p1

2.5K 5 0
                                    

http://sachiepvien. blogspot. com

           

Nữ đày tớ vương quốc

           

Thứ 01 chương

           

Ta và a tuyên hẹn xong sáng hôm nay muốn đi nữ tính thị trường cùng đi mua vài thớt nữ tính trở về, tuy rằng nhà ta đã có hai thất, nhưng năm nay tích góp từng tí một một chút tiền, cũng không có cái gì cái khác chi tiêu, cho nên muốn thêm một hai thất trở về, luôn này hai thất nữ tính, có điểm ngoạn nị, luôn cảm thấy trong nhà không đủ náo nhiệt, khuyết thiếu tình thú. A tuyên trong nhà mới một nữ tính, hắn đã sớm muốn mua một mới trở về, còn nói lần này cần nhiều tiêu ít tiền, mua thất tốt một chút, hai bậc phẩm thậm chí là nhất đẳng phẩm đấy, gia đình hắn chỉ có một tam đẳng phẩm đấy, cảm thấy tại trước mặt bằng hữu thực mất mặt.

           

Nữ tính thị trường mỗi tuần sáu ngày toàn bộ ngày mở màn, tuần này nghe nói lại tới nữa một đám sản phẩm mới, chúng ta đâu có muốn sớm một chút đi, để chọn đến tốt nữ tính, sáng sớm ta phân phó trong nhà hai thất nữ tính —— đại phượng hòa hòa nhị phượng sớm một chút chuẩn bị tốt bữa sáng.

           

Lưỡng nô chui vào tại phòng bếp bận việc, ta tọa ở trên ghế sa lon xem tivi, ở tivi đang ở truyền phát tin nữ đày tớ vương quốc kiến quốc chín ngàn chín trăm chín mươi năm quốc khánh đại điển trù bị tình huống tin tức, đưa tin quốc gia nữ công viện tại nữ tính huấn nuôi, dạy dỗ các phương diện thành quả, còn có vì nước khánh chuẩn bị phấn khích nữ đày tớ ca múa, cùng với các nghị viên chuẩn bị diễn thuyết từ. Những ngày qua ở tivi dài dòng đều là này đó tiết mục, nhìn xem làm cho người ta có điểm ngấy. Ta chuyển đến nữ tính kênh, đây là thu thị dẫn cao nhất kênh, thâm thụ các nam nhân yêu thích. Hiện tại chính phát hình "Ngoạn nô tin đồn thú vị" người chủ trì nắm hai nữ đày tớ, hài hước giảng thuật theo các nơi bắt được các nam nhân tại dạy dỗ trong nhà nữ tính khi ngoài ý muốn xuất hiện đường viền hoa tin đồn thú vị, còn dùng bên người hai nữ đày tớ bắt chước, chọc cho ta càng không ngừng chợt cười. Vị này người chủ trì "Ngự nô kỹ xảo" tiết mục cũng rất được mọi người yêu thích.

           

Chính nhìn, nhị phượng đi vào phòng khách, quỳ đến trước mặt của ta: "Gia, cơm làm xong, xin ngài dùng cơm."

           

"Hảo!"

           

Ta đứng dậy đi nhà ăn.

tuyen tapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ