Chương 22: Là Người Luôn Dõi Theo Chị

216 17 1
                                    

Hiện tại thì các nhóm đang ở phòng tập nghỉ ngơi, họ vẫn chăm chỉ tập luyện cho màn biểu diễn. Tổ chương trình bỗng gửi một món quà bất ngờ cho các bạn thực tập sinh, ai cũng hào hứng phấn khích mong chờ. Một Staff đưa món quà đến trước mặt mọi người ai khi nhìn thấy cũng không muốn nhận nữa. Món quà mà anh Staff đưa ra đó là chiếc cân điện tử, tổ chương trình muốn kiểm tra cân nặng của các cô gái. Trong khi nữ nhân hào kiệt Triệu Tiểu Đường mạnh dạn xung phong lên cân thì người bạn đồng lứa Dụ Công Binh lại biến mất như một cơn gió. Ngay cả camera cũng không thể quay lại rõ hình ảnh của em, cân nặng luôn là bí mật của mọi cô gái cơ mà. 

Dù muốn dù không họ vẫn phải kiểm tra, vì trường không ngăn cấm việc họ ăn quá nhiều, và với lý do đầy sự thuyết phục của các cô gái là đồ ăn ở trường Long quá ngon, quá hấp dẫn. Việc họ tăng lên vài cân là điều không thể tránh khỏi. Người la hét vì không thể tin được số cân của mình, người tính toán làm sau trút bỏ những vật đem theo bên người để hạn chế số cân. Có bạn còn đổ thừa việc vừa ăn cơm xong sau có thể đúng số cân của mình được. 

Sau khi tất cả bước qua bài kiểm tra, điều mà bây giờ họ muốn làm nhất là làm sao có thể trở lại số cân ban đầu. Ai cũng lắc đầu ngao ngán, kể cả Hứa Giai Kỳ cô cũng không thể tránh khỏi. Hứa Giai Kỳ tăng lên vài cân, hèn gì lâu nay đồ cô mang theo có phần chật đi một chút, bình thường Hứa Giai Kỳ sẽ không để ý những chuyện này. Nhưng hôm nay kiểm tra cân nặng nhìn lại thì đã tăng lên vài cân. Việc này làm Đới Manh có dịp trêu Hứa Giai Kỳ vì cô hay giành đồ ăn với chị ấy. Hứa Giai Kỳ quyết tâm sau ngày hôm nay cô sẽ phải giảm cân thôi, sắp béo ú như ỉn rồi. "Không biết Dụ Ngôn có thích ỉn không nhỉ?" một ý nghĩ chợt lóe qua đầu Hứa Giai Kỳ, đang ngồi giảo lao trong phòng thì Tạ Khả Dần qua tìm cô.

"Kiki, đi ăn với em nha nha!" Tạ Khả Dần làm nũng rủ Hứa Giai Kỳ đi ăn trưa.

"Khả Dần, chị không ăn đâu, chị lên cân rồi. Chị muốn giảm cân." Hứa Giai Kỳ từ chối Tạ Khả Dần.

"Kiki, em cất công qua đây là tìm chị đi ăn đó. Có nhiều người muốn em rủ mà em chỉ rủ mình chị thôi, nể mặt em đi ăn với em đi nha." Tạ Khả Dần làm điệu bộ cún con rưng rưng nước mắt lấy lòng Hứa Giai Kỳ, tuyệt chiêu này chỉ có bang chủ Hồ Điệp mới mặt dày làm được thôi. 

"Nhưng mà..." Hứa Giai Kỳ cảm động vì sự khả ái quá thể của Tạ Khả Dần, em ấy quá đáng yêu.

"Vậy ha... đi thôi chị" Tạ Khả Dần nhân lúc rèn sắt khi còn nóng mau chóng nắm tay Hứa Giai Kỳ kéo đi. Hứa Giai Kỳ lắc đầu với tiểu khả ái này, thôi vậy để mai rồi giảm cân cũng được ăn nốt hôm nay thôi, cả hai kéo nhau vui đùa đến căn tin.

........

Màn thi đấu lần này được ghi hình trực tiếp ở phòng tập, vòng này thì mọi người không cần thay trang phục diễn, trực tiếp mặc đồ luyện tập diễn luôn. 

"Tư Tư, em thắt kiểu tóc này dùm chị được không?" Hứa Giai Kỳ chỉ chỉ đầu mình ý nhờ Lưu Lệnh Tư thắt dùm cô kiểu tóc mới. Tiểu hồ ly nay muốn làm soái tỷ nên nghĩ ra kiểu tóc mới, còn đặc biệt thêm một line tóc trắng hoàng tráng nằm trên đầu.

Định Mệnh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ