Gabb's POV
**
"Ahh. Fuvk." Sambit ko habang nakapikit.
Nakahiga ako habang pinaglalaruan ng kanyang mga dila ang aking kanang dibdib. Ang kanyang kaliwang kamay ay nasa aking gitna. Ramdam ko ang pagikot ng dahan dahan ng kanyang daliri na nakapatong sa aking maliit na perlas. Bibilisan nya ito at biglang babagalan.
Tiningnan ko sya ng may kunot na noo. Sobrang ganda nya. Napapikit nalang ulit ako nang bigla nya ulit binagalan.
"Ahh, s-stop torturing m-me. P-please - ahh - tapusin mo na." Nanghihina kong sambit."Hmm?? I wanna hear you moan pa eh."
Napaungol ako ng malakas nang maramdaman kong bigla nyang pinadulas pababa ang kanyang daliri. Inulit ulit nya iyon nang hindi ito pinapasok sa loob ko dahilan upang bumilis ang paghinga ko na may kasamang pag ungol.
"Yes, just like that." Sambit nya.
Binilisan nya pa ang paggalaw hanggang sa tuluyan na nga akong.......
nagising sa pagkakatulog.**
Nagising ako bilga nang marinig ko ang alarm ng aking cellphone, agad ko tong kinuha at pinatay.
"Ano nangyayari sayo Gabb? Bat ka nagwewet dreams? Touch deprived ka?" Natatawa kong sambit sa aking sarili.
"Pero tsk, nandun na eh, sana di nalang ako nagset ng alarm, kung hindi lang first day of class eh."
Irita kong sambit.Sayang naman, sino ba yung nasa panaginip ko? Alam kong maganda sya kaso di ko naman na maalala yung itsura. Minsan na nga lang managinip, ibang tao pa.
Napaisip tuloy ako, is it cheating if ibang tao napanaginipan mo. Di naman siguro, hindi naman sadya eh haha. Makapag ayos na nga.
____________________
"Good morning, I am Gabrielle Skribikin, 18 yrs old. I live in Pasig, but since school started I have been staying in a condominium just blocks away from here."
Ewan ko kung sino bang nag eenjoy tuwing ganitong may introduce yourself pag 1st week ng sem. Basta para sakin hindi na kailangan. Matatapos din naman yung sem agad, then mga panibagong mukha nanaman makikita sa susunod na sem.
Pero buti nalang hindi na kami pinapunta sa harap ng room, stand nalang daw sa pwesto namin habang nagiintroduce."Uy, baka parehas tayo ng pinagsstayan."
Rinig kong sabi nung babae sa likod ng seat ko. Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy.
"Uhm, I like to draw, dance, sing and play guitar."
"Oooh attractive and talented. I'd totally vibe with you."
"Gabrielle Sbrinik?? Whats her apelyido daw?"
"Skribikinin daw ata, ah basta."Rinig ko yung mga side comments nung mga malapit sa seat ko.
"I chose this course because my father is an Electrical Engineer. He worked abroad for 3 yrs but when he went back here, he decided to be a businessman. I'm here to continue his dreams. That's all."
Alam ko naman sa sarili kong hindi ito ang passion ko. Ang gusto ko talaga is interior design. Pero gusto ko lang din mabigay tong kasiyahan na to kay Papa kapalit ng sakripisyon nila ni Mama para sa amin.
Next time nalang yung passion ko, sisiguraduhin kong itetake ko parin ang interior design after ko mapasa ang board exam ng electrical engineer. Atleast sa future, may Engineer sa pangalan ko tapos Interior Desiger pa. Kapag ako sinipag, itutuloy ko pa maging Architect. If there's a will, there's a way.
BINABASA MO ANG
Against The Odds (UniCoco, UniPhant, etc.)
FanfictionUnicoco? Uniphant? Unisoy? Madami pa eh, kayo na magdecide 🤣 R-18 May mga temang hindi angkop para sa mga bata 😅