1

250 9 2
                                    

Chương 1:

Giang Bắc thưởng thức chén rượu, có chút mất tập trung.

Trước mặt hồi lâu không có thanh tĩnh lại bọn thủ hạ cãi nhau, từng cái từng cái ngốc đến như là bị giam cầm nhiều năm, rốt cục thả về tự nhiên hầu tử. Hắn đắc lực trợ thủ Lý Thanh bị đổ hảo mấy chén rượu, hiện tại cũng này đến không được. Bảy, tám cái chương trình vượn vùi ở trong phòng khách, giải trí hạng mục dĩ nhiên là lấy điện thoại di động thi đấu sổ độc.

"Lão đại, ngươi nghĩ cái gì đâu?" Bộ kỹ thuật Tiểu Lý đẩy một cái Giang Bắc, "Đến 1 trận? Thắng, cho chúng ta tổ tăng tiền lương thôi?"

Một đống dựng thẳng lỗ tai "Cùng khổ" làm công người trong nháy mắt hoan hô một tiếng, tại tăng tiền lương mê hoặc hạ, càng cũng không sợ Giang Bắc, từng cái từng cái làm nóng người, sức mạnh mười phần.

Lý Thanh nở nụ cười: "Các ngươi là không biết lão đại lợi hại sao? Cùng hắn so với sổ độc, các ngươi cũng là cảm tưởng."

"Lý Thanh ngươi chuyện gì xảy ra? Làm sao trợ giúp chí khí cho người!" Một đống người kêu la, "Lão đại, là nam nhân liền so với sổ độc, thắng thêm tiền!"

Giang Bắc lúc này rượu mời cũng có chút tới, phá thiên hoang địa chuẩn bị đáp ứng.

Liền tại hắn mở ra điện thoại di động thời điểm, điện thoại di động chủ giới xuất hiện vi tin tin tức đạn cửa sổ —— "Lão bà "

Giang Bắc trong nháy mắt tỉnh táo lại, hắn vội vàng mở ra vi tin.

Là Ôn Nhạc Ninh.

"Ngươi ngày hôm nay trả lại ? Ta làm cơm, không biết có muốn hay không cho ngươi lưu."

"Lão đại? Ai vậy?" Trên bàn cơm bởi vì Giang Bắc hơi cau mày mà chậm rãi yên tĩnh lại, có người tiểu tâm dực dực hỏi một câu.

Giang Bắc đứng lên, hiếm thấy lộ ra nụ cười: "Chị dâu ngươi, ta phải về nhà."

"Nhá, nguyên lai là chị dâu? Chẳng lẽ là tới kiểm tra ?" Tiểu Lý nở nụ cười, "Lão đại ngươi khi nào đem chị dâu mang ra đến cho chúng ta gặp gỡ a."

Giang Bắc cầm lấy treo ở trên ghế dựa áo khoác, cười đến có chút nợ: "Vợ ta, ta thấy là đủ rồi."

Sau đó hắn không để ý đến cả đám chua đến Đài Loan biểu tình, đi lại vội vả hướng về cửa đi đến.

Ôn Nhạc Ninh hôm nay hạ lớp sớm, đi chợ thực phẩm mua rất nhiều đồ ăn.

Đến buổi tối sáu giờ rưỡi, hắn nhìn không có tin tức gì điện thoại di động, mím mím môi.

Đợi đến hắn làm tốt cơm, đã gần tới hơn bảy giờ —— Giang Bắc vẫn chưa trở về.

Ôn Nhạc Ninh thở dài, hắn cầm điện thoại di động lên, có chút do dự mở ra vi tin giới, mở ra "Giang Bắc" khung chít chát: "Ngươi ngày hôm nay trả lại ?"

Ôn Nhạc Ninh nhìn hắn phát ra ngoài thông tin, hướng lên trên tìm hoa, phát hiện hắn và Giang Bắc tán gẫu ghi chép thực sự là thật là ít ỏi. Cơ bản đều là hắn trước tiên dò hỏi Giang Bắc, Giang Bắc tình cờ hồi phục một đôi lời.

Ngẫu Nhiên Phát Hiện Lão Bà Không Yêu Ta - Linh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ