. Chỉ là Thục phi nàng hại quý phi nương nương hài tử, thiếp này mới..." Hoàng hậu này lời nói tru tâm, thành phi nhanh chóng dập đầu bồi tội, hoàng hậu ước chừng có điểm nhi tinh thần không đủ, trực tiếp khoát tay chặn lại nói: "Niệm ngươi là vi phạm lần đầu, tội chết có thể miễn, nhưng là tội sống khó tha, biếm ngươi vi tam phẩm chiêu nghi, ngươi khả chịu phục?"
Thành phi cắn môi, thùy đầu, nhượng nhân thấy không rõ lắm thần sắc, chỉ là, nàng không tượng là Dương quý phi như thế trầm mặc rất lâu, cơ hồ là mã thượng liền theo tiếng : "Thiếp cũng không ý kiến, hoàng hậu nương nương công chánh nghiêm minh, thiếp rất là tin phục."
"Thục phi, ngươi đối bản cung xử trí khả có cái gì ý kiến?" Hoàng hậu thoáng gật gật đầu, chuyển tầm mắt đi xem Thục phi, Thục phi lau mặt thượng nước mắt, nghẹn nghẹn ngào nuốt hồi đáp: "Thiếp đa tạ hoàng hậu nương nương vi thiếp làm chủ, thiếp cũng không ý kiến."
Nói, Thục phi lại cấp hoàng hậu hành đại lễ: "Thiếp một đoạn thời gian trước nghe nói hoàng hậu nương nương có hỉ, thiếp vốn định tự mình tới chúc mừng, chỉ là thiếp còn tại trong cấm túc, liền không thể tiến đến. Nhưng thiếp tại tiểu phật đường trung, vi hoàng hậu nương nương phụng dưỡng kinh thư hòa phật châu, ngày ngày vi nương nương hòa nương nương bụng trung tiểu hoàng tử cầu phúc, hôm nay cùng nhau mang để dâng cho nương nương, còn thỉnh nương nương vui nhận."
Thục phi tự mình từ bên mình đại cung nữ tay lý phủng kinh thư, chính mình quá đến trước đài đôi tay phủng lướt qua đầu, Vọng Hương xuống dưới múc kinh thư hòa phật châu. Hoàng hậu chỉ là liếc hai mắt, sau đó gật gật đầu: "Ngươi có tâm."
Nhìn thoáng qua Dương quý phi, hoàng hậu tiếp tục nói: "Lần này sự tình là cái cảnh cáo, trong các ngươi, ai ngày sau nếu là tái làm ra này chủng xấu mặt sự tình tới, bản cung liền trực tiếp đưa các ngươi đến Dịch Đình cung, này hậu cung tối không khuyết thiếu chính là nữ nhân, đừng cho rằng ỷ vào chính mình thân phận, liền có thể vô pháp vô thiên! Tốt xấu các ngươi cũng là đọc nữ giới trường đại, bình thường lời nói việc làm đô chú ý chút!"
"Cẩn tuân hoàng hậu nương nương dạy bảo." Trần Man Nhu nhanh chóng cùng hành lễ, Dương quý phi tuy rằng không phục, nhưng là lúc này đầu óc tỉnh táo lại, cũng biết chính mình hành vi hôm nay quá xúc động, chỉ cúi đầu không tái cấp Thục phi nhãn đao tử.
"Được, không sự nhi liền đi xuống đi, Huệ phi hòa Đức phi lưu lại." Hoàng hậu khoát tay chặn lại, nhắm mắt làm ngơ, này tam cái đô không phải cái gì hảo chim, chỉ cần các ngươi bất minh diện thượng đánh nhau, na liền không cần quản.
Thành phi lạc ở phía sau, đẳng phía trước na lưỡng cái đi, mới lắc lư ra Vĩnh Măng cung. Trở lại Thừa Càn cung, lưu lại đại cung nữ xảo châu nhanh chóng nghênh tới đây: "Nương nương, sự tình như thế nào? Ngài có hay không thụ phạt?"
"Thụ phạt? Na là khẳng định có, may mắn không bị đánh bằng roi." Thành phi che miệng ngáp một cái: "Không nói trước, không phải cái gì đại sự nhi, chỉ là về sau các ngươi được sửa miệng kêu ta chiêu nghi nương nương, xảo châu, ngươi đem này vụ việc phân phó đi xuống, về sau khả không thể gọi sai, ta đi vào trước ngủ một lát, cơm trưa liền không ăn, các ngươi đề trở về hậu chính mình giải quyết đi."
Nói, lắc lư từng bước tiến buồng trong. Xảo châu trợn mắt há mồm, quay đầu xem xảo ngọc: "Này là thế nào hồi sự? Vị phân, nói giáng liền giáng?"
"Ân, ngươi cũng đừng quản, không xem nương nương đô không để ý sao? Thời điểm không sớm, ngươi nhanh chóng phân phó nhân đi thủ bữa trưa đi." Xảo ngọc một bên nói, một bên nhanh chóng cùng, chuẩn bị vào trong hầu hạ.
Xảo châu nhìn xem xảo ngọc bóng lưng, nhíu nhíu mày, đi kêu lưỡng tên tiểu thái giám đến ngự thiện phòng.
Thành phi nằm ở trên giường, nghĩ nghĩ hôm nay sự tình, bỗng nhiên câu khóe miệng cười một chút, chỉ đáng tiếc, cư nhiên là giáng chính mình vị phân, mà không phải giáng quý phi nương nương. Bất quá, ngày còn trường, chậm rãi tới, một ngày nào đó hội thành công. Nhớ kỹ nga!
Chính văn 82 hỗn loạn
Nhớ kỹ nga!"Hôm nay này sự tình, các ngươi lưỡng cái chính là thiếu đôn đốc kiểm tra. " hoàng hậu nương nương nhắm mắt lại ngồi một hồi, mới mở miệng nói. Trần Man Nhu nhanh chóng đứng dậy hành lễ: "Thiếp thẹn với nương nương coi trọng, không có ngăn lại quý phi nương nương hòa thành... Thành chiêu nghi, là thiếp không làm tròn bổn phận, còn thỉnh nương nương trách phạt."
"Thiếp cũng là, còn thỉnh hoàng hậu nương nương tha thứ." Đức phi cũng nhanh chóng cùng hành lễ, hoàng hậu khoát tay: "Bãi, ta không phải quái các ngươi, chính là các ngươi được biết Dương quý phi hướng đi, suy đoán cũng là ngăn không được nàng, nàng na tính tình, thực tại quá gấp chút. Bản cung lưu lại các ngươi, cũng là vi này vụ việc, Dương quý phi na hài tử, sớm đã có nhất niên thời gian, lúc này bỗng nhiên lại bị nhân múc ra tự khoe, còn vừa lúc nói cấp Dương quý phi nghe, này sự tình thực tại có chút kỳ quái."
"Nương nương nói rất đúng, thiếp cũng có điểm nhi không minh bạch." Trần Man Nhu cười nói, cũng không có nhiều lời. Chỉ là khóe mắt hướng Đức phi nơi đó nhìn lướt qua, kế tiếp, liền hẳn là Đức phi biểu diễn, có thể không thể đem chính mình triệt để từ trên sự tình này lột bỏ mở, liền muốn xem Đức phi biểu diễn kỹ xảo.
Đức phi có khăn tại khóe miệng che che, có chút chán nản: "Nương nương, thiếp làm sai nhất vụ việc..."
"Làm sai cái gì?" Hoàng hậu tiếp quá Vọng Hương đưa qua nhất chén nước, mân một ngụm, thoáng nhăn nhíu mi, xem Đức phi nói. Đức phi trước là hết sức lo sợ hành lễ: "Thiếp nếu là nói, còn thỉnh nương nương không muốn trách móc, đô là thiếp quá sơ ý lơ là, hai ngày trước, nội vụ phủ đưa tới mùa đông vải dệt, thiếp vội đem vải dệt cấp phân đi xuống. Nhân Thục phi nương nương đã hơn hai tháng không ra quá, thiếp quá vu rối ren, cư nhiên quên mất hướng Thục phi nương nương nơi đó tống vải dệt."
Hoàng hậu nhãn thần trầm trầm, tay lý nắp trà tử hòa tách trà đụng nhau, phát ra thanh thúy thanh âm. Đốn một hồi, hoàng hậu mới cười nói: "Bất quá lưỡng ngày thời gian mà thôi, ngươi mau chóng cấp Thục phi tống tới đây, mặt khác nhiều thêm nhất thất, liền xem như ngươi bồi tội, hảo hảo hòa Thục phi giải thích mấy câu."
"Thiếp một hồi trở về liền nhượng nhân tống." Đức phi nhanh chóng hành lễ nói, hoàng hậu thoáng nâng nâng tay: "Niệm ngươi lần đầu quản lý này đó sự tình, khó tránh hội làm lỗi, bản cung lần này liền không so đo với ngươi, lần sau khả lãnh đạm không được. Học võng "
"Vâng, thiếp thân nhất định sẽ không lại phạm sai lầm." Đức phi làm cam đoan, hoàng hậu chi đầu khoát tay: "Được, bản cung mệt mỏi, các ngươi cũng tạm thời trở về đi, nhớ được trở về điều tra một chút, cung lý nếu là có nói nhàn thoại, liền nhất loạt tống đến Thận Hình ty."
Trần Man Nhu hòa Đức phi vừa mới hành lễ chuẩn bị lui hạ, hoàng hậu bỗng nhiên lại hỏi: "Đúng rồi, Huệ phi, ngươi nơi đó có nha đầu kêu Hội Ẩm?"
"Vâng, hoàng hậu nương nương, ngày xưa đô là nàng cùng thiếp tới thỉnh an, hoàng hậu nương nương thế nhưng còn nhớ được, thực là nàng phúc khí." Trần Man Nhu nhanh chóng cười nói: "Na nha đầu làm điểm tâm rất có nhất tay, chỉ là thiếp nơi đó nhân thủ dựa theo quy củ, là nhiều nhất cái, cho nên liền nghĩ tống nàng đến ngự thiện phòng."
"Không cần tống đến ngự thiện phòng, bản cung nơi này vừa lúc thiếu nhất cái làm điểm tâm. Huống hồ, hoài tâm là bản cung tống cấp ngươi sai sử, nhượng ngươi tái đánh phát nhất cung nữ ra, có điểm nhi ủy khuất ngươi, ngươi quay đầu đem na nha đầu tống đến bản cung nơi này, liền đương là chúng ta đổi cung nữ."
Hoàng hậu rất rõ ràng phân phó nói, nàng hiện tại mang thai là dùng Vĩnh Măng cung phòng bếp nhỏ. Nhưng là, đại công chúa hòa đại hoàng tử đô vẫn là dùng ngự thiện phòng. Na Hội Ẩm là Thục phi nhân, chẳng lẽ hội buông tha này cơ hội tốt sao?
Chính mình lúc này không quản cung vụ, cũng không tinh lực để con trai và con gái đến phía dưới mí mắt, liền chỉ có thể là từ trên gốc rễ nhổ. Chẳng lẽ nào, chính mình nhất cái hoàng hậu, còn đánh phát không được nhất tiểu cung nữ? Chỉ cần nàng đến Vĩnh Măng cung, có thể làm cái gì không thể làm cái gì, liền không phải nàng định đoạt.
Trần Man Nhu nhanh chóng tạ ơn, rủ xuống tầm mắt che khuất ý cười trong mắt. Nàng không sợ trong cung của mình có hoàng hậu cái đinh, kỳ thật, nàng còn càng hi vọng chính mình nơi đó có cái hoàng thượng hoàng hậu tai mắt ni. Nhưng là Thục phi tính cái gì đông tây? Phóng cái đinh liền thôi, cư nhiên còn dám tính toán nhân? Na liền ngại ngùng, này cái đinh không an ổn, cũng chỉ có thể bạt hết.
Hoàng hậu lần nữa khoát tay, Trần Man Nhu hòa Đức phi một trước một sau ra Vĩnh Măng cung. Học võng về phần hoàng hậu trước nói, muốn tra ra nhàn thoại ngọn nguồn này vụ việc, ngươi xác định hoàng hậu thực nói quá như vậy lời nói?
"Huệ phi này mấy nhật cũng thật là nhàn nhã, đáng thương bản cung, đô sắp vội đầu hôn não đau." Đức phi khóe miệng mỉm cười xem Trần Man Nhu, nhãn thần mang nhất tia đắc ý, Trần Man Nhu nhịn xuống ngáp khát vọng, gật gật đầu: "Ân, ta cũng cảm thấy ta quá thanh nhàn, như vậy rất không hảo, bằng không, ta cầu một chút hoàng hậu nương nương, đem thái hậu măng đản sự tình cũng tiếp tới đây? Hoặc giả, Đức phi ngươi vội cố bất quá tới lời nói, bản cung liền đem ngươi sự tình tiếp quá khứ một nửa?"
Thái hậu măng đản, hoàng hậu tại thu được hoài tâm tin tức hậu, đêm hôm đó liền tìm hoàng thượng thương lượng đi. Dù sao, này chính là nhất cái mũ siêu lớn, hoàng hậu nếu là không nghe không hỏi, na khả chính là bất hiếu.
Ngươi bụng hài tử tái trọng yếu, cũng không sánh bằng Từ An thái hậu nhất cái cánh tay. Chính là lúc trước tiên đế băng hà, tam vương gia vương phi không như thường được kéo tứ tháng thân thể tới khóc trước linh cữu, tối hậu khóc hài tử mất sao?
Hảo đi, nhất cái là hỉ sự nhất cái là tang sự, không thể đánh đồng. Nhưng là, Trần Man Nhu na thiên chính là đặc ý đề điểm hoài tâm, na chính là hiếu tâm! Hoàng hậu liền là phi thường chán ghét Từ An, nàng cũng phải làm ra đối Từ An phi thường phi thường hiếu thuận bộ dáng tới, thế là, này măng yến liền chỉ có thể hoàng hậu tự mình ra mặt.
May mắn nàng còn có thể tìm hoàng thượng thương lượng thương lượng, thuận lợi hòa hoàng thượng gặp mặt ăn ăn cơm, buổi tối cùng nhau ngủ một chút. Chính là không thể lăn khăn trải giường, na cũng có thể nhượng hoàng thượng biết nàng tại vì hắn hoài hài tử. Một công đôi việc, hoàng hậu cao hứng ni.
Trần Man Nhu như vậy nói tự nhiên không phải vi hòa hoàng hậu thưởng sự tình làm, nàng chỉ là quá xem bất quá Đức phi na kiêu ngạo bộ dáng mà thôi. Quả nhiên, nàng nói xong câu đó, Đức phi thần sắc liền biến một chút, chỉ cần Trần Man Nhu đem này nguyên lời nói nói trước mặt hoàng hậu, trong tay nàng quyền lực, tuyệt đối muốn thiếu một nửa!
"Na đảo không cần, ta còn có thể ứng phó tới đây." Nghiêng Trần Man Nhu nhất mắt, Đức phi cười nói: "Ta lại là tương đối lo lắng ngươi, nghe nói, Chân Định phủ na biên mỗi ngày đô là muốn ăn cát vàng, đông tây cũng rất ít, suy đoán trong phủ của các ngươi sự tình cũng không có quá nhiều, này lần đầu quản sự nhi, khả không muốn phạm lỗi mới phải."
"Ngô, Chân Định phủ quả thật không có kinh thành phồn hoa, chúng ta Trần gia cũng không các ngươi Trương gia sự tình nhiều. Chao ôi, đối, ta nghe nói, Trương gia đại công tử lại muốn thú nhị phòng đúng không? Thực là đáng thương, không biết nhà ai cô nương hội gặp xui."
Nói xong, cũng không xem Đức phi sắc mặt, trực tiếp đối phía trước nội thị nói: "Đi nhanh một chút, bản cung trở về còn có sự tình muốn làm ni."
Đức phi ở phía sau khí được nghiến răng nghiến lợi, tâm lý lại có chút nói không rõ ràng đói cảm giác. Đối Trần Man Nhu là phẫn hận, khinh bỉ, lại cũng có chút lờ mờ phảng phất hâm mộ, Trần gia tuy rằng hàng năm trụ tại Chân Định phủ na chủng đất hoang, nhưng là Trần gia nhân, đối này cái Trần Man Nhu, lại đô là chân tâm thật ý hảo.
Tự gia tại kinh thành xem như cao môn đại hộ, chỉ là, sợ rằng liên thân cha mẹ ruột đô không thể tùy ý tin tưởng đi?
Hoàng hậu ỷ ở trên giường than thở, trương ma ma nhanh chóng bưng lại nhất chén cháo: "Nương nương, lúc này khả không thể thở dài, ngài được nghĩ cao hứng sự tình, như vậy tiểu hoàng tử mới càng khỏe mạnh."
"Bản cung có thể cao hứng lên sao? Thục phi na nhân, tâm đại hết sức. Này còn có nửa tháng ni, liền bắt đầu tính toán lên. Dương quý phi là cái không an sinh, thái hậu na biên còn nhìn chòng chọc, bản cung ngay cả có con, cũng không thể an sinh một hồi."
Nói, có chút ngột ngạt: "Vốn cho là Huệ phi hòa Đức phi là nhiều có thể làm nhân, kết quả ngươi nhìn xem, ta bất quá là mới nghỉ ngơi bao lâu thời gian, các nàng lưỡng cái liền áp không trụ sự tình? Dương quý phi đi náo, các nàng lưỡng cái chẳng lẽ nào liền một chút tin tức đô thu không đến sao? Lừa gạt đần độn đi? Kết quả, cứ thế không nhất người đi!"
"Thành phi cũng là cái bùn loãng không thể trát tường, ngươi trốn tránh một bên xem hí nhiều hảo a, bản cung vừa lúc có thể nhượng Dương quý phi tái nhiều sao hai năm kinh Phật, ngươi thế nào cũng phải thượng đuổi thác Dương quý phi phân tội danh!" Hoàng hậu thực là đối thành phi thất vọng, có thời điểm xem nàng thông minh, có thời điểm xem nàng vụng về, thực không biết thành gia là thế nào giáo ra nữ nhi!
"Còn có Hồ phi, làm chết ni, thực cho rằng chính mình có mang liền quý giá lên? Hôm nay yếu nhân tham ngày mai muốn linh chi hậu thiên muốn Thiên Sơn Tuyết Liên, nàng thế nào không muốn long thịt ni?" Hoàng hậu cũng khống chế không nổi, vốn mang thai liền tâm tình hay thay đổi, này hậu cung nữ nhân còn cả đám đều không ổn định, nàng đô khoái chết ngạt a!
"Nương nương, ngài nhẹ giọng điểm nhi." Trương ma ma nhanh chóng an ủi hoàng hậu: "Y nô tì ý kiến, Huệ phi vẫn là có thể phù trợ một chút, dùng hảo, tương lai ngài cũng nhiều người giúp đỡ. Ngươi nhìn xem tối gần này đó sự tình, Đức phi thường thường liền hướng Từ Ninh cung hòa Từ An cung tống điểm nhi đông tây, Hồ phi nhất nói không thư thái nàng lập tức thượng đuổi thỉnh ngự y, tâm lý nhất định là đánh tính toán nhỏ nhặt ni."
"Đánh tính toán nhỏ nhặt thì thế nào? Chỉ bằng nàng, liên Dương quý phi đô đấu không ngã, còn nghĩ leo đến trên đầu ta?" Hoàng hậu cười lạnh nhất thanh: "Hôm nay ta không thư thái, quay đầu ngươi đi thỉnh ngự y, liền nói ta bị khí đến. Còn có hoàng thượng nơi đó, nhất định muốn đem Dương quý phi hòa Thục phi sự tình, một chữ không lạc nói rõ ràng!"
Trương ma ma nhanh chóng gật đầu, hoàng hậu lại thở dài một tiếng, nhuyễn □ tử dựa vào ở trên ghế dựa, múc thìa bát hai cái cháo: "Bất quá là mấy tháng mà thôi, các nàng liền náo thành như vậy a. Náo đi, càng là náo, hoàng thượng mới càng là coi trọng ta."
"Quá lưỡng thiên, đem đại công chúa tiếp đến nơi này của ta, nàng nên học chút quản sự nhi phương pháp." Trầm mặc một hồi, hoàng hậu lại nói một câu, trương ma ma nhanh chóng đáp: "Nương nương yên tâm, nô tì sáng mai liền đi thỉnh đại công chúa."
Trương ma ma đẳng hoàng hậu ăn cháo, phù hoàng hậu ở trong nhà đi hai vòng, mới xoay người ra đi, kêu lưỡng tên tiểu thái giám tới đây. Nhất cái trực tiếp đi thái y viện, mặt khác nhất cái còn lại là hướng Càn Thanh cung phương hướng đi.
Hoàng thượng tuy rằng sủng ái Dương quý phi, nhưng cũng không phải là cái sủng thiếp diệt thê. Hoàng hậu xem hoàng thượng diện tử sẽ không trách phạt quá trọng, nhưng là hoàng thượng tự mình xuất thủ lời nói, ai cũng không thể nói cái gì.
Còn có Thục phi, ngươi thực cho rằng ngươi làm ồn ào, liền có thể nhượng hoàng thượng nghĩ đến ngươi tới? Đừng đùa, hoàng thượng sinh khí còn không kịp ni.
Hoàng hậu loan loan khóe miệng, duỗi tay mò mò bụng, này hậu cung a, vẫn là làm ầm ĩ một chút tương đối hảo. Chỉ cần, các nàng không làm ầm ĩ đến trên đầu nàng, nàng đô là nguyện ý giúp một phen, tọa sơn quan hổ đấu, xem không phải là cái niềm vui? Nhớ kỹ nga!
Chính văn 83 báo hỉ
Nhớ kỹ nga!"Chúc mừng Huệ phi nương nương, ngài này là có hỉ. " lý ngự y mặt thượng nhất phái cao hứng nói, Trần Man Nhu ở sau tấm bình phong nhẫn không được giựt giựt khóe miệng, khó quái lý ngự y có thể được hoàng thượng trọng dụng, nhìn xem này tiểu tâm sức mạnh, rất giống biểu diễn, liền hảo tượng ngũ ngày trước không phải hắn chẩn ra hỉ mạch một dạng.
"Thực? Lý ngự y khả chẩn đoán bệnh hảo?" Trần Man Nhu mặt thượng cũng mang ra kinh hỉ, nhất điệp thanh vấn đạo, liên tiếp hỏi hơn mười lần, hỏi lý ngự y cũng rút khóe miệng, này mới vui vẻ cao hứng phân phó khen thưởng.
"Đa tạ lý ngự y, bản cung này liền phái nhân đi cấp hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương báo hỉ, còn làm phiền lý ngự y cùng đến Càn Thanh cung một chuyến." Báo hỉ sự tình, tuy rằng Trần Man Nhu hạ nhân có thể làm, nhưng là lý ngự y mới là chủ yếu báo tin nhân.
"Không đảm đương nổi mệt nhọc hai chữ, này vốn chính là vi thần chức trách, này tiền tam tháng, Huệ phi nương nương tối hảo không muốn quá mức vu mệt nhọc, tam tháng hậu, nhiều hơn đi lại, ngày thường lý ăn nhiều chút bổ thân thể đông tây, vây cá tổ yến linh tinh lại không muốn ăn nhiều, Huệ phi nương nương là lần đầu tiên có thai, bụng lý thai nhi không nên quá đại."
Lý ngự y rất là phụ trách, đem trước nói quá chú ý hạng mục công việc lại nói một lần, Trần Man Nhu một bên nghe một bên gật đầu, chờ hắn nói xong, liền lập tức nhượng minh tổng quản lĩnh ra đi, này lưỡng cái một đường trực tiếp hướng Càn Thanh cung.
Hoàng hậu na biên, vốn là phái người quá khứ liền được. Trần Man Nhu nghĩ nghĩ, lại nhượng nhân truyền giá liễn, chính mình tự mình quá khứ báo tin, thuận tiện đem trên tay quyền lực cấp giao ra đây. Hoàng hậu nhận được tin tức là tương đối khoái, tại Trần Man Nhu còn tại lắng nghe lý ngự y giáo đạo thời điểm, nàng mang thai tin tức cơ hồ đã là truyền khắp toàn hoàng cung.
"Nương nương, thiếp là tới cấp ngài báo hỉ." Trần Man Nhu vẻ mặt hớn hở cấp hoàng hậu hành lễ, hoàng hậu mặt thượng vẫn là nhất phái ôn hòa, hơi hơi nâng tay: "Mau dậy đi, lúc này là có cái gì hỉ sự?"
"Vừa rồi lý ngự y tới thỉnh bình an mạch, nói, thiếp đã có gần lưỡng tháng thân thể." Trần Man Nhu nhanh chóng nói, mặt thượng mang ra nhất mạt ửng đỏ, thật là có chút ngại ngùng, còn hơi hơi mang chút khiếp đảm hòa không an. Học võng
Hoàng hậu mã thượng lộ ra khuôn mặt tươi tắn: "Phải không? Lý ngự y thế nào nói? Ngươi thân thể còn hảo đi? Bụng lý hài tử cũng còn hảo đi?"
"Lý ngự y nói thiếp thân thể rất tốt, chỉ cần chú ý điểm nhi liền được." Trần Man Nhu nhanh chóng nói, nàng không có xem nhẹ hoàng hậu trong phút chốc hiện lên không duyệt, nhưng là nàng khẳng định, hoàng hậu là có thể nghĩ minh bạch. Tại hoàng hậu còn không thể xác định trong bụng mình hài tử giới tính thời điểm, nàng là sẽ không đối Trần Man Nhu này cái đối nàng hoàn toàn không có uy hiếp nhân xuống tay.
Đại hoàng tử tái thế nào ưu tú, hắn cũng là cần huynh đệ phù trợ. Cho dù là không phù trợ, hắn cũng được cần nhất vị huynh đệ tới biểu hiện nhất cái huynh hữu đệ cung.
Càng huống chi, ai nói Trần Man Nhu bụng lý hài tử liền nhất định là hoàng tử?
"Na cũng thật là đại hỉ sự nhi, phái nhân đi cáo tố hoàng thượng sao? Còn có Từ Ninh cung hòa Từ An cung na biên, đều nhượng nhân tống tin tức quá khứ?" Hoàng hậu mặt hiện vui sướng vấn đạo, Trần Man Nhu vân vê khăn hồi đáp: "Lý ngự y đã đi Càn Thanh cung, thiếp nhất nghe đến này tin tức tốt, liền nhanh chóng tới hòa hoàng hậu nương nương ngài nói, Từ Ninh cung hòa Từ An cung còn chưa kịp phái nhân quá khứ."
"Na vừa lúc, ngươi cũng không cần phái nhân quá khứ, bản cung nhượng nhân đi truyền tin." Hoàng hậu lúc này nói, đưa lên cửa biểu hiện hiền lành sự tình, nàng chối từ hết mới là đần độn ni. Trần Man Nhu cũng nhanh chóng gật đầu ứng, dù sao theo nàng quan sát, hoàng hậu là cái tiêu chuẩn hiền lành nhân, này liền đại biểu, chính mình chỉ cần là cùng nàng bước chân đi, đi không đến Dương quý phi na cái độ cao, lại cũng có thể bình bình an an.
"Hoàng hậu nương nương, thiếp còn có nhất vụ việc..." Đẳng hoàng hậu lại dặn bảo mấy câu nghỉ ngơi điều dưỡng thân thể lời nói hậu, Trần Man Nhu tài lược mang chút chút ngại ngùng nói: "Nương nương tín nhiệm thiếp, này mới khiến cho thiếp giúp đỡ xử lý cung vụ, chỉ là thiếp hiện tại có con..."
"Nguyên lai là này cái, ngươi không cần lo lắng, ngươi đã là hoài thân thể, na ngày sau liền muốn nhiều chú ý nghỉ ngơi, vạn không thể mệt nhọc." Hoàng hậu lập tức ôn hòa nói: "Này đó việc vặt, bản cung mặt khác tìm nhân xử lý liền được. Trong bụng ngươi cũng là hoàng tự, cái gì cũng không sánh bằng hoàng tự trọng yếu."
"Đa tạ nương nương thông cảm." Trần Man Nhu nhanh chóng cười nói: "Na thiếp phái nhân đưa sổ sách trở về?"
"Ngô, ngươi nhượng nhân đi múc đi." Hoàng hậu gật đầu, nhíu mày nghĩ một lát nhi, lại hỏi: "Ngươi cảm thấy, bản cung phải tìm ai tới tiếp nhận này đó sự tình?"
"Thiếp cảm thấy Lưu phi thư thư liền không sai, tính tình cởi mở hào phóng, mấy ngày trước đây thiếp thỉnh Lưu phi thư thư giúp tính nhất bản trướng, kết quả Lưu phi thư thư tính là lại khoái lại hảo." Trần Man Nhu nhanh chóng nói: "Đây đều là thiếp một chút cái nhìn, tới cùng phải phái ai, vẫn là được nương nương làm chủ."
"Lưu phi là cái hảo, chỉ là nàng thân phận dù sao là thua kém Đức phi." Lúc ấy nàng nâng Trần Man Nhu hòa Đức phi, chính là xem các nàng lưỡng thân phận tương đương, còn có điểm nhi không đối phó manh mối, này mới thăng bằng lên. Hiện tại đổi Lưu phi, thân phận thượng liền có chút không xứng đôi. Nói bất định, Đức phi liền muốn bừa bãi lên.
"Na Thục phi?" Này cái chỉ do chiếm cái đề danh, hoàng hậu chỉ là lắc lắc đầu, bưng cái cốc nghĩ một lát nhi, xem Trần Man Nhu nói: "Này cái sự tình một hồi tái nói, ngươi hoài thân thể, liền không cần suy xét này đó cái. Trong cung của ngươi dược liệu cái gì, đô còn đủ đi?"
"Vọng Hương, đi đem bản cung nhà kho lý na cây nhân sâm cấp múc tới đây." Không đẳng Trần Man Nhu hồi đáp, hoàng hậu liền phân phó nói: "Còn có bạch thược hoàng kì hoàng cầm phục linh linh tinh, đô cấp Huệ phi chuẩn bị một vài."
Người thể chất bất đồng, khai giữ thai phương tử cũng bất đồng, cho nên có chút dược liệu có thể dùng thượng, có chút liền không dùng được. Lý ngự y lúc ấy không cấp Trần Man Nhu kê đơn thuốc, hoàng hậu cũng chỉ có thể phân phó nhân chuẩn bị một vài thường dùng.
"Nương nương, trăm triệu không thể, trong bụng ngài cũng hoài hài tử ni. Thiếp thân tử hảo, hoàn toàn không cần uống thuốc, huống hồ, Chung Túy cung nhà kho lý, cũng là có chút dược liệu, nương nương không cần phí tâm." Trần Man Nhu nhanh chóng chối từ, hoàng hậu duỗi tay vỗ vỗ nàng mu bàn tay: "Bản cung cấp ngươi, ngươi liền cứ việc múc. Dù sao bản cung nơi này dược liệu cũng nhiều là, hoàng thượng cũng nói, bản cung nơi này thiếu cái gì, trực tiếp thượng chỗ của hắn múc liền được."
"Một đoạn thời gian trước, hoàng thượng hòa Từ An thái hậu đô thưởng tứ một đám dược liệu cấp bản cung, bản cung còn ngó hội phóng hư hỏng ni." Hoàng hậu hữu ý vô ý đề mấy câu hoàng thượng hòa Từ An thái hậu đối trong bụng của nàng hài tử coi trọng.
Trần Man Nhu nhanh chóng nói tiếp: "Hoàng thượng hòa Từ An thái hậu na là coi trọng hoàng hậu nương nương, ngài là trung cung nguyên hậu, trong bụng ngài tiểu hoàng tử chính là con trai trưởng, hoàng thượng hòa Từ An thái hậu nhất định là phóng ở trong lòng tử thượng chú ý. Thiếp trăm triệu không thể muốn ngài dược liệu, bằng không, quay đầu thiếp cũng không biện pháp cấp hoàng thượng hòa Từ An thái hậu giao đãi."
"Ngươi yên tâm, bản cung trong lòng có tính toán." Xem Trần Man Nhu thái độ trước sau như một cung kính, cũng có thể nhận rõ ràng chính mình thân phận, hoàng hậu càng là vừa lòng. Bất quản thế nào nói, nàng không biện pháp nhượng hậu cung chỉ lưu lại chính mình hài tử, như vậy, liền chỉ có thể tận lực mượn sức khác hoàng tử mẹ đẻ. Thực mượn sức không được, tái nghĩ biện pháp trừ khứ.
Rất khoái, tận hoan liền mang sổ sách trở về, cùng trở về còn có hoài tâm, Trần Man Nhu nhìn xem hoài tâm, đối hoàng hậu nói: "Vốn, bất quản là ai tiếp này sổ sách, thiếp đô phải tử tế giao đãi một chút, đem này khoản thượng sự tình nói rõ ràng."
"Chỉ là, thiếp thật sự là có chút miệng vụng về, nghĩ hoài tâm mấy ngày nay cũng là xem sổ sách, liền nghĩ nhượng hoài tâm đại thác thiếp giải thích một phen." Trần Man Nhu nói, sắc mặt hơi có chút ngại ngùng: "Vốn hoài tâm là hoàng hậu nương nương thưởng tứ cấp thiếp, thiếp thật sự không nguyện đem nhân cấp người khác. Chỉ là, nương nương ngài dù sao cũng có mang, tổng không thể tái đem Vĩnh Măng cung nhân tống nhất cái ra, dù sao thiếp nơi đó sự tình thiếu, cũng không dùng được quá nhiều nhân, cho nên..."
Trần Man Nhu thật sự là có chút ngột ngạt, nàng vốn là tính toán lưu lại hoài tâm đương hoàng hậu lỗ tai con ngươi. Chỉ là không nghĩ đến, na hoài tâm thực là cái không an phận, ngắn ngủn mấy ngày thời gian, liền ra Chung Túy cung thập mấy chuyến, còn thường thường ám hiệu tận hoan Đối Nguyệt cấp nàng một vài trang sức ngân lượng cái gì. Thực cho rằng Chung Túy cung là ngân hàng a!
Hoàng hậu trầm mặc một hồi mới tiếp nói chuyện đầu: "Đã như thế, na liền nhượng hoài tâm trước trở về."
Tuy rằng có thể lý giải, nhưng hoàng hậu vẫn là có chút không quá cao hứng. Không quá cao hứng hoàng hậu đề không nổi tán gẫu hứng thú, thế là Trần Man Nhu rất biết điều đứng dậy cáo từ.
"Nương nương, Vĩnh Măng cung thưởng tứ đến." Trần Man Nhu vừa mới tiến môn ngồi xuống, tận hoan liền vội vàng tiến mà nói, Trần Man Nhu nhanh chóng đứng dậy đi tiếp hoàng hậu chức chỉ. Kế tiếp, hoàng thượng, Từ Ninh thái hậu, Từ An thái hậu, liên tiếp thưởng xuống tới, Trần Man Nhu đô quỳ có chút choáng váng đầu.
"Minh tổng quản, ngươi mang Tiểu Hỉ Tử hòa Tiểu Nhạc Tử, đem hậu điện thu thập nhất căn phòng ra cho rằng nhà kho, này đoạn thời gian thưởng tứ đông tây cùng với người khác tống đông tây, nhất loạt trực tiếp tống đến trong nhà kho mới kia. Tận hoan, vẫn là ngươi ký trướng."
Nói xong, lại không yên tâm thấp giọng giao đãi nói: "Ký hoàn hậu, đừng quên dùng nước nóng tẩy một chút, khả đừng dính mang cái gì có mùi đông tây. Nhượng Đối Nguyệt theo ngươi đi, dù sao vạn sự cũng phải chú ý."
Phía bên nàng vừa mới giao đãi xong, Dương quý phi lại đưa tới thưởng tứ, này cái lại là không cần quỳ, trực tiếp chào nửa lễ, nhét hà bao, nhượng nhân dời đồ đến phía sau đi liền được.
Sau đó là Đức phi Lưu phi đẳng nhân, liên trụ tại Từ An cung phụ cận Hồ phi, đô phái nhân tống lễ vật tới đây. Trần Man Nhu căn bản liên đụng đô không đụng một chút na chút lễ vật, chỉ làm cho nhân trực tiếp tống đến bên trong nhà kho mới đi.
Gây sức ép nhất thiên tài xem như an tĩnh lại, Trần Man Nhu kêu tới Bôi Đình: "Này mấy thiên có nhân tống tin tức tiến tới sao?"
"Nương nương, nô tì chính nghĩ nói với ngài này vụ việc ni." Bôi Đình đứng ở một bên cấp Trần Man Nhu hành lễ, sau đó thấp giọng nói: "Tề mỹ nhân là Ung Hòa tam niên tuyển tú thời điểm tiến cung, nàng phụ thân là lục phẩm trường quân đội, đã từng là trần lão thái gia thủ hạ tướng lãnh nhất cái thân binh, hoàng thượng đăng cơ na niên, mới có chức quan. Lão thái gia truyền tin nói, Tề mỹ nhân ngài cứ việc dùng, nếu là dùng hảo, Tề mỹ nhân gia lý na biên, hắn hội xử lý."
Trần Man Nhu gật gật đầu, mò chính mình cằm nghĩ một lát nhi, lão thái gia ý tứ rất minh hiển, nếu là Tề mỹ nhân đối chính mình trung tâm, na hắn liền có thể giúp Tề mỹ nhân cha thăng thăng chức. Nếu là Tề mỹ nhân là cái không bớt lo, quay đầu Trần gia liền có thể đem Tề mỹ nhân nhất gia cấp ném ra kinh thành, nhượng Tề mỹ nhân rốt cuộc không dựa vào.
Như vậy, trước mắt xem tới, Tề mỹ nhân là có thể dùng tới dùng một chút? Nhớ kỹ nga!
Chính văn 84 sinh non
Nhớ kỹ nga! Từ An thái hậu măng yến vẫn là đỉnh thịnh đại, cũng không biết phải hay không là hoàng thượng đặc ý vi chính mình thân ma xuất đầu, mơ tưởng áp Từ Ninh thái hậu nhất đầu, cho nên măng yến xử lý hết sức là thịnh đại, từ sáng sớm liền bắt đầu gây sức ép.
Trước Trần Man Nhu quyết đoán giao cung vụ ra, cho nên tất cả măng yến đô là Đức phi lĩnh Lưu phi hòa hàn uyển nghi tới xử lý, ngẫu nhiên hoàng hậu hội ra ra chủ ý. Từ An thái hậu hòa Từ Ninh thái hậu vốn nghĩ thừa dịp Trần Man Nhu không làm thời điểm hướng bên mình hoa lạp nhất bộ phận quyền lực, chỉ đáng tiếc hoàng hậu hành động quá khoái, cùng ngày liền an bài Lưu phi hòa hàn uyển nghi quá khứ.
Bất quá, này lưỡng cái là không có quyết định quyền, các nàng muốn quản sự tình, tối hậu đô là muốn trước hỏi một chút hoàng hậu, liền tương đương thế là hoàng hậu an bài lưỡng cái bí thư.
May mắn tất cả măng yến, hoàng hậu hòa Trần Man Nhu đô chỉ là cần ngồi liền được, hành lễ cũng gây sức ép hai lần, chẳng hề là đặc biệt mệt mỏi. Từ Ninh thái hậu tuy rằng không cam, lại cũng không tìm đến lý do để phản đối, dù sao, này chính là ra quốc hiếu hậu lần đầu tiên cấp thái hậu quá chỉnh măng, ai nhượng nàng sinh nhật chính không quá đúng dịp ni?
Quá tháng chín Từ An thái hậu măng thần, tiếp chính là tháng mười vạn măng tiết.
Trần Man Nhu sáng sớm rời giường, trước dùng đồ ăn sáng, sau đó bắt đầu tìm y phục, trang điểm trang điểm, từ giữa trưa bắt đầu, mãi cho đến buổi tối, đô là muốn tại điện Thái Hòa vượt qua, nàng được sớm chuẩn bị hảo tài được.
"Nương nương, không hảo." Chính tại Trần Man Nhu suy xét hồng nhạt lam sắc, na cái càng hảo xem một chút thời điểm, Bôi Đình bỗng nhiên thở hồng hộc tiến tới, vẻ mặt ngột ngạt hòa bất mãn: "Từ An cung na biên truyền tới tin tức, nói là Hồ phi bắt đầu phát động."
"Lúc này?" Trần Man Nhu kinh hãi: "Không phải mới hơn bảy tháng sao?"
"Nói là Hồ phi mơ tưởng tự mình đi cấp hoàng thượng dâng lên măng lễ, sau đó xuống giường đi lại, tiếp liền động thai khí." Bôi Đình nhanh chóng giải thích nói, Trần Man Nhu khóe miệng giật giật, tuy rằng trước thành ngự y nói, Hồ phi na thân thể rất sai, suy đoán là muốn sinh non, nhưng là không nghĩ đến, liền chỉ là xuống giường đi lại đi lại, liền có thể trực tiếp động thai khí.
"Hoàng thượng hoàng hậu đô quá khứ sao?" Trần Man Nhu nhíu mày vấn đạo, Bôi Đình gật gật đầu: "Hoàng thượng đã hạ lệnh, điện Thái Hòa na biên trước không chuẩn bị tiệc rượu, đợi buổi tối tái chuẩn bị. nương nương, Hồ phi dù sao là tại Từ An cung phụ cận trụ, bất quản hoàng thượng hòa hoàng hậu nương nương đi không đi, chúng ta dù sao cũng phải đi một chuyến mới được."
"Thu thập một chút, chúng ta hiện tại quá khứ." Trần Man Nhu bỏ lại tay lý na bộ quần áo màu hồng nhạt, nhượng Đối Nguyệt hầu hạ nàng đổi na sáo lam sắc, thời tiết đã là có chút lãnh, nàng lại thêm nhất kiện nhi không có tay áo ngoài, mới phù Đối Nguyệt hòa tận hoan tay ra môn.
Hoàng thượng hòa hoàng hậu ngồi ở trên vị trí bên trái, Từ An thái hậu ngồi ở bên phải vị trí đầu não thượng, Từ Ninh thái hậu không có tới. Thực tế thượng, nhược không phải bởi vì Từ An thái hậu ở đây, hoàng thượng cũng là sẽ không tới đây.
"Mẫu hậu, Hồ phi là đầu tái sinh hài tử, suy đoán dùng thời gian sẽ không ngắn, ngài lớn tuổi, bằng không đi về trước nghỉ? Đẳng Hồ phi hài tử sinh hạ tới, thiếp thân tái nhượng nhân đi cáo tố ngài?" Hoàng hậu rất là ôn hòa quan tâm nói, hoàng thượng cũng cùng gật đầu: "Mẫu hậu, Hồ phi nhất phi tử nho nhỏ, nơi nào đương được ngài tự mình ở chỗ này thủ? Nơi này có hoàng hậu liền được."
"Hoàng đế tiền triều sự tình nhiều, liền đi về trước vội đi, ai gia ở trong cung cũng không chuyện khác muốn làm, ở chỗ này đẳng cũng là giết thời gian. Tái nói, hoàng hậu thân thể bất tiện, này phòng sanh tối hảo là không muốn tiếp cận, đợi lát nữa hoàng hậu cũng đi về trước đi."
Từ An thái hậu liền xem như mơ tưởng nga tranh đoạt cung quyền, cũng bất quá là bởi vì bị Từ Ninh ức hiếp vài thập niên, sau đó một khi xoay người, mơ tưởng khoe khoang khoe khoang mà thôi. Trong lòng nàng vẫn tương đối coi trọng hoàng hậu, càng coi trọng hoàng hậu bụng lý hài tử.
Na hài tử không chỉ là hoàng hậu hài tử, vẫn là nàng đích tôn, nàng nhi tử con trai trưởng, nói cái gì nàng đô không nguyện ý chính mình đích tôn ra ngoài ý muốn. Huống hồ, tới quá liền xem như cấp diện tử. Cho nên, cũng không đẳng hoàng hậu tỏ vẻ, trực tiếp phân phó nói: "Các ngươi nhanh chóng phù các ngươi chủ tử nương nương trở về nghỉ, nơi này không cần nàng quản."
"Mẫu hậu thông cảm, thiếp thân cảm kích bất tận. Chỉ là, thiếp khả không thể ỷ sủng mà kiêu." Hoàng hậu ôn hòa cười nói, liền xem như muốn đi, cũng được ở chỗ này đợi thêm nhất lưỡng canh giờ mới được. Nàng là trăm triệu sẽ không lạc nhân nhược điểm, đối hậu phi chiếu cố đúng chỗ, mới là hoàng hậu chức trách.
Chính nói, gian phòng lý đột nhiên truyền ra nhất tiếng hét thảm, Hồ phi đã phát động, viện tử lý cung nữ ma ma cũng đô bắt đầu bận rộn. Tiếng kêu thảm thiết không tuyệt ở tai, Trần Man Nhu sắc mặt hơi tái, một lát sau, duỗi tay nhéo nhéo Đối Nguyệt tay, sau đó mí mắt trợn lên, dựa vào ở trên ghế dựa không động.
"Nương nương, nương nương ngài thế nào?" Đối Nguyệt rất thượng đạo, lập tức gấp gáp hô, Từ An thái hậu hoàng thượng cùng với hoàng hậu nhãn thần đô tập trung đến Trần Man Nhu thân thượng, hoàng hậu xem Trần Man Nhu sắc mặt trắng bệch, nhanh chóng nói: "Huệ phi là lần đầu tiên gặp sinh con đi?"
"Hồi hoàng hậu nương nương lời nói, chúng ta gia nương nương quả thật là lần đầu tiên gặp này loại sự tình, nương nương nàng còn hoài hài tử..." Đối Nguyệt đôi mắt hồng hồng nói, Từ An thái hậu nhăn nhíu mi: "Na còn không nhanh chóng phù Huệ phi trở về? Khả không thể nhượng Huệ phi thụ kinh hách."
Bình thường phụ nhân sinh hài tử, đô là sẽ không nhượng trẻ vị thành niên ở đây, nhất là nữ hài tử, sợ cấp các nàng hạ xuống cái gì tâm lý bóng râm, sau đó các nàng chính mình sinh hài tử thời điểm tới cái khó sanh cái gì.
Cho nên thái hậu cũng gấp gáp a, na cũng là nhất đứa cháu a, thế nào có thể ra ngoài ý muốn ni?
Thái hậu đô mở miệng, Huệ phi cũng ngất đi, hoàng hậu cũng nhanh chóng gật đầu nói: "Các ngươi mấy cái, nhanh chóng tống Huệ phi trở về."
"Đa tạ hoàng hậu nương nương." Đối Nguyệt hòa tận hoan lập tức cấp hoàng hậu hành lễ, sau đó phù Trần Man Nhu lên, tới đây lưỡng cái ma ma, có nhấc chân, có nách áo bàng, Bôi Đình hòa Vi Nhạc tại hai bên phù, sợ Trần Man Nhu rơi xuống.
Ầm ầm đem Trần Man Nhu phù lên kiệu hậu, Đối Nguyệt dặn dò: "Chậm một chút nhi nâng, không muốn hoảng, không thể điên đến nương nương, chân hạ đô đi ổn một vài!"
"Huệ phi này nha đầu lại là cái hiểu chuyện nhi." Thái hậu ở phía sau nói một câu, hoàng thượng ho nhẹ nhất thanh: "Mẫu hậu, trẫm còn có chút sự tình muốn xử lý, liền đi về trước, Hồ phi nơi này ngài cũng không cần vẫn thủ, đợi lát nữa cũng trở về nghỉ đi."
"Quốc sự trọng yếu, hoàng đế nhanh chóng đi đi. Ai gia trong lòng có tính toán, một hồi liền trở về." Từ An thái hậu khoát tay, hoàng thượng hành lễ chạy lấy người.
Trần Man Nhu vẫn kiên trì đến Chung Túy cung mới mở mắt, Đối Nguyệt nhanh chóng cấp nàng bưng tới nhất cốc ôn thủy: "Nương nương, ngài vừa rồi khả dọa chết nô tì. Lúc này ngài không sự nhi đi? Bụng như thế nào? Muốn hay không kêu cái ngự y?"
"Té xỉu phải có cái toàn bộ quá trình thôi, đợi lát nữa ngươi đi thái y viện đi một chuyến, nếu là có nhân lưu tại thái y viện, liền thỉnh cái tới đây, nếu là không có, liền không cần thỉnh." Trần Man Nhu nhấp một ngụm nước, đem tâm lý hoảng sợ cấp áp xuống tới.
Này niên đại, liên cái mổ bụng sản đô không có, được toàn bằng chính mình sinh a, vạn nhất có cái khó sanh cái gì, chính mình tánh mạng khả liền bảo không được. Nghĩ nhất trận, sợ hãi nhất trận, Đối Nguyệt xem trên mặt nàng có kinh sợ, lập tức liền đoán được nguyên nhân.
Trước đánh phát Tiểu Đinh Tử đi thỉnh ngự y, tiếp trở về an ủi Trần Man Nhu: "Nương nương, Hồ phi na tình huống tương đối đặc thù. Nàng vốn liền thân thể yếu đuối, sau rơi xuống nước, càng là đem thân thể gây sức ép hư hỏng, tái cộng thêm sinh non, này mới sinh sản gian nan, nương nương ngài thân thể nhiều hảo a, trước vẫn tại chúng ta Chung Túy cung lý rèn luyện, hàng năm liên cái ho khan phong hàn đô không có, này mãn hoàng cung đô không có so ngài thân thể càng hảo."
"Huống hồ, ngài không tin tưởng nô tì y thuật sao? Nô tì trước chính là chuyên môn nghiên cứu phụ khoa, học tập rất nhiều niên ni, chính là nô tì sư phụ, cũng nói nô tì là thanh xuất vu lam mà phải thắng lam, đến lúc đó, nô tì khẳng định có thể nhượng ngài thuận thuận lợi lợi sinh sản."
Đối Nguyệt nói miệng đắng lưỡi khô, Trần Man Nhu sắc mặt rốt cục tỉnh lại. Chính là a, chính mình thân thể vô cùng bổng, lại có Đối Nguyệt giúp đỡ, thế nào khả năng hội khó sanh sao? Tái nói, khó sanh sinh hạ hài tử cũng không phải số ít. Thái y viện nhân cũng không phải ăn cơm khô, chính mình lúc này chết ở trong cung, đối hoàng thượng tới nói tuyệt đối không có ưu đãi thôi.
Nghĩ suốt thấu, Trần Man Nhu liền cảm thấy bụng có chút đói, từ khi tiến tháng mười, nàng lại luôn là rất dễ dàng đói, cũng không biết phải hay không là bụng lý hài tử quá có thể ăn. Quay đầu xem Đối Nguyệt: "Ta đói, nghĩ ăn bánh cuộn dầu."
Đối Nguyệt chính chuẩn bị nói lời nói bị nghẹn trụ, hơn nửa ngày mới phản ứng kịp: "A, được, nô tì này liền cấp ngài làm đi." Nói, gọi tận hoan: "Ngươi nhất bộ cũng không muốn ly khai nương nương, ta đi phòng bếp."
Về phần minh tổng quản na nhi, đã sớm giao đãi, bất quản ai tới cũng không nên mở môn.
Lúc này cự ly bữa trưa thời gian cũng không bao lâu, Đối Nguyệt cũng không làm quá nhiều, còn được chuẩn bị bữa trưa ni, khả không thể bởi vì điểm tâm liền lầm bữa trưa.
Cũng không biết phải hay không là Trần Man Nhu vận khí hảo, này đô tam tháng, cứ thế một chút nôn nghén phản ứng đô không có, ăn ma ma hương, ngủ thôi thôi bổng, trạng thái hảo ghê gớm, liên tiến cung thăm trần lão phu nhân đô cảm thán, Trần Man Nhu thực là cái có phúc khí, trong bụng này hài tử nhất định nhi là cái hiếu thuận.
"Vi Nhạc không phải đi thỉnh ngự y sao?" Cơm nước xong, Trần Man Nhu chính chuẩn bị đi giấc ngủ trưa, bỗng nhiên nghĩ tới này vấn đề. Đối Nguyệt cũng lăng một chút, lập tức nhíu mày, này đô khoái nhất canh giờ, thái y viện cũng không dời đến ngoài cung đi, thế nào Vi Nhạc còn không trở về?
"Tiểu Hỉ Tử, Tiểu Nhạc Tử, các ngươi lưỡng cái đi tìm tìm." Trần Man Nhu phân phó nói, lưỡng người ứng hậu liền ra Chung Túy cung. Trần Man Nhu cũng không tâm tình giấc ngủ trưa, bất quản Vi Nhạc là bởi vì thượng diện sự tình chậm trễ, vẫn là trực tiếp đi lạc, đều là chuyện lớn.
Không nghĩ đến, tâm tình nôn nóng đẳng nửa canh giờ, Trần Man Nhu chính chuẩn bị đem Tiểu Đinh Tử Tiểu Thành Tử cũng phái đi ra tìm hiểu tin tức, Vi Nhạc hòa Tiểu Hỉ Tử Tiểu Nhạc Tử liền trở về, tam người mặt thượng đô là nhất phiến kinh hoảng sợ hãi.
"Thế nào, các ngươi sấm họa?" Trần Man Nhu đột nhiên đứng dậy vấn đạo, bên cạnh Đối Nguyệt hòa tận hoan nhanh chóng đỡ nàng: "Nương nương, ngài tiểu tâm, động tác điểm nhẹ, ngài bụng chính là còn có tiểu hoàng tử ni.",
Trần Man Nhu khoát tay, xem Vi Nhạc: "Xảy ra chuyện gì?"
"Nương nương, không phải chúng ta sấm họa, là hoàng hậu nương nương ra sự nhi." Vi Nhạc nhanh chóng nói: "Ngài không biết, khả dọa chết nô tì. Vừa rồi, nô tì không phải đi thái y viện thỉnh ngự y sao? Đến thái y viện, phát hiện còn có lưỡng tam người thái y ở đây, bất quá đô không phải đặc biệt xuất chúng."
Thái y viện y thuật tối hảo ngự y là lý ngự y hòa thành ngự y, hòa vương ngự y, lý ngự y am hiểu phụ khoa, thành ngự y am hiểu tạp bệnh, vương ngự y còn lại là am hiểu nhi khoa. Đương nhiên, này tam cái không phải cao cấp, cao cấp tống ngự y hòa hà ngự y na là hoàng thượng chuyên thuộc ngự y.
Vi Nhạc đi khẳng định thỉnh không động tống ngự y hòa hà ngự y, tối hảo tam cái cũng không ở đây, liền chỉ có thể tùy ý chọn lưỡng cái ngự y.
Tác giả có lời muốn nói: cạc cạc, ta rốt cục tả đến một bước này ~~~~ nhớ kỹ nga!
Chính văn 85 lạc thai
Nhớ kỹ nga!
Vi Nhạc kêu lưỡng cái ngự y, lĩnh liền chuẩn bị hồi Chung Túy cung. Chỉ là, không đi đến một nửa, liền gặp hoàng hậu cung lý đại thái giám Hỉ Bình hòa Hỉ An Thần sắc vội vàng chạy qua tới, cũng không hòa Vi Nhạc các nàng chào hỏi, liền phong một dạng xông về phía thái y viện đi.
Vi Nhạc tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng là nghĩ ước chừng là hoàng hậu na biên có việc gấp, cũng không nhiều hỏi, chỉ lĩnh lưỡng cái ngự y chuẩn bị vòng qua Càn Thanh cung hồi Chung Túy cung. Chính là không đợi nàng đi đến càn thanh môn na nhi, Hỉ Bình hòa hỉ an cư nhiên đuổi đi theo: "Ngươi là Chung Túy cung đi?"
"Nô tì chính là, gặp quá Hỉ Bình công công, gặp quá hỉ an công công." Vi Nhạc nhanh chóng cấp lưỡng cái công công hành lễ, Hỉ Bình khoát tay chặn lại nói: "Ngươi mang này lưỡng cái ngự y là muốn làm cái gì đi?"
"Ta gia nương nương thụ kinh hách, lúc này bụng có chút không thư thái, nô tì thỉnh ngự y quá khứ bắt mạch." Vi Nhạc nhanh chóng nói, liếc trộm xem một chút, Hỉ Bình hòa hỉ nhạc cư nhiên còn lĩnh lưỡng cái ngự y.
Thường thường mà nói, thái y viện trừ lưỡng cái trực ban ngự y, còn có lục vị là bình thường đi làm, thành ngự y là trừ phi hoàng thượng tuyên triệu, nếu không là tuyệt đối sẽ không xuất động. Lý ngự y hòa tống ngự y lúc này suy đoán là thủ tại Hồ phi trong viện tử kia.
Vi Nhạc lĩnh lưỡng cái, Hỉ Bình bọn hắn lĩnh, hẳn là tối hậu lưỡng cái.
"Huệ phi nương nương tình huống có nghiêm trọng hay không?" Hỉ an ở một bên tiếp theo hỏi, Vi Nhạc lúc lắc đầu: "Nô tì không rõ ràng, nô tì ra thời điểm, nương nương vừa mới tỉnh lại. Hỉ Bình công công hòa hỉ an công công chính là có cái gì sự tình?"
"Nếu là Huệ phi nương nương tình huống không nghiêm trọng, chúng ta liền trước đem này lưỡng cái ngự y cấp mang đi. Hoàng hậu nương nương na biên tình huống tương đối nghiêm trọng." Hỉ Bình nghiêm mặt nói, Vi Nhạc căn bản liền không dám do dự: "Huệ phi nương nương chỉ là kinh hãi, vẫn là hoàng hậu nương nương vi trọng, Hỉ Bình công công cứ việc mang đi."
Dù sao các nàng gia nương nương cũng là trang, thật làm cho này lưỡng cái ngự y đi Chung Túy cung, quay đầu hoàng hậu nương nương na biên nếu là xảy ra sự tình, ngự y tái đem tự gia nương nương tình huống nói nhẹ nhàng một chút, na gặp xui tuyệt đối là tự gia nương nương.
Chính là hoàng hậu nương nương tối hậu không sự nhi, ngày sau nghĩ tới nói bất định tâm lý cũng nếu không thoải mái, ngươi Huệ phi bất quá là kinh hãi, cư nhiên liền dám chặn ngự y, cũng thực tại quá không ánh mắt điểm nhi, cũng quá không đem ta này cái hoàng hậu cấp để vào mắt. Thế là, hoàng hậu nhất cáu, các nàng gia nương nương còn được gặp xui.
Cho nên bất quản thế nào nói, hiện tại là Vĩnh Măng cung đại thái giám mở miệng, nàng Vi Nhạc liền được nhanh chóng đáp ứng. Cũng xem như nhượng hoàng hậu thừa Huệ phi nhất cái tình, ngày sau tổng sẽ không tới cái tính sổ sau.
Hỉ Bình hòa hỉ an là không chút khách khí, lưỡng người lập tức chiêu hô na lưỡng cái ngự y, vội vội vàng vàng hướng Vĩnh Măng cung đi.
Vi Nhạc vốn tính toán mau chóng hồi Chung Túy cung thuyết minh tình huống, nhưng là nhất xem thành ngự y cư nhiên cũng thở hồng hộc từ Càn Thanh cung bên kia ra, xem na phương hướng, cũng là hướng Vĩnh Măng cung, lập tức liền tới bát quái tinh thần.
Đệ nhất tay tin tức mới là tối có lợi, thế là Vi Nhạc định đi tìm hiểu tin tức đi.
"Na ngươi tìm hiểu đến cái gì tin tức?" Trần Man Nhu cũng chưa kịp phát tác Vi Nhạc tự chủ trương, nhanh chóng lên tiếng hỏi, ngự y đô đi Vĩnh Măng cung, na thuyết minh, ra sự khẳng định là hoàng hậu a, hoàng hậu lúc này có mang, nếu là ra sự lời nói...
"Hoàng hậu nương nương sanh non, chảy xuống hài tử là cái thành hình nam anh." Vi Nhạc cũng không thừa nước đục thả câu, nhanh chóng nói: "Nương nương ngài trở về hậu, Từ An thái hậu nói nhượng hoàng hậu cũng không cần thủ, thế là, ước chừng quá nhất nén nhang, hoàng hậu nương nương cũng ly khai Từ Ấm lâu, chuẩn bị hồi Vĩnh Măng cung."
"Chỉ là, không biết thế nào hồi sự, đi qua Dưỡng Tâm điện thời điểm, bỗng nhiên lủi ra hảo mấy con mèo, lao thẳng tới nâng kiệu nội thị, na nội thị cả kinh, nâng cái kiệu tay liền buông ra, sau đó hoàng hậu nương nương liền té xuống."
Vi Nhạc một bên khoa tay múa chân một bên nói: "Lúc ấy cùng nhân liền lờ mờ, vẫn là an ma ma phản ứng khoái, lập tức kêu thị vệ ra, nhanh chóng đem na mấy người nội thị cùng với na mấy con mèo cấp bắt hết, sau đó nâng hoàng hậu nương nương hồi Vĩnh Măng cung."
"Nô tì tại Vĩnh Măng cung na biên thủ thời gian rất lâu, hoàng hậu nương nương bởi vì na một chút suất hết sức, lúc ấy liền gặp hồng, trở về hậu càng là đau bụng khó nhẫn, Vĩnh Măng cung nhân một bên đi thái y viện kêu thái y, một bên phái nhân đi thông tri hoàng thượng, còn có lưỡng cái còn lại là đi Từ Ấm lâu, mơ tưởng đem lý ngự y cấp thỉnh quá khứ, chỉ là Hồ phi na biên cũng là khó sanh, lý ngự y chính tại kê đơn thuốc, được trước tìm nhân tiếp thác lý ngự y hòa thành ngự y mới được. Học võng ban đầu ta tính toán thỉnh tới Chung Túy cung na lưỡng cái, chính là bị tống đến Từ Ấm lâu."
Na Hỉ Bình hòa hỉ an đầu lại là xoay chuyển khoái, nghĩ Hồ phi na biên khẳng định là ly không được ngự y, nhưng là lý ngự y hòa thành ngự y lại là phụ khoa hòa nhi khoa tối hảo ngự y, hoàng hậu na biên chính là quốc mẫu, nhất vị phi tử thế nào đô không thể hòa quốc mẫu tranh ngự y dùng.
Nhất là, trong bụng quốc mẫu kia còn có khả năng là con trai trưởng.
Tái cộng thêm hoàng hậu luôn luôn hiền lành, nếu là nàng xảy ra sự tình còn hảo nói, nếu là nàng không ra sự tình, kết quả Hồ phi lại khó sanh, hoặc giả một thi hai mệnh, na truyền ra đi khả chính là thành nàng này cái ác độc hoàng hậu thưởng phi tử ngự y dùng, thành tâm không nhượng Hồ phi sinh hài tử.
Cho nên, Hỉ Bình hòa hỉ an liền nửa đường trước tiệt Vi Nhạc mang lưỡng cái ngự y, dù sao nàng Huệ phi bất quá là kinh hãi mà thôi, sự tình chẳng hề đại, thua kém Hồ phi khó sanh hoàng hậu té ngã, chỉ có thể nói là vận khí quá không hảo.
Suy đoán, chính là đổi Dương quý phi xử tại Trần Man Nhu hiện tại vị trí thượng, na ngự y cũng là muốn bị cướp đi. Không biện pháp, Dương quý phi tuy rằng thụ sủng, chính là trước giờ đô là biểu hiện tại thưởng tứ nhiều thị tẩm cơ hội nhiều hơn diện thượng, hoàng thượng có lẽ không không đối Dương quý phi biểu hiện ra quá khác người sủng ái.
Cũng là nói, Dương quý phi đối thượng hoàng tử, hoàn bại. Dương quý phi đối thượng hoàng hậu, hoàn bại.
Thế là Trần Man Nhu cũng càng thêm có tự mình hiểu lấy, cũng không dám nói thầm chính mình không thụ coi trọng, trong bụng mình cũng có mang hoàng tử linh tinh lời nói, chỉ rõ ràng phân phó nói: "Nhanh chóng, bảo vệ tốt Chung Túy cung đại môn, tuyệt đối không bỏ mặc hà nhất người ra đi, bất quản ai tới, cũng chỉ nói ta hôm nay buổi sáng thụ kinh hách, lúc này còn mê man."
Tận hoan vội vàng đi phân phó, Trần Man Nhu lại kêu tới minh tổng quản: "Ngươi đi tra một chút, xem trong cung của chúng ta, có ai tối gần có cái gì không bình thường, bất quản như thế nào, lúc này chúng ta Chung Túy cung là nửa điểm nhi đô không thể dính vào hiềm nghi, na sợ tối hậu bị chứng minh là thanh bạch cũng không hành!"
Minh tổng quản thần tình nghiêm túc, hắn lúc này cũng biết phát sinh cái gì sự tình, ứng nhất thanh âm, nhanh chóng ra đi đem Chung Túy cung tất cả nhân đô triệu tập lên, bao quát Trần Man Nhu thăng thành tứ phi một trong hậu tăng thêm tứ cái thô sử bà tử.
Thẩm vấn phương pháp là đem tất cả nhân đơn độc quan lên, nhất cái cái thẩm vấn, cũng không thẩm vấn ngươi bản thân, chỉ làm cho ngươi vạch trần bên cạnh ngươi phải hay không là có nhân hành động có cái gì không bình thường linh tinh. Dù sao Chung Túy cung phòng trống không thiếu, chính là không gian phòng, cũng có thể dùng tấm ván gỗ cách ra căn nhà một gian nhi.
Trần Man Nhu thậm chí không dám phóng Vi Nhạc các nàng ra đi tìm hiểu tin tức: "Chúng ta lúc này tối hảo an phận điểm nhi, hoàng thượng mất con trai trưởng, tâm tình khẳng định không hảo, tìm hiểu tin tức na chính là thượng đuổi tìm mắng, từ giờ trở đi, ai cũng không hứa ly khai Chung Túy cung, một ngày ba bữa không phải có phòng bếp nhỏ sao? Chính là nguyên liệu nấu ăn không đủ, cũng tất phải là minh tổng quản lĩnh Tiểu Hỉ Tử hòa Tiểu Nhạc Tử đi múc, nếu là bị ta phát hiện ai ra đi, hoặc giả nói huyên thuyên, nhất loạt tống đến Thận Hình ty, minh bạch sao?"
"Minh bạch!" Bao quát vi lưu nguyệt hồng mai mấy tiểu nha hoàn, mấy người nghiêm túc ứng, đô an tĩnh thủ ở bên ngoài.
Trần Man Nhu phù Đối Nguyệt tay nâng thân, trực tiếp đổi y phục nằm ở trên giường, diễn kịch liền muốn làm nguyên bộ, vạn nhất bị ai xông tới, nhìn lên gặp nàng là an an ổn ổn ngồi, na quay đầu tội danh khả liền đại.
Tất cả Chung Túy cung, an tĩnh đô nghe không được thanh âm nào khác.
Trần Man Nhu cũng có chút nóng lòng, hoàng hậu này sự tình, tới cùng là ai làm? Tới cùng ai thu lợi tối đại ni? Dương quý phi? Thục phi? Hồ phi? Dù sao không thể là chính mình. Dương quý phi không hài tử, hiện tại lại bị quản cấm đoán, không quá hảo động thủ.
Thục phi rất có khả năng, nhưng là tại vạn măng tiết này thiên động thủ, liền có điểm nhi quá không chịu nổi khí, càng huống chi, ngự y cũng không tiết lộ ra hoàng hậu bụng lý hài tử đến cùng phải hay không hoàng tử, liền xem như Thục phi muốn động thủ, cũng hẳn là trước thu dọn đại hoàng tử.
Hồ phi còn ở trên giường nằm khó sanh ni, Lưu phi lúc này còn không hài tử, thành phi càng là rất không có khả năng, nàng không na thế lực tỉ mỉ bố trí như vậy nhất cái cục.
Càng nghĩ, Trần Man Nhu càng chấn kinh. Nàng bỗng nhiên nghĩ đến nhất vấn đề, hôm nay, là vạn măng tiết tối hậu nhất thiên. Bên ngoài không biết hoàng thượng chuẩn xác sinh nhật, chỉ biết là trong ba ngày này một ngày nào đó, nhưng là nàng lại biết, hôm nay, mới là hoàng thượng măng thần.
Trước là Hồ phi khó sanh, hiện tại có thể giữ được hay không hài tử đại nhân tánh mạng lại là chuyện khác, tiếp theo là hoàng hậu té ngã, một chút liền đem tiểu hoàng tử cấp ngã chết, trong lúc, chính mình nhược không phải gan đại, cũng có khả năng là kinh hãi sanh non.
Nghĩ nghĩ, Hồ phi khó sanh, hoàng hậu té ngã, này thái y viện ngự y, hội đến phiên nàng Huệ phi tới dùng sao? Bảo không chuẩn, liền lại là sảy thai sanh non. Ngươi xem, sắp xếp thời gian nhiều chặt chẽ, trước là chính nàng tại Từ Ấm lâu kinh hãi, tiếp nàng trở về không bao lâu, hoàng hậu liền té ngã, Vi Nhạc đi kêu thái y lộ thượng, liền vừa lúc gặp Vĩnh Măng cung đại thái giám.
Hơi chút tránh ra một chút thời gian, na lưỡng cái ngự y liền trước đến Chung Túy cung.
Kỳ thật, liền xem như thời gian tránh ra, này cái cục cũng là có thể bố thành, bất quá là có chút không hoàn mỹ mà thôi. Nàng Chung Túy cung chiếm lưỡng cái ngự y, na Hồ phi na biên chính là phải chết không thể nghi ngờ a, nơi nào còn dùng như hiện tại, ở giữa không trung điếu?
Cũng là nói, nếu là trù hoạch hảo, hôm nay này nhất trường, chính là nhất cử tam được một mũi tên trúng ba con chim một chút chết đi tam đứa bé, bảo không chuẩn, còn có thể chết đi nhất cái hoàng hậu lưỡng vị phi tử. Hiện tại, bất quá là nàng Trần Man Nhu vận khí hảo, gan đại, bên cạnh lại có lá bài tẩy, cho nên sức lực túc, không bị dọa sanh non.
Mà hoàng hậu hòa Hồ phi na biên, ngươi xem, không phải đã có nhất cái rơi xuống bẫy lý sao? Còn có nhất cái, còn ở cửa ải sinh tử ni.
Như vậy toàn bộ tưởng tượng, Trần Man Nhu thân thượng liền nhẫn không được ra nhất tầng mồ hôi lạnh. Thu lợi tối đại na cái, căn bản liền không cần nghĩ, đáp án là miêu tả sinh động.
Trần Man Nhu nhẫn không được ra sức nắm chặt chăn mền, nhược thực là như vậy, na nàng ở trong cung thế lực, cũng thật là không thể khinh thường. Chỉ là, này nhất vở kịch lớn, tới cùng có nhiều ít nhân tham gia, lại có bao nhiêu nhân, là ở phía sau trợ giúp?
Nàng thực phải cảm tạ chính mình na một khắc bỗng nhiên xuất hiện khiếp đảm, Hồ phi kêu thảm thiết, xem như cứu nàng nhất mệnh sao?
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 86 oán hận
Nhớ kỹ nga! Mãi cho đến buổi tối, Hồ phi hài tử đô không có sinh hạ tới, Trần Man Nhu vốn tính toán buổi tối sớm điểm nhi ngủ giấc, dù sao, Hồ phi sinh tử hòa nàng là một chút quan hệ đô không có. Học võng nàng còn được vi trong bụng mình hài tử nghĩ, không nguyện ý vào lúc này nhi bước lên hoàng hậu rập khuôn theo.
Nhưng là, tưởng tượng đến mỗi ngày buổi sáng thỉnh an, Trần Man Nhu liền đánh mất ngủ giấc ý nghĩ. Tuy rằng nói hoàng hậu lúc này sanh non, buổi sáng ngày mai là khẳng định không nguyện ý gặp các nàng, nhưng là các nàng đi không đi, na là cái thái độ vấn đề.
Nàng tuy rằng có cái kinh hãi lấy cớ, nhưng là hoàng hậu phát sinh như vậy chuyện lớn, nàng cũng không thể hoàn toàn cho rằng không biết, tối hảo vẫn là muốn đến Vĩnh Măng cung lộ lộ diện, đã là muốn đi, na liền không thể thần sắc quá hảo.
Bình thường thượng, Trần Man Nhu là rất thiếu hướng suy yếu lý hoá trang, dù sao, tử tế xem lời nói, vẫn là có thể xem ra điểm nhi manh mối. Minh nhi càng là nhất trường thi học kỳ nghiệm, nhất điểm điểm nhi bại lộ khả năng đô không thể xuất hiện.
Cho nên Trần Man Nhu cũng chỉ có thể ngao nhất buổi tối, sáng ngày thứ hai, đôi mắt quả nhiên có điểm nhi hồng, nhãn tình phía dưới cũng là nhất phiến thanh sắc, về phần gò má, không cần đồ bạch phấn đô có vẻ có chút tái nhợt.
"Làm phiền thông báo nhất thanh âm, Huệ phi tới cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an." Vi Nhạc tiến lên cấp na tiểu cung nữ nói nhất thanh âm, tiểu cung nữ nhìn thoáng qua Trần Man Nhu, xoay người liền vào trong. Không bao lâu, liền ra lưỡng người.
Phía trước na cái, là Vĩnh Măng cung đại cung nữ Vụ Dao, ước chừng cũng là nhất buổi tối không ngủ, lúc này mặt thượng có chút tái nhợt, mặt thượng mang miễn cưỡng tươi cười cấp Trần Man Nhu hành lễ: "Nô tì gặp quá Huệ phi nương nương, cấp Huệ phi nương nương thỉnh an."
"Vụ Dao cô nương xin đứng lên, hoàng hậu nương nương như thế nào? Thân thể khả có trở ngại?" Trần Man Nhu nhanh chóng phù một phen Vụ Dao: "Hôm qua ta cũng là đến tối mới tỉnh lại, sau đó mới biết này vụ việc, vốn định lập tức quá tới thăm một chút hoàng hậu nương nương, chỉ là lúc ấy các cung đô đã lạc chìa khóa, ta liền không tới quấy rầy hoàng hậu nương nương, lúc này, nương nương tình huống ra sao?"
"Đa tạ Huệ phi nương nương quan tâm, nương nương thân thể đã không có cái gì trở ngại, chỉ là ngự y nói, dù sao là thương thân thể, tối hảo là nghỉ ngơi nhất lưỡng tháng. " Vụ Dao lo lắng nói: "Chủ tử nương nương hôm qua liền vẫn mê man, hôm nay sợ rằng là không biện pháp gặp Huệ phi nương nương."
"Không ngại không ngại, chính là hoàng hậu nương nương lúc này tỉnh, ta cũng không thể vào trong, nếu là bởi vì ta tái lao động hoàng hậu nương nương, na chính là tội lớn." Trần Man Nhu nhanh chóng xua tay nói, tiếp lại quan tâm hỏi: "Ngự y chính là viết bài thuốc? Là thành ngự y khai vẫn là lý ngự y khai? Hoàng hậu nương nương lúc này thân thể yếu đuối, Vụ Dao cô nương ngày thường lý cấp thêm hoàng hậu nương nương chuẩn bị một vài nước canh dược cháo linh tinh, ta ngày xưa lý thường nghe nói, dược bổ không như thực bổ, ngươi nhượng lý ngự y khai chút dược thiện phương tử, nhượng nương nương ăn nhiều nhất đoạn thời gian."
"Là thành ngự y hòa lý ngự y thương lượng hậu viết phương thuốc, đa tạ Huệ phi nương nương quan tâm, nô tì nhất định hội hảo hảo chiếu cố hảo hoàng hậu nương nương." Vụ Dao cảm kích nói, Trần Man Nhu lại giao đãi mấy câu, vốn còn tính toán tiếp tục lải nhải đi xuống, lại cảm giác đến Bôi Đình đụng đụng nàng cánh tay, khóe mắt nhìn thấy Bôi Đình đánh thủ thế, Trần Man Nhu nhanh chóng thu nhỏ miệng lại: "Thời điểm không sớm, hoàng hậu nương nương na biên cũng ly không được nhân, Vụ Dao cô nương nhanh chóng vào trong đi, ta cũng nên trở về."
"Na nô tì liền không lưu Huệ phi nương nương, cung tống Huệ phi nương nương." Vụ Dao nhanh chóng hành lễ, Trần Man Nhu khoát tay, xoay người thượng cái kiệu, nội thị nhóm động tác rất khoái, nâng Trần Man Nhu liền đi về phía khác.
"Hôm nay Tiểu Đinh Tử nhãn thần lại là hảo, không nhượng chúng ta hòa Dương quý phi đánh lên." Đến Chung Túy cung, Trần Man Nhu một bên đi vào trong nhà, một bên cười nói, Tiểu Đinh Tử ở một bên tấu thú vị nhi: "Tất nhiên, tiểu chính là cách nhất cung tường liền nhìn thấy quý phi nương nương, này còn được đa tạ nương nương ngài hôm qua thưởng xuống dưới na nhất chén cháo!"
"Ngươi lại là cái hội nói tốt, nhất chén cháo muốn thực là có như vậy đại tác dụng, bản cung liền nhất thiên uống cái mười bảy mười tám chén, mỗi ngày nhìn chòng chọc cung tường xem." Trần Man Nhu nghiêng liếc mắt một cái Tiểu Đinh Tử, tại Bôi Đình dìu đỡ hạ ngồi đến trên mỹ nhân tháp.
Đối Nguyệt vội vàng tới đây, phần đỉnh thượng nhất chén canh suông: "Nương nương, Từ An cung na biên truyền tới tin tức, Hồ phi vừa mới sinh hạ tam hoàng tử, mẫu tử lưỡng cái đô không ra cái gì vấn đề."
"Mẫu tử bình an?" Trần Man Nhu nháy mắt kinh, này cái Hồ phi vận khí cũng quá hảo đi? Lần trước rơi xuống nước đô không thể đem na hài tử cấp lộng đi, lúc này khó sanh, cư nhiên còn lộng cái mẫu tử bình an, kỳ thật Hồ phi mới là vai nữ chính đi?
"Nương nương, Từ An cung đánh chết lưỡng bà đỡ. " Đối Nguyệt ghé vào Trần Man Nhu bên tai nhẹ giọng nói: hôm qua buổi tối đánh chết, chúng ta nhân buổi sáng mới nhận được tin tức. Nói là hoàng hậu nương nương na biên sự tình phát sinh hậu, Từ An thái hậu lập tức liền phái nhân đổi Hồ phi phòng lý bà đỡ."
Trần Man Nhu khẽ nhíu mày, xem tới, lúc ấy Từ An thái hậu hẳn là phát hiện đến có cái gì không thích hợp. Này người, cũng là hậu cung ra, còn xem như người thắng, trước kia là bị thắng lợi hôn mê đầu, lúc này bị Từ Ninh thái hậu nhất bồn nước lạnh ngã xuống, liền khôi phục một vài thông minh.
"Theo sau, Từ An thái hậu liền nhượng nhân đem ban đầu bà đỡ hòa ma ma đô tạm giam lên, mãi cho đến buổi tối mới phái nhân thẩm vấn, hỏi hoàn liền đánh chết lưỡng bà đỡ." Đối Nguyệt tận lực đơn giản nói sự việc một lần, về phần sau vào trong bà đỡ hòa ma ma là thế nào cứu giúp Hồ phi, này cái liền tương đối khó nghe ngóng ra, các nàng cũng chỉ biết, Từ An thái hậu phái nhân múc nhất căn ba trăm năm nhân sâm.
"Chúng ta nhân là cái gì thời điểm ra đi tìm hiểu tin tức?" Trần Man Nhu bỗng nhiên nghĩ đến này vấn đề, lập tức vấn đạo, Đối Nguyệt nhanh chóng giải thích: "Buổi sáng hôm nay mới ra đi, nương nương ngài yên tâm, Dương quý phi hòa Thục phi na biên, cùng với các cung phi tần đô là muốn nghe ngóng hoàng hậu nương nương na biên tin tức, chúng ta nhân là đục nước béo cò, Từ An cung na biên tin tức vẫn tương đối dễ dàng tìm hiểu ra."
"Ân, ngươi phân phó đi xuống, hôm nay lên, không muốn tùy ý ra đi, càng không muốn tùy tùy tiện tiện tìm hiểu tin tức, Hồ phi đô đã sinh, na kế tiếp liền hẳn là tính toán rành mạch hoàng hậu té ngã sự tình, lúc này ai va vào họng súng ai gặp xui."
Nói, than thở một hơi: "Các ngươi chính mình đô chú ý một chút nhi, các ngươi gia nương nương khả không phải cái gì nói một câu đặc biệt hữu hiệu sủng phi."
Đối Nguyệt ứng nhất thanh âm, nhanh chóng ra đi giao đãi sự tình các loại.
Trần Man Nhu nghĩ Hồ phi này sự nhi, tâm lý nhẫn không được cười lạnh nhất thanh âm, này Hồ phi, cũng không phải cái đơn thuần, bằng không, cũng sẽ không đuổi tại ngày hôm qua bắt đầu phát động sinh hài tử. Chỉ đáng tiếc, tâm cơ tính toán tường tận nhất trường không, này hài tử, chung quy không phải hòa hắn cha cùng một ngày quá sinh nhật.
Hơn nữa, nói bất định, còn sẽ gặp hoàng thượng chán ghét. Hoàng thượng chính là vi trung cung thương tâm thời điểm, ngày sau phản ứng kịp ngươi Hồ phi an an toàn toàn sinh hài tử, na vẫn không thể chán ghét chết? Thế nào nói, con trai trưởng mới là tối tôn quý tối trọng yếu.
Xoa xoa trán, Trần Man Nhu ngáp một cái, hôm qua nhất buổi tối không ngủ, hiện tại khốn muốn chết, chính mình vẫn là không muốn quản bên ngoài na chút sự tình, dù sao tái thế nào phong phong vũ vũ, cũng đô tạm thời thổi không đến trên thân mình.
Liên tiếp lưỡng người phụ nữ có thai đô xảy ra sự tình, chính mình này cái cây còn lại quả to, chỉ cần không chủ động bước ra Chung Túy cung, nghĩ đến hẳn là sẽ không xuất hiện cái gì vấn đề. Cái gì âm mưu tính toán, chỉ cần quá na cái thời gian điểm nhi, liền xem như phá giải.
Bên này Trần Man Nhu an an tâm tâm đi ngủ giấc, na biên hoàng hậu mới du du tỉnh lại, an ma ma là vẫn ở bên giường thủ, nhìn thấy hoàng hậu mở mắt, lập tức kinh hỉ hô: "Nương nương, ngài tỉnh lại?"
Hoàng hậu duỗi tay mò mò chính mình bụng, một lát sau mới khàn khàn thanh âm vấn đạo: "Hài tử không bảo trụ?"
"Nương nương..." An ma ma thất thanh khóc rống, hoàng hậu na thiên bị nâng trở về hậu, liền đau choáng quá khứ, liên sau tiểu hoàng tử chảy xuống, cũng là nhân sự không biết. Chính là, hoàng hậu đô đã nghĩ đến, không cần nhân nói, nàng đô biết na hài tử là bảo không được. Lúc này lại như vậy hỏi, thấy rõ là thương tâm đến mức nào.
Hoàng hậu nhãn tình nhìn chòng chọc màn giường không động, đừng nói chuyển động nhãn cầu, hơn nửa ngày, liên mí mắt đô không có động một chút. An ma ma trảo hoàng hậu tay, thanh âm nghẹn ngào: "Nương nương, nô tì biết trong lòng ngài khổ, chỉ là, ngài được bảo trọng chính mình thân thể a, ngài còn có đại công chúa hòa đại hoàng tử muốn chiếu cố ni."
Hoàng hậu hơi hơi chớp chớp mắt, an ma ma nhanh chóng nói tiếp: "Nương nương, ngài nên giữ vững tinh thần, na nhân có thể hại trong bụng ngài tiểu hoàng tử, nói bất định ngày nào đó liền đối đại hoàng tử động thủ, đại hoàng tử niên kỷ còn tiểu, còn cần ngài này cái nương thân đi vi hắn mưu đồ a. Ngài nhẫn tâm xem, đại hoàng tử bị nhân ám hại sao?"
Đúng a, còn có đại hoàng tử, còn có chính mình Văn nhi, nếu là chính mình không phấn chấn làm lên, Văn nhi khả thế nào xử lý? Na lão yêu bà đã có thể hại trong bụng mình hài tử tánh mạng, liền nhất định có thể hại Văn nhi tánh mạng.
Giết chết tiểu, kế tiếp chính là đại. Chính mình còn được bảo hộ Văn nhi mới được, chính mình cũng chỉ còn lại có Văn nhi hòa An nhi.
"Văn nhi hòa An nhi tại chỗ nào?" Nghĩ, hoàng hậu mã thượng quay đầu vấn đạo, an ma ma nhanh chóng nói: "Nương nương ngài yên tâm, hôm qua nô tì liền đem đại công chúa hòa đại điện hạ trụ ở trong một căn phòng, hiện tại Hinh Lan hòa Mộng Lưu chính một tấc cũng không rời tại thiên điện thủ đại công chúa hòa đại hoàng tử điện hạ."
"Ma ma, na chút thị vệ hòa cung nữ thái giám, đô bắt lại đi?" Hoàng hậu cũng không nghĩ nhượng ai hồi đáp, chính mình nhắm mắt lại nghĩ một lát nhi, liền biết, trước sự tình không phải nhất giấc mộng.
Nàng hận, hận na cái sau lưng xuống tay nhân, cũng hận chính mình, biết rõ, chính mình lúc này là người khác cái đinh trong mắt tay trung thứ, lại không làm được không sơ hở, không có bảo hộ hảo chính mình hài tử.
Na hài tử, đã hội động a, tại nàng mò bụng thời điểm, hội động hai cái tỏ vẻ cao hứng. Tại nàng nói chuyện thời điểm, hội an an tĩnh tĩnh nghe. Tại nàng cao hứng thời điểm, cũng hội rất khoái trá. Tại nàng chật vật thời điểm, còn hội an ủi nàng.
Na tiểu tiểu nhất đoàn, tại trong bụng mình, hòa chính mình huyết mạch tương liên, hòa chính mình tâm ý tương thông, chính mình còn nghĩ, qua một thời gian ngắn tự mình cấp hắn làm nhất kiện nhi tiểu y phục, tự mình cấp hắn phùng nhất cái tiểu hà bao.
Mất, toàn mất!
"Na là thị vệ thái giám, còn có phụ cận cung nữ, toàn bộ nhượng nhân bắt lại, đã bị hoàng thượng tống đi thẩm vấn, quá mấy thiên, hoàng thượng là khẳng định sẽ cho ngài nhất cái đáp án, nương nương ngài đừng gấp gáp, hoàng thượng là cái hảo, hắn luôn luôn rất là coi trọng nương nương ngài."
"Nương nương, ngài còn tuổi trẻ, ngài ngày sau còn sẽ có hài tử, chúng ta tái sinh hắn mười bảy mười tám vị tiểu hoàng tử." An ma ma lải nhải lảm nhảm khuyên nhủ an ủi, hoàng hậu cười khổ một cái, tái có mười bảy mười tám đứa bé thì thế nào ni? Na cái đô không phải này nhất cái.
"Từ Ninh, chúng ta chờ xem." Hoàng hậu mắt lý hiện lên ngoan lệ, hôm nay ngươi hại ta nhi tánh mạng, ngày khác ta nhất định nhượng ngươi trăm ngàn lần bồi hoàn! Nhớ kỹ nga!
Chính văn 87 thái miếu
Nhớ kỹ nga!"Nhi tử gặp quá mẫu hậu, cấp mẫu hậu thỉnh an. " thân mặc một thân màu vàng sáng long bào, Phong Minh Chiêu rất tùy ý cấp ngồi ở trên giường nệm Từ Ninh thái hậu hành lễ, Từ Ninh hơi hơi nâng mắt, xem hoàng thượng nói: "Hoàng thượng tới ta Từ Ninh cung, chính là có cái gì trọng yếu sự tình?"
"Xem thư thư nói, chẳng lẽ không cái gì trọng yếu sự tình, hoàng thượng liền không thể tới Từ Ninh cung sao?" Ngưỡng cửa vang lên tới nhất thanh âm, tùy hoàng thượng bước chân cũng tiến Từ Ninh cung, Từ Ninh thái hậu ngẩng đầu xem xem, cười lắc đầu: "Mấy nhật không gặp, Từ An muội muội càng phát xinh đẹp."
"Thư thư ngươi khả đừng hống ta, ai gia đô là năm mươi tuổi bà già, có xinh đẹp hay không, cũng không để ý." Từ An nói, đã tiến đại điện, cũng không cấp Từ Ninh chào, cứ thế đi đến giường êm bên kia ngồi xuống, hòa Từ Ninh cách nhất cái tiểu bàn trà.
Từ Ninh thái hậu mỉm cười một chút: "Ai gia cũng không phải nói, hoàng thượng không sự nhi liền không thể tới, chỉ là ai gia tương đối hiếu kỳ, này mấy nhật, hậu cung sự tình cũng không thiếu, hoàng thượng không nói tìm kiếm sau lưng phá rối nhân, tới ai gia nơi này là muốn làm cái gì?"
Nàng hoàn toàn không lo lắng hoàng thượng hội tìm kiếm đến chứng cớ, hảo đi, liền xem như hoàng thượng có thể suy đoán ra chỉnh cái quá trình, nhưng là hắn cũng múc không ra thực thực tại tại chứng cớ. Tiểu thái giám đem mấy con mèo nhất nhất buộc ở trên người, dùng mảnh vải buộc ngừng miệng, này mới giấu diếm được xung quanh thị vệ.
Sau đó, trốn tránh đẳng hoàng hậu tới đây, mới đưa mấy con mèo cấp ném ra, hơn nữa lập tức liền cắn lưỡi tự sát, hoàng thượng hắn cũng chỉ có thể điều tra ra này tiểu thái giám thân phận mà thôi.
"Nhi tử chính là vi này vụ việc tới gặp mẫu hậu." Hoàng thượng cũng không đi xem Từ Ninh thái hậu mặt thượng trào phúng tươi cười, cứ thế nói: "Này mấy ngày nhất tới, hậu cung thập phân bất bình tịnh, Hồ phi sinh non này vụ việc, hòa hoàng hậu lạc thai so sánh với, chỉ có thể xem như tiểu sự nhi."
Từ Ninh thái hậu muốn nói chuyện, hoàng thượng không cấp nàng này cái cơ hội, tiếp tục nói: "Hoàng hậu hoài là con trai trưởng, quốc mẫu mất con trai trưởng, mẫu hậu cũng nói này là đại sự, trẫm nhượng Khâm Thiên giám nhân thôi, Khâm Thiên giám nhân nói là tối gần tông miếu không tu sửa, tổ tông bất mãn, cần nhân đi cầu phúc, cầu tổ tông phù hộ."
"Hoàng thượng, lấy ai gia ý kiến, Khâm Thiên giám này đó nhân là phải bị đánh chết, ai gia cũng thật không nghe nói qua nhà ai tổ tông không phù hộ hài tử, ngược lại muốn nhượng con trai trưởng chết đi." Từ Ninh thái hậu lạnh mặt nói, Từ An ở một bên cười nói: "Thư thư, ngươi chính là nghe lầm, hoàng thượng ý tứ là, tổ tông bất mãn chúng ta lãnh đạm, nghĩ tìm người đi niệm niệm kinh, làm bạn một chút tổ tông. Muội muội nghĩ, tiên đế sinh tiền tối là coi trọng thư thư, cho nên này sự nhi, liền do thư thư ngài đại lao đi?"
"Ai gia lại là cảm thấy, tiên đế là tối coi trọng Thục phi muội muội." Từ Ninh đặc ý dùng không sắc phong thái hậu trước xưng hô, vẻ mặt tươi cười xem Từ An: "Bằng không, này ngôi vị hoàng đế cũng sẽ cho hoàng thượng. Huống hồ, ai gia là mẹ cả, hoàng thượng nhượng ai gia đi niệm kinh, liền không sợ thiên hạ nhân chỉ trích sao?"
Hiện tại xem ra Từ Ninh hòa Từ An lại là có thể hòa bình chung sống, nhưng là nhất cái đi niệm kinh, nhất cái còn tại hậu cung hưởng phúc, na khẳng định là ai đô cho rằng, Từ Ninh thái hậu là bị Từ An mẫu tử cấp đuổi ra tới.
Đến lúc đó, nói bất định thiên hạ nhân đô muốn đồng tình một chút Từ Ninh.
"Mẫu hậu suy xét chu đáo, trẫm nguyên bản cũng nghĩ, nhượng lưỡng vị mẫu hậu làm người bạn, nhưng là, hoàng hậu hiện tại còn hôn mê bất tỉnh, không biện pháp quản lý hậu cung, Đức phi niên kỷ tiểu, Lưu phi thân phận không đủ, hậu cung này nhất đại sạp sự tình, còn được có nhân chăm sóc."
Hoàng thượng thần sắc rất là bình tĩnh, hòa Từ Ninh nói chuyện trung gian, liên một chút biểu tình đô không có biến quá. Từ Ninh hừ lạnh một tiếng: "Na ai gia liền không thể quản lý hậu cung sao? Tốt xấu, ai gia cũng là tiên đế hoàng hậu!"
Mẹ cả chưởng quản hậu cung, đây mới là chính đạo.
Từ An thái hậu mắt lý hiện lên phẫn hận, lại chẳng hề nói chuyện, hoàng thượng lại là gật gật đầu: "Trẫm nguyên vốn cũng là như vậy nghĩ, chỉ là Hồ phi sinh non, mẫu tử lưỡng thân thể đô không được, hiện tại Hồ phi mang tam hoàng tử trụ tại Từ Ấm lâu, nhất định là muốn có nhân chiếu cố, cho nên, liền chỉ có thể ủy khuất mẫu hậu một mình ngươi."
Hồ phi còn tại ở cữ, lúc này khẳng định không thể thiên cung, Hồ phi địa vị, dưỡng vị hoàng tử cũng là có thể. Huống hồ, trước sớm, hoàng thượng hòa hoàng hậu đem Hồ phi đánh phát đến Từ An cung thời điểm, Từ Ninh cũng không có phản đối, lúc này liền tìm không đến lấy cớ nhượng Hồ phi ly khai Từ An cung.
"Mẫu hậu, trẫm đã phân phó nhân chuẩn bị hảo, mẫu hậu liền đi trước thái miếu ở một thời gian ngắn đi." Không dám để người đến hoàng lăng, là bởi vì hoàng lăng còn có quân đội, hắn còn có hảo mấy vị huynh đệ hoạt không thế nào cam tâm, hắn là một chút cơ hội đô không nguyện ý cấp Từ Ninh. Cho nên, tuyệt đối không thể nhượng nhân ly quá xa.
Thái miếu liền rất hảo, cự ly xem hoàng cung không phải rất xa, phóng ở dưới mí mặt của mình, nàng là thế nào đều khó có khả năng có biện pháp đi mượn sức kinh thành thủ vệ quân hoặc là hoàng thành thủ vệ quân. Thái miếu na chút nhân, đều là đối chính mình trung thành hết sức.
"Mẫu hậu thỉnh mau chóng động thân đi." Hoàng thượng cũng không cấp Từ Ninh kiếm cớ thời gian, nói hoàn liền đứng dậy dùng tay ra dấu mời: "Một hồi chính là giờ lành, vi tổ tông cầu phúc, còn cần thành tâm, Khâm Thiên giám tính ra tối hảo tiến vào thái miếu thời gian là nhất canh giờ hậu, mẫu hậu cần ở trong thái miếu niệm kinh nhất niên, này hậu cung liền thỉnh mẫu hậu yên tâm."
"Đúng a, thư thư cứ yên tâm đi, ai gia tuy rằng nói không như thư thư thủ đoạn cao minh, lại cũng không phải vụng về, đẳng thư thư trở về, nhất định có thể nhìn thấy nhất cái bình thản hậu cung." Từ An thái hậu cũng ở một bên nói, nói hoàn bỗng nhiên nghĩ tới nhất vụ việc, đột nhiên vỗ một cái tay nói: "Ai nha, xem ai gia này trí nhớ, thực là nhân lão, không chịu già đô không? p>
Hiệu đức áo khoác hạnh hoạn  lo củ Ъ ất  đồ cảnh mẫn đường khẩn tấm màn long!? p>
Lúc này Từ Ninh sắc mặt đã là xanh mét, đã đại gia đô đã muốn vạch mặt, nàng cũng không tính toán tái trang, chính chuẩn bị nói chuyện, liền nghe Từ An đoạt trước nói: "Thư thư muốn đi thái miếu cầu phúc, liền không thể chiếu cố cửu vương gia, ai gia nghĩ, cửu vương gia đã tám tuổi, lúc này đã bắt đầu đến trường, là cần đơn độc trụ nhất tòa cung điện, thư thư ngươi nói, nhượng cửu vương gia trụ tại na tòa cung điện tương đối hảo ni?"
"Mẫu hậu, trẫm một đoạn thời gian trước nghe nói lý đại nhân gia chủ mẫu, bởi vì phạm bệnh điên, bị nhân cấp tống đến trên thôn trang quan lên, cũng không biết lúc này có nhân chiếu cố không có. Ngươi nói, này hảo hảo nhân, thế nào liền hội bỗng nhiên điên ni?"
Phong Minh Chiêu nhãn thần lạnh như băng, nguyên bản mơ tưởng đại náo nhất trường, tuyệt đối không nguyện ý đi thái miếu Từ Ninh, bỗng nhiên liền rùng mình một cái, lúc này nàng mới bỗng nhiên phản ứng kịp, chính mình là nóng vội, bất quá, trừ phi là chính mình cái gì cũng không sai, nếu không, này đối tiện nhân mẫu tử liền tổng có thể tìm đến lấy cớ thu dọn chính mình.
Hiện tại thu dọn nhất cái con trai trưởng, cũng xem như kiếm đủ. Không phải là đi thái miếu nhất niên sao? Trở về hậu, như thường có thể giết chết na cái trưởng tử!
Nghĩ, Từ Ninh thái hậu mặt thượng nanh ác liền đi xuống, nhếch khóe miệng cười một chút: "Từ xưa đến nay, bởi vì sủng thiếp diệt thê mà nhượng chính mình vợ cả điên mất nhân, cũng không tại số ít. Na cái lý đại nhân phu nhân, nói bất định chính là như vậy. Hoàng thượng ngươi khả muốn cảnh giác cao độ, như vậy quan viên ngươi khả không thể trọng dụng."
Nói, duỗi tay ở trên bàn gõ gõ, nghiêng đầu nói: "Đã cửu vương gia muốn chuyển ra tới, na liền dời đến Văn Hoa điện đi trụ đi. Hắn là hoàng thượng huynh đệ, không phải hoàng thượng nhi tử, này nam tam sở liền không thể đi, Văn Hoa điện cự ly cung ngoại là rất gần, vừa lúc."
Thực tế thượng, Văn Hoa điện chẳng những là cự ly cung ngoại tương đối gần, cự ly thái miếu cũng tương đối gần. Cứ như vậy, cửu vương gia đã có thể tại dưới mí mắt của nàng, lại có thể nghĩ biện pháp xuất cung, cũng xem như không sai.
Hoàng thượng cũng không phản đối, chỉ gật đầu tỏ vẻ đáp ứng, lập tức liền kêu nhân tiến tới, đem Từ Ninh thái hậu cấp tống đến thái miếu đi. Bởi vì thái miếu có tổ tông bài vị cái gì, Từ Ninh lại là đi cầu phúc, cho nên này hầu hạ nhân liền không thể mang quá nhiều.
Từ Ninh thái hậu suy xét nửa ngày, mới đưa tứ cái đại cung nữ, cùng với lưỡng cái ma ma cấp mang đi.
"Mẫu hậu, Từ Ninh cung nhân liền giao cấp ngài, có thể tống đến Thận Hình ty liền tống đến Thận Hình ty, không thể tống đến Thận Hình ty, hòa trẫm nói một tiếng liền được." Bởi vì xử lý là Từ Ninh tâm phúc, có chút sự tình lại là không thể nhượng nhân biết, cho nên liền không thể tống đến Thận Hình ty.
Từ An thái hậu gật gật đầu: "Ai gia biết, ta nhi muốn làm cái gì, liền cứ việc đi làm, trước là ai gia hồ đồ, lúc này, ai gia tuyệt đối hội chỉnh lý hậu cung sạch sẽ, đẳng hoàng hậu hảo lên, ai gia liền nhượng nàng tái quản hậu cung."
Ý ở ngoài lời chính là sẽ không tranh đoạt cung quyền, hoàng thượng mặt thượng lộ ra nụ cười tươi tắn, lại nói mấy câu nói, liền lĩnh nhân ra Từ Ninh cung.
Lúc này đã là tháng mười một, thời tiết có chút lãnh, bị bên ngoài gió thổi một hồi, hoàng thượng bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Huệ phi lúc này tại chỗ nào?"
"Hồi hoàng thượng lời nói, ngày hôm qua Huệ phi nương nương lại đi cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an, hoàng hậu nương nương nói Huệ phi nương nương thân thể trọng, này ngày rất lạnh, liền không muốn tới tới lui lui gây sức ép, cho nên liền miễn Huệ phi nương nương thỉnh an, lúc này Huệ phi nương nương đại khái là tại Chung Túy cung."
Lưu Thành nhanh chóng tiến lên nói, hoàng thượng trầm giọng phân phó nói: "Hướng Chung Túy cung."
Hoàng hậu ra sự hậu, hắn vẫn vội an ủi hoàng hậu, điều tra Từ Ninh nanh vuốt, cùng với nghĩ biện pháp đem Từ Ninh bắt đi, này đô đệ tam thiên, còn không đi xem quá Huệ phi, na thiên nàng cũng là kinh hãi, lúc này cũng không biết thân thể như thế nào.
Đã mất cái con trai trưởng, tam hoàng tử vẫn là cái bệnh miêu bộ dáng, Huệ phi này bụng, khả nhất định không thể tái xuất vấn đề.
Đến Chung Túy cung, gặp bên trong an an tĩnh tĩnh, viện tử lý liên cái đi lại nha hoàn thái giám đô không có, hoàng thượng tâm lý lập tức kinh một chút, nhưng lập tức liền nghĩ đến không nhân đi tuyên ngự y cái gì, hẳn là sẽ không ra cái gì chuyện lớn. Nghĩ, liền nhấc chân muốn đi vào trong gian phòng đi.
"Nương nương, trong bụng ngài còn có hài tử ni." Hoàng thượng vừa mới tiếp cận phòng môn, liền nghe thấy bên trong truyền ra cái nôn nóng thanh âm. Tiếp theo là hắn Huệ phi thanh âm: "Ta đương nhiên biết ta còn hoài hài tử, nhưng bất quá là sao một lát kinh thư, cũng không lo ngại. Tái nói, hoàng hậu nương nương như vậy hảo nhất người, hiện tại thụ này chủng đại tội, ta thân là cung phi, vi hoàng hậu nương nương cầu phúc là cần phải vậy."
"Chính là trong bụng ngài hài tử..." Na cái nôn nóng thanh âm còn nói thêm, Trần Man Nhu không để ý ngắt lời nàng: "Không phải nói một chút cũng không có trở ngại sao? Tái nói, na cái chính là hắn ca ca, như vậy cũng xem như hắn vi hắn na cái vô duyên ca ca cầu phúc. Ngươi thực không cần lo lắng, chỉ trong chốc lát mà thôi, ta nhược thực là thân thể không thư thái, tự hội lên. Ngươi muốn là có thời gian, không như đi cấp bản cung làm một ít thức ăn."
Sau đó liền nghe na cung nữ thở dài: "Hảo đi hảo đi, nô tì đi cấp ngài làm ăn. Tận hoan, Bôi Đình, các ngươi lưỡng cái khả muốn tử tế nhìn chòng chọc, phát hiện nương nương sắc mặt không đối, liền lập tức phù nàng lên, biết sao?"
Lưỡng cái bị điểm danh cung nữ ứng nhất thanh âm, sau đó hoàng thượng liền nghe thấy bước chân thanh âm, nhanh chóng thụt lùi nhất bộ, vừa mới đứng vững, liền nghe thấy nhất tiếng thét kinh hãi: "Ai nha, nô tì gặp quá hoàng thượng, cấp hoàng thượng thỉnh an!"
Phong Minh Chiêu nhìn thoáng qua na cung nữ, không chút đếm xỉa gật đầu: "Khởi đi, các ngươi gia nương nương lúc này chính là tại nghỉ ngơi?"
"Không có!" Tiểu cung nữ còn không nói chuyện, ngưỡng cửa liền vang lên Trần Man Nhu thanh âm, hoàng thượng nâng mắt nhìn lên, gặp Trần Man Nhu sắc mặt còn không sai, liền cười đi qua đỡ chính thành thạo lễ Trần Man Nhu: "Được, trong bụng ngươi còn có hài tử, không cần như thế đa lễ."
Nói, liền lạp Trần Man Nhu tiến gian phòng, nhất mắt liền nhìn thấy quán ở trên bàn kinh thư hòa giấy và bút mực, hoàng thượng đi qua múc đến xem xem, sau đó thần sắc bình tĩnh để xuống tới. Quay đầu ra hiệu Trần Man Nhu ngồi tại bên cạnh mình: "Trong cung của ngươi nhân ni? Thế nào trẫm tiến tới thời điểm nhất cái đô không nhìn thấy?"
"Thiếp nhượng bọn hắn đô đi niệm kinh." Trần Man Nhu loan nhãn tình cười nói: "Minh tổng quản biết chữ, liền nhượng hắn lĩnh niệm. Lúc này thiếp nơi này cũng không cần hầu hạ, liền không nhượng quá nhiều nhân tại bên cạnh nhi. Hoàng thượng, thiếp nhượng nhân cấp ngươi bưng chén canh nóng đi? Lúc này thời tiết chính là lãnh thật sự, hoàng thượng khả ngàn vạn đừng bệnh."
Tác giả có lời muốn nói: cám ơn thân ái lakers giang địa lôi ~~~~ nhớ kỹ nga!
Chính văn 88 tuyệt tự
Nhớ kỹ nga!
Gian phòng lý ấm áp như xuân, còn mang nhất cổ ấm hương, thật sự là thấm vào ruột gan. bên cạnh lại có kiều mỵ phi tử nhẹ lời mềm giọng quan tâm đến cực điểm, Phong Minh Chiêu liền cảm thấy, ở bên ngoài thụ na nhất sợi lãnh khí, hoàn toàn bị huân mất.
"Ái phi có tâm." Phong Minh Chiêu khẽ cười một chút, dựa vào ở trên nệm êm, thân thể thoáng buông lỏng một chút, thừa dịp Trần Man Nhu phân phó nhân đi bưng canh nóng, hắn nghiêng đầu đánh giá một chút thất nội, gặp gian phòng lý nệm êm đệm giường rèm linh tinh đông tây, đô là mộc mạc, tâm lý liền lại vừa lòng mấy phân.
"Hoàng thượng cũng phải bảo trọng thân thể mới là, ngày thường lý, xuất ngoại thời điểm nhiều xuyên mấy bộ y phục, vừa vào cửa, đừng vội thoát đại y, còn muốn thường xuyên uống một vài canh gừng linh tinh. Buổi tối không muốn uống quá nhiều nước trà..."
Trần Man Nhu liến thoắng không ngừng giao đãi, Phong Minh Chiêu cười lạp nàng tay: "Mấy ngày không gặp, ái phi lại là càng phát nói nhiều."
"Còn không phải bởi vì bụng lý này tiểu gia hỏa." Trần Man Nhu thoáng có chút thẹn thùng, duỗi tay mò mò bụng, lúc này mang thai đã có hơn bốn tháng, bắt đầu lộ bụng bầu. Bất quá, nàng thân hình thích nghi, không phải rất béo cũng không phải rất gầy, lúc này tuy rằng bụng nổi bật ra, xứng thượng nàng biểu tình, lại là có khác một loại ý nhị. Cười hờn hoàng thượng nhất mắt, Trần Man Nhu tiếp tục nói: "Thiếp ngày thường lý lời nói cũng rất thiếu, chỉ là hoài này tiểu gia hỏa, ngày thường lý bạch cô cô các nàng liền cuối cùng thiếp bên tai lải nhải này đó sự tình, dần dà, thiếp cũng nhớ kỹ."
Hoàng thượng cũng duỗi tay mò mò nàng bụng, cười nói: "Các nàng nói đều không sai, ái phi hoài hài tử, quả thật là phải tiểu tâm một vài." Nói, lại nghĩ đến hoàng hậu hạ xuống na người nam anh, thần sắc liền mang ra mấy phân buồn bực.
Trần Man Nhu đoán hắn tâm tư, hướng bên cạnh hắn chuyển chuyển: "Hoàng thượng, ngài đừng thương tâm, hoàng hậu nương nương lần này thụ khó, bảo không chuẩn ngày sau liền có đại phúc khí, huống hồ, nương nương còn tuổi trẻ, lần này điều dưỡng hảo thân thể, ngày sau còn sầu không có con trai trưởng?"
Hoàng thượng không nói chuyện, Trần Man Nhu cũng không khuyên nhiều, này sự tình, nói nhiều liền thành tróc vết sẹo, đến lúc đó hoàng thượng vi cái gì sinh khí ngươi đô không nhất định biết. Cho nên Trần Man Nhu quyết đoán thay đổi đề tài, vừa lúc Đối Nguyệt bưng canh nóng tiến môn, Trần Man Nhu nhanh chóng thân thủ tiếp tới đây: "Hoàng thượng, ngài uống miếng canh?"
Phong Minh Chiêu gật gật đầu, từ trong tay Trần Man Nhu tiếp chén. Trần Man Nhu cúi đầu từ bên cạnh múc kim chỉ, lẳng lặng ngồi ở một bên thêu hà bao.,
Một lát sau, hoàng thượng đặt chén xuống, Trần Man Nhu quá khứ cấp hoàng thượng nhéo bờ vai: "Hoàng thượng, thiếp một đoạn thời gian trước cấp ngài làm nhất cái áo choàng, ngài có muốn thử một chút hay không?"
"Không cần, đợi lát nữa ngươi nhượng nhân tống đến Càn Thanh cung." Hoàng thượng khoát tay nói, Trần Man Nhu gật đầu, tiếp tục nhéo bờ vai, một bên nhéo, một bên nói chính mình lần trước đi Lưu phi chơi cờ hạ thua, phải học tập thật giỏi, không ngừng cố gắng, tranh thủ có thể thắng quá Lưu phi.
Nói liên miên cằn nhằn nói một hồi, không nghe thấy đáp lại, cúi đầu xem xem, liền gặp hoàng thượng hợp tầm mắt, cũng không biết là ngủ không có. Trần Man Nhu nhẹ chân nhẹ tay xuống dưới, khoát tay ra hiệu Đối Nguyệt các nàng ra đi, múc bên cạnh chăn mỏng tử cấp hoàng thượng che thượng, thuận tiện rút đi nhất cái nệm êm, nhượng hoàng thượng dựa vào càng thư thái một vài, sau đó chính mình ngồi ở cạnh bàn nhỏ tiếp tục sao chép kinh thư.
Nghĩ đến trước Tiểu Hỉ Tử báo tin, Trần Man Nhu vẫn là có chút khẩn trương, quả nhiên nhìn trộm tư đế tung cái gì, đỉnh kích thích, hiện tại còn cảm giác trái tim tại bang bang nhảy. Cũng may mắn trước kinh thư liền vẫn ở chỗ này phóng, bằng không, còn thực không kịp bố trí.
Nói tới, này sao chép kinh thư, tam phân là diễn kịch, tam phân là lấy cớ, còn có tam phân là chân tâm chân ý. Dù sao, hoàng hậu quả thật là nữ nhân không tệ, mà na đứa bé không xuất thế, cũng thực tại quá đáng thương một chút.
Nàng hiện tại không làm không được ra này phiên giản thái. Hoàng hậu mất hài tử, chính là cừu hận trị bạo biểu thời điểm, nói bất định ngày nào đó nghĩ tới chính mình cư nhiên vận khí tốt tránh thoát đi, liền xem chính mình không thuận mắt, hơi chút đối hoàng thượng thổi điểm nhi lời nói bên gối, chính mình liền muốn gặp xui.
Chính là hoàng hậu đại độ có thể nghĩ thông suốt, nói bất định na thiên hoàng thượng cũng sẽ bị khác nhân thổi lời nói bên gối, tượng là Dương quý phi cái gì, chỉ cần nàng ở trước mặt hoàng thượng hừ lưỡng câu —— thế nào liền như vậy xảo, Huệ phi kinh hãi trở về, sau đó liền tránh thoát đi một kiếp. Quay đầu, hoàng thượng cũng khẳng định xem nàng không thuận mắt.
Cho nên, thực không phải nàng muốn giẫm chết nhân thượng vị, tái nói nàng cũng không thượng vị. Nàng lúc này, chỉ là tự bảo vệ mình.
Trần Man Nhu một bên rất là chân thành ở trong lòng niệm Phật, một bên nghiêm túc chặt chẽ cẩn thận sao chép kinh thư.
Hoàng thượng cũng là thực mệt mỏi, từ hoàng hậu ra sự đến hiện tại, hắn cơ hồ đô không có chợp mắt. Lúc này Trần Man Nhu gian phòng lý ấm áp thư thái, lại không có cái gì nguy hiểm, hắn liền nhẫn không được nhắm mắt lại ngủ. Nhất giác tỉnh lại, đã sắp quá bữa trưa thời gian.
Hoàng thượng xem xong rồi đồng hồ cát, này mới phát hiện trên thân mình che chăn mền, quay đầu liền nhìn thấy chính tại nghiêm túc sao chép kinh thư Trần Man Nhu. Hoàng thượng cũng không kinh động nàng, động động thân thể, chậm rãi ngồi dậy, thân thể bại hoại, cũng không lập tức đứng dậy.
"Hoàng thượng, ngài tỉnh lại?" Trần Man Nhu bên này là sảo xong rồi nửa quyển sách, cổ tay đau nhức, đang định đi bưng nhất chén nước tới uống, khóe mắt nhìn thấy hoàng ngồi dậy tới, nhanh chóng tới đây phù một chút: "Hoàng thượng lúc này đói không đói? Thiếp nhượng nhân chuẩn bị bữa trưa, lúc này suy đoán vừa lúc nhập khẩu, hoàng thượng dùng một vài?"
"Ngươi dùng sao?" Hoàng thượng liền ái na cái mền để qua một bên, tùy miệng hỏi, Trần Man Nhu cười lúc lắc đầu: "Thiếp muốn đợi hoàng thượng cùng nhau dùng."
&
Hoàng thượng nhìn thoáng qua Trần Man Nhu, lại xem xem Trần Man Nhu bụng, Trần Man Nhu nhanh chóng nói: "Hoàng thượng yên tâm đi, thiếp chính là vạn không dám đói bụng lý hài tử, trước thiếp đã uống nhất chén canh, lúc này chẳng hề là rất đói."
"Na ái phi liền tái bồi trẫm dùng một vài đi." Hoàng thượng điểm gật đầu nói, Trần Man Nhu quan sát mấy niên, rốt cục quan sát ra hoàng thượng ái hảo tới, một bữa cơm xuống dưới, cấp hoàng thượng giáp món ăn toàn là hoàng thượng ái ăn, cuối cùng là nhượng này sống tổ tông tâm tình khoan khoái chút.
Cơm nước xong, Phong Minh Chiêu tự nhiên là muốn hồi Càn Thanh cung. Buổi sáng không đi, buổi chiều nhược hay là không đi mà ngưng lại tại hậu cung, hắn liền đẳng ngự sử thượng sổ con mắng chết hắn đi.
Tống đi hoàng thượng, Trần Man Nhu ngáp một cái, đã khoái quá nàng giấc ngủ trưa thời gian. Lâm nằm xuống, Trần Man Nhu còn thấp giọng phân phó nói: "Buổi chiều chưng một phần tôm hoàn da gà canh, đẳng hoàng hôn thời điểm tống đến Càn Thanh cung."
Đối Nguyệt ứng, Trần Man Nhu mới an tâm đi ngủ giấc.
Kế tiếp nhất đoạn thời gian, Trần Man Nhu đô quá đỉnh thanh nhàn, dù sao, nàng không thể thị tẩm, hoàng hậu bệnh, Dương quý phi mơ tưởng từ Đức phi Lưu phi tay lý trảo một vài cung quyền ra, Đức phi hòa Lưu phi vội ứng phó Dương quý phi, còn được thường thường đến Từ An cung hội báo một chút công tác, tái cộng thêm bị phóng ra Thục phi, các việc tranh giành quyền lợi, chính là cấp Trần Man Nhu cơ hội, hận không được mỗi ngày liền đem giường bối ở trên người.
Bất quá, hoàng thượng này đoạn thời gian tới Chung Túy cung lại là tương đối chăm chỉ khoái. Ước chừng là bởi vì tam hoàng tử ốm yếu, cho nên hoàng thượng mới càng coi trọng Trần Man Nhu bụng đi.
"Khoái quá niên a." Trần Man Nhu che miệng ngáp một cái, Đối Nguyệt ở một bên làm tiểu y phục, cũng không ngẩng đầu lên trở lại: "Còn có nhất tháng ni, nương nương, ngài xem phải hay không là tuyên trần lão phu nhân tiến cung một chuyến?"
"Không cần, năm trước không cái gì trọng yếu sự tình, liền không gặp. Hoàng hậu nương nương quá lưỡng thiên liền muốn ra tháng, đến lúc đó, định quốc công phủ khẳng định là tới nhân thăm, chúng ta liền đừng tấu thú vị nhi." Trần Man Nhu khoát tay nói.
Đẳng xem một hồi bên ngoài, Trần Man Nhu bỗng nhiên lại hỏi: "Này đoạn thời gian có cái gì tươi mới sự nhi phát sinh chưa? Trừ hậu cung."
"Nô tì nghĩ nghĩ." Đối Nguyệt nghĩ một lát nhi, bỗng nhiên vỗ tay một cái nói: "Còn thực có nhất chuyện mới mẻ, ngài biết cung thân vương phủ đi?"
"Biết, Từ Ninh thái hậu nương gia, bọn hắn gia không phải đã giáng tước sao?" Từ Ninh thái hậu đương hoàng hậu lúc ấy, cung thân vương mới thăng chức, nhưng là hoàng thượng kế vị không hai năm, cung thân vương liền chết thẳng cẳng, cung thân vương nhi tử kế thừa tước vị. Chỉ là, này thân vương tước không phải thế tập, mà là thế giảm nhất đẳng, cho nên lúc này phải quận vương.
"Bọn hắn gia tấm biển vẫn không đổi, kinh thành lý nói tới bọn hắn gia, cũng đều là nói cung thân vương phủ." Đối Nguyệt giải thích một chút, Trần Man Nhu gật đầu: "Sau đó ni? Bọn hắn gia phát sinh cái gì sự tình?"
"Cung quận vương dưới trướng có nhất cái con trai trưởng, tứ cái thứ tử. Nguyên bản, cung quận vương lớn tuổi, mơ tưởng đem tước vị truyền cấp con trai trưởng. Chỉ là không biết thế nào hồi sự, ngũ ngày trước, cung quận vương ra đi vui đùa, sau đó rớt đến trong sông đào chết đuối."
Đối Nguyệt nhãn tình sáng lóng lánh nói, cung quận vương thế tử thực không phải cái gì hảo nhân, hòa Anh quốc công Trương gia trưởng tử cơ hồ là không phân cao thấp, nhất cái háo sắc, nhất cái hảo đổ, nhất cái mỗi ngày hận không phải chết ở trên người nữ nhân, nhất cái hận không được mỗi ngày trụ ở trong sòng bạc.
"Thực chết đuối?" Trần Man Nhu kinh ngạc, Đối Nguyệt nhanh chóng gật đầu: "Đúng a, cung quận vương này nhất chi khả chỉ còn lại như vậy nhất cái con trai trưởng, lúc này chết, còn không biết kế tiếp hội thế nào náo ni."
"Na khẳng định là thứ tử kế thừa tước vị thôi." Trần Man Nhu thuận miệng nói, nhưng nói xong, mã thượng liền nghĩ tới, con trai trưởng chết, này tước vị liền thành nơi đại thịt béo, mỗi người có thể được mà thực. Tứ cái thứ tử, khẳng định đô không phải cái gì nhược kiểu người, nếu là tái bị hữu tâm nhân như vậy hơi chút châm ngòi một chút.
Nói bất định...
Cung quận vương chính là Từ Ninh thái hậu duy nhất huynh đệ a, Từ Ninh thái hậu chính là liên nhất cái thứ huynh đệ thứ thư muội đô không có.
Nghĩ, Trần Man Nhu bỗng nhiên cười lên, lần này ước chừng là hoàng thượng hòa hoàng hậu liên thủ làm đi, nhất cái là muốn báo thù, nhất cái là muốn thừa cơ diệt trừ khác họ vương. Này lưỡng vị đảo thực không xấu hổ là vợ chồng, cũng không biết thái miếu lý Từ Ninh, lúc này là cái gì biểu tình.
"Thái miếu lúc này trời giá lạnh đất đống băng, ngươi nói, này lửa than nếu là muộn tống đi như vậy một hai ngày, tái cộng thêm Từ Ninh thái hậu nghe nói cung quận vương phủ sự tình, tới cái khí nộ công tâm, chính là cái gì hiệu quả?"
"Nương nương, ngài nói cái gì?" Đối Nguyệt nghi ngờ ngẩng đầu, Trần Man Nhu khoát tay: "Không sự nhi, ta lầm bầm lầu bầu ni, ngươi nhanh chóng tiếp tục vội đi. Minh nhi là ngày mồng tám tháng chạp, chúng ta được chuẩn bị một vài hảo đông tây mới được."
"Này cái muốn chuẩn bị cái gì? Hoàng thượng hòa hoàng hậu hàng năm không đô muốn thưởng tứ bát bảo cháo sao?" Đối Nguyệt một bên cắt cắt đứt quan hệ đầu một bên vấn đạo, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Hoàng hậu nương nương được ở trên giường tu dưỡng hai ba tháng ni, còn không biết quá niên lúc ấy có thể không thể đứng dậy. Chúng ta chính mình chuẩn bị điểm nhi, đến lúc đó hoàng hậu không thưởng xuống tới lời nói, liền dùng chúng ta Chung Túy cung bát bảo cháo thưởng tứ đi xuống? </di</d
</td</
</tr</tr></tab
<tab<tablealiger "border= "0 "cellspag= "0 "cellpadding= "0 "class= "cTabl
<tr><tr><td> nhớ kỹ nga!
Chính văn 89 bệnh nặng
Nhớ kỹ nga!
"Nương nương, bên ngoài hạ tuyết. Học võng" Đối Nguyệt tiểu tâm vén rèm lên, không nhượng bên ngoài gió lạnh thổi tiến tới, sau đó quay người đóng cửa lại, cười hì hì tấu đến cạnh chậu than đặt tay tại diện quay.
Trần Man Nhu mắt sáng rực lên: "Thực hạ tuyết?" Quay đầu liền xem phía cửa sổ bên kia, tuy rằng xem không quá rõ ràng, nhưng là như cũ có thể nhìn thấy, bên ngoài địa thượng, phô nhất tầng hơi mỏng bạch.
"Hạ tuyết nhiều hảo, chúng ta có thể thưởng tuyết, còn có thể ném tuyết đôi người tuyết cái gì." Nói hoàn lại có chút uể oải: "Đáng tiếc, chính là hạ tuyết, ta cũng không thể ra đi đi lại. Bôi Đình, ngươi đi đem na biên cửa sổ mở ra, chúng ta nhìn xem bên ngoài cảnh tuyết."
Bôi Đình ứng nhất thanh âm, đẩy cửa sổ ra, đột nhiên liền có nhất cổ gió lạnh thổi tiến tới. Ngồi tại bên kia thêu hoa tận hoan lập tức rụt rụt cần cổ: "Nương nương, chúng ta vẫn là quan cửa sổ đi? Ngươi lúc này khả chịu không nổi lãnh. Tái nói, bất quá là hạ tuyết, ngài tại chân định thời điểm gặp còn thiếu? Na biên chính là so bên này hạ tuyết còn đại ni."
"Không giống nhau, ngươi xem chân định tuyết, na chính là thô hạt muối tử, hạ lên cũng không điểm nhi mỹ cảm. Nơi này bông tuyết, đến thực là lục cánh tuyết." Trần Man Nhu cười nói, Tề mỹ nhân để xuống tay lý thêu lều cười tiếp đến: "Nương nương nếu là nghĩ xem tuyết, liền đẳng quá mấy nhật trời trong, khai cửa sổ từ từ xem, lúc này có hàn khí, ngài vẫn là nhượng các nàng đóng lại cửa sổ đi, bằng không, thụ mát khả không phải nói đùa nhi."
Trần Man Nhu khoát tay: "Được được, ta liền nhượng các ngươi mở cửa sổ hộ mà thôi, nhất cái cái liền nói như vậy nhiều. Bôi Đình, ngươi đem cửa sổ còn đóng lại đi." Lúc này cũng không người mau chạy ra đây đem trong veo pha lê phát minh ra.
Bất quá, Anh quốc na biên, lúc này không biết có hay không pha lê. Cửa sổ thủy tinh tuy rằng xem đỉnh hảo xem, trong veo độ lại có chút sai. Bằng không, tìm nhân thực nghiệm một chút? Chính mình tuy rằng không biết phối phương đi, nhưng là cao thủ đô là tại dân gian, hiện tại này đó có trong veo độ pha lê lưu ly cái gì, không đô là thợ thủ công nhóm thiêu chế ra sao?
"Nương nương, lúc này thời gian không sớm, sợ rằng đợi lát nữa tuyết hạ đại. lộ không hảo đi, cho nên thiếp liền trước cáo từ." Tề mỹ nhân thu kim chỉ, quay đầu đối Trần Man Nhu cười nói: "Đẳng tuyết ngừng, thiếp tái tới hòa nương nương nói chuyện nhi."
"Ân, ta nhượng nhân tống ngươi." Trần Man Nhu gật gật đầu, gọi minh tổng quản tiến tới, nhượng hắn an bài lưỡng người đi tống Tề mỹ nhân. Tề mỹ nhân địa vị tương đối thấp, bên cạnh nhân cũng thiếu, nàng ra môn tổng không thể đem bên cạnh cung nữ thái giám đô mang ra, cho nên lúc này bên cạnh chỉ mang nhất cung nữ, lưỡng cô gái đi tuyết lộ, vạn nhất té ngã cái gì, na cũng thật là gọi mỗi ngày không ứng.
Tề mỹ nhân cũng không chối từ, cấp Trần Man Nhu hành lễ, này mới đến cách vách gọi chính mình đại cung nữ, lưỡng người kết bạn nhi trở về.
"Nương nương, ngài tại nghĩ cái gì ni, nô tì vừa rồi nói lời nói, ngài nghe thấy sao?" Đối Nguyệt duỗi tay cấp Trần Man Nhu nhéo nhéo bờ vai, này mới đưa Trần Man Nhu cấp nhéo tỉnh, Trần Man Nhu lập tức hoàn hồn: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
"Nô tì nghe nói, Từ Ninh thái hậu na biên liên tuyên tam thiên ngự y, nghe nói, đã bệnh không xuống giường được." Đối Nguyệt lại nói một lần, Trần Man Nhu cúi đầu lật xem tay lý thư, không chút đếm xỉa nói: "Bệnh mới bình thường, nàng nếu là nghĩ sớm điểm nhi hồi cung, liền chỉ có thể sinh bệnh."
Quả nhiên hòa nàng nghĩ không kém nhiều, Từ Ninh không phải người đần độn. Nếu là nàng tại thái miếu bệnh nặng, như vậy hoàng thượng trở ngại hiếu đạo, khẳng định là được trước đón nàng trở về. Cầu phúc tái trọng yếu, có thể so được với hoàng thái hậu tánh mạng? Huống hồ, không cái thiên tai **, cầu phúc lấy cớ lại quá bạc nhược điểm nhi, hòa Từ Ninh thái hậu thân phận không phải rất xứng đôi.
Trước ni, có thể một tiếng trống tăng khí thế đem Từ Ninh cấp văng ra. Lúc này sự tình đã không kém nhiều bình ổn, Từ Ninh nghĩ trở về, na viện cớ liền không thành lập.
"Na hoàng hậu nương nương na biên..." Đối Nguyệt kinh hãi, Trần Man Nhu cũng nhíu mày, nàng cũng không phải nguyện ý lo chuyện bao đồng nhi, mà là, nếu là trước lời nói, Từ Ninh không bị ném đến thái miếu, na khả năng nàng liền hội chậm rãi mưu đồ, sau đó trước hại con trai trưởng, tái tới hại hoàng thượng khác hoàng tử.
Nhưng là lúc này, cung quận vương con trai trưởng mất, nghe nói, hai ngày trước, có cái thứ tử không tiểu tâm va vào đến trên giả sơn té bị thương đầu, đến nay còn không tỉnh lại, suy đoán có thể tỉnh lại khả năng tính đã khoái không có.
Từ Ninh tâm lý nhất định là thập phân cáu giận, cứ như vậy, nàng liền khả năng hội không nguyện ý tái chậm rãi mưu đồ, mà là muốn chó cùng rứt giậu. Nàng tại hậu cung không nhiều đại thế lực, nếu là Từ Ninh thực điên cuồng vồ đến, na nàng hài tử...
"Từ An thái hậu na biên tối gần có cái gì động tĩnh?" Trần Man Nhu quanh quẩn tay lý len sợi vấn đạo, Đối Nguyệt ở phía sau đáp: "Từ An thái hậu nghĩ đem Hồ phi đề bạt thành Hiền phi, nhưng hoàng thượng na biên không đáp ứng."
Từ An thái hậu đem Hồ phi tống hồi Vũ Hoa các, chỉ nói tam hoàng tử thể yếu, không nên di động, đem tam hoàng tử lưu tại Từ Ấm lâu. Tam hoàng tử tuy rằng sinh hạ tới thể yếu, nhưng là hoàng cung lý cái gì hảo dược liệu chưa? Nếu là tỉ mỉ chiếu cố, tam hoàng tử chỉ cần không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, cũng là có thể tương đối khỏe mạnh.
Trần Man Nhu giễu cợt nhất thanh âm, sang năm liền muốn tuyển tú, hoàng thượng khẳng định là không nguyện ý lãng phí rớt nhất cái Hiền phi chỗ. Huống hồ, có Thục phi nhi tử ở đây, Hồ phi mơ tưởng tấn vị, na càng là khó càng thêm khó. Thái hậu mơ tưởng tử bằng mẫu quý, sợ rằng là thực hiện không được.
"Dương quý phi ni?" Trần Man Nhu lần nữa vấn đạo, Đối Nguyệt tử tế xem Trần Man Nhu sắc mặt, hơn nửa ngày mới ấp a ấp úng nói: "Nương nương, ngài có mang, khả không thể vi người khác sinh khí."
"Hoàng thượng lại phiên Dương quý phi bài tử?" Trần Man Nhu hơi chút tưởng tượng liền minh bạch Đối Nguyệt ý tứ, Đối Nguyệt nhanh chóng nói: "Nương nương, hoàng thượng cũng là rất coi trọng ngài, ngài xem, hôm qua giữa trưa, hôm kia buổi chiều, hoàng thượng không đô tới xem ngài sao?"
"Na là bởi vì bản cung bụng lý có hắn nhi tử." Trần Man Nhu không chút đếm xỉa khoát tay: "Được, bản cung cũng không phải cái ăn chua uống dấm, hậu cung như vậy nhiều nữ nhân, hoàng thượng ái đi chỗ nào liền có thể đi chỗ nào, hoàng hậu đô không nói cái gì, bản cung càng là không quyền lợi nói cái gì."
"Nương nương, này mắt nhìn đến giữa trưa, ngài bữa trưa muốn dùng điểm nhi cái gì?" Đối Nguyệt nhanh chóng đổi cái đề tài, Trần Man Nhu khoát tay: "Ngươi tùy ý lộng chút thức ăn nhi, ta có điểm nhi nghĩ ăn cải thìa linh tinh."
Đối Nguyệt ứng, Trần Man Nhu còn lại là ở trong lòng tính toán, thế nào có thể nhượng Từ Ninh tạm thời không về được, chí ít, năm trước không thể trở về. Quá niên thời điểm các loại lễ nghi phức tạp, nàng khả không nghĩ tại Từ Ninh cung quỳ thượng gần cả canh giờ.
Thục phi quá thông minh, đương không được con cờ. Lưu phi không có quá đại ích lợi quan hệ, thành phi hòa Dương quý phi... Từ Ninh thái hậu nếu là trở về, Dương quý phi liền kiêu ngạo không lên. Hiện tại cung quyền tuy rằng tại Đức phi hòa Lưu phi tay lý nhéo, nhưng Dương quý phi dù sao là trừ hoàng hậu ra vị phân tối cao nhất vị phi tử.
Hoàng hậu không xuống giường được, na cũng chỉ có thể quý phi đi làm sự tình các loại. Nói thí dụ như, đi cấp Từ Ninh hầu tật cái gì.
"Tận hoan, ngươi đi tìm..." Trần Man Nhu nói một nửa, lại sửa miệng nói: "Ngươi nhượng nhân cấp thành phi truyền cái tín nhi, đem Từ Ninh thái hậu khả năng hội trở về tin tức tản truyền ra đi."
Thành phi tuy rằng là cái thành sự không đủ bại sự có dư, nhưng hòa Dương quý phi xem ra quan hệ vẫn là rất không sai, tự nhiên là hội thác Dương quý phi ra một vài oai chủ ý.
"Minh nhi chúng ta đi cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an." Mấy ngày trước đây, hoàng hậu liền ra tháng, nhưng là ra tháng không đại biểu có thể xuống giường, hoàng hậu thương thân thể, ngự y nói, nếu là ngày sau hoàng hậu còn nghĩ mang thai, lần này liền được nhiều nghỉ ngơi điều dưỡng nhất đoạn thời gian.
Cho nên, mãi cho đến lúc này, hoàng hậu đô không hảo lên.
"Nương nương, hoàng hậu nương nương không phải miễn chúng ta thỉnh an sao?" Tận hoan có chút nghi ngờ nói, Trần Man Nhu lúc lắc đầu: "Tuy rằng hoàng hậu miễn thỉnh an, chỉ là, dù sao là khoái đến cuối năm nhi, này hết thảy quy củ vẫn là được xem ra hảo xem chút nhi mới được."
Bôi Đình ở một bên nhíu mày nói leo: "Nương nương, nô tì cảm thấy, chúng ta vẫn là đừng mạo hiểm, này tuyết một chút, còn không biết cái gì thời điểm có thể ngừng, tuy rằng có cung nhân quét tuyết thanh lý đường, nhưng vạn nhất muốn là có nhân mơ tưởng giở trò xấu, chúng ta chính là khó lòng phòng bị."
Tận hoan liên tục gật đầu: "Đúng a đúng a, dù sao hoàng hậu nương nương miễn thỉnh an, chúng ta cũng không cần thượng đuổi đi."
Trần Man Nhu mò rờ càm, như vậy nhất nói, quả thật là có điểm nhi không nghĩ đi. Nghĩ một lát nhi, Trần Man Nhu xoa bóp cằm: "Đi cấp ta tổ mẫu truyền cái tín nhi, liền nói, mùa đông đến, tổ mẫu thân thể không quá hảo, tại suối nước nóng sơn trang trụ nhất trận nhi lại là tiện nghi. Dù sao, năm nay cha mẹ đô không về được, dứt khoát nàng hòa tổ phụ liền đi Yến kinh ở một thời gian ngắn."
Tận hoan nhanh chóng đồng ý, Trần Man Nhu nói tiếp: "Nhớ được động tĩnh lộng lớn chút, muốn nhượng định quốc công phủ nhân biết."
Hoàng hậu nương gia là định quốc công. Nếu là Từ Ninh trở về, hoàng hậu là đứng mũi chịu sào bị tàn hại giả, định quốc công phủ tất nhiên là muốn nghĩ biện pháp ngăn cản Từ Ninh trở về, chính mình này cái phương pháp vẫn tương đối phổ thông không dẫn nhân chú ý.
Nếu là chính mình không nhấc ra, suy đoán cũng có thể có nhân nhấc ra. Chỉ là, đến lúc đó nàng mơ tưởng mặt khác nhất cái tác dụng liền không có.
Phân phó hoàn sự tình, Trần Man Nhu liền lại thanh rảnh rỗi, tiếp tục cấp chính mình làm bao tay. Đây đều là tại chân định na biên thời điểm làm quán, chẳng hề là cái gì việc khó nhi. Chỉ là kinh thành bên này thời tiết không có chân định ấm áp, cho nên cái bao tay này đông tây, tại kinh thành vẫn tương đối hiếm có.
Bận việc nhất trận nhi, Đối Nguyệt liền tới đây tuyên bố có thể dùng bữa trưa. Trần Man Nhu cũng không biết phải hay không là thân thể quá hảo, từ mang thai đến hiện tại, cứ thế một chút nôn nghén hiện tượng đô không có, chỉ là khẩu vị phương diện phát sinh điểm nhi biến hóa.
Lúc này gặp cái bàn thượng bãi có một cái đĩa tử thúy thúy dưa leo, lập tức cảm thấy khẩu vị đặc biệt hảo. Đẳng Đối Nguyệt cấp nàng giáp cùng nhau, này mới vấn đạo: "Này thời tiết thế nào còn có dưa leo?"
Ngày thường lý mùa đông lại là có cải thìa, nhưng là dưa leo vẫn là lần đầu gặp.
Đối Nguyệt cười tít mắt nói: "Nô tì nghe nói, này là nội vụ phủ tống đi lên, liền hai mươi căn, hoàng thượng nhượng nhân hướng chúng ta Chung Túy cung tống thập căn, hôm nay nô tì cấp ngài rau trộn nhất cái, lưu lại lưỡng tam căn ngày mai ngày mốt ăn, còn thừa lại mấy cái, chúng ta yêm thành dưa leo món ăn?"
"Được, na chủng ê ẩm trong vắt, lúc này ta cũng đặc biệt nghĩ ăn." Trần Man Nhu nhanh chóng gật đầu nói, Đối Nguyệt hiện tại chính là nàng tối không ly khai nhân. Y thuật hảo, tài nấu nướng hảo, nhân lại thông minh trung tâm, thực không biết quá hai năm chính mình có bỏ được hay không phóng nàng ra đi.
Coi như quên đi, không bỏ cũng được bỏ, khả không thể nhượng hảo hảo nhất vị cô nương hận gả, đến lúc đó khả liền lưu thành cừu.
Nhớ kỹ nga!
Chính văn 90 tuyên triệu
Nhớ kỹ nga! Đại tuyết liên tiếp hạ tam thiên, thái dương ra thời điểm, Trần Man Nhu lập tức liền phân phó nhân bắt đầu quét tước Chung Túy cung, bờ rìa góc cạnh, tuyệt đối cho phép lưu lại bất kỳ một chút bông tuyết, băng cặn bã cái gì, càng là không thể xuất hiện. Học võng
"Tận hoan, ngươi đi nhà kho nhìn xem, nếu là có thảo thiêm lời nói múc ra, từ ngưỡng cửa phô đến viện tử khẩu." Trần Man Nhu nghĩ nghĩ, tiếp phân phó nói, thảo thiêm tuy rằng cũng có thể kết băng, nhưng là so mặt đất kết băng điều kiện nhiều đi, hơn nữa, thảo thiêm kết băng, vẫn tương đối dễ dàng xem ra. Tuy rằng này đông tây phô địa diện thượng là có chút khó xem, bất quá, hảo dùng liền được.
"Nương nương, này đông tây chúng ta nhà kho lý cũng lưỡng cái." Rất khoái tận hoan liền trở về, vẻ mặt ngột ngạt nói: "Đại khái nội vụ phủ cũng nghĩ không đến trong cung hội có nhân dùng này cái đông tây đi?"
"Na liền phô đến cửa phòng đi." Trần Man Nhu cũng vô nại, lúc này liền xem như đi nội vụ phủ muốn, suy đoán cũng được hảo mấy thiên tài có thể tống trở về, lúc ấy tuyết đã sớm hóa rớt, căn bản liền không dùng được này đó.
"Nương nương, Đức phi nương nương cấp ngài hạ tấm thiệp, nghĩ thỉnh ngài đến Giáng Tuyết hiên thưởng tuyết." Vi Nhạc lĩnh nhất tiểu cung nữ tới đây, na tiểu cung nữ đem trên tay tấm thiệp tống đến Trần Man Nhu tay lý, Trần Man Nhu mở ra xem xem.
Na tấm thiệp là Đức phi tự mình tả, thượng diện là nhất thủ tiểu thi, phía dưới mấy câu nói sơ ý chính là thỉnh Trần Man Nhu đi thưởng tuyết. Trần Man Nhu khép lại tấm thiệp, cười vấn đạo: "Các ngươi nương nương còn thỉnh ai quá khứ?"
"Còn thỉnh quý phi nương nương, Thục phi nương nương, Lưu phi nương nương, thành phi nương nương, Hồ phi nương nương, hàn uyển nghi nương nương, vương tu nghi nương nương, lý tu Hoa nương nương, đinh tiệp dư nương nương, vương tiệp dư nương nương, Mã tiệp dư nương nương, cùng với tống mỹ nhân hòa Tề mỹ nhân lưỡng vị nương nương."
Trần Man Nhu tâm lý nhẫn không được bật cười, này Đức phi lại là cái linh lung, bất quản thân phận cao thấp, này hậu cung nữ nhân, nàng toàn bộ đô mời mọc.
"Trở về cáo tố ngươi gia nương nương, bản cung là rất nghĩ đi tham gia Đức phi muội muội mời mọc thưởng tuyết hội, chỉ là, bản cung tối gần thân thể trầm, lười biếng vu đi lại, cho nên lần này liền trước không đi, đẳng bản cung cái gì thời điểm có rảnh, hội tự mình đi Vĩnh Hòa cung thỉnh tội, còn thỉnh Đức phi muội muội không lấy làm phiền lòng."
Nàng khả không nguyện ý lúc này đi mạo hiểm, na Thục phi không chừng có cái gì chiêu số đang chờ nàng ni.
Na tiểu cung nữ có chút khó xử, ước chừng là Đức phi giao đãi quá nhất định phải thỉnh đến Trần Man Nhu, do dự một chút nói tiếp: "Huệ phi nương nương, ta gia nương nương nhượng nô tì tới trước liền giao đãi nô tì, nói là mang thai người hội lười với động tác, chỉ là nếu là vi bụng lý hài tử nghĩ, vẫn là nhiều đi lại đi lại tương đối hảo,

Hậu Cung Mưu Sinh KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ