ch1 break up and trouble

4 0 0
                                    

Brianna Lin Vandross

Excited  akong pumunta sa bahay ng  boyfriend ko dahil pinapunta niya ako dahil may mahalaga siyang  sasabihin sakin .

-

babe, im here  where are you ?”saad ko..

honey she's here .”sabi ng kasama niyang babae nasa kusina sila ,,honey?

ohh your here  …sit down…”sabi niya..

babe ,,anung sasabihin mo ?”tanong ko kahit alam ko na ang sagot..

brianna  ,, i'm breaking up with you i hope you understand ,”sabi niya na ikinabigla ko..

babe  nagbibiro kalang diba, !? ”sabi ko ..

no brianna  ,this is sheena Lee buntis siya at kailangan ko siyang panagutan..”sabi niya...sheena lee?
tumulo ang luha. ko.

pano mo nagawa sakin to jake ,,akala ko ba mahal mo ako?”sabi ko sakaniya ng umiiyak..

im sorry brianna ,,yes i love you ,,but i have an obligation to her ,,”sinampal ko siya tumulo na naman ang luha ko mukha lang akong tanga.. dito sa harap nila..

gago ka napakagago mo! pero sige if thats what you want  ,,,kahiT masakit tatanggapin ko ,,, simula ngayon wala ng ikaw at ako . ” sabi ko at tumalikod na at bawat  hakbang ko ay ,nanghihina ako.. malabo na mata ko dahil sa mga luha ko.

pumunta ako sa isang park ,bumuhos bigla ang ulan ,nice nakiramay ang kalikasan sakin.. di ako umalis..sa pwesto ko. hanggang sa dumilim ang paningin ko at natumba ako .

_

mmm…”nagmulat ako ng mata ko... napatayo ako naalala ko bigla ang nangyari sakin.. but wait... asan ako..

Ohh gising kana pala iha ..”sabi ng matandang babae

ahh opo, ah sino po kayo ?” tanOng ko sa kaniya.

linda ,iha  tawagin mo nalang akOng manang linda..”sabi niya. okay..

ahh manang kanino po itong bahay ?” malaki  ang kwartong tinulogan ko eh ,mayaman kami pero mas mayaman ang may-ari nito halata sa gamit. eh .

“ Trent Yvonell Montefalco  ang pangalan ng may-ari nito iha..  ” O.O montefalco...familliar..

ah manang ,,aalis na ho ako baka hinanap na ako sa amin eh  paki sabi nalang  sa kaniya na salamat …”sabi ko at binuksan ang pinto ng mabunggo ako ...nakabukas na ahh.

O.O...bango..

oh nariyan kana pala iho..aalis na raw siya.. at baka hinahanap na siya sa kanila..”sabi ni manang.

they already know ”shemps ,,naman ang cold ng boses...

ha?”yan na yata ang pinakatanga kung tanong... ngayong araw ,,,

Abay makiraan muna  ako iho,,iha... may lulutuin pa ako sa baba,”sabi,ni manang kaya umatras ako pumasok naman si ,,trent.

how are you feeling ?”sabi niya ng nakalabas si manang .dinilit niya ang palad niya sa noo ko ,nilagnat ba ako.

im okay,now  …salamat.”naupo ako sa kama siya naman nakatayo lang di ba siya nangalay.

Change your clothes,here.”O.O.. may bitbit pala siyang paper bag ,di ko nakita... at ang suot ko pala ngayon is big shirt i know its him parang dress ko na siya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im scared to fall inlove (mafia series)Where stories live. Discover now